Uy tín bán hàng như thế này sao? Mẹ nào lý giải dùm mình cái.

Thảo luận trong 'ĐỐI CHẤT' bởi Me cua Bi, 10/7/2009.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Me cua Bi

    Me cua Bi Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    31/12/2007
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    8
    Tháng trước mình có đặt hàng của bạn Myphamxachtaytructiep trên forum. Hàng gồm có 5 hộp Shark Cartilarge và 1 lọ nước hoa Raph Lauren, tổng thiệt hại là 171 USD. Khi giao hàng, lọ nước hoa của mình ko hề được bọc nilon, thậm chí vỏ hộp bị xước mép, mình thì nghĩ uh thôi, tin tưởng nhau là chính nên vẫn thanh toán và cầm về dùng. Hôm nay là 2 tuần, lôi ra dùng thì Code ở dưới đáy của lọ nước hoa (mặc dù có trùng với code vỏ hộp) đã bị mờ, khi mình cào nhẹ tay vào thì nó bong hết. Mình thấy hơi lạ khi hiện tại mình cũng có những lọ nước hoa xách tay đã dùng lâu nhưng code trên lọ vẫn ko mờ, thậm chí lấy tay cào cũng không bong. Đó là về lọ nước hoa.
    - Hàng được giao, nhưng không có Bill gì hết, khi được hỏi Bill cho 5 hộp thuốc và Bill của lọ nước hoa thì bạn Myphamxachtaytructiep trả lời là thông cảm vì bạn ý làm việc ở cơ quan bận quá, nên hẹn Bill sau, nhưng khi gửi Bill cho mình qua mail thì chỉ thấy bút ghi trên Billl là 5 hộp Shark cartilarge mà thôi.
    Tiền thì thanh toán rồi, nhưng mà thấy ấm ức vì ko được giải thích thỏa đáng, vì sao nước hoa ko có nilon, vì sao có hiện tượng bong tróc code, thuốc thì ko có Bill...
    Mình thiết nghĩ, thời buổi này, kinh doanh cần đặt uy tín chất lượng lên hàng đầu, sau đó mới tính đến giá thành, chứ ai lại làm thế thấy thất vọng quá bạn Myphamxachtay ạ.:(
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Me cua Bi
    Đang tải...


  2. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,687
    Đã được thích:
    16,449
    Điểm thành tích:
    3,113
    Mod đã gửi yêu cầu đối chất tới Myphamxachtaytructiep.

    Trong vòng 24h, kể từ giờ Mod gửi tin nhắn này, nếu Myphamxachtaytructiep không vào đối chất, BQT sẽ thực hiện quy định của diễn đàn.

    Me cua Bi vui lòng cung cấp thêm ảnh sản phẩm nước hoa có mã code mờ, vỏ hộp bị xước mép và bill giao hàng.

    Cảm ơn bạn.
     
  3. myphamxachtaytructiep

    myphamxachtaytructiep Thành viên mới

    Tham gia:
    22/10/2008
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Khi giao hàng em đã trao đổi cụ thể với chị, là hàng đảm bảo chất lượng, nếu chị dùng có vấn đề gì, em chịu hoàn toàn trách nhiệm. Đợt này em cũng có nhiều việc bận nên không check hàng kỹ được. EM đã nhận lỗi và đã nói với chị. Có j chị có thể trao đổi thêm với em, không nhất thiét phải làm to chuyện. Vì hàng của em, người bên mỹ sẽ chụp lại BILL xong sẽ đưa lên SERVER để bên VN check cho mỗi đợt giao hàng. Em xin sẵn sàng lấy lại toàn bộ lô hàng mà chị đã mua, hoàn trả lại tiền cho chị. Còn về hàng hóa, em mua đúng như linh của chị chỉ định, nên vấn đề chữ mờ, nilon em là người bị động, vì mua qua mạng mà chị. Từ trước đến nay em chưa có vấn dề gì về chát lượng hàng hóa, còn nhưng sai sót, em đã nhận hết lỗi về mình. Có gì chị liên lạc lại với em, ta bàn cách giải quyết, miễn sao chị thấy thoải mái là được.
     
  4. myphamxachtaytructiep

    myphamxachtaytructiep Thành viên mới

    Tham gia:
    22/10/2008
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Chị góp ý cũng tốt thôi, nhưng em hơi buồn vì chị em mình có thể nói với nhau, không cần thiết căng thẳng làm gì, em thấy hơi tiếc công đi hơn 6 KM để giao hàng tận nơi cho chị giữa trời nắng 37 độ, mà chị lại là khách đã mua hàng của em rồi, em cũng không càn chị đặt cọc, khi hàng về em mới lấy tiền.HIX
     
  5. Me cua Bi

    Me cua Bi Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    31/12/2007
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    8
    Cảm ơn ý kiến của mẹ ThangNga.
    Myphamxachtaytructiep ạ, mình ko có ý làm to chuyện hay làm căng thẳng gì cả, đúng là khi giao hàng bạn có nói để check lại bên kia xem tại sao lọ nước hoa đó ko được bọc nilon theo nghĩa nguyên đai nguyên kiện, nhưng đến giờ mình vẫn không nhận được hồi âm gì cả, phone hoài theo số 0123...thì ko thấy có tín hiệu. Thuốc thì đã uống rồi, nước hoa thì coi như dùng rồi nhưng quả thực với Mypham là mình không yên tâm về chất lượng của lọ nước hoa đó. Đưa ý kiến lên đây để tham khảo các mẹ trên diễn đàn và cùng giúp nhau làm rõ sự việc để rút kinh nghiệm lần sau. Việc order hàng của Mypham, theo mình hiểu là đã gồm cả việc ship tận nơi, nếu do yếu tố đường xa hay do yếu tố thời tiết mà Mypham thấy ko thể thì mình có thể trao đổi với nhau ngay từ đầu chứ ko phải vì thế mà việc cung cấp Bill hay giải thích sự việc ko được thỏa đáng. Mình cũng chưa gặp tình huống này bao giờ, nên việc trả lại bạn số hàng đó để bạn hoàn trả lại tiền cho mình mình cũng chưa bao giờ nghĩ đến. Mua nước hoa tận Mỹ cũng chỉ vì ko tin tưởng vào nước hoa đang bán ở Hà nội, nhưng nếu theo mẫu mã và những hiện tượng như mình nói ở trên thì nếu mua lại, mình sẽ mua ở Hà nội cho nhanh.
     
  6. Hoa hồng xứ lạ

    Hoa hồng xứ lạ Thành viên mới

    Tham gia:
    11/7/2009
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    ua sao bài mình bị xóa vậy mod??? mình không có quyền post bài sao?
     
  7. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,687
    Đã được thích:
    16,449
    Điểm thành tích:
    3,113
    Theo điều 2 trong quy định của mục giải đáp thắc mắc:

    2. Việc tham gia giải quyết sẽ do 2 Bên liên quan trực tiếp tham gia. Các thành viên không phận sự miễn bình luận. Admin và Mod có quyền tách hoặc xoá bài của các thành viên không liên quan mà không cần báo trước. Tuỳ theo mức độ vi phạm vì phạm mà thành viên không liên quan sẽ bị nhắc nhở, cảnh cáo hoặc treo nick vĩnh viễn.

    Bởi vậy, các bài bình luận của thành viên không liên quan sẽ được xóa bỏ mà không cần thông báo trước.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này