Cùng 1 công ty. có nhiều sale. Nhưng khách hàng tìm thấy bài của Bạn A trước, sau 1 hồi tư vấn bạn A cho website chính thức của công ty. Ở trên web của công ty thì có rất nhiều nick sale hỗ trợ. Sau 1 hồi xem xét, Khách hàng quyết định lấy và lại gọi cho bạn B. Hoặc là vì 1 lý do nào đó. Bạn A có chút việc ra ngoài nên bỏ lỡ 1 cuộc gọi hoặc 1 tin nhắn. Chậm chân 1,2 phút thôi. Thế là khách hàng cũng ko bao giờ chờ. Rồi cuối cùng doanh số lại là của bạn B. Thôi đành đổi tại mình kém duyên vậy. Nếu là đơn hàng nhỏ thì không sao. Nhưng đối với đơn hàng lớn hoặc khách mua buôn thì buồn thôi rồi. Bao nhiêu công chăm bẵm dẫn dắt cuối cùng chẳng được gì. Khách hàng ơi. Nếu khách hàng đã gọi cho ai tư vấn mà ưng rồi thì xin hãy giữ liên hệ với bạn đó cho trọn tình trọn nghĩa nhé.
Ðề: Khách hàng nhiều khi chẳng hiểu nỗi khổ của người bán hàng! Quá đau, ngày xưa em làm còn có chuyện kh đc giới thiệu up hết lên hệ thống xong phân ngẫu nhiên cho sale cơ. Đấu tranh mãi mới phân đúng ng đấy. CHuyện kh vớ đc ai làm với ng đấy thì cũng nhiều, thg khách chẳng biết ý đâu chứ khách của em đã tư vấn là sẽ chỉ nhận cuộc gọi của 1 người mà thôi, kể cả sale khác đến cũng k tiếp. Quý khách như thế nên mình cũng nhiệt tình và offer nhiều ưu đãi tối đa
Ðề: Khách hàng nhiều khi chẳng hiểu nỗi khổ của người bán hàng! Chủ TOP tâm trạng quá. Cho tớ chia sẻ với nhé. Để mà sale làm được tốt việc của mình đảm bảo doanh số khoán thì công ty phải có cơ chế và chế tài công bằng thì mới làm đợc. Chứ làm cái kiểu cóc mò cò xơi thì mệt lắm.
Ðề: Khách hàng nhiều khi chẳng hiểu nỗi khổ của người bán hàng! Cái này liên quan đến chính sách và nếu có IT thì là hệ thống CRM - quản lý và chăm sóc khách hàng, nếu làm tốt và hệ thống vận hành ổn thì ít mắc phải, bạn ah. Cần phải trao đổi thẳng thắn và làm rõ trong cuộc họp ở cơ quan
Ðề: Khách hàng nhiều khi chẳng hiểu nỗi khổ của người bán hàng! Chia sẻ với cảm giác của bạn ! Mình cũng gặp trường hợp nẫng tay của nhau, mình là khách hàng chứng kiến thôi. Nhưng ai là ng nhiệt tình với mình thì mình làm với họ.
Ðề: Khách hàng nhiều khi chẳng hiểu nỗi khổ của người bán hàng! chủ top làm cho cty thui chứ em bán hàng tự bán tự thu tiền luôn nên chả lo bị ai cướp mất doanh thu
Ðề: Khách hàng nhiều khi chẳng hiểu nỗi khổ của người bán hàng! tớ là khách hàng. tớ cũng có lần 1 bạn tư vấn nhưng chốt lai lại mua của 1 bạn khác. ko fai la ko hiểu mà vì bạn tư vấn cho tớ ko cho tớ cảm giác thoải mái. có lẽ đó là kỹ năng bán hàng
Ðề: Khách hàng nhiều khi chẳng hiểu nỗi khổ của người bán hàng! chia sẻ vs chủ top ạ , nghĩ như vậy cũng khổ thân các bạn sale quá
Ðề: Khách hàng nhiều khi chẳng hiểu nỗi khổ của người bán hàng! Mình ko hiểu lắm. Nhưng cũng có vài lần vô tình mua hàng ko phải người đã tư vấn cho, vd như có lần mình mua dầu dưỡng, mình vào topic hỏi 1 mẹ, đc mẹ ý tư vấn rất nhiệt tình và quyết định sẽ mua, nhưng mấy hôm sau mua thì mình tìm toét mắt mà ko thấy topic ấy đâu, cuối cùng mua của 1 mẹ khác ^^
Ðề: Khách hàng nhiều khi chẳng hiểu nỗi khổ của người bán hàng! Nếu như nói về kĩ năng bán hàng thì có thể sửa được , Nhưng mà có nhiều khách hàng khi giới thiệu web cho thì họ mặc định là cùng 1 nơi nên mua của ai cũng giống nhau mới khổ chứ.
