Đối chất: Phản hồi về Mỹ phẩm Khánh Vân.

Thảo luận trong 'ĐỐI CHẤT' bởi khanhvan_123, 24/12/2011.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. khanhvan_123

    khanhvan_123 Banned

    Tham gia:
    24/12/2011
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Kính gửi: Ban Quản trị diễn đàn Làm cha mẹ.
    Đồng kính gửi: Thành viên Nhockoi89

    Mình là Duyên, đại diện cho shop Mỹ phẩm Khánh Vân. Vừa qua, mình vô tình đọc được topic phản ánh: Cảnh giác với mỹ phẩm Khánh Vân ở 57 Núi Trúc do bạn Nhockoi89 lập (đường link: http://www.lamchame.com/forum/showthread.php/371199-CẢNH-GIÁC-VỚI-MỸ-PHẨM-KHÁNH-VÂN-Ở-57-Núi-Trúc).

    Mỹ phẩm Khánh Vân nhận thấy một số thắc mắc của bạn Nhockoi89 là hợp lý như:
    - "hàng mỹ phẩm các hãng lớn như revlon, dior, etc toàn thấy giảm giá 40% (thấp hơn cả giá gốc)". Mình xin giải thích với cá nhân bạn Nhockoi89 và các bạn khác về vấn đề này như sau: sở dĩ có việc liên tục giảm giá 40 - 50% so với thị trường là bởi Khánh Vân chuyên bán lẻ trực tiếp đến tận tay người tiêu dùng (chúng tôi không tự nhập khẩu trực tiếp và phân phối sỉ bất cứ nhãn hàng nào), Mỹ phẩm Khánh Vân thường xuyên tổ chức được các chương trình khuyến mại lớn (DAVINES -40%, TONI&GUY -40%, ROLLAND -30%, GOLD WELL -30%...) vào các dịp lễ là bởi được sự hỗ trợ từ các nhà phân phối và chính sách bán hàng xây dựng thương hiệu của cửa hàng. Mỹ phẩm Khánh Vân cam kết chịu trách nhiệm và khẳng định hàng hóa được trưng bày và bán tại Mỹ phẩm Khánh Vân hoàn toàn đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ, có ngày sản xuất, hạn sử dụng rõ ràng.

    Bên cạnh đó, có một số lời khẳng định không chính xác từ phía bạn Nhockoi89 như:
    -Và lý do chính để em khẳng định là cửa hàng này đặt hàng bên TQ làm nhái mỹ phẩm và họ làm nhái cả tem chống hàng giả của bộ CA nữa các mẹ ạ. => tất cả các sản phẩm của Khánh Vân đều dán tem chống hàng giả do Bộ Công an cấp và không có chuyện làm tem giả mạo cũng như tự đóng NSX và HSD. Nếu bạn Nhockoi khẳng định như vậy, rất mong bạn đưa ra được bằng chứng chứng minh cho điều đó. Nếu Khánh Vân làm sai, Khánh Vân xin được chịu trách nhiệm trước tất cả các khách hàng và pháp luật.

    Với những thắc mắc của bạn Nhockoi về sản phẩm, mỹ phẩm Khánh Vân xin được giải đáp một cách tận tình nhất để bạn hiểu. Nếu có điều sai sót, mỹ phẩm Khánh Vân xin được chịu trách nhiệm và xin lỗi trước bạn. Tuy nhiên, với những lời khẳng định không có căn cứ, rất mong bạn Nhockoi có thể làm rõ để tránh những điều tiếng ảnh hưởng đến uy tín của mỹ phẩm Khánh Vân.

    Qua đây, mỹ phẩm Khánh Vân xin nhờ Ban Quản trị đứng ra giúp đỡ trong quá trình làm rõ sự việc. Nếu bạn Nhockoi89 không đưa ra được những bằng chứng chứng minh Khánh Vân bán hàng giả, tự làm nhái tem và tự đóng NSX-HSD, Khánh Vân kính mong Ban Quản Trị xoá giúp topic mà bạn Nhockoi89 đã lập ra trên diễn đàn Làm cha mẹ để đảm bảo uy tín, thương hiệu mà Khánh Vân đã dày công xây dựng.

