Kinh nghiệm: Fxpro: Bitcoin Đang Chờ Đợi Câu Chuyện Về Ethereum Phát Triển

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi caoxuan, 26/5/2024.

  1. caoxuan

    caoxuan Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/3/2024
    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tình hình thị trường

    Vốn hóa thị trường tiền điện tử đã ổn định ở mức 2.6 nghìn tỷ đô la sau một đợt tăng mạnh đáng kinh ngạc theo sau sự tăng của Ethereum. Trong số các đồng tiền hàng đầu trong vòng 24 giờ, Toncoin đang dẫn đầu sự suy giảm, giảm 5%, trong khi Dogecoin đang dẫn đầu với sự tăng 3.4%.

    [​IMG]

    Bitcoin đang mất 1.9% trong vòng 24 giờ để chỉ dưới 70 nghìn đô la, sau khi đang gặp áp lực sau khi tăng trên 71.3 nghìn đô la, khi các nhà đầu cơ ngắn hạn vội vã lấy lợi nhuận xung quanh mức cao lịch sử đạt được vào tháng Ba. Các đỉnh cục bộ chỉ dưới các đỉnh vào tháng Tư và tháng Ba, và bây giờ tất cả mọi ánh mắt đều hướng về bước tiếp theo của thị trường. Việc phá vỡ sự kháng cự ở mức 72 nghìn đô la có tiềm năng kích hoạt một cơn FOMO thực sự. Một sự rút lui dưới đó sẽ buộc phải xem xét kịch bản điều chỉnh 60 nghìn đô la là chính.

    Ethereum đã tăng khoảng 22% kể từ tối Thứ Hai, vượt qua 3800 đô la. Về mặt kỹ thuật, chúng ta đã có một tín hiệu của một bước nhảy mạnh mẽ vượt qua đường trung bình di chuyển 50 ngày, có nghĩa là quay trở lại xu hướng tăng. Trong ngắn hạn, Ethereum có một con đường rõ ràng đến 4000 đô la, đỉnh vào tháng Ba, sau đó các bò có thể nhắm đến 4600 đô la. Bây giờ là lúc mà bước tiếp theo của Bitcoin phụ thuộc vào Ethereum.

    Nền tảng tin tức
    Theo báo cáo từ các phương tiện truyền thông, SEC của Mỹ đã yêu cầu các công ty cập nhật Biểu mẫu 19b-4 trong các đơn đăng ký để ra mắt một quỹ giao dịch trao đổi trên Ethereum. Bloomberg đã nâng tỷ lệ phê duyệt quỹ giao dịch trao đổi trên Ethereum từ 25% lên 75% theo sau tin tức này.

    Công ty quản lý Fidelity đã loại bỏ điều khoản điều khiển trong Biểu mẫu S-1 cập nhật của họ để ra mắt một quỹ giao dịch trao đổi trên Ethereum. Galaxy Research tin rằng việc chứng minh là rào cản chính đối với việc ra mắt một quỹ giao dịch trao đổi trên Ethereum tại Mỹ.

    [​IMG]

    Standard Chartered dự đoán rằng quỹ giao dịch trao đổi trên Ethereum có thể được phê duyệt ngay trong tuần này. Hạn chót đối với các đơn đăng ký từ VanEck và Grayscale là ngày 23 tháng 5.

    Tuy nhiên, hành động của SEC không đồng nghĩa với việc các quỹ giao dịch trao đổi trên ETH sẽ chắc chắn được phê duyệt trong tháng Năm. Các nhà phát hành tiềm năng cần phê duyệt một Biểu mẫu S-1 trước khi ra mắt công cụ này.

    Ví điện tử 'Wallet' của Telegram đã mở một phiên đấu giá P2P cho NOT, một token của dự án trò chơi Web3 Notcoin. Người dùng sẽ có thể mua bán đồng tiền trong Telegram bằng hơn 290 phương thức thanh toán được hỗ trợ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi caoxuan
    Đang tải...


Chia sẻ trang này