Cần giúp: Sửa Sống Mũi Gồ Chi Phí Hết Bao Nhiêu Tiền

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 29/3/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bệnh viện cho em hỏi thăm một chút là quá trình sửa sống mũi gồ bên Bệnh viện mình thực hiện như thế nào vậy? Nếu là quá trình nâng mũi bọc sụn thì em biết rồi. Còn sửa mũi gồ thì em không rõ lắm. Do là nhà em có bà chị bị mũi gồ em định dẫn bả qua Bệnh viện để thực hiện. Nên muốn hỏi để biết rõ quá trình thực hiện cho chị của em cảm thấy yên tâm hơn. Với lại Bệnh viện cho em hỏi chữa mũi bị gồ xong thì có làm cho mũi của mình nhìn thấp hơn không Bệnh viện? (Minh Hương – Long An)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: phương pháp nâng mũi an toàn nhất

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Minh Hương,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn sửa sống mũi gồ về cho Bệnh viện. Với trường hợp mũi gồ, tùy vào tình trạng của mũi cũng như mong muốn của khách hàng, Bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp thực hiện phù hợp để mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Và ca nâng mũi này ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao, chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm đích thân thực hiện dưới sự trợ giúp của ekip và các trang thiết bị hiện đại, nên chị của chị không cần quá lo lắng về kết quả thẩm mỹ. Chị ấy có thể yên tâm sửa mũi gồ ở Bệnh viện thay vì đến các cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác.

    [​IMG]

    Tại Bệnh viện, để khắc phục tình trạng mũi gồ, Bác sĩ sẽ thực hiện mài phần xương gồ mũi, ở phần sụn mũi thì sẽ gọt và cắt đi phần sụn dư sau đó sẽ khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Và kết hợp với các kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S Line để giúp dáng mũi đẹp cân đối và thon gọn hơn. Do đó, tốt nhất chị của chị Hương nên đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh gặp Bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, chị ấy có thể liên hệ đặt lịch trước với Bệnh viện qua số Hotline: 093.300.1.300. Cảm ơn chị!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    SỬA SỐNG MŨI GỒ BẰNG CÁCH NÀO?

    Mũi gồ phần lớn là do bẩm sinh, sống mũi bị gồ xương lên như mũi bị gãy đoạn ở vùng giữa sống mũi. Điều này không chỉ ảnh ảnh hưởng đến nét thẩm mỹ của toàn bộ khuôn mặt. Mà nó còn ảnh hưởng đến tướng số may mắn của các chị em. Vì vậy mà không ít những chị em, khi không may mắn sở hữu chiếc mũi bị “lỗi” như thế. Đã nhờ cậy đến dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi để sửa sống mũi gồ.

    Sửa sống mũi gồ

    Để sửa sống mũi gồ, các bác sĩ sẽ tiến hành mài xương gồ mũi, để khắc phục tình trạng xương sóng mũi nhô lên cao. Ở phần sụn mũi thì bác sĩ sẽ gọt và cắt đi phần sụn dư sau đó khâu cách sụn lại bằng chỉ thẩm mỹ. Đồng thời có thể kết hợp với kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn hay nâng mũi S line để tạo dáng mũi thanh cao hơn.

    THÔNG TIN THÊM:

    - Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

    - Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

    - bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá mấy sao

    - Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
     

Chia sẻ trang này