Thông tin: Tẩy nốt ruồi, chưa kịp thay đổi vận mệnh đã rước họa

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi diepanh2011, 2/10/2011.

  1. diepanh2011

    diepanh2011 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/9/2011
    Bài viết:
    457
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Câu chuyện xoá nốt ruồi để thay đổi vận mệnh theo phong thuỷ và phun nốt ruồi son may mắn tưởng chừng chỉ đơn giản là chuyện làm đẹp, làm duyên. Nhưng, điều ít ai ngờ việc làm đẹp không đúng cách lại rước hoạ vào thân và tự vẽ cho mình một số mệnh không tốt...
    Rước ung thư vì tẩy nốt ruồi

    Tại khoa Phẫu thuật tạo hình (Bệnh viện Xanh Pôn), các bác sĩ cho biết, trung bình một tháng, khoa tiếp nhận khoảng 50 bệnh nhân đến thực hiện tiểu phẫu này. Nhiều trường hợp, quyết định xoá bỏ nốt ruồi vì mặc cảm.

    Nhưng cũng không ít trường hợp bác sĩ khuyến cáo không nên tẩy vì là nốt ruồi ác tính nhưng vì đã xem phong thuỷ nên họ cố tẩy bỏ để thay đổi số mệnh. Thậm chí, khi bệnh viện từ chối tẩy nốt ruồi thì họ tìm đến các cơ sở tư nhân.

    Trường hợp chị Đinh Thu L. (Cửa Bắc, Hà Nội) là một ví dụ điển hình về việc tẩy xoá nốt ruồi phớt lờ sự căn ngăn của bác sĩ. Nhắc đến trường hợp này, bác sĩ khoa Phẫu thuật tạo hình (Bệnh viện Xanh Pôn) đã dùng từ "ương ngạnh rước tai họa".

    Vị bác sĩ này cho biết, chị L có nốt ruồi ở giữa cằm rất to. Nốt ruồi có những lỗ nhỏ và có cả lông mọc ra. Nốt ruồi đó được chẩn đoán là u hắc tố (một dạng ung thư da ác tính). Dù bác sĩ đã khuyên không nên tẩy nhưng chị L vẫn tìm đến một cơ sở tư nhân để tẩy.

    Khi bà chủ cửa hàng bôi một loại thuốc trực tiếp lên nốt ruồi, chị L đã có cảm giác đau rát, khó chịu. Nốt ruồi "bay" đi nhưng thay vào đó là vết sẹo to hơn gấp hai lần nốt ruồi cũ. Sau đó 9 ngày, chị bôi thuốc kháng sinh nhưng vết sẹo vẫn đau, rỉ máu.

    Sau khi nhập viện bác sĩ cho biết chị bị nhiễm trùng nặng do tẩy nốt ruồi không đúng cách. Bác sĩ còn khuyến cáo, vì là u hắc tố nên tế bào ung thư bắt đầu lan ra...



    Ths. Nguyễn Vũ Hoàng, khoa Phẫu thuật tạo hình (Bệnh viện Xanh Pôn) chia sẻ, hiện nay giới trẻ, kể cả nam giới rất sính tẩy nốt ruồi để lấy lại vẻ duyên dáng cho khuôn mặt. Và nguy hiểm hơn là việc tẩy nốt ruồi theo phong thuỷ, xoá bỏ những nốt ruồi không tốt, có điềm dữ khiến họ chưa kịp làm đẹp, chưa kịp thay đổi vận mệnh đã rước hoạ vào thân.

    Ths. Hoàng cho biết đã gặp nhiều trường hợp "hậu làm đẹp" kiểu này. Đa phần bệnh nhân thấy vết thương chảy nước cố dùng cồn hoặc ôxy già để lau sạch, mà không ngờ càng lau càng loét.

    Ths. Hoàng khẳng định, thuốc tẩy nốt ruồi được sử dụng tràn lan tại các cửa hàng mỹ phẩm, quán gội đầu, cơ sở tư nhân thực chất là một dạng axit loãng. Cơ chế của thuốc là bôi trực tiếp lên nốt ruồi cần tẩy để nốt ruồi bong ra và tan biến bởi nhiệt độ cao. Tuy nhiên, các loại thuốc tẩy nốt ruồi này rất nhiều khả năng chứa chì, kim loại nặng nguy hiểm đến sức khoẻ.

