Cần giúp: Nên Mua Bảo Hiểm Gì Cho Con?

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi SuSu_ThuThuy, 14/3/2008.

  1. chippo

    chippo Thành viên mới

    Tham gia:
    4/3/2008
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    hihi, thật tiếc là hôm nay mới đọc được bài này của các mẹ.

    Chippo nhà em mới 3 tháng tuổi nhưng em mua cho cháu cái bảo hiểm BANCASSURANCE của Bảo Việt Nhân thọ kết hợp với TECHCOMBANK. Cái sản phẩm này lần đầu tiên có tại Việt Nam, tóm lại có một số ưu việt như sau:

    (1) Hưởng lãi suất như tiết kiệm ngân hàng. Lãi suất tương đương với lãi suất gửi tiết kiệm

    (2) Có tặng kèm bảo hiểm, nghĩa là gửi tiền hàng tháng vào ngân hàng, đương nhiên được bảo hiểm. Sản phẩm 2 trong 1 mà các mẹ. Chẳng may gặp rủi ro, sẽ được công ty bảo hiểm đứng ra trả tiền cho mình. hic

    (3) Linh hoạt, các mẹ ko có tiền nữa, ko muốn tiếp tục tham gia, thì ra ngân hàng, tất toán cái tài khoản, ko bị mất một đồng nào (như các sản phẩm BHNT truyển thống) mà còn được hưởng lãi suất nữa chứ

    (4) Tiện lợi, em chẳng cần phải gặp đại lý gì cả, ra ngân hàng hoặc nhân viên ngân hàng gửi cho cái form, điền vào, làm xong (cũng ko fải kiểm tra sức khoẻ gì cả) nhận luôn đựoc một cái thẻ tài khoản kiêm luôn cả bảo hiểm. Hàng tháng, công ty em trả lương...em trích luôn 1 triệu vào tài khoản đó (tự động nhé..dịch vụ của Techcombank là tuyệt nhất..tuyệt vời trên cả tuyệt vời - em ko làm ở Techcombank đâu nhé)...em gửi 2 năm...số tiền em có giờ khoảng 24 mio + lãi 9%/năm = khoảng 27 triệu..sướng ko, chẳng mất thời gian và tiện mà còn được tặng một cái balo khá đẹp cho bé sau này đi học...

    Các chị không tin thử vào trang web của Techcombank xem
    http://www.techcombank.com.vn và tìm mục Tài khoản Tiết kiệm Giáo dục và Tài khoản Tích luỹ Bảo gia

    hoặc vào Habubank cũng có sản phẩm tương tự tên là Tình yêu cho con
    http://www.habubank.com.vn

    hình như còn có hot-line gì đó, nhưng em chẳng bao giờ gọi, 15/04 tới em lấy tiền ở Techcombank để đi mua sữa cho cháu đây..hihi..

    chia sẻ với các mẹ vậy thôi, quyết định là ở các mẹ nhé...:p:p
     
    Đang tải...


  2. gdlongngoc

    gdlongngoc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/3/2008
    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    Mình cũng đã mua 1 cái cua Pru cho bé lớn và đang nghiên cứu mua 1 cái khác cho bé 2. Mua của các công ty BH thì ls thường cao hơn nhưng rủi ro lớn hơn và theo như mọi người nói thì rất khó rút tiền trước hạn . Còn gửi tiết kiệm ở ngân hàng kèm mua BH như Chippo thì lãi suất rất thấp, nhất là tính trong dài hạn thì rất thiệt thòi . Hơn nữa hình thức BH lại k phong phú như mua BH của các công ty chuyên về BH (VD: BH cho cả người đóng BH). Theo các mẹ thì nên dùng loại nào ?
     
  3. ỦnỈn-Tomy

    ỦnỈn-Tomy

    Tham gia:
    17/3/2008
    Bài viết:
    12,006
    Đã được thích:
    2,362
    Điểm thành tích:
    913
    Em cũng chẳng rành gì về cái này, nhưng tính ra mỗi tháng để riêng cho con 1 khoản cũng tốt nhỉ, chứ mình cứ để riêng nhưng vẫn ngó thấy nó, tiêu vào lúc nào kô biết.

