Ưu tiên một số kênh đang sử dụng Các bạn kinh doanh nhỏ đặc biệt cần tránh phân tán nguồn lực của mình trên nhiều kênh. Bước đầu tiên là bạn cần nhận biết được kênh dịch vụ khách hàng nào là rẻ nhất và đem lại hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp mình, sau đó điều chỉnh để đẩy phần lớn các yêu cầu của khách hàng vào kênh đó. Trong bước này bạn cần lưu ý về đặc thù từng ngành nghề kinh doanh để áp dụng cho phù hợp.Trò chuyện trực tuyến (Live Chat) là hình thức được nhiều bên lựa chọn vì chi phí rẻ và khả năng tương tác trực tiếp với khách hàng tốt. Tuy vậy một số bên khác lại chọn kênh điện thoại (Phone Support) hoặc thậm chí là thư điện tử (email), vốn được coi là hình thức tiết kiệm nhất khi thấy phù hợp. Dù các bạn chọn kênh nào thì đều phải đảm bảo rằng kênh đó phải luôn nằm dưới sự quản lý, hoặc có người trong thời gian đã cam kết với khách hàng. Nếu có thể, hãy kéo dài tối đa thời gian hỗ trợ cho kênh bạn đang ưu tiên trong trường hợp bạn không thể đảm bảo dịch vụ khách hàng 24/7 được. Hãy cho khách hàng biết rằng đâu là những kênh bạn đang ưu tiên và khuyến khích họ liên hệ với bạn qua kênh đó để được hỗ trợ tốt nhất. Tạo môi trường vui vẻ cho đội ngũ chăm sóc khách hàng Đầu tư vào con người là khoản đầu tư hiệu quả nhất, bạn hãy làm điều này đúng cách. Tin tưởng vào nhân sự của mình. Hãy tạo dựng môi trường làm việc thoải mái, vui vẻ, thúc đẩy họ phấn đấu trong công việc. Kết quả nhận được là bạn sẽ có thêm những nhân viên giỏi, trách nhiệm và sáng tạo hơn trong công việc. Nhà quản trị sẽ giảm được đáng kể nỗ lực dành cho việc quản lý, thuê thêm nhân sự, hoặc thuê thêm người để quản lý,... Những điều này sẽ giúp giảm đáng kể chi phí về lâu dài. Điều quan trọng nhất là khi nhân viên chăm sóc khách hàng vui vẻ, họ sẽ tạo ra những khách hàng hạnh phúc. Hãy giúp nhân viên của doanh nghiệp cảm thấy có động lực hơn và doanh nghiệp sẽ sớm nhận thấy hoạt động của mình hiệu quả, trơn tru hơn rất nhiều. Tối ưu hóa thời lượng tương tác với khách hàng Nhiều bạn kinh doanh cho rằng dịch vụ khách hàng 24/7 hiệu quả thì phải tương tác với khách hàng càng lâu càng tốt, miễn sao nhân viên lịch sự và chuyên nghiệp thì khách hàng sẽ hài lòng. Nhưng thực tế: Khách hàng sẽ biết ơn bạn hơn nếu bạn có thể rút ngắn thời gian nói chuyện lại và tôn trọng quỹ thời gian hạn hẹp của họ. Khi thời gian cuộc gọi được rút ngắn, một mặt doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí, mặt khác khách hàng sẽ hài lòng hơn vì nhân viên chăm sóc đi thẳng vào vấn đề và đưa ra được nhiều thông tin hữu ích nhất cho khách hàng. Best regard,
Multilogin giảm giá 50%-60%, mã mới nhất Đã có bản dùng thử Multilogin 1-st antidetect browser on the market – trình duyệt chống phát hiện cực mạnh, giảm giá 50%! / Multilogin 1-st antidetect browser on the market free trial available – powerful antidetect browser, now 50% off! Tặng tool tự động hoá điều khiển Multilogin cho khách hàng mới (Get a free Automation Control Tool for new Multilogin users) Life is better when you sing about bananas.