    Dễ dãi, tùy tiện ắt gặp họa

    Đem câu chuyện về việc tẩy nốt ruồi và phun nốt ruồi son may mắn đến chuyên gia thẩm mỹ, TS. Nguyễn Hữu Thọ chúng tôi nhận được câu trả lời: "Phun nốt ruồi son thực chất cũng là sử dụng hoá chất để tạo ra mà thôi. Cách làm như thế nào thì tôi chưa được biết nhưng chắc chắn là không tốt cho sức khoẻ".

    Chị Cao Thu H. (ngõ 76, Đại Từ, Hà Nội) chia sẻ: "Trên mặt tôi rất nhiều nốt ruồi vì thế tôi không tự tin trong giao tiếp. Lúc nào cũng e ngại người này, người kia bàn tán về nốt ruồi to như con ruồi đậu trên mặt. Tôi đã rất mặc cảm về chuyện này. Đặc biệt, khi bạn bè nhắc đến chuyện nốt ruồi phong thuỷ, tôi càng bị ám ảnh hơn.

    Sau nhiều lần đắn đo, tôi đã tìm đến một cơ sở thẩm mỹ tẩy nốt ruồi. Nhưng nốt ruồi của tôi là nốt ruồi lồi (giống như mụn thịt) nên khi tẩy về rất rát. Cứ nghĩ vài hôm sẽ hết cảm giác đó, nhưng càng ngày lại đau rát hơn, chỗ nốt ruồi cũ thành một vết sẹo lồi to hơn mụn ruồi cũ, nổi mẩn đỏ, ngứa kinh khủng mà không dám gãi vì sợ nó lại loét rộng hơn. Sau 1 tuần, tôi vội đi khám ở Viện 108 mới té ngửa là vết thương đã bị nhiễm trùng. Đẹp đâu chả thấy, chỉ thấy đau nhức"...

    Hiện nay tại các bệnh viện thường dùng phương pháp tẩy nốt ruồi bằng kỹ thuật laser hoặc đốt điện. Nguyên tắc cơ bản của các phương pháp này là đốt bỏ phần mụn ruồi và tạo ra một vết bỏng nhỏ ở nơi đốt.

    Trước khi đốt bệnh nhân sẽ được gây tê giảm đau, sau khi đốt phải sát trùng tại chỗ tránh nhiễm trùng da và uống kháng sinh tránh bội nhiễm. Nếu tế bào không được đốt triệt để rất dễ nốt ruồi sẽ mọc lại hoặc gây hư biến. Thế nhưng, giới trẻ hiện nay không mấy lưu tâm đến tính an toàn mà chỉ quan tâm đến việc sẽ phải tẩy xoá nó bằng mọi cách.

    TS.Nguyễn Hữu Sáu, bộ môn Da liễu - Đại học Y Hà Nội cho biết: "Nốt ruồi là nơi tập trung các tế bào hắc tố thành đám có thể ở thượng bì hoặc trung bì của da. Bình thường, các tế bào hắc tố nằm xen kẽ, rải rác giữa các tế bào đáy và có vai trò sản xuất melanin tạo ra màu sắc của da.

    Vì vậy khi tẩy nốt ruồi cần lưu ý đến nốt ruồi lành tính hay ác tính. Khi một nốt ruồi đã trở thành ác tính, thường có những dấu hiệu to lên rất nhanh, dần chuyển sang màu sẫm, ngứa. Nếu thấy chỗ nốt ruồi loét ra thì càng chắc chắn nó đã biến thành ác tính.

    Vì thế, những người có quá nhiều nốt ruồi trên cơ thể, đặc biệt nhiều nốt to nên đi khám định kỳ nhằm phát hiện sớm các u hắc tố". TS. Sáu khuyến cáo, giới trẻ không nên đi tẩy nốt ruồi theo trào lưu, sính theo phong thuỷ mà tự rước hoạ vào thân.