    Mấy chị ở CQ em thì bảo nên gửi tiết kiệm, mà mình chẳng có nhiều, định bụng mỗi tháng để ra một ít, gửi tiết kiệm lắt nhắt thế có ok kô nhỉ?
     
  4. Chica

    Chica Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    6/9/2005
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Mình cũng mua cho cả hai đứa nhỏ nhà mình tài khoản tiết kiệm của Techcombank được gần 1 năm sau khi nghiên cứu tất cả các loại hình bảo hiểm( và cũng đã mua của Pru cho cháu) và mình thấy loại hình này hay hơn dù lãi thấp nhưng mục đích chính của mình là bảo hiểm .
     
  5. chippo

    chippo Thành viên mới

    Tham gia:
    4/3/2008
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Hi, sản phẩm này của Techcombank chính là nhắm vào đối tượng khách hàng "chẳng có nhiều" và "mỗi tháng để ra một ít" và "gửi lắt nhắt" đấy chị. Lãi suất là OK đấy chị ạ..ko thấp đâu ạ....:p
     
  6. SuSu_ThuThuy

    SuSu_ThuThuy Thành viên Hội Rắn

    Tham gia:
    24/12/2007
    Bài viết:
    2,563
    Đã được thích:
    1,981
    Điểm thành tích:
    863
    Mình thấy bảo hiểm của TECHCOMBANK hay thật đấy
    hay nhất là nếu mình ko muốn tham gia nữa mà rút ra thì vẫn bảo toàn lực lượng số tiền mà mình đã đóng không mất hều nào .
    Tiếc quá, hôm nay biết được thì mình đã tham gia bảo hiểm "NỀN TẢNG THÀNH CÔNG" mất rùi :(
     
  7. longsim_tràmy2007

    longsim_tràmy2007 Thành viên mới

    Tham gia:
    10/3/2008
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    SẢN PHẨM BẢO HIỂM TRẺ EM

    Sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm trẻ em:

    AIA - An Trí Thành Tài
    AIA - An Trí Thành Tài

    Là cha mẹ ai cũng đặt kỳ vọng lớn lao ở con mình. Cách tốt nhất để giúp kỳ vọng đó trở thành hiện thực là đảm bảo cho con một học vấn vững vàng.

    AIA – An Trí Thành Tài đặt nền móng vững chắc về tài chính giúp con bạn vững bước trên giảng đường đại học


    Quyền lợi bảo hiểm

    Thời gian đóng phí ngắn, thời hạn được bảo hiểm dài
    Dù bạn chỉ đóng phí bảo hiểm cho tới khi trẻ 18 tuổi, trẻ vẫn được bảo hiểm tới tuổi 22. Sau khi ngừng đóng phí, bạn vẫn được hưởng những quyền lợi khác cho tới khi đáo hạn hợp đồng.

    Lãi thưởng hấp dẫn
    Kể từ năm thứ 3 trở đi, bạn sẽ có cơ hội được chia lợi nhuận của công ty khi lãi thưởng, nếu có, được công bố hàng năm vào các ngày kỷ niệm hợp đồng, ngay cả sau khi bạn đã ngừng đóng phí.

    Quyền lợi đảm bảo học phí đại học
    Trong vòng bốn năm kể từ khi con bạn 18 tuổi, bạn sẽ nhận được 25% số tiền bảo hiểm gốc mỗi năm để trang trải các chi phí đại học.

    Quyền lợi quà tặng tốt nghiệp
    Vào ngày đáo hạn hợp đồng khi con bạn 22 tuổi, tất cả các lãi thưởng tích luỹ sẽ được chi trả một lần như một món quà tốt nghiệp tuyệt vời.

    Quyền lợi khi Người được bảo hiểm tử vong
    Nếu trẻ không may qua đời khi hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực, khách hàng sẽ nhận được số tiền bảo hiểm gốc và lãi thưởng đã công bố tới thời điểm đó.

    Tạm ứng từ giá trị hợp đồng
    Kể từ năm thứ 3 trở đi, hợp đồng bảo hiểm sẽ có giá trị tiền mặt. Khách hàng có thể tạm ứng giá trị tiền mặt này để trang trải nhu cầu tiền mặt khẩn cấp hoặc dùng để tiếp tục đóng phí bảo hiểm.

