Cần giúp: Hỏi Đáp Có Nên Nâng Mũi Gồ Hay Không Đây

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 30/3/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Em bị mũi gồ cũng lâu rồi mà em thì thấy cũng bình thường. Còn nhiều người thì bảo với em mũi gồ để vậy thì không có may mắn lắm nên có bảo em đi nâng mũi gồ đi. Mà em vẫn đắn đo không biết có nên nâng mũi gồ không? Và quá trình chỉnh mũi gồ thực hiện như thế nào? Có làm ảnh hưởng gì đến khứu giác của em không? Nói chung là em đắn đo lắm luôn nên có gì Bệnh viện giải đáp sớm cho em nha. Nếu em thấy ổn ổn thì em sẽ đi thực hiện nâng mũi gồ. (Kim Loan – Quận 9)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: có ai nâng mũi không phẫu thuật chưa

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Kim Loan,

    Lời đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã lựa chọn chúng tôi giữa rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ tại TP.HCM. Để là nơi giải đáp các băn khoăn về dịch vụ nâng mũi gồ cho chị.

    Về băn khoăn có nên nâng mũi gồ không thì với phần mũi bị gồ lên sẽ khiến cho gương mặt trở nên thiếu sự cân đối, không được thanh thoát, hài hòa và không mang lại tính thẩm mỹ. Do đó, trong trường hợp này các Bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ thường khuyến cáo khách hàng nên thực hiện phẫu thuật nâng mũi gồ. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng mũi cũng như mong muốn của mỗi người, Bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp thực hiện phù hợp để mang lại hiệu quả cao nhất. Nên tốt nhất, chị hãy đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh gặp Bác sĩ thăm khám, tư vấn trực tiếp. Trước đó, để tiết kiệm thời gian, chị có thể liên hệ đặt lịch hẹn trước với Bệnh viện qua số Hotline: 093.300.1.300.

    [​IMG]

    Ngoài ra, ca phẫu thuật này ở Bệnh viện còn do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo, chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn đích thân thực hiện dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị, sẽ mang đến cho chị một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp, mà không làm ảnh hưởng gì đến các chức năng của mũi. Như vậy, chị có thể yên tâm thực hiện nâng mũi gồ ở Bệnh viện nhé. Cảm ơn chị!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    CÓ NÊN NÂNG MŨI GỒ HAY KHÔNG?

    Mũi gồ khiến dáng mũi không được cân đối, khuyết điểm này rất dễ phát hiện dù nhìn trực diện hay khi nhìn nghiêng. Bởi phần xương sóng mũi không thẳng, thường bị nhô lên, tạo thành đường mấp mô khiến mũi nhìn méo mó, không hài hòa với khuôn mặt. Có thể phần cánh mũi của bạn nhỏ, đều nhưng xương sóng mũi gồ lên cũng khiến chiếc mũi như bị gãy.

    Có nên nâng mũi gồ

    Bên cạnh đó, quan niệm xưa cho rằng những người có sóng mũi gồ thường có tướng số không tốt, vì vậy Huyền Sương nên tiến hành thẩm mỹ sửa mũi gồ để có được dáng mũi thon gọn, thanh tú, gương mặt hài hòa hơn và phần nào thay đổi tướng số bản thân. Mà không cần thắc mắc quá nhiều tới việc có nên nâng mũi gồ hay không.

    TÌM HIỂU CÁC THÔNG TIN:

    - Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

    - Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

    - bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá mấy sao

    - Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
     

Chia sẻ trang này