    Theo Ngân Giang
    ĐSPL
    Nguồn: Dân trí
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi diepanh2011
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. diepanh2011

    diepanh2011 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/9/2011
    Bài viết:
    457
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Hiệu quả đông y trong trị nám, tàn nhang, đồi mồi

    Nói đến nám da, tàn nhang là một trong những vấn đề thời sự đối với nhan sắc của chị em phụ nữ.
    Đặc biệt khi tỷ lệ mắc bệnh ngày cao và trầm trọng do nhiều nguyên nhân khác nhau như thay đổi nội tiết tố, mang thai, di truyền, ánh nắng, lạm dụng mỹ phẩm tẩy trắng, chăm sóc da không đúng cách...

    [​IMG]

    Qua thực tế chữa trị cho em phụ nữ nhiều năm nay, có không ít chị em suy nghĩ rằng thật khó, thậm chí không thể chữa được nám da và tàn nhang. Vì một số người đã đi chữa nhiều nơi, sử dụng nhiều phương pháp từ rẻ tiền đến đắt tiền nhưng hiệu quả không như mong muốn hoặc đẹp nhưng không bền lâu, nhanh xấu đi, mà xấu lại thì còn tồi tệ hơn ban đầu lúc chưa chữa. Nếu chăm đắp mặt nạ và dùng kem kết hợp thì sáng da và mờ các vết nám, tàn nhang tạm thời hoặc trắng đẹp nhưng chỉ kéo dài được 3 tháng đến 1 năm. Nếu không có thời gian và điều kiện đi chăm sóc bảo dưỡng là xấu lại như ban đầu thậm chí sạm nặng hơn, da còn bị yếu, nhăn trùng xuống. Trị bằng laser sẽ dễ để lại sẹo trắng hơn da hoặc thâm lâu. Một vài lần chữa trị như thế nên chị em cho rằng không thể chữa được và thấy chán nản, mất lòng tin.

    Hiện nay trên thị trường phần lớn các thẩm mỹ viện đều sử dụng các mỹ phẩm kết hợp với máy móc để chữa trị cho khách hàng. Điều trị bằng phương pháp này thường mất nhiều thời gian đi lại và quá trình chữa trị thường kéo dài mà hiệu quả lại thấp nhanh tái phát

    Còn chữa trị về đông y gia truyền thì ít người biết đến, đến với chúng tôi duy nhất một địa chỉ có uy tín nhiều năm nay, chuyên chữa trị các loại nám da, tàn nhang, đồi mồi, da nhăn yếu, sắc da vàng, xỉn màu, thô sần, không tươi sáng. Kể cả người bị trứng cá nặng chữa nhiều loại nhưng không khỏi đều mang lại hiệu quả trên 95%

    Được chiết xuất từ các loại thảo dược quý hiếm của thiên nhiên đem lại hiệu quả vượt trội mà còn hoàn toàn vô hại với làn da và sức khỏe, sản phẩm còn có tác dụng tốt với những làn da yếu, mẫn cảm hay bị kích ứng với mỹ phẩm

    Qúa trình điều trị sẽ tốt và hiệu quả hơn nếu kết hợp với uống trong và bôi ngoài. Uống trong gồm nhiều loại thảo dược như: Nhân sâm, Linh chi, Giảo cổ lam, Cẩu kỳ tử, Y dĩ nhân, Sơn tra, Bạch diệp… và nhiều loại vitamin và khoáng chất có tác dụng cân bằng nội tiết tố, thải độc ở gan, đường tiêu hóa giúp bạn lấy lại làn da khỏe và hồng hơn

    Bôi ngoài: Các lỗ chân lông trên biểu bì hấp thụ dung dịch, nhanh chóng kích hoạt các tổ chức da, thúc đẩy sự tuần hoàn máu, tăng nhanh tốc độ thay đổi cũ thành mới, đào thải sắc tố và độc tố ứ đọng, ức chế hình thành sắc tố đen mới. Nâng cao khả năng miễn dịch của da, còn có tác dụng tiêu viêm sinh cơ làm cho da căng mịn hết sắc tố nám, tàn nhang trên da.