    Sản phẩm bổ sung (SPBS) có thể mua kèm

    Để việc bảo hiểm cho gia đình bạn toàn diện hơn, bạn có thể mua kèm các sản phẩm bổ sung sau:

    Quyền lợi Người thanh toán
    Quyền lợi bảo hiểm hỗ trợ viện phí
    Các thông tin khác:

    Tuổi tham gia bảo hiểm: 0 - 12
    Thời hạn hợp đồng: khi trẻ đến 22 tuổi
    Ban hãy tham khảo dịch vụ bảo hiểm cua AIA này nhé,Mình thấy rất tiên lợi mà
     
  8. longsim_tràmy2007

    longsim_tràmy2007 Thành viên mới

    Tham gia:
    10/3/2008
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    CÁC SẢN PHẨM BẢO VỆ VÀ TIẾT KIỆM - CÁC SẢN PHẨM BẢO HIỂM LINH HOẠT

    An Phúc Trọn Đời

    Cuộc đời mỗi người được ví như một bản nhạc có nhiều nốt thăng trầm qua từng giai đoạn của cuộc sống. Tuy nhiên, hạnh phúc và thành công không chỉ đến một cách ngẫu nhiên, mà thường đến với những người biết hoạch định tốt cuộc sống của chính họ. Làm sao có thể chủ động điều khiển “bản nhạc cuộc đời” của riêng bạn và những người thân yêu?

    An Phúc Trọn Đời chính là câu trả lời tối ưu!

    An Phúc Trọn Đời là giải pháp hoàn hảo mang lại sự bảo vệ vững chắc và an tâm về mặt tài chính cho gia đình bạn trong suốt cuộc đời. Kết hợp linh hoạt giữa bảo vệ tài chính và tích lũy tiết kiệm, An Phúc Trọn Đời giúp bạn hoàn toàn chủ động trong việc hoạch định và thực hiện kế hoạch tài chính lâu dài với những ưu điểm nổi bật sau:

    Đóng phí bảo hiểm linh hoạt.
    Chủ động điều chỉnh quyền lợi bảo hiểm.
    Rút tiền như một tài khoản ngân hàng.
    Lãi suất hấp dẫn, được công ty cam kết không thấp hơn 4%/năm.
    Báo cáo tài chính minh bạch theo định kỳ.
    Luôn đứng vị trí số 1 tại Đông Nam Á và là thành viên của AIG, tập đoàn bảo hiểm và dịch vụ tài chính lớn nhất thế giới, AIA với sản phẩm An Phúc Trọn Đời sẽ mang lại cho gia đình bạn sức mạnh bảo vệ tài chính vững vàng.

    Chi tiết

    Quy tắc, điều khoản sản phẩm bảo hiểm trọn đời linh hoạt: Xem lựa chọn 1, Xem lựa chọn 2
    Tài liệu giới thiệu sản phẩm: Xem
    Bảng minh họa hợp đồng bảo hiểm: Trang 1, Trang 2, Trang 3, Trang 4, Trang 5, Trang 6 .
    Thông tin Quỹ đầu tư An Phúc Trọn Đời: Xem


    Bảo vệ tuổi thơ hôm nay, an tâm học vấn ngày mai.

    Tuổi thơ là lứa tuổi thần tiên, êm đềm và hạnh phúc nhất trong một đời người. Tuy nhiên, tuổi thơ cũng có thể gặp sóng gió nếu những điều không may bất ngờ ập đến với những người làm cha làm mẹ. Vì thế, hãy dành cho con yêu dấu của bạn những gì tốt đẹp nhất! Hãy che chở cho tuổi thơ tuyệt vời của bé bằng sự bảo vệ vững chắc từ sản phẩm An Phúc Trọn Đời của AIA Việt Nam!

    Với An Phúc Trọn Đời, gia đình bạn luôn an tâm về mặt tài chính trước những rủi ro trong cuộc sống. Sản phẩm này còn cho phép linh hoạt trong việc đóng phí cũng như rút tiền từ tài khoản bảo hiểm, giúp bạn chủ động hơn trong các khoản chi tiêu dành cho con cái như ăn học, chăm sóc y tế…



    Bảo vệ học vấn hôm nay, an tâm sự nghiệp ngày mai.

