Suntech/ Suntech Ser Là Gì Mà Gọi Liên Tục Nhỡ Vậy?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi tamthanh7, 23/5/2024.

  1. tamthanh7

    tamthanh7 Thành viên mới

    Tham gia:
    30/12/2023
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    SUNTECH hiện đang là số điện thoại gọi ra làm phiền cực nhiều với tên gọi khác nhau như SUNTECH, SUNTECH SER, DV SUNTECH, CTY SUNTECH.. tất cả đều chung một công ty .Hiện số này gọi ra làm phiền quảng cáo sản phẩm nên bạn không nên nghe máy.

    [caption id="attachment_34508" align="aligncenter" width="850"][​IMG] Số điện thoại SUNTECH gọi đến làm gì?[/caption]
    1. SUNTECH là gì?
    Theo tìm hiểu của sdtodau.com thì SUNTECH là số điện thoại đã được một công ty đăng ký tên thương hiệu để gọi ra được hiển thị tên. Số điện thoại này được đăng ký nhiều tên khác nhau SUNTECH, SUNTECH SER, DV SUNTECH, CTY SUNTECH.... tất cả đều cùng một công ty. Hiện chưa xác định là của chính xác công ty nào nhưng là công ty ở Việt Nam do các số điện thoại dưới tên gọi đều là số Viettel.

    2. Số điện thoại SUNTECH, SUNTECH SER, DV SUNTECH, CTY SUNTECH gọi đến làm gì?
    Theo danh sách những số điện thoại SUNTECH gọi làm phiền người dùng thì có thể xác định số này gọi đến làm gì?

    • Số điện thoại hiện tên DV SUNTECH 0392131109: Spam chứng khoáng VPS
    • Số điện thoại hiện tên CTY SUNTECH 0392163079: Spam chứng khoán VPS mời vào nhóm chơi
    • Số điện thoại có tên SUNTECH SER 0865946266: Spam chứng khoán
    • Số điện thoại SUNTECH 0392060285: Spam chứng khoán
    [caption id="attachment_34509" align="aligncenter" width="850"][​IMG] Tất cả đánh giá về SUNTECH đều spam chứng khoán[/caption]
    Như vậy tất cả các số điện thoại có tên SUNTECH và những biến thể khác đều có mục đích gọi là spam mời chơi chứng khoán VPS hoặc MBS, mời vào nhóm chơi chứng khoán, mời đầu tư chứng khoán. Mục đích cuộc gọi là spam quảng cáo nhưng cũng có thể là lừa đảo vì nếu bạn không am hiểu về chứng khoán mà vào nhóm chơi có thể sẽ bị dẫn dụ đầu tư mất tiền. Do đó bạn hãy cẩn thận không nên tham gia vào những lời mời gọi này.

    Xem thêm App Truecaller có an toàn không?

    3. Giải đáp một số thắc mắc khi nghe cuộc gọi SUNTECH
    3.1 Nghe cuộc gọi SUNTECH có sao không? Có bị trừ tiền
    Cuộc gọi SUNTECH gọi đến sim không cần quá lo lắng bởi đây chỉ là cuộc gọi spam nên bạn có thể nghe máy hoặc không. Nếu đã lỡ nghe máy điện thoại không bị sao cả, bạn không bị trừ tiền trên sim hay hack tài khoản. Tuy nhiên, không nên tham gia nhóm chứng khoán đầu tư theo lời mời gọi để tránh bị lừa đảo đầu tư.

    3.2 SUNTECH có phải số lừa đảo không?
    Hiện nay có thể xác định SUNTECH và những biến thể tên gọi khác đều gọi ra để spam, quảng cáo về chứng khoán chưa có thông tin số này lừa đảo. Nhưng bạn cũng phải cẩn tận nếu không có nhu cầu chơi chứng khoán hoặc không an hiểu không nên tham gia.

    Bạn có biết PMCARD là số điện thoại của ai không?

    4. Làm sao chặn số SUNTECH SER, DV SUNTECH, CTY SUNTECH gọi đến sim bạn?
    Đối với các số điện thoại hiện tên hiện nay chưa có cách nào để chặn triệt để được cả. Bạn chỉ có thể chặn từng số gọi đến sim của mình bằng cách vào cuộc gọi đó và chọn chặn mà thôi nhé!

    Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện báo cáo cáo số điện thoại làm phiền, quảng cáo đến với Bộ TT và TT để được Bộ nắm thông tin và rà soát chặn bằng cách soạn V (số điện thoại - nguồn phát tán) (nội dung phản ánh) gửi 156 (hoặc 5656).

    Thông tin về số điện thoại SUNTECH SER, CTYSUNTECH, DV SUNTECH trên đây hi vọng đã giúp bạn nắm rõ. Nếu còn thắc mắc nào đừng chần chừ comment bên dưới nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tamthanh7
    Đang tải...


Chia sẻ trang này