    Quan trọng hơn, sau khi chữa trị hiệu quả giữ được lâu dài hàng chục năm không tái phát. Khách hàng được bảo hành 2-5 năm có cam kết hợp đồng và lưu ảnh khi chữa trị nên quyền lợi khách hàng được đảm bảo, không phải lo lắng mất tiền mà không biết có hiệu quả hay không (Để đảm bảo uy tín khách hàng sử dụng 20 ngày mà chưa có tác dụng sẽ được hoàn lại toàn bộ chi phí)

    Chữa nám, tàn nhang, đồi mồi, trứng cá bằng đông y còn có ưu điểm là khách hàng không mất thời gian đi lại nhiều như massge vằ đắp mặt. Chỉ cần khám lấy thuốc về nhà dùng (không phải sắc thuốc)

    Chữa vào mùa hè đảm bảo không bị sạm vì nắng nóng

    Lưu ý: Nếu chị em bị nám, tàn nhang, đồi mồi…., nên chữa trị sớm khi tình trạng da chưa bị nặng sẽ ngăn chặn tình trạng nám lan rộng và sẫm màu mà còn chữa nhanh khỏi, mất ít thời gian chữa trị

    Nguồn: Dân trí
     
  3. baby_09

    baby_09 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    3/9/2011
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Hiệu quả đông y trong trị nám, tàn nhang, đồi mồi

    ban oi. cho xin dia chi cu the or sdt cai nao........!!!!!! ma gia ca la bao nhieu vay ban? tớ bi nám chưa nặng nhưng nhìn hơi đậm đậm rồi.
     
    Sửa lần cuối: 4/10/2011
  4. đĩa thể dục

    đĩa thể dục Giảm Béo Nhanh 0932066389

    Tham gia:
    8/9/2010
    Bài viết:
    65,251
    Đã được thích:
    27,585
    Điểm thành tích:
    12,263
    Ðề: Hiệu quả đông y trong trị nám, tàn nhang, đồi mồi

    Em cũng có 1 chút ít tàn nhang nên cũng lo lắng bị lan nhìu, hic fải ngâm cứu chữa trị nhanh
     
  5. diepanh2011

    diepanh2011 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/9/2011
    Bài viết:
    457
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    6 loại trái cây làm nở ngực

    Vòng một săn chắc và nảy nở là thứ “vũ khí quyến rũ” mà không ít chị em mong muốn. Thực ra điều này không hề “bất khả thi” như nhiều người vẫn tưởng. Có thể bạn không ngờ tới, nhưng trái cây lại có tên trong danh sách “thần dược” giúp vòng một nở nang đấy!



    Quả cam

    Vitamin C trong cam có công dụng giữ cho ngực không bị biến dạng. Ăn cam trước hoặc sau bữa ăn khoảng ½ tiếng đồng hồ sẽ giúp cho các chị em có được một vòng một đứng và săn chắc.

    Món ngon nên thử: Cam nấu rượu nếp

    Rượu nếp cũng là thực phẩm có công dụng làm ngực nở nang. Sự kết hợp giữa cam và rượu nếp sẽ phát huy hiệu quả gấp đôi lên vòng một. Rượu nếp, pha loãng với một chút nước nấu sôi trong nồi; cam lột vỏ, giữ lại phần thịt (múi cam) cho vào nồi nấu cho sôi lại là được.

    [​IMG]
    Ăn trái cây đúng cách sẽ giúp chị em phụ nữ có bộ ngực nở nang và săn chắc. Ảnh: Immagine

    Nho

    Nho là một trong những loại quả có hàm lượng vitamin dồi dào nhất; tương tự như cam, nho có thể ngăn ngừa hiện tượng ngực bị xệ hoặc biến dạng.

    Món ngon nên thử: Sinh tố nho, cà chua.

    Nho bóc vỏ, bỏ hột; cà chua gọt bỏ vỏ, cắt miếng nhỏ xay chung với nho thành sinh tố. Cà chua và nho đều là những thực phẩm giúp giảm cân, làm nở ngực rất tốt nhờ vào hàm lượng vitamin dồi dào và tính năng cải thiện sự tiết các hormone nữ.