    Học vấn là một trong những tài sản quý giá nhất mà cha mẹ để lại cho con khi bước vào đời. Vì thế, ngày càng có nhiều gia đình dành những khoản đầu tư lớn cho con cái vào những trường tốt nhất trong và ngoài nước. Ngưỡng cửa đại học là cột mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành và bước đầu tự lập trong cuộc sống của con bạn. Vậy bạn đã hoạch định tài chính một cách đúng mức để chuẩn bị cho con mình vào đại học chưa?

    An Phúc Trọn Đời là sự lựa chọn tối ưu để bảo vệ tương lai học vấn của con bạn. Với lãi suất cam kết hằng năm không thấp hơn 4% trong suốt thời hạn hợp đồng, số tiền tích luỹ sẽ tạo ra nguồn tài chính ổn định giúp trang trải các khoản học phí và chi tiêu ở đại học của con bạn.



    Bảo vệ sự nghiệp hôm nay, an tâm tài chính ngày mai.

    “Sông có khúc, người có lúc”. Chẳng ai chắc chắn con đường sự nghiệp của mình lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió. Càng không thể biết trước được những rủi gì có thể xảy ra và vào thời điểm nào. Là người có sự nghiệp vững chắc tạo ra thu nhập chính cho gia đình, bạn có muốn tài chính của gia đình mình luôn được bảo vệ trước những biến cố của cuộc sống?

    Bên cạnh việc bảo vệ tài chính gia đình một cách hữu hiệu, sản phẩm An Phúc Trọn Đời còn cho phép linh hoạt trong việc đóng phí và điều chỉnh quyền lợi bảo hiểm, giúp bạn dễ dàng cân đối tài chính và chủ động hơn cho các khoản chi tiêu cần thiết của gia đình như xây nhà, mua xe, chăm sóc y tế… Với An Phúc Trọn Đời, gia đình bạn sẽ luôn có được sự an tâm về mặt tài chính vì thu nhập của bạn đã được bảo vệ vững chắc trước mọi rủi ro trong cuộc sống.



    Bảo vệ tài chính hôm nay, an tâm tuổi già ngày mai.

    Bạn đã cống hiến sức trẻ cho công việc và sự nghiệp, giờ là lúc bạn cần hưởng thụ một cuộc sống hưu trí an nhàn. Một khi thu nhập không còn được đảm bảo như lúc trước, liệu bạn đã chuẩn bị đủ nguồn tài chính để chủ động trong việc chi tiêu và an dưỡng tuổi già?

    Cho phép rút tiền như một tài khoản ngân hàng và lãi suất cam kết không thấp hơn 4%/năm, An phúc Trọn Đời sẽ mang lại sự an tâm vững chắc cho bạn với khoản tích lũy dưỡng già lý tưởng để đảm bảo các nhu cầu chi tiêu, chăm sóc sức khỏe hằng ngày.

    Luôn thông hiểu và quan tâm đến khách hàng, các đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp của AIA Việt Nam sẽ cùng bạn lập kế hoạch tài chính phù hợp nhất để đảm bảo cho bạn một cuộc sống an tâm và hạnh phúc trọn đời.



    Các quyền lợi bảo hiểm ưu việt của sản phẩm An Phúc Trọn Đời

    Quyền lợi khi tử vong

    Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, An Phúc Trọn Đời mang đến hai sự lựa chọn sau đây:

    • Lựa chọn 1:

    Nếu chẳng may người được bảo hiểm tử vong, công ty sẽ chi trả số tiền bảo hiểm hiện tại hoặc giá trị tài khoản, tuỳ theo giá trị nào lớn hơn.

    • Lựa chọn 2:

    Nếu chẳng may người được bảo hiểm tử vong, công ty sẽ chi trả số tiền bảo hiểm hiện tại cộng với giá trị tài khoản.



