Phim Mới Của Dương Mịch Và Cung Tuấn Không Ai Xem?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Cú Phim, 27/5/2024.

  1. Cú Phim

    Cú Phim Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    22/3/2024
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thời điểm hiện tại, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên đang bị xem là một quả bom xịt đúng nghĩa. Được kỳ vọng rất nhiều khi nhận được sự đầu tư lớn (dự án cấp S+), có sự tham gia của Dương Mịch và Cung Tuấn - hai gương mặt có lượng fan đông đảo, tuy nhiên tác phẩm này lại "flop" toàn tập.

    Theo những thống kê mới được tổng hợp, số lượng người xem trực tuyến tại thời điểm có tập mới chỉ dao động từ 30.000 - 60.000, con số rõ ràng là quá đáng thất vọng. Thậm chí, lượng xem online thấp còn khiến cho khán giả đặt ra những hoài nghi về việc phim đã phá mốc nhiệt 9000 trên nền tảng iQIYI.

    [​IMG]

    Từ đầu năm 2024 tới bây giờ, ngoài "Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên", iQIYI còn sở hữu 5 tác phẩm khác cũng phá mốc nhiệt 9000. Trong số này, view Vân Hợp và lượt xem trực tuyến của "Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên" là tốt nhất.

    Người theo dõi nhắc về thành công kém cỏi của hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên bởi vì Dương Mịch và Cung Tuấn đóng chính:

    - Thực ra cô Mịch sở hữu cậu Tuấn cùng diễn dở cũng được đi, nhưng mà ít ra phải mang "chemistry". Chưa tới khúc tình cảm công khai thì vẫn phải mang cái gì đấy giữa nhị người để cho khán giả ham thích. Đằng này mạnh ai nấy diễn. Mấy hôm trước khoe poster Lễ bồ thấy khen các cặp phụ "chemistry" tung tóe là tui thấy điềm rồi. Y rằng lên phim cặp chính xịt keo cứng nhắc.

    - Dự báo trước là ko bạo nổi với kĩ năng diễn xuất và nhan sắc phập phù của cậu Tuấn rồi, nhưng không ngờ "flop" dữ vậy. Thật sự khí chất cậu này kiểu "nhược" sao ý nên đứng mang mấy cô hờ hững hay lớn tuổi thì ko bao giờ tạo được "chemistry" đâu.

    - Toang cả giới tính chính. Cậu Tuấn sau "Sơn hà lệnh" không với nổi một bộ nhưng mà số liệu nhìn thích mắt luôn đó. Cô Mịch trước đấy đã trọng thương cả truyền hình lẫn điện ảnh mà giờ huyền huyễn không những không giúp hồi máu nhưng mà còn nát tiếp. ngày nay nhìn cả cô cả cậu đều chán ngắt luôn đó.

    - Phim này vấn đề bự nhất là ở kịch bạn dạng. Kịch phiên bản rất chán luôn, nó cứ nhạt nhạt kiểu gì đó. Tiếp theo là Dương Mịch, cổ vẫn đẹp nha mà diễn chán lắm, mắt vô hồn. Cung Tuấn thì tui chỉ lo cậu kéo chân nhưng mà cậu lại ko tệ như tui nghĩ. dù rằng mồm nhả thoại ko đẹp nhưng mà diễn không không tệ, ánh mắt ko vô hồn như cô Mịch mà thỉnh thoảng điểm trang đậm quá nhìn gớm lắm. hồ Liên Hinh được mẫu đẹp mà diễn không ổn. Quách Hiểu Đình là ổn nhất. Tui nghĩ nó không bạo được nhưng cũng sẽ không tệ lắm thế mà... Ôi tiếc nuối dàn diễn viên phụ.

    Cho các người nào chưa biết, biển Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên là phần đầu của series hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Nội dung phim nói về mối tình trái ngang giữa đại dương yêu Đồ Sơn Hồng Hồng và chàng thiếu niên Đông Phương Nguyệt Sơ.

    [​IMG]

    Vai nữ chính Đồ Sơn Hồng Hồng do Dương Mịch đảm đang. trong khi đó, vai Đông Phương Nguyệt Sơ được ủy quyền Cung Tuấn. Ngoài nhị khuôn mặt này, bộ phim còn mang sự tham dự của các diễn viên Trương Lăng Hách, nai lưng Đô Linh, Quách Hiểu Đình, đại dương Liên Hinh, Ngụy Triết Minh,...

    Nguồn: afimhay.app

    Xem phim tại: https://bit.ly/ho-yeu-tieu-hong-nuong-nguyet-hong-thien
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cú Phim
    Đang tải...


  2. hhhmomo

    hhhmomo có thể xem phim miễn phí, phimgi.cc/

    Tham gia:
    13/5/2024
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Yêu tộc Đồ Sơn nhiều đời canh giữ cây Khổ Tình nên duyên cho kẻ có tình trong thiên hạ. Tộc Đồ Sơn thời này có 3 tỷ muội nắm giữ trọng trách: Tam muội là Đồ Sơn Dung Dung (Hồ Liên Hinh) tính toán từng đồng, được gọi là Hồ yêu ngàn mặt, chống đỡ huyết mạch Đồ Sơn; Nhị tỷ Đồ Sơn Nhã Nhã (Quách Hiểu Đình) kiêu ngạo, thẳng thắng, một lòng muốn trở thành Hồ yêu mạnh nhất Hồ tộc; Đại tỷ Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch) kiêu kỳ xinh đẹp - một trong những Hồ yêu mạnh bất phàm của Hồ tộc, không chỉ nắm giữ Đồ Sơn mà còn thống lĩnh toàn bộ liên minh Yêu tộc.

    Trong một lần, Đồ Sơ Hồng Hồng cứu được cô nhi Đông Phương Nguyệt Sơ (Cung Tuấn) xông vào kết giới Đồ Sơn. Sau đó, Đông Phương Nguyệt Sơ “ăn vạ” và Hồng Hồng phải nhận cậu.

    Năm tháng thoi đưa chàng thiếu niên Nguyệt Sơ năm nào đã lớn, dần dà nảy sinh tình cảm với Đồ Sơn Hồng Hồng. Nhưng lai lịch Nguyệt Sơ chẳng hề đơn giản. Sự ngăn cách giữa người và yêu như một vạch cản ngăn cách cả hai…

    Bấm vào link để xem trực tiếp: https://phimgi.cc/phim/ho-yeu-tieu-hong-nuong-nguyet-hong-thien
     

Chia sẻ trang này