    Đu đủ xanh

    [​IMG]
    Đủ đủ xanh là "thần dược" cho vòng một căng tròn. Ảnh: Inmagine

    Ăn đu đủ giúp “tăng size” đôi gò bồng đảo là bí quyết được lưu truyền lâu đời trong dân gian. Nhưng hẳn bạn sẽ nghi ngờ tác dụng tuyệt vời của đu đủ nếu chỉ ăn đu đủ chín. Lý do là chất enzyme trong trái đu đủ mới chính là tác nhân giúp “đồi núi” nở nang. Emzyme, chất dịch màu trắng (mủ) từ trong trái tiết ra khi cắt, có nhiều nhất trong trái đu đủ xanh và rất ít trong đu đủ chín. Nếu muốn cải thiện vòng một bằng đu đủ thì nên ăn đu đủ xanh. Ngoài ra, đu đủ còn có chất làm phân huỷ protein, đẩy nhanh quá trình hấp thụ protein trong cơ thể, nếu ăn kết hợp với các loại thịt, công dụng sẽ được phát huy cao độ.

    Món ngon nên thử: Canh đu đủ xanh hầm sườn heo

    Đu đủ xanh gọt vỏ, nạo sạch hột, cắt khúc. Sườn heo cũng chặt khúc, dùng nước sôi chần sơ qua để khử mùi tanh. Cho đu đủ và sườn heo vào nồi hầm chung cho đến khi nhừ.

    Cà chua

    Cà chua ngoài vitamin C còn rất giàu vitamin E, giúp thúc đẩy sự tăng trưởng và làm tăng độ đàn hồi của mô ngực. Vitamin B1 và ​​C trong cà chua còn hỗ trợ cho quá trình hấp thu dưỡng chất, tạo điều kiện nuôi dưỡng vòng một để có số đo lý tưởng.

    Món ngon nên thử: Canh cà chua đậu hũ

    Đậu hũ cắt miếng vuông, cà chua cắt miếng nhỏ. Làm nóng chảo dầu, cho cà chua vào xào cho mềm và ra nước, thêm một chút đường, tiếp đến là cho đậu hũ, châm nước sôi, nấu đậy nắp chung tất cả nguyên liệu trong vòng 5 phút, nêm nếm lại cho vừa ăn.

    Bưởi

    [​IMG]
    Bưởi giúp ngực nở, dáng thon. Ảnh: Internet

    Bưởi chứa nhiều chất chống oxy hóa lại giàu vitamin C và lượng calo thấp, hiệu quả nhất trong việc làm ngực nở, dáng thon.

    Món ngon nên thử: Sinh tố bưởi, táo

    Nửa quả táo, nửa trái bưởi, cắt thành miếng nhỏ và cho vào máy xay sinh tố xay chung với 2 muỗng đường, 130ml nước đun sôi, vài viên nước đá.

    Trái bơ

    Trong trái bơ có rất nhiều axit béo không no có tính năng làm tăng độ đàn hồi các mô vùng ngực. Bên cạnh đó, vitamin A thúc đẩy việc tiết các kích thích tố nữ, vitamin C giúp ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp ngực nở là những thành tố giúp trái bơ trở thành vũ khí bí mật giúp chị em phụ nữ đạt được một bộ ngực đẹp và nở nang nhất.

    Món ngon nên thử: Sinh tố bơ sữa

    1/2 trái bơ, nạo lấy phần ruột, cho vào 250ml sữa tươi và một lượng vừa phải quả óc chó (hạt dẻ), xay chung thành sinh tố, thêm vào một chút mật ong cho ngon.

    Nguồn: Yahoo
     
  6. bong1210

    bong1210 Banned

    Tham gia:
    10/3/2011
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: 6 loại trái cây làm nở ngực

    Mình cũng đang định post bài này cho chị em tham khảo :)
     
  7. diepanh2011

    diepanh2011 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/9/2011
    Bài viết:
    457
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: 6 loại trái cây làm nở ngực

    Chị chậm chân rùi =))
    hihi e đùa thui ạ
     
  8. memeoluoi

    memeoluoi Hội KD HÀ NỘI

    Tham gia:
    25/11/2008
    Bài viết:
    6,673
    Đã được thích:
    1,876
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: 6 loại trái cây làm nở ngực

    ""Món ngon nên thử: Canh đu đủ xanh hầm sườn heo

    Đu đủ xanh gọt vỏ, nạo sạch hột, cắt khúc. Sườn heo cũng chặt khúc, dùng nước sôi chần sơ qua để khử mùi tanh. Cho đu đủ và sườn heo vào nồi hầm chung cho đến khi nhừ.""