    Quyền lợi khi tàn tật toàn bộ vĩnh viễn

    Nếu người được bảo hiểm ở trong độ tuổi từ 18 tới 65 không may bị tàn tật toàn bộ vĩnh viễn, công ty sẽ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tương đương với quyền lợi tử vong tính tại thời điểm người được bảo hiểm bị tàn tật toàn bộ vĩnh viễn. Khoản tiền này sẽ được chia làm 10 phần và được chi trả trong 10 năm.

    Nếu không may người được bảo hiểm bị tử vong sau khi đã được chi trả một phần quyền lợi tàn tật toàn bộ vĩnh viễn, phần còn lại chưa chi trả sẽ được công ty thanh toán hết một lần cho khách hàng.



    Quyền lợi được rút tiền từ giá trị tài khoản

    Kể từ năm thứ hai trở đi, khách hàng có thể yêu cầu rút tiền từ giá trị tài khoản. Khách hàng có toàn quyền lựa chọn thời điểm rút tiền khi đáp ứng đủ các yêu cầu sau:

    Số tiền rút tối đa không quá 80% giá trị hoàn lại.
    Việc rút tiền không làm cho số tiền bảo hiểm hiện tại nhỏ hơn số tiền bảo hiểm gốc tối thiểu được quy định bởi công ty.
    Việc rút tiền không làm cho giá trị hoàn lại giảm xuống thấp hơn khoản khấu trừ hàng tháng.


    Quyền lợi được tạm ứng từ hợp đồng

    Sau khi hợp đồng có hiệu lực ít nhất 1 năm và có giá trị hoàn lại, khách hàng có thể yêu cầu tạm ứng cho nhu cầu đột xuất của mình tối đa không vượt quá 80% giá trị hoàn lại. Lãi suất nhận tạm ứng từ hợp đồng sẽ do công ty quy định theo từng thời kỳ.



    Quyền lợi được thay đổi số tiền bảo hiểm hiện tại

    Khách hàng có quyền yêu cầu thay đổi số tiền bảo hiểm hiện tại vào bất cứ lúc nào sau khi hợp đồng đã có hiệu lực ít nhất một năm tuỳ theo nhu cầu của mình.



    Quyền lợi được hưởng lãi suất tích luỹ trên giá trị tài khoản

    Khách hàng sẽ được hưởng tiền lãi tích luỹ trên các khoản tiền đã đóng sau khi trừ đi các chi phí theo quy định trong hợp đồng bảo hiểm. Mức lãi suất này được cam kết không thấp hơn 4%/năm trong suốt thời hạn hợp đồng. Công ty có chiến lược đầu tư an toàn để đảm bảo cam kết của mình và giúp cho khách hàng có thể tạo được một khoản tích luỹ ổn định và lên kế hoạch tài chính theo nhu cầu.



    Quyền lợi khi đáo hạn

    Vào ngày đáo hạn hợp đồng, công ty sẽ chi trả toàn bộ giá trị hoàn lại cho khách hàng.

    --------------------------------------------------------------------------------------------

    Những điều cần biết khi tham gia An Phúc Trọn Đời

    Tuổi tham gia bảo hiểm: 0 – 60 tuổi.
    Tuổi đáo hạn hợp đồng: 100 tuổi.
    Phương thức đóng phí linh hoạt
    Trong hai năm đầu tiên, khách hàng phải đóng một khoản phí bảo hiểm tối thiểu bằng với mức quy định của công ty. Kể từ năm thứ 3 trở đi, khách hàng có toàn quyền chủ động trong việc lên kế hoạch đóng phí theo khả năng tài chính cũng như nhu cầu riêng của mình.

    • Tính minh bạch cao

    Vào ngày kỷ niệm hợp đồng hằng năm, công ty sẽ gửi bản báo cáo tài khoản của hợp đồng bảo hiểm cho khách hàng để theo dõi chi tiết số tiền đã đóng vào, các chi phí đã được khấu trừ trong kỳ, số lãi tích luỹ, số tiền rút ra hay tạm ứng và số dư cuối cùng vào mỗi kỳ. Các khoản chi phí được thể hiện cụ thể trong hợp đồng bảo hiểm.
    Đây là loại hình bảo hiểm mới,bạn hay lựa chọn nha Hoang Long
    Cần thêm thong tin hay liên lạc với tôi nha 0986113848
     