Ðề: Khách hàng nhiều khi chẳng hiểu nỗi khổ của người bán hàng! hiihi, dúng đấy ạ vì làm cho công ty nên mới có phần trăm hoa hồng, tính theo doanh thu mà.
Ðề: Khách hàng nhiều khi chẳng hiểu nỗi khổ của người bán hàng! Mìh chja sẻ một chút vơi mn nhé.như vậy cũng buôn thât
Ðề: Khách hàng nhiều khi chẳng hiểu nỗi khổ của người bán hàng! Em chia buồn với chủ Top. Em cũng từng bị nẫng tay trên khách hàng nên rất hiểu cảm giác ấy. Mình bỏ công, bỏ sức ra rồi đến lúc người khác lại được hưởng. Quá đau ấy chứ!
Ðề: Khách hàng nhiều khi chẳng hiểu nỗi khổ của người bán hàng! Bây giờ phương châm nhanh sẽ thắng chậm nhé Cơ hội chỉ đến một lần, không chờ đợi đâu nhé!
Ðề: Khách hàng nhiều khi chẳng hiểu nỗi khổ của người bán hàng! Cái này là do chính sách của cty thôi. Làm theo kiểu của bạn thì công anh đào ao thả cá. Khi cá lớn thằng khác xơi mất. Mình nghĩ bạn hãy khéo léo. Khi tư vấn KH hãy nhiệt tình. Sau mỗi cuộc gọi nên xin lại sđt và hãy cho họ số di động, tên của m để họ gọi lại. Hoặc bạn hãy chủ động chăm sóc lại KH của bạn. Có thể nói thẳng với KH mua ủng hộ để lấy doanh số.... Nhưng cái quan trọng là cái duyên sales bạn à.
Ðề: Khách hàng nhiều khi chẳng hiểu nỗi khổ của người bán hàng! Thank các mẹ đã chia sẻ cùng mình nhé. Nói chung bán hàng cũng duyên cả. Có thể là do mình chăm sóc họ không tốt nên họ không ấn tượng rồi dẫn đến việc đi mua hàng của bạn khác. Nói chung là ký năng sale thì còn phải học nhiều nhiều nữa. Cái nghề làm dâu trăm họ ý mà.
Coupon xịn Multilogin giảm đến 60% Không lo IP trùng, không lo acc die – có Multilogin 1-st antidetect browser on the market lo hết! / No shared IPs, no banned accs – Multilogin 1-st antidetect browser on the market handles everything! Mua Multilogin qua link này sẽ được tặng tool tự động hoá xịn nhất cho Multilogin (Buy via this link and receive the best FREE automation tool for Multilogin) State the problem in words as clearly as possible.
Coupon xịn Multilogin giảm đến 60% Không lo IP trùng, không lo acc die – có Multilogin 1-st antidetect browser on the market lo hết! / No shared IPs, no banned accs – Multilogin 1-st antidetect browser on the market handles everything! Mua Multilogin qua link này sẽ được tặng tool tự động hoá xịn nhất cho Multilogin (Buy via this link and receive the best FREE automation tool for Multilogin) When faced with a choice, do both.