    Món này đảm bảo tăng vòng 1.... tương ứng với tăng luôn vòng 2 và cân nặng.. hì hì
     
    diepanh2011 thích bài này.
  9. diepanh2011

    diepanh2011 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/9/2011
    Bài viết:
    457
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: 6 loại trái cây làm nở ngực

    Nói chung là sẽ tăng cả 3 vòng^^
     
  10. memeoluoi

    memeoluoi Hội KD HÀ NỘI

    Tham gia:
    25/11/2008
    Bài viết:
    6,673
    Đã được thích:
    1,876
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: 6 loại trái cây làm nở ngực

    Sau nhiều lần chinh chiến với việc giảm cân, mình nhận ra rằng: cứ tăng 1kg thì vòng 1 tăng thêm 1cm.... vấn đề là mình thích cái gì thôi ah.... Mấy em người mẫu đấy, càng gầy thì V1 càng nhỏ....hehe....
     
  11. ninabag.com

    ninabag.com Order và hàng có sẵn Us, Spain

    Tham gia:
    22/9/2010
    Bài viết:
    15,279
    Đã được thích:
    6,104
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: 6 loại trái cây làm nở ngực

    Em đang hóng bên wtt, vụ uống nước chân gà hầm để tăng v1 đấy ah. Nhiều bạn khen lắm, bảo công dụng rõ rệt mà lại không tăng cân đâu nhé. Link đây, mẹ nào cần thì vào ngó nghiêng xem làm luôn nhé http://www.*********/forum/f69/cai-...ay-da-chuot-bach-va-thanh-cong-ruc-ro-852548/
    Hy vọng chúng ta ai cũng có v1 như ý và nếu không thể được như ý hoàn toàn thì chỉ kém-như-ý một tẹo thôi nhé :)
     
    diepanh2011 thích bài này.
  12. hopshopgo

    hopshopgo Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    17/9/2010
    Bài viết:
    2,652
    Đã được thích:
    459
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: 6 loại trái cây làm nở ngực

    Ngày nào mình cũng ăn mấy món này mà :rolleyes:
     
    diepanh2011 thích bài này.
  13. hari08

    hari08 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/1/2010
    Bài viết:
    2,410
    Đã được thích:
    376
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: 6 loại trái cây làm nở ngực

    hehe phả ăn thật nhiều mới dc đây. MÀ chị chủ top ơi, ăn bao nhiêu thì là đủ đó :partyman:
     
    diepanh2011 thích bài này.
  14. mekhunglong07

    mekhunglong07 THE GARNET SHOP

    Tham gia:
    21/6/2010
    Bài viết:
    564
    Đã được thích:
    83
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: 6 loại trái cây làm nở ngực

    Hay quá nhưng mình cũng ăn mấy món này thường xuyên nhưng chắc chưa đủ hay sao mà "cái ấy" vẫn ko thấy tăng trưởng mấy hic.
     
    diepanh2011 thích bài này.
  15. memeoluoi

    memeoluoi Hội KD HÀ NỘI

    Tham gia:
    25/11/2008
    Bài viết:
    6,673
    Đã được thích:
    1,876
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: 6 loại trái cây làm nở ngực

    Em nghĩ chắc phải cho con gái ăn từ nhỏ thì sau này mới có tác dụng.... mẹ nó bây h thì vô phương cứu chữa... trừ khi... bỏ ra vài nghìn $ thì từ quýt thành bưởi ngay.... hihi
     
  16. hopshopgo

    hopshopgo Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    17/9/2010
    Bài viết:
    2,652
    Đã được thích:
    459
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: 6 loại trái cây làm nở ngực

    hì đúng vậy đó, mình nghĩ là phải ăn từ lúc còn đang tuổi lớn cơ, bây giờ cơ thể ko phát triển nữa, chỉ teo lại thôi thì ăn bao nhiêu cho lại nhỉ....:mad:
     