  9. longsim_tràmy2007

    longsim_tràmy2007 Thành viên mới

    Tham gia:
    10/3/2008
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

    1. An Phúc Trọn Đời là sản phẩm gì?

    An Phúc Trọn Đời là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ưu việt giúp mang lại sự bảo vệ vững chắc và an tâm về mặt tài chính cho khách hàng trong suốt các giai đoạn của cuộc đời. Với An Phúc Trọn Đời, khách hàng hoàn toàn có sự chủ động và linh hoạt trong việc hoạch định, thực hiện kế hoạch tài chính của gia đình.

    2. An Phúc Trọn Đời khác với các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thông thường ở những điểm nào?

    An Phúc Trọn Đời có nhiều điểm ưu việt hơn so với các sản phẩm nhân thọ truyền thống nhờ hội tụ các đặc tính sau:

    - Linh hoạt: Số tiền bảo hiểm và phí bảo hiểm có thể thay đổi tùy theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, khách hàng có thể rút tiền, tạm ứng hay nộp phí một cách linh hoạt.

    - Minh bạch: Các khoản phí, chi phí đều được thông báo cụ thể và chi tiết tới khách hàng theo định kỳ.

    - Đảm bảo: Lãi suất tích lũy tính trên giá trị tài khoản được đảm bảo không thấp hơn 4%/năm trong suốt thời gian hiệu lực của hợp đồng.

    3. Khách hàng phải đóng phí ra sao để hợp đồng không bị mất hiệu lực?

    Trong hai năm đầu của hợp đồng, khách hàng phải đóng đủ phí tối thiểu theo quy định của công ty. Từ năm thứ 3 trở đi, khách hàng có thể tiếp tục đóng phí bất cứ lúc nào miễn sao giá trị hoàn lại luôn lớn hơn 0. Để đạt được mục tiêu tài chính như dự định, khách hàng nên đóng phí theo kế hoạch đã đề ra lúc ban đầu.

    4. Làm thế nào để nâng cao tối đa khả năng bảo vệ tài chính khi khách hàng tham gia An Phúc Trọn Đời?

    Khách hàng có thể mua kèm các sản phẩm bổ sung thuộc nhóm tai nạn và một số sản phẩm bổ sung khác để đáp ứng một cách tối đa nhu cầu bảo vệ tài chính. Ngoài ra, khách hàng có thể tham gia thêm sản phẩm bổ sung Bảo Hiểm Hỗ Trợ Viện Phí để được hỗ trợ về tài chính trong trường hợp nhập viện.

    5. Năm nay tôi 30 tuổi và có con nhỏ 1 tuổi. Tôi hiện đang vay ngân hàng 500 triệu đồng để mua nhà trong 15 năm. Chúng tôi muốn thiết lập một “quỹ giáo dục” để chuẩn bị tài chính cho con vào đại học khi cháu được 18 tuổi. Bất kể rủi ro có xảy đến với tôi hay không trong cuộc sống, làm thế nào để đảm bảo việc trả nợ ngân hàng và duy trì các khoản chi tiêu, đầu tư cho con cái của gia đình tôi?

    An Phúc Trọn Đời có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu nêu trên của gia đình bạn. Trong trường hợp này, bạn nên tham gia An Phúc Trọn Đời - lựa chọn 1 với số tiền bảo hiểm 500 triệu đồng. Chỉ cần trích 2 triệu đồng từ khoản tiết kiệm hàng tháng (lãi suất giả định là 7%/năm kéo dài trong suốt thời hạn của hợp đồng), sau 10 năm bạn có thể rút ra 200 triệu đồng để trả nợ ngân hàng trước hạn. Với số tiền đóng trong 10 năm như trên, bạn có thể rút 25 triệu đồng/năm (trong 4 năm) khi con bạn được 18 tuổi để hỗ trợ việc học hành của cháu ở đại học. Và hợp đồng của bạn sẽ có giá trị hoàn lại là 2,8 tỉ đồng tại thời điểm đáo hạn.