    Mỹ phẩm Khánh Vân cũng xin lập đường dây nóng để tiếp nhận và giải quyết những vướng mắc của khách hàng nhằm mục đích phục vụ khách hàng được tốt hơn. Điện thoại đường dây nóng: 04.38464234.

    Xin chân thành cảm ơn!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi khanhvan_123
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. nhokcoi89

    nhokcoi89 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    8/4/2011
    Bài viết:
    5,525
    Đã được thích:
    1,918
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Mỹ phẩm Khánh Vân giải đáp thắc mắc của bạn Nhockoi89

    sáng nay khi mở nick thì e thấy có phản hồi bên Mp Khánh vân và cũng có đôi lời như sau ạ :
    - về phía mỹ phẩm sau khi e mua dầu gội về dùng :

    - e bị dị ứng ( mất hơn 1 tuần liều rất ngứa vùng đầu và vùng cổ ( tóc gội xg xõa vào )- tóc bết hơn, và nhiều gàu
    sau đó e k dám dùng nữa ( vì trước đó mình đã mua của một chị trên lamchame nên nhận thấy rõ được sự khác nhau)

    - chắc bà chủ cửa hàng vẫn còn nhớ htrc e vs chị e đã mua 2 cặp KENSUKO và hôm sau e ra đổi vì ko có ngày sản xuất , HSD in trên hộp như bt đúng ko ạ ?
    tuy nhiên sau hôm đấy e đã ra cửa hàng đổi lại chai khác. nhưng thực sụ sau khi bị như vậy, dùng lên cơ thể đã cảm thấy không yên tâm rồi ạ !

    em xin hỏi mp KV , nếu hàng nhập khẩu nguyên thì có bjo xảy ra lỗi thiếu NSX và HSD ko ạ ? - vì bản thân các sp khi họ đưa ra TT họ đã fai kiểm tra , càng ktra khi đưa vào các store rồi ạ .

    sau đó , khi e lên mạng tìm hiểu thfi được biết rất nhiều vấn đề xoay quanh mp khánh vân , mà chưa thấy 1 lời giải thích cụ thể nào , nên e fai viết 1 topic, topic cũng nhằm cảnh giác - và 1 phần chờ mp KV lên tiếng đó ạ

    đây là link 1 ng dùng mp KV bên wtt: http://www.*********.com/forum/f43/my-pham-khanh-van-o-nui-truc-tranh-xa-cac-me-nha-toan-do-fake-569648/

    đây là ý kiến của đại diện cty DMC

    Công ty DMC: Hàng của Khánh Vân là hàng Trung Quốc

    “Đây chắc chắn không phải là của Công ty. Đây là hàng Trung Quốc, không phải là dầu gội Kensuko của Nhật do Công ty DMC chúng tôi phân phối. DCM là công ty duy nhất độc quyền phân phối sản phẩm này tại Hà Nội và thực tế trên thị trường, những sản phẩm có hình thức, mẫu mã y chang, có nguồn gốc từ Trung Quốc bán rất nhiều, giá rất rẻ, đó chính là hàng giả, hàng nhái. Cũng chính vì việc xuất hiện rất nhiều hàng giả loại này nên Công ty chúng tôi đã thay đổi mẫu mã và chất lượng sản phẩm Kensuko, đổi thành loại mới có tên là PROSEE K.S.K, đồng thời có những cảnh báo đối với khách hàng để tránh mua phải hàng giả…” - Đại diện Công ty mỹ phẩm DMC cho biết sau khi xem xét hai chai dầu gội và xả Kensuko mà chị Phương đã mua.

