Em thấy bác nè suy nghĩ vậy mới đúng. Nội dung tin nhắn như thế này ạ: “Viettel tran trong thong bao Chuong trinh KM tu ngay 23/6-25/6/09 cho thue bao tra truoc kich hoat truoc 24/3/09: TANG den 150% GIA TRI cho cac the nap >= 50.000d (quy ra phut goi va tin nhan noi mang). So PHUT GOI va TIN NHAN duoc CONG DON neu khach hang nap NHIEU THE, THOI HAN SU DUNG can cu vao GIA TRI THE NAP LON NHAT. Chi tiet lien he 19008198 hoac truy cap www.vietteltelecom.vn . Xin cam on!” Trong 1 tin nhắn thì ko thể nào mô tả về ctrình KM chi tiết cho các bác xem được, vì thế nên người ta mới có cái dòng mà em bôi đỏ đấy ạ. Người tiêu dùng vẫn cứ mang 1 cái tật rất xấu là không kiểm tra chi tiết về dv cũng như KM để rồi nói rằng mình "bị lừa". Nếu bác nào vào web xem thông tin thì có thể thấy rõ, gói TOMATO vẫn đạt 150%. Em dùng trả sau nên cũng không comment gì về KM này, chỉ có điều muốn góp ý với các bác: giống như cha mẹ đi mua sữa cho con sẽ tìm hiểu về nguồn gốc, thành phần dinh dưỡng, giá cả thì việc nạp thẻ hoặc nói chung hơn là sử dụng dv, các bác cũng nên tìm hiểu thông tin kĩ hơn 1 chút, tránh gây hiểu lầm nhé. Quý các bác lắm ấy
E cũng vừa nạp thẻ viettel 100k, được tặng 80 phút gọi và 80 tin nhắn nội mạng...thế là thích rồi, e cũng chẳng mấy khi để ý kỹ là khuyến mại 100% hay 150% đâu, cứ thấy khuyến mại là e hưởng ứng hihi...
Em cũng ức chế mấy em CSKH bên Viettel lắm rồi. Muốn chuyển sang mạng mobi lắm lắm rồi nhưng CV khách quen số rồi, chuyển là 1 vấn đề lớn. Mỗi lần có thắc mắc hay bức xúc cái gì, gọi điện bao giờ cũng nhận đc câu: chúng em sẽ có trả lời sớm trong vòng 24h v.v. và vân vân Ấy thế mà các bác xem, e chờ dài cổ từ thứ 6 đến giờ, vẫn chưa nhận đc phải hồi gì cả. Tiền tháng nào cũng cống hiến làm giàu cho bọn nó, thế mà bọn nó chả coi mình là cái đinh gỉ gì, ức chế lắm. Cứ nói đến cái bọn Viettel là như ngãi đúng chỗ ngứa of em, điên ko chịu được. Em đang kiếm 1 số mobi nào ngon ngon đẹp đẹp dễ nhớ, dần dùng 2 số rồi chuyển phắc sang bên mobi còn hơn. Mấy em bên đó chăm sóc thích lắm, vì có lẽ bên mobi luôn đào tạo nhân viên theo phương châm: "Khách hàng là người trả lương". Còn bên Viettel thì đào tạo nhân viên theo phương châm: "Sếp nhớn trả lương"
Em thì thấy bọn này khốn kiếp ở chỗ chỉ gọi và nhắn tin nội mạng (mà những người nghe có phải ai cũng dùng viettel đâu?), giới hạn thời gian gọi, sau thời gian km thì xóa sạch tiền (mặc dù vẫn còn tiền và còn thời gian gọi ở tài khoản chính)
chỉ biết ngậm ngùi theo tớ tăng thời gian gọi lên 1 tí, 3 tháng là đẹp với 300-500k và gọi liên mạng nữa. Chất lượng viettel đã lởm rồi, chắc nhân dịp này test lại hệ thống đây. Đúng là 1 KM lắt léo, đưa người dùng vào tròng. K bit mấy bác nông dân có mạng để đọc k nữa. Vina đang KM 130% 25 đến 27 này, tặng vào TK KM nhé, k trừ gì đâu, a e nạp thôi, he he. Mỗi ngày 8 phút, hic hic.