    6. Năm nay tôi 35 tuổi và có con nhỏ 1 tuổi. Công việc kinh doanh của gia đình tôi hiện đang gặp thuận lợi nhưng không chắc sẽ vẫn tiếp tục ổn định trong những năm tới. Để đảm bảo cho việc học hành của con tôi sau này, vợ chồng tôi dự định lập một “quỹ giáo dục” (khoảng 50.000 đô-la Mỹ) cho cháu đi du học trong 4 năm đại học. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng muốn có thêm thu nhập sau khi về hưu. Sản phẩm An Phúc Trọn Đời có thể giúp tôi ra sao?

    Bạn có thể trích 3 triệu đồng từ thu nhập hàng tháng để tham gia An Phúc Trọn Đời - lựa chọn 1 với số tiền bảo hiểm 500 triệu đồng. Nếu duy trì được mức tiết kiệm này trong 16 năm tới (với điều kiện lãi suất tích lũy giả định 7%/năm kéo dài trong suốt thời hạn của hợp đồng), bạn có thể rút ra 200 triệu đồng/năm liên tục trong vòng 4 năm để cho con du học khi đến 18 tuổi. Và đến tuổi 60, bạn vẫn có thể rút thêm 30 triệu đồng/năm trong 10 năm từ tài khoản An Phúc Trọn Đời như một nguồn thu nhập phụ trội sau khi về hưu. Cuối cùng, bạn sẽ nhận được 4,0 tỉ đồng tại thời điểm đáo hạn.

    Dưới đây là một số câu hỏi thường găp,bạn hãy tham khao nha
     
  10. orientalstar

    orientalstar Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/10/2008
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thấy các mẹ đang hỏi về bảo hiểm, giới thiệu các mẹ website này nhé: www.thongtinbaohiem.com
    Hôm qua vừa nhìn thấy website này đâu đó và thấy thích thịch Các mẹ tham khảo nhé!
     
  11. richart

    richart Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    3/10/2008
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18


    Các mẹ nó ơi mình cũng dang làm về bảo hiểm đây ne!!!!!!!!! Và vì mình là người trong nghành rùi nên mình biết rất rõ những cái hay cái dở của sản phẩm bảo hiểm, mình đã tham gia cho con trai minh" nền tảng thành công" như các mẹ đang bàn bạc đấy!!!!!!!!!! Làm bảo hiểm chỉ là giới thiệu thêm cho người quen thôi, còn mình làm giáo viên cấp 3, môn dậy của mình không có thêm nếm gì nên ko có thu nhập ngoài lương chính.........vậy muốn tiết kiệm cho con để khi con trưởng thnàh cần một khoản...to to một tí thì sợ khồng có nên mình mới tham gia bảo hiểm nay.............Các me nếu cần tham khảo gì mình giới thiệu ngay chính hợp đồng của mình mua cho con mình cho...........Sản phẩm này rất thích hợp với các bé dưới 6t
     
  12. hanle

    hanle Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/10/2008
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Tôi cũng không biết nhiều về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ nhiều lắm.Trên diễn đàn, hôm nọ tôi đọc có thông tin anh Phùng Đức Việt (làm bảo hiểm DTC) có cung cấp các sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ, không biết có phải là cái mà chị quan tâm khọng

    Tôi chuẩn bị sinh cháu thứ 2 nên được tư vấn là nên mua gói bảo hiểm sức khoẻ hỗ trợ các chi phí và rủi ro khi sinh.

    Mẹ thử liên hệ với anh ấy xem sao . Tôi thấy anh này tư vấn và hương sdẫn tôi cẩn thận lắm.

    Số đt : 0904128594
     
  13. hatmitmat

    hatmitmat Thành viên mới

    Tham gia:
    14/7/2008
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Mình cũng đang lăn tăn quá, không biết có nên mua BH cho con không. Mỗi người khuyên một ý làm mình cứ rối tung cả lên. Thực sự thì mình cũng chưa thấy hết được giá trị của các loại bảo hiểm.:confused:
     
  14. Noel 2008

    Noel 2008 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    24/12/2008
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    Mình nghỉ tham gia bảo hiểm rất tốt, em trai mình theo bảo hiểm được gần 18 năm rồi, hôm trước mình có đi hội thảo của AIG nghe nói có những gói cước rất hay. Các Mẹ nên mua BH cho con, vừa là của để dành vừa có ý nghĩa "bảo hiểm" cho con và chính mình nữa.
     
