Thông tin: 5 Phương Pháp Đơn Giản Để Tăng Sự Vui Vẻ Trong Cuộc Sống

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi vynguyen93338, 5/6/2023.

  1. vynguyen93338

    vynguyen93338 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/5/2023
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ngoài việc uống đủ nước, ăn rau và ngủ đủ, còn có nhiều yếu tố quan trọng hơn để có một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.

    Điều quan trọng nhất là chăm sóc bản thân, vì nếu bạn không làm điều đó, không ai khác sẽ thay bạn. Việc chăm sóc bản thân có ý nghĩa quan trọng đối với thành công và sự tồn tại lâu dài của bạn. Hãy tìm cách chăm sóc bản thân một cách tự nhiên, không theo lịch trình cứng nhắc. Bạn có thể có chế độ ăn uống lành mạnh, đủ giấc ngủ, tập thể dục hàng ngày, uống đủ nước và vẫn có thể cảm thấy căng thẳng về mặt tinh thần và tâm lý vì áp lực cuộc sống. Mặc dù sức khỏe cơ thể tốt sẽ giảm bớt tác động tiêu cực của căng thẳng, nhưng bạn cần đạt được sự cân bằng toàn diện trong cuộc sống của mình. Cuộc sống phải được cân bằng.

    Thưởng thức đồ uống ấm.
    [​IMG]
    Có một điều gì đó làm lành là khi nắm và thưởng thức một đồ uống ấm, bất kể thời gian trong ngày. Một đồ uống ấm giúp bạn phải chậm lại vì bạn phải dành thời gian để thưởng thức. Khi bạn chậm lại, hơi thở cũng chậm lại và mọi thứ tự nhiên trở nên yên bình hơn bên trong. Ngoài ra, bất cứ điều gì ấm cũng có tác dụng làm dịu. Khi bạn cảm thấy căng thẳng, hãy dành 10 phút để uống một đồ uống ấm. Bạn càng tránh xa caffeine, bạn sẽ ít căng thẳng hơn, đường huyết càng tốt, và năng lượng của bạn càng tốt.

    Thức ăn là niềm vui.

    Chế độ dinh dưỡng tốt rõ ràng quan trọng để duy trì tâm trí, cơ thể và tinh thần khỏe mạnh. Hãy chú ý đến chất lượng thức ăn bạn cung cấp cho cơ thể; tuy nhiên, cũng quan trọng là thưởng thức một chút vì -- mục tiêu cuối cùng -- ăn uống là vui. Ăn uống là xã hội. Nó mang mọi người lại gần nhau, là một nguồn dinh dưỡng, làm bạn cảm thấy tốt hơn về mặt tinh thần và tâm lý, và là sáng tạo.

    Ngoài ra, thức ăn cũng tổ chức cho ngày của bạn. Bạn lên kế hoạch để ăn vào thời gian nào, ăn gì và ăn cùng ai. Ăn uống cung cấp cho bạn những giờ nghỉ cần thiết trong ngày, đó là lý do tại sao hầu hết người mong chờ điều đó. Bỏ bữa ăn giống như bỏ giờ nghỉ ở trường. Đừng bỏ qua giờ nghỉ!

    Xem phim/TV.

    Xem phim và/hoặc TV là hình thức giải trí tuyệt vời. Cả hai có thể được thưởng thức một mình hoặc chia sẻ với người khác. Đó là một cách xã hội và tâm lý để dành thời gian thư giãn. Những bộ phim tuyệt vời, các sự kiện thể thao và phim là những "trải nghiệm" mà bạn cùng tham gia và cung cấp cơ hội để có cuộc trò chuyện dễ dàng và vui vẻ. Quan trọng nhất, chúng giúp bạn thoát khỏi căng thẳng bằng cách đưa tâm trí và cảm xúc vào một thế giới khác. Nếu bạn đang trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp, xem phim tài liệu hoặc phim truyện có tác động tình cảm để trở thành một con người tốt hơn, vượt qua khó khăn và nhắc bạn về những lý do mà bạn làm việc chăm chỉ như vậy. Điều này cũng giúp xem phim/TV trở thành một hình thức điều trị.

    Trách nhiệm là tự do của bạn.
    [​IMG]
    Cách hiệu quả và chân thành nhất để chăm sóc bản thân là đảm trách. Hãy suy nghĩ về điều đó, không có khái niệm về một con người thành công, khỏe mạnh mà không chịu trách nhiệm. Chăm sóc những thứ của bạn. Đó là đơn giản như vậy. Đầu tiên, giải quyết những nguyên nhân căng thẳng lớn, sau đó tập trung vào các chi tiết quan trọng nhỏ hơn cần chú ý.

