Byeon Woo Seok Và Những Diễn Viên Hàn Vượt Khó Thành Công

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Cú Phim, 24/5/2024.

  1. Cú Phim

    Cú Phim Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    22/3/2024
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngoài Byeon Woo Seok, giới diễn viên Hàn còn có không ít ngôi sao đã thành danh từ gia cảnh khốn khó.
    Byeon Woo Seok

    Byeon Woo Seok hiện là cái tên rất được chú ý nhờ phim hot Lovely runner. Chính vì vậy mà trong show You Quiz On The Block, những chia sẻ về quá khứ chật vật của anh càng khiến người hâm mộ đồng cảm.

    [​IMG]

    Theo ấy, cha mẹ Byeon Woo Seok từng bận bịu nợ tất cả. Gia đình cũng phải sống xa nhau do vấn đề vốn đầu tư. Ngày trước, anh phải cùng bà ngoại thuê nhà, trong phòng chỉ mang một mẫu ti vi nên nhị bà cháu thường tranh nhau xem. Điều kiện phòng ốc cũng hà khắc như "đông lạnh hè nóng".

    Khi bà nằm viện trong hiện trạng nguy ngập, Byeon Woo Seok kiệt sức vì thi đầu vào nhưng mà ngủ quên trên ô tô. lúc bước vào thang máy bệnh viện thì được gọi báo bà sắp mất.

    Mọi chuyện khởi dung nhan lúc Woo Seok khiến người mẫu và bắt đầu kiếm được chút tiền giúp bố mẹ trả nợ. Để rồi dù đã là một diễn viên nức danh như hiện tại, anh vẫn giãi bày sự nhớ tiếc khôn nguôi bởi không thể dành đa dạng thời kì hơn bên bà.

    Park Sung Hoon

    Sau khi vụt sáng cùng The glory, mang nhiều tin đồn về xuất thân "ngậm thìa vàng" của Park Sung Hoon. bên cạnh đó cũng trong You Quiz On The Block gần đây, những mách nhỏ về gia cảnh trong khoảng chính anh làm đa số người theo dõi ngỡ ngàng.

    [​IMG]

    Chi tiết khi cuộc khủng hoảng vốn đầu tư châu Á nổ ra, người bố làm cho việc nhà băng của Park Sung Hoon bị buộc phải nghỉ hưu sớm. Điều này khiến cho gia đình mau chóng rơi vào cảnh gian truân. Thời trung học, anh thậm chí ko mang tiền tậu hamburger lúc đi xem phim cùng đồng đội.

    Tuy nhiên khi thế hệ mở đầu nghiệp diễn, suốt 7 năm anh đã sống trong 1 căn nhà bán hầm tương tự phim Parasite. Cửa sổ ngang có mặt trục đường nên lúc mưa xuống, bồn rửa bát sẽ ngập nước. Để giảm thiểu điện giật, anh và đồng đội phải thường xuyên đổ nước trong khoảng bồn vào áo quan rác.

    [​IMG]

    Tiếng tăm tăng cao nhờ cơn sốt Queen of tears, Park Sung Hoon đang chiếm được công trình xứng đáng hơn bao giờ hết.

    Lee do Hyun

    Thuộc lứa diễn viên trẻ đầy triển vọng của làng phim Hàn, Lee Do Huyn luôn nhận được phổ thông để ý và yêu mến tử công chúng.

    [​IMG]

    Sinh năm 1995, Lee bởi Hyun cũng trưởng thành trong gia đình ko mấy khả kém chất lượng. mang bố mẹ cần lao thuộc hạ từ giao báo, khiến ở tiệm gà, nướng khoai tới giao đồ, anh trong khoảng bé đã sớm đảm trách nhiều công việc để đỡ đần gia đình.

    Tuy nhiên, Do Hyun còn có cậu em trai chậm phát triển trí tuệ. Trong 1 phỏng vấn, anh thanh minh đã dành cả tuổi thơ để quát bọn trẻ doạ Dong Hyuk và kiểm soát an ninh em.

    Kim Soo Hyun

    Là ngôi sao bậc nhất của nền phim ảnh xứ kim chi, Kim Soo Hyun cũng trải đời qua thời niên thiếu không dễ dàng. bởi vì bác mẹ sớm ly hôn, anh phải sống nhà thuê cộng mẹ trong suốt 20 năm.

    [​IMG]

    Từ khi ba tái hôn và với thêm một cô con gái, anh gần như chơi giao thông mang ông cho đến khi anh trở nên người nức danh. Dù bố và em gái thường xuyên kể tới Soo Hyun, anh lại tránh nhắc về họ bởi sợ mẹ thương tổn. Thay vào ấy anh thường công khai san sẻ các giây phút tình cảm bên mẹ.

    Nguồn: afimhay.app

    Xem phim tại: https://bit.ly/cong-anh-ma-chay
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cú Phim
    Đang tải...


Chia sẻ trang này