Em thấy bác K hơi nặng lời. Em cũng chưa tính toán xem có đủ 150% ko (có thể là chỉ đạt 150% giá trị thẻ nào đó trong 1 giới hạn - tức là maxi là 150% của thẻ 100 chẳng hạn...) Em thông cảm với bác Kiên vì bất ngờ bị "lừa". Mỗi tội người ta bảo là chi tiết xin liên hệ ... hoặc .... thì bác lại không xem. Nếu tiếc tiền gọi 19008198 (200đ/phút) thì họ cũng thông báo chi tiết trên website mà, bác tâm huyết với diễn đàn quá nên không để ý các trang khác rồi Thôi bác Kiên hạ hỏa nhé. Mọi người ai chưa nắm rõ thông tin có thể xem thêm tại: http://www.vietteltelecom.vn/tintuc/tinkhuyenmai/2009/06/4161/ Nếu mọi người nghi ngờ về việc trừ tiền KM của VT thì trước và sau khi gọi hay nt cũng nên check tài khoản 1 thời gian dài rồi hãy phán quyết. Cứ nói không thì e rằng cũng "mập mờ" như anh VT lắm ạ...
Từ khi biết dùng cái alo di động cách đây hơn chục năm, tôi chỉ có duy nhất 1 số điện thoại của Vina, và cũng chẳng hề để ý đến các trò khuyến mãi kể cả của Vina - cứ khi nào gần hết tiền là đi mua thẻ nạp vào - gần đây, thỉnh thoảng rơi vào thời điểm mua 100K thêm 100K KM thì cũng thấy thú vị, thế thôi - Mình quan niệm, đóng tiền để gọi alo là chuyện bình thường, đắt hay rẻ là do cách dùng, cứ nhắn tin linh tinh, nấu cháo qua di động để hết tiền thì là đắt - còn dùng vào việc cần thiết, đôi khi chỉ một vài câu alo mà giải quyết được khối việc thì lại là rẻ, chứ còn bỏ công sức tìm tòi mày mò rồi mua sim KM, rồi canh me mua thẻ KM... chả lợi thêm được bao nhiêu - vì các hãng họ cũng tính nát nước rồi mới tung chiêu - mà nếu không được đúng như những gì đã hứa ( do mình xem không kỹ cách chơi chữ của họ ) thì lại được KM thêm cái nỗi tức ! Trong khi cuộc sống bây giờ đã bao nhiêu là nỗi PHẪN UẤT rồi, tự nhiên được KM thêm vài nỗi tức nữa thì cũng chỉ tổ thêm nhức đầu ! Chuyện các Cty xem khách hàng là chùm khế ngọt, lừa được ai thì cứ lừa, đâu phải chỉ trong lĩnh vực truyền thông ! cả nước nó vốn thế - sống trong lừa bịp lâu rùi ! Thôi thì cứ xem đây là dịp được KM các ấm ức trong lòng để xả một chút sì chét là được rồi !
Em nghĩ Viettel bây giờ đang cười thầm và sung sướng lắm vì chỉ cần vài từ là có thể có được cả chục tỷ bạc trong tay và chơi một vố đau cho mấy nhà mạng như Vina, Mobi, Sphone, Vietnamobile. Sung sướng thế nên nếu ai im lặng thì thành người tiêu dùng thông minh và lần sau còn cho thêm vài quả lừa nữa, còn ai nói gì thì bị cho là có tật xấu không đọc kỹ thông tin rồi thích thì cứ việc bỏ mạng mà đi...
