Kẻ giết vợ và con gái sa lưới

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi liti85, 29/5/2009.

  1. liti85

    liti85 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    8/2/2009
    Bài viết:
    1,257
    Đã được thích:
    857
    Điểm thành tích:
    723
    Hưng Yên:
    Kẻ giết vợ và con gái sa lưới

    - Ngày 28/5, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết: Đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Duy Quân (SN 1963, trú tại 84 Nguyễn Thiện Thuật, TP Hưng Yên) về hành vi “giết người”. Trước đó, vì mâu thuẫn gia đình, Quân đã nhẫn tâm bóp cổ vợ là chị Lê Thị Kim Loan (SN 1965) và con gái Nguyễn Lê Diệu Linh (SN 1991) cho đến chết.
    Vụ án kinh hoàng

    [​IMG]

    Bị can Nguyễn Duy Quân.

    Hơn 10 giờ ngày 28/5, đám tang của cháu Nguyễn Lê Diệu Linh diễn ra trong nhiều tiếng nấc nghẹn ngào của người thân, bạn bè và thầy cô giáo. Trước đó mấy ngày, mẹ cháu là chị Lê Thị Kim Loan cũng được gia đình đưa về nơi an nghỉ cuối cùng. Cái chết của hai mẹ con chị Loan khiến người dân TP Hưng Yên bàng hoàng, sửng sốt. Không nhiều người dám tin rằng, thủ phạm, kẻ đã ra tay tàn độc gây ra hai cái chết ấy lại là chồng, là cha của nạn nhân.

    Đến bây giờ, khi ngồi trong nhà tạm giam Công an tỉnh Hưng Yên, Nguyễn Duy Quân chắc hẳn chưa thể quên được những gì mình đã làm. Theo lời khai ban đầu của Quân, tội ác hắn gây ra đơn giản chỉ từ mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng.

    Vào đêm 25 rạng ngày 26/5, trong khi người dân phố Nguyễn Thiện Thuận (TP Hưng Yên) đang chìm trong giấc ngủ, thì tại nhà Quân ánh điện vẫn sáng. Đêm đó, vợ chồng Quân có lời qua tiếng lại. Lúc đầu, Quân bảo chị Loan đi ăn cơm, chị Loan cự lại. Thấy vậy, Quân quỳ xuống tiếp tục xin chị Loan bỏ qua những sai lầm của mình. Chị Loan một mực cứng rắn. Quân bảo: “Thế là em đẩy anh vào đường cùng rồi”.

    Lúc đó, chỉ có Quân và chị Loan ở dưới tầng 1, sẵn cơn bực tức trong người, Quân chồm tới dùng hai bàn tay hộ pháp của mình siết cổ vợ cho đến khi chị Loan không còn phản ứng gì. Biết vợ đã chết, Quân để chị nằm xuống ghế sô pha còn mình thì lần giở gói thuốc chuột đã mua trước đó 10 ngày pha vào cốc nước rồi uống (Công an chưa thu được gói thuốc chuột như lời khai - PV) với ý định tự tử.

    Trong lúc đợi thuốc chuột “ngấm”, Quân nằm nghĩ miên man. Bất chợt, trong đầu người cha tội lỗi ấy nảy ra một suy nghĩ điên rồ: Bố mẹ chết thì con sống làm sao? Nghĩ đến đó, Quân đi lên tầng hai, phòng của con gái. Đến cửa phòng, Quân đứng bên ngoài mắt chằm chằm nhìn con gái đang thiêm thiếp ngủ. Sau 5 phút suy nghĩ, Quân bước vào phòng và tiếp tục dùng đôi bàn tay mình siết cổ cháu Linh cho đến chết.

    Thấy cháu không còn phản ứng, Quân lấy chiếc áo buộc vòng quanh cổ rồi “xiết” nút. Lúc đó, người Quân nóng bừng, y rệu rã bước xuống tầng 1 với ý định dùng can xăng cũng được mua trước đó 10 ngày để phóng hỏa. Tuy nhiên, người cha tàn ác ấy đã không đủ can đảm để làm việc đó. Quân nằm trên ghế và thiếp đi.

    Đến hơn 7 giờ sáng ngày 26/5, Quân tỉnh dậy, gã lập tức chạy sang nhà bố vợ sống gần đó la toáng lên rằng vợ con bị làm sao ấy?! Bố đẻ chị Loan lật đật cùng vài người khác đến nơi thì phát hiện chị Loan đã chết. Mấy người khác chạy lên tầng hai để tìm cháu Linh cũng phát hiện cô bé này đã chết tự bao giờ, thi thể tím lại.

