Xin chào các mẹ Em xin phép nói qua một chút về hoạt động kinh doanh của em để các mẹ nắm đc và cho ý kiến chính xác nhất Em đang kinh doanh siêu thị trực tuyến, siêu thị em hướng đến cung cấp các sản phẩm thiết yếu cho gia đình, chú trọng vào gia đình hạt nhân hiện nay (cặp vợ chồng trẻ và 1-3 con nhỏ) Về giá cả: giá sản phẩm luôn cạnh tranh so với các nơi khác. Thậm chí có khi còn rẻ hơn cả giá đang chạy trên các site về mua theo nhóm hiện nay (sản phẩm y xì nhé, chất lượng tương đương, thậm chí bảo hành của e còn lâu hơn) Về hàng hóa: Hiện nay e đang đẩy mạnh các sản phẩm gia dụng như: máy trồng rau, máy xay sinh tố, máy làm kem, nồi niêu xoong chảo, máy tập thể dục (máy chạy bộ, máy đạp xe, máy đi bộ, ....); sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình Về nguồn gốc hàng hóa: thú thực với các mẹ hiện nay chỗ e phải đến 90% hàng hóa có xuất xứ Trung Quốc. Các hàng khác bán khó và cũng khó tìm mối nên tỷ lệ vẫn thấp. Khách hàng: e đăng bán trên websie và một số trang thương mại điện tử phổ biến, cũng đang muốn phát triển kênh bán hàng qua các diễn đàn nhưng chưa biết cách lắm. Bây giờ chủ yếu là các khách mới, tỷ lệ khách cũ chiếm khoảng 15-20%, khách cũ giới thiệu khách mới đến mua khoảng 2-5% Khách mua qua mạng nên chủ yếu quan tâm về giá nên gần như ở đâu giá rẻ là khách mua. Nhưng e vẫn tin rằng nếu siêu thị mình có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt thì chắc chắn khách sẽ quay lại hoặc giới thiệu bạn bè người thân đến mua. Vấn đề ở chỗ e vẫn mù mờ chưa biết nên tập trung vào những yếu tố nào để được khách hàng coi là có dịch vụ tốt??? Em đang duy trì một số chế độ như sau: - Giá sản phẩm luôn đảm bảo cạnh tranh nhất: rẻ hơn hoặc ít nhất là bằng nơi rẻ nhất (tuy nhiên vẫn có một số sp k phải thế mạnh giá vẫn mắc hơn chút xíu) - Tư vấn thông tin sản phẩm chính xác (chất lượng, nguồn gốc xuất xứ). Có nhiều khách gọi đến hỏi sao sp chỗ e rẻ thế e cũng đã tư vấn lý do và khách cũng rất hài lòng. - Giao hàng miễn phí nội thành phần lớn đơn hàng (những đơn hàng e chạy khuyến mại, giá cực rẻ e phải thu phí k thì lỗ mất - Bảo hành sản phẩm cẩn thận cho khách (thường khách mang đến chỗ e bảo hành, có một số e cho người đến tận nơi chỗ khách lấy sp về bảo hành) - Xử lý đơn hàng ngay sau khi nhận được thông tin (gọi lại cho khách) - Giao hàng đúng hẹn (nếu lỡ sẽ gọi lại hẹn lại - do một số yếu tố e chưa kiểm soát được: nhân viên giao hàng ít, đơn hàng nhiều; tắc đường; tối muộn nhân viên nghỉ) Em rất hy vọng các mẹ bớt chút thời gian cho e xin ý kiến để e có thể nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng. Các mẹ có thể đứng trên phương diện là người mua hàng cho ý kiến hoặc chia sẻ kinh nghiệm dưới phương diện người bán. Cảm ơn các mẹ /bố đã quan tâm và cho ý kiến. Em sẽ giảm giá kịch liệt cho mẹ nào góp ý kiến và cần mua gì đó ở chỗ e.
Ðề: Xin ý kiến các mẹ để siêu thị em phục vụ khách hàng tốt nhất Mời các mẹ vào cho ý kiến ah. Nếu các mẹ ngại cm thì tick khảo sát giúp e cũng đc. hii
Ðề: Xin ý kiến các mẹ để siêu thị em phục vụ khách hàng tốt nhất Mẹ nó nên để links của mục ticks vào trong bài viết cho các mẹ tiện giúp mẹ nó.
Ðề: Xin ý kiến các mẹ để siêu thị em phục vụ khách hàng tốt nhất siêu thị của mẹ nó có bán đặc sản thì ới e nhớ he he
Ðề: Xin ý kiến các mẹ để siêu thị em phục vụ khách hàng tốt nhất Cảm ơn mẹ cháu đã góp ý. Mẹ cháu có thể hướng dẫn mình lấy link mục ticks ở đâu được k. Mình mới tham gia diễn đàn nên chưa rành lắm.
Ðề: Xin ý kiến các mẹ để siêu thị em phục vụ khách hàng tốt nhất Cảm ơn mẹ cháu, nhất định khi nào mình mở rộng sang bán đặc sản sẽ ới mẹ cháu liền
Review Map 3s thôi là có tiền Chỉ cần vài phút đánh giá địa điểm mỗi ngày, mình kiếm đều vài chục ngàn – đủ mua sữa cho bé! Kiếm 50k/5 phút, bằng cách Review map 5 sao - Nền tản đánh giá map 5 sao Kiếm tiền online bằng cách review địa điểm google map một cách dễ dàng There is no reason at all to believe that White Wine is any different to water when it comes to removing Red Wine stains.