Thông tin: Bữa ăn “ngon lành” cho bé

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi support3, 3/8/2011.

  1. support3

    support3 Super Moderator

    Tham gia:
    13/8/2009
    Bài viết:
    14,246
    Đã được thích:
    2,901
    Điểm thành tích:
    913
    Chăm sóc bữa ăn cho trẻ không phải là điều đơn giản. Làm sao để trẻ có thể ăn “ngon lành”, đủ chất dinh dưỡng để trẻ phát triển tối ưu là điều mà các bà mẹ luôn quan tâm.

    [​IMG]

    Bữa ăn “kiểu mới”

    Thực phẩm chế biến sẵn có thể được coi là giải pháp khả thi cho bữa ăn hoàn chỉnh của trẻ. Đơn giản bởi chúng được tổng hợp, cô đọng từ những loại thực phẩm khác nhau, nên trẻ chỉ cần một khẩu phần nhỏ nhưng đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện. Hơn nữa, thực phẩm chế biến sẵn sẽ giải quyết bài toán về an toàn thực phẩm và tiêu chuẩn chế biến để đảm bảo nồng độ dinh dưỡng của các thành phần món ăn.

    Tìm kiếm thực phẩm chế biến sẵn cho trẻ, các bà mẹ cần lưu ý đến lựa chọn những thực phẩm có đủ các nhóm dinh dưỡng căn bản như đạm, đường, chất béo, vitamin và các khoáng chất. Đồng thời, các bà mẹ cũng nên quan tâm đến những thực phẩm từ thiên nhiên, không chất bảo quản, không hương liệu, không chất tạo vị. Đây là một giải pháp tốt để giúp các bà mẹ tiết kiệm được thời gian trong chế biến thức ăn, dành được nhiều thời gian để chơi đùa cùng trẻ, làm việc và chăm sóc bản thân.

    Beech-Nut: bữa ăn có nguồn gốc hữu cơ cho trẻ

    Beech-Nut là thương hiệu thực phẩm hữu cơ cho trẻ đứng thứ 2 của Mỹ và cũng là thương hiệu thực phẩm hữu cơ cho trẻ duy nhất tại Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, đảm bảo những yêu cầu khắt khe nhất về an toàn vệ sinh thực phẩm và chất lượng dinh dưỡng cho trẻ.
    Chọn lựa những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như các loại quả chín cây, thực phẩm tươi sống, đảm bảo tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm của Mỹ cùng với công thức chế biến gia truyền hơn 75 năm, Beech-Nut cung cấp cho trẻ những thức ăn hữu cơ chế biến sẵn với đầy đủ những nhóm dinh dưỡng căn bản như đạm, đường, chất béo, vitamin (B, C, D), khoáng chất (can-xi, sắt, kẽm...), acid (DHA, prebiotic ...) cần thiết cho sự phát triển của trẻ, đặc biệt là trong giai đoạn ăn dặm.

    [​IMG]

    Ưu điểm của Beech-Nut là có được mùi vị thật sự tự nhiên của nguyên liệu để kích thích sự ngon miệng của trẻ, rất dễ tiêu hóa giúp cơ thể trẻ hấp thụ tốt chất dinh dưỡng, đảm bảo cung cấp đầy đủ nhu cầu năng lượng và dinh dưỡng cho trẻ. Hơn nữa, đây cũng là giải pháp tốt cho những bà mẹ bận rộn, có ít thời gian để chăm sóc bữa ăn cho trẻ.

    Bên cạnh đó, để giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, các bà mẹ nên làm phong phú thực đơn trong tuần cho trẻ. Căn cứ vào nhu cầu dinh dưỡng, khả năng hấp thụ, Beech-Nut đã cho ra các sản phẩm phù hợp với từng lứa tuổi. Khoai Lang Bao Tử, Thịt gà và nước xốt gà, Thịt gà tây và nước xốt gà Tây, Lê,Chuối Chiquita , Carot bao tử ngọt, Đậu bao tử ngọt, Xốt táo cho những trẻ từ 4 tháng tuổi. Dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi, thực đơn của bé có thêm Cháo gạo, táo và quế, Cháo gạo và thịt gà, Khoai lang và thịt gà tây, Chuối Chiquita và Dâu, Táo và Việt Quất. Trên 8 tháng tuổi, mẹ có thể bổ sung những sản phẩm sau đây vào danh sách thực đơn cho trẻ: Khoai Lang nấu kiểu gia đình, Cháo gạo thịt gà Tây nấu kiểu gia đình, Cháo gạo và Lê nấu kiểu gia đình. Các bà mẹ có thể tìm thấy những sản phẩm này tại các siêu thị Coop.mart Cống Quỳnh, Coop.mart Phú Mỹ Hưng, Coop.mart Lý Thường Kiệt....

    Lê Hân

    Thông tin sản phẩm được cung cấp bởi nhãn hàng Beechnut
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support3
    Đang tải...


  2. mehoatrau0510

    mehoatrau0510

    Tham gia:
    23/3/2015
    Bài viết:
    11,765
    Đã được thích:
    1,708
    Điểm thành tích:
    913
    con mình 4 tuổi , mình cũng đang loay hoay các món cho con đây.
     
  3. bigbang4ever

    bigbang4ever Thành viên mới

    Tham gia:
    14/9/2016
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    bữa ăn mới lạ cho bé cả ngày mà chúa mình nó vẫn không ăn ý :( khổ biếng ăn khổ lắm
     
  4. tamthathg

    tamthathg Thành viên tích cực

    Tham gia:
    27/4/2009
    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    28
    chia sẻ bổ ích, cảm ơn b nhé
     
  5. tamthathg

    tamthathg Thành viên tích cực

    Tham gia:
    27/4/2009
    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    28
    luu lại về đọc nghiên cưu cho con
     
  6. tamthathg

    tamthathg Thành viên tích cực

    Tham gia:
    27/4/2009
    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    28
    cảm ơn các mẹ đã chia sẻ nhé
     

Chia sẻ trang này