    Thông tin về hai cái chết trên được báo đến Công an TP Hưng Yên và phòng PC 14 công an tỉnh. Quá trình khám nghiệm, các trinh sát phát hiện chị Loan và cháu Linh chết do bị bóp cổ. Quan sát hiện trường, Công an Hưng Yên nhận định đây là căn nhà không có lối lên sân thượng, tất cả các cửa đều khóa bên trong, không có dấu hiệu cậy phá. Đồ đạc trong nhà không bị xê dịch.

    Vậy người gây án chắc chắn phải ở trong ngôi nhà khi vụ án xảy ra. Mọi nghi vấn đều tập trung vào Nguyễn Duy Quân. Đến 14 giờ ngày 26/5, Công an tỉnh Hưng Yên đã ra lệnh bắt khẩn cấp Quân về hành vi giết người.

    Nước mắt chảy ngược

    Có mặt chứng kiến đám tang của em Nguyễn Lê Diệu Linh vào trưa 28/5, chúng tôi thấy nhiều cô bé, cậu bé mặc đồng phục học sinh khóc thương cho người bạn xấu số. Cô Đoàn Vân Anh, giáo viên chủ nghiệm lớp 12A1 Trường THPT Hưng Yên tâm sự trong nghẹn ngào: “Khi biết tin Linh chết, cả trường đều sốc. Riêng lớp 12A1, nơi em Linh theo học các bạn đã khóc rất nhiều, các thầy cô giáo phải động viên rất nhiều”.

    [​IMG]

    Ngôi nhà xảy ra vụ án đau lòng.
    Ảnh: T.S

    Theo cô Vân Anh, trong suốt ba năm học cấp ba, Linh đều là học sinh giỏi, đạt hạnh kiểm tốt. Trước khi chết, Linh đã đoạt giải Nhì môn Sinh học trong cuộc thi học sinh giỏi của tỉnh Hưng Yên. Chỉ còn vài ngày nữa là đến kỳ thi tốt nghiệp, Linh đã hứa với bạn bè sẽ đạt điểm cao. Vậy mà... Cô Vân Anh nói thêm: “Trong lớp Linh là một học sinh ngoan, hiền và kín đáo, rất ít khi tâm sự chuyện gia đình với bạn bè, kể cả bạn thân. Trước khi xảy ra sự việc, ngày 25/5 Linh vẫn đi học và không có bất cứ biểu hiện khác thường nào”.

    Qua tìm hiểu dư luận, chúng tôi được biết, chị Loan và Quân vốn có nhiều mâu thuẫn trước đó. Nhiều năm về trước, Quân đã từng bỏ nhà đi biệt tăm. Đến khi trở về, chị Loan đã đồng ý chấp nhận tha thứ. Tuy nhiên, có nhiều luồng dư luận cho rằng Quân là người ham mê cờ bạc? Theo lời khai của Quân, trước khi vụ án xảy ra, Quân và chị Loan có mâu thuẫn nên Quân “đi biệt” không về nhà. Đến ngày 25/5, Quân xin vợ tha thứ nhưng không được chấp nhận nên đã gây ra vụ án kinh hoàng trên.

    Theo Thượng tá Trần Văn Vương, Phó Trưởng phòng PC 14 (Công an tỉnh Hưng Yên) đây là vụ án khiến nhiều người giật mình không chỉ bởi mức độ nghiêm trọng mà nó còn là một hồi chuông cảnh báo về sự suy đồi đạo đức.

    Vụ án đang được Công an tỉnh Hưng Yên tiếp tục điều tra, làm rõ.
    Thanh Sơn Tú

    ông ta sẽ bị ám ảnh cả đời
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi liti85
    Đang tải...


  2. thảo mộc

    thảo mộc Thành viên mới

    Tham gia:
    5/5/2009
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Úi rùi, chết đến nơi rồi còn đời đâu mà ám hả bác. Thằng cha không bằng con súc vật chết mấy lần chưa đáng.
     
    Sửa lần cuối: 29/5/2009
  3. ronaldo

    ronaldo Thành viên mới

    Tham gia:
    16/9/2008
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    dã man thiệt, không thể tưởng tượng được, không biết nói gì nữa.
     
  4. bomevacon

    bomevacon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/5/2009
    Bài viết:
    1,261
    Đã được thích:
    300
    Điểm thành tích:
    123
    Cho lão chết đi cho rộng đất. Thật ghê quá đi!
     
  5. twophuong

    twophuong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    21/9/2008
    Bài viết:
    2,371
    Đã được thích:
    674
    Điểm thành tích:
    773
    Chắc lão này có vấn đề về thần kinh nên mới làm ra những chuyện mà con người khg ai dám làm thế này...
     
  6. cuncon22112006

    cuncon22112006 Thành viên mới

    Tham gia:
    27/2/2009
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Sợ quá, hổ dữ còn không ăn thịt con mình, tên này không bằng súc vật. Chỉ thương cho người phụ nữ và bé gái, mong cho linh hồn họ siêu thoát.
     

Chia sẻ trang này