'vây Hãm 4' Mãn Nhãn Với "cỗ Máy Đấm" Ma Dong Seok

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Cú Phim, 23/5/2024.

  1. Cú Phim

    Cú Phim Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    22/3/2024
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]

    Dưới bàn tay tài hoa của đạo diễn Heo Myeong Haeng, bom tấn Hàn Quốc “Vây hãm 4: Kẻ trừng phạt” hứa hẹn chiêu đãi khán giả Việt những pha hành động nghẹt thở, những cú đấm mãn nhãn từ ngôi sao hành động Ma Dong Seok.Ma Dong Seok tái xuất cùng những cú đấm nảy lửa

    [​IMG]

    Phần 4 của series phim “Vây hãm” đề cập về cuộc săn lùng tầy công nghệ cao của thanh tra Ma Seok bởi (Ma Dong Seok thủ vai). Đây là lần trước nhất “ông chú cơ bắp” gặp gỡ phải kẻ phản diện đề cập ít, khiến phổ biến như Baek Chang Gi (Kim Moo Yul). với phương châm chuẩn bị khử mọi kẻ ngáng con đường, tên trùm phản diện chủ động săn đuổi vị thanh tra quái kiệt Ma Seok do. Điều này tạo nên sự hấp dẫn cho bộ phim khi những phần phim trước đều là chú Ma truy vấn vết theo dấu phản diện.

    “Vây Hãm 4” bạo lực hơn phổ biến so sở hữu các phần phim trước đấy. nhân vật Ma Seok bởi vì Ma Dong Seok thủ vai tiếp tục gây ấn tượng vì những pha hành động mãn nhãn, các cú đá bay người và những cú đấm máu lửa. đỉnh điểm là 1 trận chiến nhau nghẹt thở trên máy bay làm cho Ma Seok bởi phải tung ra cú đấm chí mạng nhất trong khoảng trước tới bây giờ. Đòn tấn công hoảng hồn hứa đưa loạt phim vang dội hơn trong khoảng thời gian dài

    Ngoài ra, việc để các tuyến hero tiêu dùng dao thay do thanh lý nhau bằng đạn dược, súng ống trong “Vây hãm 4” cũng làm người xem có cơ hội Quan sát kỹ các “đường quyền xé gió” mà thanh tra Ma tung ra. đồng thời, các hình ảnh đắt giá cộng hưởng mang phần âm thanh sống động gần như tuyệt đối giúp khán giả mang thể cảm nhận rõ sự đau đớn của đối thủ lúc nếm mùi cú đấm của anh.

    Bên cạnh các màn đánh đấm khốc liệt, phim vẫn phát huy sở trường tiêu khiển ưng chuẩn những tình huống gây cười của Chang Dong Cheol (Lee Dong Hwi thủ vai) và Jang Yi Soo (Park Ji Hwan thủ vai). Trong phim, Lee Dong Hwi đã hóa thân xuất sắc thành một tên phạm nhân với danh “thần đồng” nhưng mà cực kì lèo lá và tráo trở. Nam diễn viên Park Ji Hwan cũng giữ vững phong thái khi khắc họa 1 tay giang đại dương ngáo ngơ Jang Yi Soo, đây vừa là lá bài tẩy góp phần đổi thay cục diện, vừa cáng đáng vai trò thú vị khán giả trong những khoảng nghỉ được xếp đặt xen kẽ giữa một chuỗi các phân đoạn cam go.

    Nhận cơn mưa lời khen khi công chiếu tại Việt Nam, “Vây hãm 4” đã có màn ra mắt nhân loại cực kỳ thắng lợi khi có dịp công chiếu tại Liên hoan phim Berlin 2024. ko ngừng lại ở ấy, 1.600 chỗ ngồi tại Berlinale Palast, rạp chiếu lớn nhất tại Liên hoan phim Berlin đã được lấp đầy.

    Phim cũng thu được rộng rãi lời khen ngợi trong khoảng giới truyền thông và khán giả trên toàn thế giới. Theo Nhận định của tờ Variety: “Vây hãm 4” là 1 bộ phim hoàn hảo. Bộ phim được Đánh giá cao do sự chỉn chu trong khoảng hình ảnh tới âm thanh. Xen kẽ là các phân cảnh hí hước và các màn tấn công đấm sảng khoái. đa số tổng hoà tạo nên 1 sản phẩm hành động, giải trí cam go nhất”.

    Theo trang Screen Daily: “Sau khi trải nghiệm “Vây hãm 4”, cây bút Stephanie Bunbury của trang Deadline Hollywood cho rằng, bộ phim đã đem lại 1 cảm giác phấn khích cực độ chẳng thể chối từ”.

    phản ứng của khán giả cũng rất tích cực lúc liên tục sở hữu những tiếng cười xuyên suốt buổi công chiếu. Trên Letterboxd.com, 1 trang Nhận định phim nước ngoài, hơn 82% người theo dõi cho thấy mức độ ưng ý trong khoảng 3 sao trở lên.

    Tại xứ sở kim chi, “Vây hãm 4” bước đầu gặt hái được thành công trong công cuộc càn quét phòng vé sở hữu hơn 600.000 chỗ được đặt trước, phim chính thức vượt qua “Quật chiêu tập trùng ma”, trở nên phim nội địa sở hữu lượng vé đặt trước cao nhất năm 2024 tại Hàn Quốc.

    Nguồn: afimhay.app

    Xem phim tại: https://bit.ly/vay-ham-khong-loi-thoat
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cú Phim
    Đang tải...


Chia sẻ trang này