    Đại diện của Công ty cũng cho biết thêm, trước đây, dầu gội Kensuko này (còn gọi là Kensuko cũ - loại mà chị Phương mới mua ở Khánh Vân) bán rất chạy, chất lượng rất tốt và được nhiều người yêu thích. Sản phẩm này có xuất xứ từ Nhật và chỉ do Công ty mỹ phẩm DMC phân phối hàng chính hãng. Nhưng sau một thời gian xuất hiện trên thị trường, đã có rất nhiều sản phẩm Kensuko khác bán với giá cạnh tranh, đó là Kensuko của Trung Quốc. Thậm chí, một số cửa hàng mỹ phẩm từng lấy Kensuko của Công ty DMC cũng nhập thêm loại Kensuko của Trung Quốc về bán, vì giá rất cạnh tranh, chỉ 200 – 250.000 đồng/ 1 cặp; trong khi hàng chính hàng lên tới 460.000 đồng/ 1cặp 760ml.

    “Khánh Vân chuyên hàng Trung Quốc, hàng giảm giá 30 – 40%. Lúc nào cũng treo biển quảng cáo 30%, 40%, 50%... Mà không chỉ treo giảm giá có một vài ngày, treo suốt năm. Có khi khách hàng qua cửa hàng của tôi mua rồi hỏi: Sao bên Khánh Vân giảm giá cho chị hẳn 40% mà ở đây em chẳng bớt cho chị đồng nào? Tôi mới phải giải thích cho họ hiểu rằng, hàng chỗ tôi là hàng công ty, bán đúng giá và được chiết khấu đúng giá nên không thể giảm được. Hàng chính hãng thì lúc nào cũng có giá niêm yết cố định, làm gì có chuyện giảm đến 40 – 50%.” – Một khách hàng mua buôn tại Công ty DMC khẳng định.



    vậy xin mp KV giải thích
     
  3. UCHIN

    UCHIN Yêu Uchin nhất .

    Tham gia:
    5/9/2011
    Bài viết:
    8,737
    Đã được thích:
    2,061
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Mỹ phẩm Khánh Vân giải đáp thắc mắc của bạn Nhockoi89

    Thực hư em ko biết thế nào. Nhưng em cũng đã mua 2 cặp dầu gội của mỹ phẩm Khánh Vân, cặp thứ nhất là Chihtsai loại nhỏ, em mua về dùng thì bị gàu và tóc xơ ko như lúc trước em vẫn gội. Xong em ko gội nữa em nghĩ em ko hợp. Em lại ra KV mua tiếp cặp Sensuko giá 250k/ cặp. Em cũng thấy là rẻ. Nhưng về gội thật sự chất lượng kém. Em nghĩ có lẽ em tham rẻ nên mua phải hàng nhái. EM nghĩ các mẹ nên cẩn thận khi mua dầu gội cũng như các sản phẩm khác.
    Em ko thích ầm ĩ. đây là ý kiến phản hồi của em sau khi sử dụng sản phẩm của KV.
     
  4. khanhvan_123

    khanhvan_123 Banned

    Tham gia:
    24/12/2011
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Mỹ phẩm Khánh Vân giải đáp thắc mắc của bạn Nhockoi89

    Thay mặt shop mỹ phẩm Khánh Vân mình xin cảm ơn những ý kiến đóng góp của bạn Nhockoi89 và bạn Uchin. Với thắc mắc của các bạn, mình xin được giải thích như sau:
    -Việc bạn sử dụng sản phẩm mà bị ngứa và dị ứng là điều dễ hiểu, bởi đặc tính cơ địa của mỗi người khác nhau, trong điều kiện thời tiết khác nhau… nên sản phẩm có thể hợp với người này và không hợp với người khác. Cũng như việc bạn uống thuốc tây, có thể bạn uống loại thuốc này thấy đỡ ngay lập tức, nhưng loại thuốc kia thì uống mãi vẫn không khỏi. Đó không phải là do thuốc kém chất lượng, mà loại thuốc đó không hợp với cơ địa của bạn. Shop Khánh Vân dám đảm bảo chất lượng của sản phẩm mà mình bán ra và có giấy tờ chứng minh đàng hoàng, nếu cần thiết, các bạn có thể mang đi kiểm nghiệm.

