Cần giúp: Thực phẩm hay thuốc bổ dành cho chồng làm việc khuya

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi nan_yeu_beo, 24/1/2011.

  1. nan_yeu_beo

    nan_yeu_beo Em là Nấn

    Tham gia:
    25/11/2009
    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Các mẹ ơi, thời gian này ax nhà e thường xuyên phải làm việc đêm. Liên tiếp 2 tuần nay rồi, đêm nào cũng ngủ 1 chút buổi đêm (toàn 11,12h ngủ) rồi 2h phải dậy làm đến sáng, có đêm thức 1 mạch đến 3-4h sáng. Tính chất công việc, ax nhà em k tránh được các bữa nhậu tiếp khách buổi tối, đêm thì thức như vậy, sáng có hôm vẫn phải đi làm bình thường.
    Em nhìn mà xót xa, cố gắng chăm sóc hết khả năng. Em nghĩ rằng sẽ có những thứ thực phẩm hoặc thuốc bổ/thực phẩm chức năng giúp ax nhà e chống chọi được với kiểu làm việc kinh dị này.
    Các mẹ có kinh nghiệm hay thông tin gì thì chia sẻ cho em biết với. Kiểu làm việc này em e là sẽ kéo dài nữa, em k đành lòng nhìn ax phờ phạc nữa.
    Các mẹ giúp em với nhé.
    Em đội ơn các mẹ rất nhiều
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nan_yeu_beo
    Đang tải...


  2. TuanKhanh

    TuanKhanh 1 ngụm Tequila thôi !

    Tham gia:
    16/10/2008
    Bài viết:
    1,627
    Đã được thích:
    268
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Thực phẩm hay thuốc bổ dành cho chồng làm việc khuya

    Nhà này giống chồng tớ dạo trước ghê, chồng tớ toàn lọ mọ làm đêm hôm thôi nên cứ đến 12h là tớ chuẩn bị cho thêm 1 bữa nữa. Hôm nào mà biết là có thể ngủ tiếp thì tớ pha 1 cốc F1 của Herbalife (vừa đủ chất vừa nhẹ nhàng, lại "của nhà trồng được"), còn nếu hôm nào mà ngủ rồi dậy làm hẳn hoi thì tớ mua xôi gà, hoặc cơm + thức ăn để sẵn, lúc nào ăn thì cho vào lò vi sóng tí cho nóng.

    Cơ mà nếu bắt buộc phải vậy thì mới để vậy chứ nếu không thì phải ép các ông ý thay đổi thời gian biểu thôi bạn ạ. Thức đêm thế dù mình có tẩm bổ kiểu gì thì cũng không thể khỏe được đâu, sức đề kháng giảm mà lại chóng già.
     
  3. nan_yeu_beo

    nan_yeu_beo Em là Nấn

    Tham gia:
    25/11/2009
    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Thực phẩm hay thuốc bổ dành cho chồng làm việc khuya

    ôi, em cảm ơn mẹ nó ạ. e cũng tính chắc phải bắt đầu dùng thực phẩm chức năng cho ax, duy trì dùng để vực sức khỏe lên vậy
     

Chia sẻ trang này