    Khi bạn giải quyết trách nhiệm của mình, bạn cũng mở cánh cửa để trải nghiệm tự do mà bạn mong muốn. Khi hoàn thành những điều cần thiết, bạn có thể nghỉ ngơi với cảm giác đã hoàn thành và sẵn sàng tiếp tục. Giờ là thời gian để ăn mừng một chút.

    Tìm kiếm sự yên lặng.

    Thế giới ồn ào, tâm trí ồn ào, căng thẳng ồn ào, trẻ em ồn ào, cuộc họp ồn ào.

    Tìm một ít thời gian yên lặng trong ngày là cần thiết để bạn giữ được sự cân bằng. Tiếng ồn trong cuộc sống là gay gắt. Quá dễ bị lây nhiễm tính tiêu cực và không tự ý thức đưa vào. Dành thời gian để yên lặng và có cái nhìn tổng quan giúp bạn nhận biết những vấn đề quan trọng cần chú ý và những vấn đề bạn có thể buông bỏ. Bạn không cần thời gian yên lặng bằng tỉ lệ bằng thời gian làm việc, nhưng hãy cố gắng tạo ra từ 15-30 phút mỗi ngày ít nhất. Thực sự không cần nhiều để định vị lại bản thân.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vynguyen93338
    Đang tải...


  2. thudieuslc

    thudieuslc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/5/2023
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    3
    Bài viết này rất hay, có giá trị đối với người đọc
     
    myhanh3338 thích bài này.
  3. myhanh3338

    myhanh3338 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/4/2023
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Tìm nơi vắng vẻ để tận hưởng cuộc sống mỗi cuối tuần. Tôi ở Thủ Đức, hay đi về các khu vắng ở bờ sông sài gòn để ngồi chill chill. Tạm gác lại bộn bề cuộc sống, ngồi đó nhìn dòng sông bình yên. Nhẹ lòng hơn 1 tí, để bình tâm đối đầu với những ngày công việc tiếp theo. Ôi cuộc đời!
     
  4. Mixufood

    Mixufood Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/6/2023
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Top 1: Kẹo dẻo trái cây Đà Lạt thơm ngon

    Đà Lạt được phú cho khí hậu cùng đất đai màu mỡ thích hợp để trồng trọt.

    Trái cây ở đây vừa tươi ngon mọng nước lại có giá trị dinh dưỡng cao. Để bảo quản được hương vị nguyên chất gửi gắm đến thực khách khắp mọi miền tổ quốc, chúng tôi đã chế biến chúng thành những món đặc sản nức danh.

    Và KẸO DẺO TRÁI CÂY chính là một trong những món đặc sản nổi tiếng nhất.

    Được sản xuất từ những loại trái cây tươi ngon nhất, qua công nghệ chế biến tiên tiến hiện đại nhất hiện nay, an toàn cho sức khỏe người dùng, KẸO DẺO TRÁI CÂY Đà Lạt đã trở thành món ăn được ưa chuộng hiện nay Những viên kẹo ngọt thơm lừng hương trái cây tự nhiên, có lớp đường mỏng phủ bên ngoài, cắn vào ta sẽ thấy vị trái cây chân thật hệt như đang thưởng thức những trái dâu tây tương mới

    Thành phần: Gelatin, hương trái cây, siro trái cây tự nhiên, đường Chỉ tiêu

    chất lượng: Độ ẩm dưới 20g/100g

    [caption id="attachment_1022" align="aligncenter" width="280"] kẹo dẻo trái cây[/caption]

    Mua kẹo dẻo trái cây Đà Lạt tại: ĐÂY

    Khi sử dụng sản phẩm kẹo dẻo Đà Lạt này hàng ngày, bạn sẽ được bổ sung vitamin C và khoáng chất, hỗ trợ điều trị các bệnh có liên quan đến thiếu hụt vitamin C, tăng sức đề kháng tối ưu cho cơ thể. Sản phẩm này có thể sử dụng cho cả trẻ em và người lớn. Những người có nhu cầu bổ sung vitamin C cao như bị stress, phải làm việc quá sức dẫn đến mệt mỏi, phụ nữ trong giao đoạn mang thai và cho con bú. Đây là sản phẩm bổ trợ, không phải là thuốc và không có tác dụng chữa bệnh.

    Top 2: Kẹo dẻo trái cây dâu tây ngào đường

    [caption id="attachment_1023" align="aligncenter" width="280"] kẹo dẻo trái cây ngào đường[/caption]

    Đây là sản phẩm cũng rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây trên thị trường. Sản phẩm được đóng gói to bên ngoài, bên trong là những viên kẹo nhỏ giống như những quả dâu tây được đóng gói cẩn thận, bên trên có in hình vị trái cây bên trong, bạn sẽ cảm nhận được vị thơm ngon của trái cây hòa cùng vị sữa ngọt, rất tuyệt vời.