  15. SuSu_ThuThuy

    SuSu_ThuThuy Thành viên Hội Rắn

    Tham gia:
    24/12/2007
    Bài viết:
    2,563
    Đã được thích:
    1,981
    Điểm thành tích:
    863
    Lâu lắm mới thấy topic này nhoi lên :rolleyes:
    Tớ đã kịp mua 2 gói bảo hiểm Bảo Minh cho 2 bé rồi.
    Chưa biết cái lợi sau này thì thế nào nhưng trước mắt thì thấy yên tâm vì con mình có bảo hiểm ( ơn trời chưa phải dùng đến bảo hiểm lần nào)
    Sau 2 năm đóng bảo hiểm, em rút ra ời khuyên cho các mẹ là NÊN MUA BẢO HIỂM CHO CON dù ở bất kỳ loại hình bảo hiểm nào, hay mua BH của công ty nào cũng được.
     
  16. mekhanhchip

    mekhanhchip Ruốc ngon cho mọi nhà

    Tham gia:
    25/1/2008
    Bài viết:
    9,863
    Đã được thích:
    2,321
    Điểm thành tích:
    863
    Theo em thì cũng nên mua, bạn của chồng em cũng làm ở bảo hiểm của AIG, chị ấy đang bảo 2 vợ chồng mua cho cu tý em cũng ok lắm rồi nhưng xã còn băn khoăn. Em thấy đợt ở Mỹ tập đoàn lớn và tài chính bị sập và AIG cũng suýt sập (nếu ko có chính phủ Mỹ trợ giúp) nhưng em nghĩ nên mua bảo hiểm của những tập đoàn lớn chứ ko nên mua bảo hiểm của Việt Nam, rất phức tạp ạ.
     
  17. Rada

    Rada Banned. Cẩn thận, người này không trung thực.

    Tham gia:
    12/9/2008
    Bài viết:
    973
    Đã được thích:
    153
    Điểm thành tích:
    83
    Ui, lâu lắm mới thấy Topic này ngoi lên một tí. Rất nên mua đấy ạ, nhất là bố mẹ - người làm ra của cải nuôi con.
     
  18. CoBa

    CoBa Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/1/2009
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Năm mới phát tài! Tiền vào thì như nước ma tiền ra thì nhỏ giọt như cafê đen!:)chào các mẹ,e thấy ngày nay dời sống,kinh tế rồi dủ thứ hết nên vấn đề bảo hiểm nhân thọ cũng được quan tâm nhiều hơn, đặc biệt la khi có gia đình mới thấy giá trị của nó.nhà e mấy bà chị cũng mua hết ráo.lúc đầu e cung nhạy cảm với mấy cái bảo hiểm lắm, nhưng đựoc nghe va thấy nhiều chuyện lúc này e mói suy nghĩ khác và hiểu.mà e nghe đâu bgiờ có sp mới rất tốt thì phải.nếu các mẹ quan tâm để e về hỏi thêm mấy bà chị và chắc tham gia cho mình luôn.
     
  19. CoBa

    CoBa Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/1/2009
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    AH chị rada thấy sao về vấn đề bảo hiểm nhân thọ,e có đứa bạn thân giới thiệu kêu tham gia, thấy nó nói về sp mới e cũng thấy tốt lắm nhất là cho các mẹ có gia đình,mình chưa co cũng bon chen hihi...chị tham gia chưa, chắc chị có kinh nghiệm hen..
     
  20. Rada

    Rada Banned. Cẩn thận, người này không trung thực.

    Tham gia:
    12/9/2008
    Bài viết:
    973
    Đã được thích:
    153
    Điểm thành tích:
    83
    Áh, thì ra CoBa hỏi mình bên này. Hihihi, đương nhiên là có nhiều kinh nghiệm rùi. Hum nào uống cafe ra mắt nha! Vì cùng là người chưa có gia đình mừ. Đồng ý ko? :drinkers::drinkers::drinkers:
     

Chia sẻ trang này