Kinh nghiệm: Khách Hàng Online Thực Sự Cần Gì?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi webmaster, 16/3/2012.

  1. MsNhuan

    MsNhuan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/3/2011
    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Khách hàng thực sự cần gì?

    Khách hàng cần lợi ích của sản phẩm chứ không phải sản phẩm
     
    Đang tải...


  2. Emvatoi1234

    Emvatoi1234 Trang Sức Em Và Tôi

    Tham gia:
    8/1/2012
    Bài viết:
    591
    Đã được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Khách hàng thực sự cần gì?

    cảm ơn n hững tích lũy của bác Kiên nhiều nhiều ạ
     
  3. HaLien

    HaLien LIFE IS NOT EASY

    Tham gia:
    25/10/2009
    Bài viết:
    8,722
    Đã được thích:
    1,621
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Khách hàng thực sự cần gì?

    Người mua đúng là rất cần người bán vui vẻ trung thực, hihi
     
  4. CHIẾU CÓI NGA SƠN

    CHIẾU CÓI NGA SƠN Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/4/2014
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Khách hàng thực sự cần gì?

    Em thấy mẹ này nói đúng quá. Kinh nghiệm của em là cứ tự chụp ảnh.
    Mặc dù nhược điểm là ảnh của mình tự chụp thì thường không lung linh hấp dẫn lắm nhưng mà ưu điểm là đến khi nhận hàng, khách hàng sẽ thấy vui cực kỳ vì thậm chí sản phẩm thật còn đẹp hơn trong ảnh nhiều. :)
    Với cả mình siêng chụp thì tay nghề sẽ dần được cải thiện đấy ạ. Như em ngày trước bán online nhiều, đăng ảnh nhiều, đến bây giờ search lại trên mạng thấy ảnh của mình chụp cũng vui lắm chứ. Thậm chí ảnh của mình còn được nhiều người lấy lại để quảng cáo cho sản phẩm của họ nữa cơ :) Nhưng mà vẫn thấy vui ^^
     
  5. thoitrangglamor

    thoitrangglamor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/4/2014
    Bài viết:
    674
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Khách hàng online thực sự cần gì?

    hic hôm kia trời mua suốt cả đêm cho đến mãi trưa mới ngớt làm em bị mất 1 khách hàng vì không giao hàng đúng theo yêu cầu của vị khách khó tính đó được
     
  6. Bán trứng đà điểu

    Bán trứng đà điểu Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/4/2014
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    86
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Khách hàng online thực sự cần gì?

    Bài viết rất hay, hi vọng rằng tất cả mọi người bán hàng Online đều chung tay xây dựng cộng đồng thật tốt để gây dựng niềm tin của tất cả khách hàng. Hãy bán hàng một cách văn minh, lịch sự, nhiệt tình, chu đáo, chân thực nhất....
     
  7. thucpham336

    thucpham336

    Tham gia:
    3/12/2013
    Bài viết:
    46,333
    Đã được thích:
    9,992
    Điểm thành tích:
    4,613
    Ðề: Khách hàng online thực sự cần gì?

    bài viết rất hay,mình nghĩ kh cần chất lg sp là đầu tiên
     
  8. yeulapt0p

    yeulapt0p Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/7/2014
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Khách hàng online thực sự cần gì?

    Cám ơn bìa chia sẻ thật sự rất tuyệt vời của bác chủ thớt. Mình đọc bài và những comment bên dưới thực sự học hỏi đc rất nhiều điều. Một lần nữa cám ơn các bác đã chia sẻ nhiệt tình. :heart:
     
  9. letrung0908

    letrung0908 Giải pháp kiểm soát cửa

    Tham gia:
    25/8/2013
    Bài viết:
    988
    Đã được thích:
    133
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Khách hàng thực sự cần gì?

    nói túm lại là nên chiều và làm cho khách hàng hài lòng trong khả năng của người bán, đặt lợi ích của khách hàng lên đầu ....
     
  10. nguyentu_66

    nguyentu_66 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/9/2013
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Khách hàng online thực sự cần gì?

    bài viết rất hay và rất thực tế.Tất cả những gì mình cần thì được pro chia sẻ hết ở đây rồi.hy vọng sớm học hỏi tiếp thu và áp dụng vào shop của mình.hihi.thanks!
     