  17. diepanh2011

    diepanh2011 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/9/2011
    Bài viết:
    457
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: 6 loại trái cây làm nở ngực

    Thế chắc của chị... ngon lắm =))

    Em cũng hông bit đâu chị ơi, chắc cứ ăn đến khi nào size vừa đủ rồi thì thôi ạ, mấy món này cũng ngon mà ^^

    Ăn lúc tuổi đang phát triển thì chắc chắn tốt hơn, nhưng ngừoi lớn ăn cùng với tập luyện massaga vòng 1 chắc vẫn có tác dụng đấy ạ
     
  18. hocon0202

    hocon0202 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/11/2009
    Bài viết:
    264
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: 6 loại trái cây làm nở ngực

    Có đuợc thế thật không ta,phải tích cực ăn 6 loại này hơn mới được,hehe
     
  19. diepanh2011

    diepanh2011 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/9/2011
    Bài viết:
    457
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: 6 loại trái cây làm nở ngực

    Được thật chứ chị. Chị cứ tích cực ăn vào rồi thông báo kết quả cho cả nhà nhé :)
     
  20. diepanh2011

    diepanh2011 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/9/2011
    Bài viết:
    457
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Thủ thuật 'tái chế' mỹ phẩm

    Hộp phấn mắt của bạn vô tình bị rơi xuống đất và vỡ vụn. Nhưng bạn không muốn vứt nó đi vì nó còn rất mới hoặc bạn chưa có đủ tiền để mua một hộp khác. Những thủ thuật dưới đây giúp bạn làm mới các sản phẩm làm đẹp bị hỏng.

    Tái chế phấn mắt

    Đầu tiên, hãy gom tất cả những mảnh vỡ vào hộp và thêm vào đó một chút rượu trắng. Trộn đều hỗn hợp này và dùng một đồng xu nén xuống. Để trong vài phút để hỗn hợp khô tự nhiên. Trong trường hợp này, rượu có tác dụng như một chất kết dính.

    [​IMG]

    Nếu vết vỡ không quá nghiêm trọng, hãy xếp các mảnh vào trong hộp, phủ một mảnh giấy ăn lên trên và dùng đồng xu nén xuống nhẹ nhàng.

    Sơn móng tay bị khô và không thể mở được nắp

    [​IMG]

    Cách tốt nhất để tránh trường hợp này là dùng một miếng bông lau sạch lớp sơn dư thừa trên miệng lọ sau mỗi lần sử dụng. Nhưng nếu lọ sơn vẫn khó mở trong lần tiếp theo, hãy làm theo các cách sau:
    - Dùng một miếng vải quấn quanh phần nắp và vặn mở bình thường
    - Giữ lọ sơn theo chiều nằm ngang. Rót nước ấm lên trên. Ngâm lọ sơn trong nước ấm vài phút. Nước nóng sẽ làm tan phần sơn bị khô và giúp vặn mở dễ dàng.
    Đối với những lọ sơn móng tay đã bị khô và bạn không có dung dịch làm loãng, hãy nhỏ vào đó vài giọt nước tẩy sơn móng tay aceton. Lắc đều và lọ sơn lại sử dụng được bình thường.

    Son môi bị gãy

    [​IMG]

    Son môi rất mềm, vì thế, nếu không bảo quản, sử dụng đúng cách, bạn có thể làm gãy nó. Gặp phải tình huống này, bạn làm như sau:
    - Đặt phần son bị gãy lên một miếng nilon hoặc một tấm nhựa và để vào tủ lạnh trong 10 phút
    - Làm mềm phần mối son bị gãy trên lửa nhỏ để son mềm ra
    - Lấy phần son gãy từ trong tủ lạnh và nhẹ nhàng gắn vào thỏi son. Giữ chặt tay trong 30 giây để hai phần dính lại với nhau.
    Tuy nhiên, để tăng tuổi thọ cho các thỏi son, bạn nên dùng chổi trong mỗi lần sử dụng thay vì đánh trực tiếp lên môi.

    Nguồn: Congdongmypham
     

Chia sẻ trang này