Tất cả những người bắt đầu kinh doanh đều luôn luôn có sự so sánh với những người đồng nghiệp thành công, và đương nhiên không ai so sánh với những người mở kinh doanh sau một vài tháng khổ sở vận hành rồi đóng cửa kinh doanh. Nguyên nhân của sự thất bại trong một dự án kinh doanh là gì? Ai là người có lỗi trong những mô hình đó? Do sai về về thiết kế nội thất cửa hàng?không đúng chất lượng?hay là cách tiếp cận khách hàng sai? Nhưng nếu như một cửa hàng được mở ra bởi một tình yêu và niềm đam mê rất lớn, cuối cùng thì cũng không thành công thì sao? Chúng ta cũng cần nhìn vào một thực tế khác và từ đó tìm ra lời giải thích phù hợp. Kinh nghiệm kinh doanh đã chứng minh rằng thất thoát trong quản lý do không thực hiện việc kiểm tra toàn bộ chuỗi nghiệp vụ và thiếu việc kiểm soát công việc, thực tế sau vài tháng đã có thể vượt qua số tiền đầu tư một hệ thống quản lý chuyên nghiệp, hoặc thậm chí một trong những ngày lễ lớn như noel, năm mới…do không có quản lý tốt dẫn đến đầu tư thất thoát ở mức không thể tưởng tượng được ví dụ:tết là ngày lễ lớn.cần số lượng bánh trái lớn.nhưng bạn không biết dc thị trường nằm ở giai doạn nào.bạn nhập hàng nhìu để đầu cơ hòng lên giá có lời.nhưng thị trường đứng hàng bán kg chạy.hàng bạn tồn nhìu khi qua lễ thì việc giải quyết hàng tồn rất là mệt mõi Những người kinh doanh giàu kinh nghiệm đều biết rằng để khắc phục những vấn đề kiểu như thế này cần một hệ thống quản trị và đầu óc nghiệp vụ - một công cụ để cải thiện tốc độ phục vụ khách hàng, kiểm soát toàn bộ các nghiệp vụ và giao dịch, một mặt phải coi thị trường nằm ở phân khúc nào để nhập hàng có hiệu quả nhất. Toàn bộ thông tin về kinh doanh: chi tiết các giao dịch, doanh số bán hàng, báo cáo kinh doanh đều có thể dễ dàng được tổng hợp tại bất kỳ thời điểm nào chính sách kinh doanh như đơn giá,sự hài lòng của khách hàng.chất lượng hàng hóa,sản phẫm kinh doanh Trong bất kể cửa hàng nào thì việc kiểm soát và quản lý hệ thống hàng hóa nguyên vật liệu đầu vào đều rất quan trọng. Đây là điều ảnh hưởng rất lớn tới lãi-lỗ của việc kinh doanh. chăm sóc khách hàng thể hiện sự quan tâm của bạn tới khách hàng, trên cơ sở đó kích thích khách hàng thường xuyên tới cửa hàng của bạn. Những điều khách hàng nhận được chính là sự khác biệt giữa dịch vụ của bạn và các đối thủ cạnh tranh là chiêu thức marketing lợi hại nhất của bạn. Người chủ cửa hàng có thể dễ dàng kiểm tra tình hình kinh doanh và doanh số của nhà hàng từ bất kỳ đâu với một máy tính xách tay có kết nối wifi . Đây là một công cụ đắc lực giúp những người kinh doanh hay phải di chuyển và thường xuyên vắng mặt tại cửa hàng mà vẫn kiểm soát được tình hình kinh doanh tại cửa hàng theo cơ chế thời gian thực.
Ðề: những sai lầm trong kinh doanh mà bạn dễ dàng mắc phải Cám ơn bài chia sẽ hữu ích. Chúc bạn thành công.
Ðề: những sai lầm trong kinh doanh mà bạn dễ dàng mắc phải Kinh doanh nó vốn đa dạng. Vấn đề là kinh doanh mặt hàng gì nữa.
Ðề: những sai lầm trong kinh doanh mà bạn dễ dàng mắc phải với hiện tại mình đang kinh doanh thực phẫm.dẫn chứng đưa ra là mình đang làm ngành hàng đó nên có thể kg đúng với người khác....
Ðề: những sai lầm trong kinh doanh mà bạn dễ dàng mắc phải thanks bạn.chỉ là kinh nghiệm của chính mình thôi
Ðề: những sai lầm trong kinh doanh mà bạn dễ dàng mắc phải Mỗi 1 lời khuyên hay sự chia sẻ trên diễn đàn đều là 1 bài học quý giá cho mọi người noi theo. Bởi đó là kinh nghiệm từng trải mà. Thanks bạn đã share cho mọi người nhé. và cũng mong bạn có những đóng góp ý kiến hay hơn cho diễn đàn
Review Map 3s thôi là có tiền Mẹ bỉm sữa ở nhà vẫn kiếm tiền được chỉ với 1 điện thoại – vào đánh giá là có tiền! Kiếm 50k/5 phút, bằng cách Review map 5 sao - Nền tản đánh giá map 5 sao Kiếm tiền online bằng cách review địa điểm google map một cách dễ dàng Gratitude is said to be the secret to happiness.