  11. thoi trang hien dai

    thoi trang hien dai Thành viên mới

    Tham gia:
    11/7/2014
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Khách hàng online thực sự cần gì?

    bài viết hay,thanks BHKien...Theo mình nghĩ thì khách hàng online cần nhất là sự uy tín và thái độ phục vụ..:)
     
  12. vaydamshop

    vaydamshop sỉ lẻ quần áo mỹ phẩm

    Tham gia:
    15/5/2014
    Bài viết:
    972
    Đã được thích:
    89
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Khách hàng online thực sự cần gì?

    quan trọng đầu tiên là thái độ ng bán hàng..nếu thái độ bán hang k tốt..kh sẽ k mua..mk kh k mua thj đâu bjet được chất lượng sp ntn...:)
     
  13. Bơ Bụ Bẫm

    Bơ Bụ Bẫm Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/11/2015
    Bài viết:
    912
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Bán hàng Online cần nhất là chữ tín
     
  14. jamesross

    jamesross Chó Becgie, phối giống chó Becgie (Nhập Đức)

    Tham gia:
    16/7/2016
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    46
    Điểm thành tích:
    28
    Mình biết là mình cần phải thế, vẫn trung thực, niềm nở, chăm sóc khách hàng chu đáo mà khách cứ lườm lược xem hàng rồi bỏ đi, chẳng hiểu phải làm sao nữa
     
  15. Thep.hcckt

    Thep.hcckt Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/8/2016
    Bài viết:
    1,062
    Đã được thích:
    99
    Điểm thành tích:
    48
    Cảm ơn bác chủ top, dưng mà em thấy là không chỉ KH online, KH nào cũng cần những thứ HOÀN HẢO như vầy thôi :D
     
  16. nguyenthiengiap829276

    nguyenthiengiap829276 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    380
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mình vốn chỉ là dân kỹ thuật, không biết mô tê gì về bán hàng online, marking, đầu tư, làm giàu gì cả. Nhưng khát vọng làm giàu và kinh doanh làm giàu cứ nung nấu mãi trong mình. Vì vậy, mình cũng mất bao nhiêu tiền để tham gia các “khoá học làm giàu”, “khoá học đầu tư tài chính”, “khoá học online”...nhưng hiệu quả lại không được cao cho lắm. Điều này cũng làm cho mình vô cùng thất vọng, vì mất tiền học thì lẽ ra phải thu được giá trị gấp nhiều lần với số tiền bỏ ra mới đúng. Đang trong sự thất vọng tràn trề, lại có nhân duyên đến với mình. Đó là trời xui đất khiến dẫn dắt mình vào nhóm BÍ KÍP BÁN ĐƯỢC TRIỆU ĐƠN HÀNG MỖI NGÀY MÀ KHÔNG CẦN QUẢNG CÁO, rồi liên hệ trực tiếp với quản trị viên fanpage ở đó là GIẢI PHÁP BÁN TRIỆU ĐƠN HÀNG MỖI NGÀY-BÍ TRUYỀN. Bên học có gửi cho mình một cuốn sách rất hay (38 trang thôi- sách điện tử file word). Mình đọc đi đọc lại cẩn thận 9 lần rồi áp dụng theo, và kết quả là mình bán hàng online rất chạy, đầu tư chứng khoán và vàng thắng lớn, may mắn trong công việc đi làm hành chính cũng nhiều hơn…. Sách áp dụng vô cùng dễ, ai cũng có thể làm được. Vì vậy, mình sẽ giới thiệu bạn nơi ấy để xin họ gửi mail sách nhé:
    nhóm: https://www.facebook.com/groups/1787976247887583
    trang web: https://www.facebook.com/BanTrieuDonHangMoiNgayKhongCanQuangCao
     
  17. thomasvkk

    thomasvkk Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    25/10/2023
    Bài viết:
    5,712
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
  18. thomasvkk

    thomasvkk Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    25/10/2023
    Bài viết:
    5,712
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86

Chia sẻ trang này