Megastar staff: Không thể hiể nổi cách làm việc - siêu chuối

Thảo luận trong 'Nhắn tin cho nhau' bởi hanoirosa, 14/3/2012.

  1. hanoirosa

    hanoirosa Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/9/2011
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Hôm nay thật sự là mình thấy tức quá rùi. Các mẹ góp ý cho mình với.
    Hôm 07/02/2012, mình có đăng nhập vào hệ thống Megastar và đăng ký mua 04 vé xem phim của Megastar với giá là 300K. Sau khi chuyển khoản (TK bên Vietcombank của mình đã nhắn tin trừ tiền) mà mình không thấy confirm từ phía Megastar, mình đã gọi điện đến Megastar để hỏi và được giải thích là do lỗi kết nối nên hệ thống Megastar không confirm giao dịch đầu, mình cần chuyển khoản lại nếu muốn tiếp tục mua 04 vé xem phim đó, còn khoản tiền 300K ban đầu sẽ được hoàn lại TK của mình trong vòng 10 ngày. Do tin tưởng Megastar, mình đã chuyển khoản lại và giao dich lần 2 đó mới thành công.
    Sau khoảng 20 ngày không thấy tiền về lại TK, mình đã gọi điện cho Megastar để thắc mắc và nhận được lời hứa sẽ có nhân viên gọi lại vào chiều cùng ngày(tất nhiên là không thấy ai gọi ah). Sang ngày hôm sau và hôm sau nữa mình cũng đều gọi điện và cũng lại nhận được những lời hứa như vậy. Chẳng biết làm cách nào mình bèn gửi thư cho một manager của Megastar tên là Sơn (mình có được địa chỉ mail là do khi confirm booking 04 vé xem phim nói trên chính mr Son đã gửi mail cho mình và cũng chính anh này thông báo với mình là giao dịch đầu không thành công do lỗi kết nối ngân hàng) nhưng email của mình không hề nhận được phản hồi.
    Sau một tuần không có tin tức, mình gọi điện cho Vietcombank hỏi và được thông báo là Vietcombank sẽ yêu cầu bên Megastar thực hiện "tra soát", nếu đúng thì họ sẽ thực hiện hoàn tiền lại cho mình. Khoảng 1 tuần sau mình gọi lại cho Vietcombank, họ nói đã gửi yêu cầu sang bên Megastar nhưng ko thấy nhân viên Megastar phản hồi.!!!????
    Tối hôm đó mình bức xúc quá và viết một cái email gửi đến Mr Son complain về thái độ làm việc "siêu chuối" của họ và thật bất ngờ lần này anh ta reply lại với Nếu như giao dịch của chị Nhung bị lỗi kết nối thì Megastar xin khẳng định với chị chúng tôi sẽ làm thủ tục hoàn lại tiền cho chị Nhung ngay trong tuần chị ạ.
    Mình thật chẳng còn gì để nói với cách làm việc của một manager như anh Sơn, nên đã attached cái mail của chính anh ta( email anh ta xin lỗi vì lỗi giao dịch và một bản kết xuất ra excel giao dich trong TK Vietcombank của mình)
    Chẳng nhẽ một giao dịch lỗi đơn giản thể là Megastar không thể tìm ra???
    Có bao nhiêu người như mình đã tức tối mà không thể làm gì Megastar ngoài việc cạch mặt cái rạp đấy ra???
    Có bao nhiêu người bị mất tiền oan như mình?????
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanoirosa
    Đang tải...


  2. thomasvkk

    thomasvkk Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    25/10/2023
    Bài viết:
    5,712
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
  3. thomasvkk

    thomasvkk Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    25/10/2023
    Bài viết:
    5,712
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86

Chia sẻ trang này