Viettel Gọi 30 phút nội mạng chỉ với 2000đ

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi ngodong9, 28/2/2011.

  1. ngodong9

    ngodong9 Đặc sản Nghệ An

    Tham gia:
    9/9/2009
    Bài viết:
    32,100
    Đã được thích:
    8,188
    Điểm thành tích:
    3,063
    Từ 00h ngày 26/02/2011, Công ty Viễn thông Viettel triển khai chương trình chăm sóc khách hàng thường xuyên của Viettel: “Gọi 30 phút nội mạng chỉ với 2000đ”, áp dụng cho tất cả các thuê bao di động nhận được tin nhắn thông báo khuyến mại của chương trình.

    Theo đó, để tham gia chương trình, chỉ cần soạn tin nhắn DK gửi 109, khách hàng sẽ được gọi 30 phút nội mạng, trong 24h kể từ khi đăng ký, với mức cước phí 2000đ/lần. Cước phí đăng ký sẽ được trừ trực tiếp vào các tài khoản gốc (bao gồm gốc 2 và gốc 1) đối với thuê bao trả trước và được cộng vào mục cước dịch vụ phụ trên thông báo cước kỳ cước đăng ký dịch vụ của thuê bao trả sau.

    Lưu ý:

    •Chỉ những thuê bao nhận được tin nhắn thông báo khuyến mại mới được tham gia chương trình.
    •Các thuê bao nằm trong danh sách được khuyến mại, có thể đăng ký tham gia chương trình khi đứng tại bất cứ tỉnh/thành nào trong nước.
    •Khi chương trình đang có hiệu lực, nếu thuê bao chuyển đổi sang gói cước khác (chuyển đổi tại cửa hàng hoặc chuyển đổi tự động qua 195), khuyến mại sẽ bị hủy. Ngay sau đó, thuê bao có thể đăng ký lại dịch vụ.
    •Đối với thuê bao trả trước:

    - Khách hàng có thể đăng ký nhiều gói Freetalk trong ngày, số phút thoại nội mạng sẽ được cộng dồn, thời gian sử dụng của số phút gọi là 24h kể từ thời điểm đăng ký gần nhất (số phút thoại nội mạng không sử dụng hết sẽ không được bảo lưu).
    - Thuê bao tham gia chương trình này sẽ không được hưởng các chính sách giá cước giờ thấp điểm và các chương trình khuyến mại giá cước thoại khác (nếu có) như Tom2000, Italk….

    •Đối với thuê bao trả sau:
    - Số lần đăng ký tối đa: 1 lần/ngày, sau 24h kể từ thời điểm đăng ký gần nhất khách hàng mới tiếp tục được đăng ký sử dụng dịch vụ.
    - Cuộc gọi nội mạng kéo dài từ khung giờ khuyến mại đến khung giờ bình thường sẽ được tính phí như sau:
    + Thời gian gọi trong khung giờ khuyến mại: Miễn phí cước nội mạng.
    + Thời gian gọi ngoài khung giờ khuyến mại: Cước phí áp dụng như quy định hiện hành.
    - Đối với thuê bao VIP: Trong khung giờ khuyến mại, Khách hàng được sử dụng số phút nội mạng miễn phí của chương trình trước khi sử dụng 200 phút gọi trong nước theo chính sách của gói cước VIP.
    - Cước phát sinh tại thời điểm khách hàng tra cước 195 là cước phí đã được trừ khuyến mại của chương trình này.
    - Đối với thuê bao cam kết cước sử dụng hàng tháng: điều chỉnh âm tất cả số tiền đăng ký dịch vụ trên thông báo cước của tháng đăng ký.

    Chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng gọi tới số điện thoại 19008198 (200đ/phút) để được hỗ trợ trực tiếp./.
    (nguồn http://vietteltelecom.vn)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngodong9
    Đang tải...


  2. huudoanh

    huudoanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/3/2010
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Viettel Gọi 30 phút nội mạng chỉ với 2000đ

    Ngày xưa thì nhìn thấy trên vô tuyến thấy trong phim họ dùng điện thoại thấy oai thế ,lúc nào cũng khoa khát có được một cái của riêng mình .Giờ thì trẻ em đi trâu,đi cấy cũng có điện thoại .Đúng là nhanh thật .
     

Chia sẻ trang này