Con yêu, mẹ đang rất tủi thân

Thảo luận trong 'Ảnh đẹp của con' bởi lifeshop, 31/7/2011.

  1. lifeshop

    lifeshop Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/12/2009
    Bài viết:
    5,109
    Đã được thích:
    1,958
    Điểm thành tích:
    863
    Con yêu của mẹ. Mẹ và con luôn song hành cùng nhau mỗi lúc mỗi nơi, nhưng con có hiểu cho lòng mẹ không, con có biết trong lòng mẹ trào dâng bao nhiêu nỗi buồn?

    Người ta bảo khi con còn trong bụng mẹ thì mẹ phải vui lên, mẹ phải tươi cười thì sau này con mới vui vẻ hoạt bát. Mẹ biết vậy mà sao khó quá. Mẹ không thể kiểm soát được cảm xúc của mình, trong lòng mẹ trĩu nặng quá nhiều nỗi ưu tư.

    Bố mẹ vừa cưới nhau, mọi thứ thật bỡ ngỡ và rất nhiều khó khăn. Rồi bố con đi làm xa, mẹ ở nhà vật lộn với các công việc của cuộc sống gia đình. Giá như bố mẹ đừng tạo ra con sớm thì có lẽ con đã không phải chịu nhiều thiệt thòi như thế.

    Khi yêu bố con, mẹ hiểu được con người của bố, mẹ đặt niềm tin và hy vọng vào bố rất nhiều. Nhưng hy vọng lắm thì thất vọng nhiều. Khi biết có con hiện diện trong mẹ, mẹ không chắc về cảm giác của bố.

    Bố để mẹ khóc rất nhiều, mẹ biết bố đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn nhưng điều đó không có nghĩa là bố có thể bỏ mặc mẹ con mình như thế. Thích thì bố nghe điện thoại, không thích thì bố từ chối hoặc tắt máy bất cứ lúc nào, mặc kệ lý do mẹ gọi cho bố là gì. Bố không biết mẹ gọi cho bố chỉ để bảo bố hôm nay con đạp nhiều hơn, ít hơn, bụng mẹ đau, mẹ bị nôn hay mẹ khóc nhiều vì quá buồn bực bởi thái độ của bố.

    Tình cảm gia đình mình quá ư lạnh nhạt. Mẹ buồn vô kể, mẹ muốn được chia sẻ nhưng chia sẻ với ai khi mẹ không thể liên lạc được cho bố con? Mẹ không thể lúc nào cũng gọi cho ông bà ngoại, sợ ông bà sẽ càng thêm lo lắng.

    Hôm nào cũng vậy, cơm nước xong, mẹ lại một mình với cái tivi lạnh lùng và đơn lẻ, mẹ không ngủ được, nếu ngủ thì rất nhiều mộng mị. Mỗi sáng thức dậy là lại một lần mẹ suy nghĩ nhiều hơn, buồn hơn và thật sự không biết phải chia sẻ cùng ai. Mỗi khi như thế mẹ lại nhìn xuống bụng, nơi có con, mẹ thương con nhiều lắm.

    Khi nào bố về mẹ sẽ nói hết với bố những suy nghĩ của mẹ, hoặc mẹ sẽ không bao giờ nói gì cả. Cứ coi như đó là hạnh phúc mà bố mang lại cho mẹ con mình. Viết những dòng này, mẹ nghẹn ngào muốn khóc.

    Mẹ Tom
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lifeshop
    Đang tải...


  2. HaLinh2882

    HaLinh2882 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/7/2011
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Con yêu, mẹ đang rất tủi thân

    Bạn ui đừng buồn, phải cố gắng vì nhóc trong bụng , tâm lý của mẹ khi mang thai ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và tính cách của trẻ sau này. Hãy cố gắng tạo niềm vui cho riêng mình để quên đi những lo lắng hàng ngày bạn nhé ! Mong hai mẹ con bạn thật hạnh phúc , đừng buồn bạn ơi !
     
  3. hi baby

    hi baby Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/7/2011
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Con yêu, mẹ đang rất tủi thân

    bạn ơi đừng buồn. Người mẹ luôn vui vẻ sẽ sinh ra đứa con khoẻ mạnh. Đừng buồn nhé, hãy vì đứa trẻ mà vui lên.....
     
  4. dangducminh

    dangducminh Thành viên tích cực

    Tham gia:
    27/6/2011
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    351
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Con yêu, mẹ đang rất tủi thân

    phải cố gắng lên bạn ah! buồn khóc càng thêm mệt mỏi, sẽ càng tự cảm thấy bế tắc chán nản. Cuộc sống gđình nó là thế mà, có buồn-vui... nhưng dù thế nào mình vẫn phải sống, phải vui vì còn có bé yêu. rồi mọi cái sẽ qua thôi, đừng nghĩ nhiều kẻo mắc bệnh trầm cảm ảnh hưởng đến em bé, lúc đó bạn sẽ càng buồn hơn. Vẫn nên gọi địên chia sẻ với bố mẹ, phải nói ra thì lòng mới thanh thản được theo ý mình là vậy. Bạn nên gặp bạn bè để nói chuyện , btối ăn cơm xong sắp xếp tgian đi bộ ra ngoài sẽ thấy cuộc sống tươi đẹp lắm. chúc bạn và bé yêu vui vẻ, hạnh phúc nhé
     
  5. mẹ Nhót

    mẹ Nhót Guest

    Ðề: Con yêu, mẹ đang rất tủi thân

    Cố lên chị!!!
    Chưa có con thì chồng là nhất
    nhưng có con rồi thì ko gì bằng con mình chị ạ!!!
     

Chia sẻ trang này