    Tuy nhiên, làm khách hàng hài lòng nhất luôn là mục đích hàng đầu của Khánh Vân. Nếu như bạn Nhockoi cũng như bạn Uchin sử dụng sản phẩm đó không thấy hiệu quả, bị ngứa da đầu, Khánh Vân sẵn sàng nhận lại sản phẩm đồng thời sẽ xem xét và giới thiệu cho bạn sản phẩm khác phù hợp với bạn hơn, hoặc hoàn lại tiền cho bạn. (Tuy nhiên mình phải nói rõ, đây không phải bồi thường, sửa sai mà là thiện chí của Khánh Vân đối với khách hàng, làm sao để các bạn có thể hài lòng nhất. Khánh Vân luôn cam kết chịu trách nhiệm và khẳng định hàng hóa được trưng bày và bán tại Mỹ phẩm Khánh Vân hoàn toàn đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ)

    -Về vấn đề bạn mua phải sản phẩm không có NSX-HSD và phải đem đi đổi lại, trước tiên, mỹ phẩm Khánh Vân xin gửi đến lời bạn Nhockoi89 lời xin lỗi chân thành nhất vì sự sai sót này. Khánh Vân xin được giải thích vấn đề này như sau: trong bất kỳ loại hàng hóa nào, không chỉ riêng mỹ phẩm, dù là hàng công ty nhập khẩu nguyên đều không tránh khỏi những sai sót, và sai sót này thường chiếm tỷ lệ cực kỳ nhỏ. Rất không may là tỷ lệ nhỏ đó lại rơi vào mỹ phẩm Khánh Vân và bạn Nhockoi. Nói chính xác là sai sót này thuộc về phía hãng, và trước đó, khi kiểm tra lô hàng nhập về, phía Khánh Vân đã phát hiện ra sản phẩm không có NSX-HSD. Nhân viên bên mình đã bỏ riêng sản phẩm đó ra và có ban hành một công văn để gửi trả, phản hồi lại phía hãng về sản phẩm. Tuy nhiên, do ngày hôm đó lượng dầu gội Ken bán ra rất nhiều và không đủ, nhân viên lại sơ xuất, không biết đã mang cả sản phẩm mà trước đó mình đã bỏ riêng ra để bán. Không may bạn Nhockoi mua phải và phản ánh lên đây, đồng thời phải mang sản phẩm ra đổi lại.

    Thay mặt toàn thể nhân viên của cửa hàng, mình xin gửi đến bạn Nhockoi lời xin lỗi chân thành nhất về sai sót này và rất mong bạn Nhockoi có thể thông cảm cho sự cố ngoài ý muốn. Về chất lượng của sản phẩm mà bên mình đã đổi lại cho bạn, mình xin đảm bảo về chất lượng. Nếu thực sự bạn vẫn không yên tâm và không dám sử dụng sản phẩm, xin bạn vui lòng liên lạc với mình theo số 0949131268, hoặc để lại số điện thoại trên topic này, mình sẽ tư vấn hoặc hoàn lại tiền cho bạn.

    - Về phía khách hàng bên ********* phản ánh, bên mình cũng đang tiến hành làm việc phía bên đó để làm rõ sự việc, và hiện vẫn chưa có phản hồi bên phía người phản ánh. Nếu các bạn quan tâm đến vấn đề này, mỹ phẩm Khánh Vân sẽ thông tin đến các bạn sau khi sự việc được sáng tỏ.