    Mỗi một gói kẹo dẻo trái cây dâu tây ngào đường có trọng lượng 200gram, bạn có thể mua lẻ hoặc mua theo thùng, bật mí là mua theo thùng sẽ rẻ hơn đấy nhé. Sản phẩm này có thể để được từ vài tháng cho tới một năm nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé, mua về nhâm nhi dần để xem phim hay đi dã ngoại đều rất hợp lý.

    Mua kẹo dẻo trái cây dâu tây ngào đường tại: ĐÂY

    Lớp đường ngào bên ngoài, kết hợp với nhân trái cây và hương vị dâu ngọt ngào bên trong mang đến cho bạn cảm giác rất ngon miệng và muốn ăn ngay để cảm nhận. Với vị ngọt vừa phải, kẹo mềm, nhân trái cây hòa quyện với vị chua nhẹ sẽ cho bạn cảm giác thơm ngon tuyệt hảo. Hương vị của kẹo dẻo được lưu lại nơi đầu lưỡi, kích thích tất cả các giác quan khiến bạn càng muốn ăn thêm nhiều hơn nữa. Sản phẩm này có thể dùng cho mọi đối tượng khác nhau, có thể dùng trực tiếp. Bạn chỉ cần lưu ý tránh ánh nắng mặt trời và để ở nơi khô ráo, thoáng mát.

    Top 3: Kẹo dẻo trái cây hỗn hợp Lot 100

    [caption id="attachment_1021" align="aligncenter" width="280"] kẹo dẻo trái cây lot 100[/caption]

    Các sản phẩm kẹo trái cây luôn có sức hút mãnh liệt với mọi người, nhất là đối với các bé. Viên kẹo thơm ngon, đủ màu sắc sẽ làm các bé thích thú và không thể từ chối, đây cũng là món ăn vặt được rất nhiều người ưa chuộng và yêu thích đấy nhé.Sản phẩm này có nhiều mùi khác nhau để các bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình: Xoài, táo, nho, dâu, cam,.... Bao bì được đóng gói khá nhỏ nhắn và xinh xắn, trên bao bì sẽ in hình các vị khác nhau để bạn có thể dễ dàng phân biệt được. Bên trong mỗi gói sẽ có 150g khối lượng tịnh

    Mua kẹo dẻo trái cây hỗn hợp Lot 100 tại: ĐÂY

    Kẹo dẻo trái cây hỗn hợp Lot 100 là loại kẹo mềm, dẻo với màu sắc đa dạng, được làm từ những nguyên liệu tốt nhất, không có chất bảo quản, chất phụ gia độc hại, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và được kiểm tra nghiêm ngặt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức sản phẩm.

    Từng viên kẹo dạng viên tròn vừa phải, có vị ngọt chua hòa quyện với nhau tạo ra cảm giác siêu thơm ngon sẽ mang đến cho bạn cảm giác thơm ngon hơn. Bạn có thể mang đi khi đi dã ngoại, đi picnic, dịp lễ hoặc mang đi biếu đều được.

    Được đóng gói trong bao bì nhỏ gọn, tiện dụng, màu sắc bắt mắt và tươi mới, rất thuận lợi trong việc bảo quản và mang đi. Bạn có thể thưởng thức cùng với bạn bè, người thân, mang đi trong các chuyến dã ngoại, đi chơi, nghỉ lễ làm đồ ăn vặt rất tuyệt vời. Phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt rất được trẻ em yêu thích vì bao vì bắt mắt và hương vị thơm ngon, độ dẻo dai trong từng chiếc kẹo. Sản phẩm được đóng dạng gói 150g và có thể để được trong 12 tháng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm tích trữ trong nhà ăn dần nhé.

    FANPAGE của chúng tôi: Bấm Ngay
     
  5. Tieubach_TanPhat

    Tieubach_TanPhat Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/5/2023
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Dù lập gia đình rồi nhưng giờ chồng mình thì đi làm xa, con mình ở quê, mỗi mình làm việc và sinh sống ở nội thành Hà Nội, cũng phải tự tìm cách tạo thú vui cho mình
     
  6. daohoadt

    daohoadt Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/11/2013
    Bài viết:
    3,142
    Đã được thích:
    363
    Điểm thành tích:
    223
    nhiều áp lực trong cuộc sống khiến không thể tạo điều kiện để tăng sự vui vẻ được ấy
     

Chia sẻ trang này