Kinh doanh thì phải thế thôi Viettel đã nhắn tin đến cho từng máy là khuyến mãi như thế nhưng ai nạp thẻ thì nạp ko nạp thì thôi, lỗi ko phải do các nhà KM mà lỗi cũng do chúng ta chưa điều tra kỷ khi đi nạp thẻ thì mới ra như thế, ví dụ 1 tháng mà viettel ko khuyến mãi thì cũng sẽ có rất nhiều người buồn, em nói vậy có đúng ko các bác????
em nghĩ có khi mod đóng cái topic này đi nhỉ, thấy hơi căng rồi đấy ạ. chuyện khuyến mại nhà mạng nào họ chẳng tính nát nước ra rồi mới thực hiện, khách hàng được lợi và nhưng cả họ cũng phải được lợi nữa chứ. Tặng cho các bác 100% hay 150% giá trị thẻ nạp dù là quy ra phút gọi hay tin nhắn rồi giới hạn thời gian gọi thì cũng vưỡn là các bác được lợi chứ có thiệt đâu mà bảo họ lừa đảo ạ? Nạp 100k, được thêm mấy chục phút gọi, mấy chục tin nhắn không hơn là chỉ được nhõn 100k sao? Còn chuyện chăm sóc khách hàng thì em thấy thế này: có khi 10 triệu người đuợc chăm sóc tốt nhưng chả ai lên tiếng khen đâu nên nếu vì 1 số ý kiến đánh giá không tốt về mạng nào đó mà hô hào là cái mạng í lởm lắm thì là hơi phiến diện ạ. Nếu mạng họ lởm thật thì vì sao có nhiều khách hàng thế? và nếu không có viettel em chắc rằng các bác có dùng mạng khác đi nữa cũng không được hưởng giá dịch vụ thấp như bây giờ đâu ạ. Đấy là vài ý kiến của em, em chạy thôi không lại bị ném đá bây giờ.
bi h đến cái số chăm sóc khách hàng mà tụi này còn tính 200 đ/phút thì còn nói gì tới khuyến mãi hả các mẹ. Bực mình mấy trò lừa đảo này thế, làm như khách hàng là 1 lũ ngốc bảo gì nghe nấy í
con minh cung giat minh vi chi tinh dua cho vui ai de thay km sai su that, minh co cong tac voi bao tinh nha dang tinh hay la lam bai bao viet phan anh coi ra sao.
Mình đã gọi điện cho số máy hỗ trợ của họ dù biết rằng mất tiền để thông báo cho họ nhưng họ đã khăng khăng là mình không đọc đủ thông tin. Đúng là thông tin họ nhắn không đầy đủ và mập mờ quá, và mình cũng quá cả tin. Do vậy mình đăng tin ở đây để mong sao mọi người đỡ bị vào trường hợp như mình, và nếu nhân viên của Viettel có đọc được thì họ cũng nên về rút kinh nghiệm. Vì nếu chỉ chú ý đến lợi ích trước mắt thì về lâu về dài sẽ dần mất khách.
Mình quen với các chiêu khuyến mại kiểu này rồi nhưng tý nữa thì cũng bị lừa, may vào đây đọc k thì đang định ra nạp tiền đợi KM. Viettel dạo này chán lắm í, mình đợt trước cũng thấy tin nhắn KM khi hoà mạng trả sau định đi hoà mạng sang hỏi lại thì chỉ khuyến mại cước gọi nội mạng với lại cước phí gì gì ấy giải thích lằng nhằng tóm lại là k được lợi gì mấy. Các đợt KM thì ít hơn trước nhiều được cái mình an ủi là nhiều người dùng VT nên cước gọi nội mạng là chính
các mẹ nói thế chứ mình thì mình thấy không nhắn tin thì lại hỏi là sao số mình ko được nhắn tin, nhắn tin rồi không dủ ký tự thì lại bảo lừa đảo. Làm người tiêu dùng thông minh có phải tốt hơn ko, họ đã nói là chi tiết liên hệ tổng đài hoặc website. Mua 1 món hàng nhỏ như bát đĩa ai chẳng đi tham khảo giá, tham khảo về chi tiết sản phẩm. Huống hồ số tiền lên đến tiền trăm. Em nghĩ topic này nên đóng được rồi
@mẹ mèo: MBF cũng thu cước gọi tổng đài rồi mẹ ạ @bác kiên: thế mà bác còn thấy mập mờ ạ, hay là .... :">