    - Về trích dẫn của bạn ý kiến của công ty DMC mình xin được trả lời như sau: đoạn mà bạn trích dẫn nằm trong bài viết :"Dầu gội Kensuko bán tại mỹ phẩm Khánh Vân là hàng Nhật Bản". Nếu chỉ đọc riêng một đoạn đó, người không hiểu sẽ lầm tưởng là Khánh Vân bán hàng Trung Quốc, nhưng thực sự đó chỉ là phản ánh một chiều phía đại diện DMC, không phải là ý kiến khách quan mà là ý kiến của một đối thủ cạnh tranh, tác giả đưa ý kiến này vào để tạo sự khách quan, sau đó mới đi đến kết luận chính xác về sản phẩm của Khánh Vân. Thực tế, DMC không hề được hãng đảm bảo về thương hiệu độc quyền, vì vậy khi có hàng Trung Quốc tràn vào, phía DMC không thể đứng ra thu hồi các sản phẩm giả mạo mà phải dừng việc nhập sản phẩm Kensuko lại, mà thay vào đó là nhập sản phẩm mới về bán. Còn riêng Khánh Vân, vẫn tiếp tục nhập hàng chính hãng Kensuko từ bên Nhật Bản và được ưu tiên trợ giá. Chính vì vậy giá mà Khánh Vân bán ra rẻ hơn rất nhiều so với giá trước đó mà công ty DMC bán. Còn về chất lượng sản phẩm là như nhau, thực tế trong bài viết đã khẳng định Kensuko Khánh Vân bán là hàng Nhật Bản. Chuyên gia cũng nhận định và xác thực điều này.

    Các bạn có thể tham khảo bài viết qua đường link: http://phunutoday.vn/xahoiol/baoven...i-my-pham-Khanh-Van-la-hang-Nhat-Ban-2104960/

    Việc bạn Nhockoi89 chia sẻ những cảm nhận của mình về sản phẩm trên diễn đàn là một việc rất cần thiết, nhất là trong thời buổi hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan thị trường như hiện nay. Cũng nhờ những chia sẻ chân tình của bạn Nhockoi nói riêng và các bạn khác nói chung đã giúp KV thêm hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình. KV đã thiết lập đường dây nóng để được phục vụ các bạn tốt hơn. Qua đây, KV rất mong muốn nếu các bạn có khúc mắc gì xin hãy gọi vào đường dây nóng để được giải đáp, bởi vì nếu các bạn chỉ phản ánh qua diễn đàn, KV sẽ không thể bao quát được để trả lời cho các bạn.

    Nếu như bạn Nhockoi đã giải tỏa được những khúc mắc và chấp nhận lời xin lỗi từ phía KV về sự sai sót trong quá trình bán sản phẩm cho bạn, mình rất mong bạn Nhockoi có thể chấp nhận cho Ban quản trị xóa bỏ topic trước đó mà bạn đã lập ra. Mình xin nói thật là với những hiểu thì không sao, còn với người không hiểu tường tận sự việc sẽ rất dễ hiểu lầm và ảnh hưởng đến uy tín của Khánh Vân.

    Mình cũng rất mong bạn Nhockoi có thể để lại số điện thoại (hoặc nhắn riêng qua hệ thống lamchame cho mình) để mình có thể trực tiếp gọi điện xin lỗi bạn về sự sai sót của nhân viên, đồng thời lắng nghe những phản ánh từ phía bạn.

    Một lần nữa xin chân thành cảm ơn những ý kiến đóng góp của bạn Nhockoi cùng tất cả các bạn khác đã giúp KV hoàn thiện hơn.
     
    Hoa Milan thích bài này.
  5. Violet84

    Violet84 Đồ trẻ em US,UK (sỉ & lẻ)

    Tham gia:
    8/8/2011
    Bài viết:
    3,544
    Đã được thích:
    554
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Mỹ phẩm Khánh Vân giải đáp thắc mắc của bạn Nhockoi89

    Em là khách hôm nay có việc nên lang thang trong mục này, thấy có tên Khánh Vân nên vào xem vì em cũng đã mua 1-2 lần ở KV rồi. Em vừa đọc qua bài báo bên phunutoday và nhận thấy là:

    - Đại diện cty DMC (cty nhập khẩu và phân phối Kensuko chính hãng độc quyền tại Hà Nội) khẳng định: "Hàng của Khánh Vân là hàng Trung Quốc"

    - Chị Trần Thu Trang (1 chuyên gia mỹ phẩm tại Thanh Xuân - Hà Nội) thì ngược lại: "Dầu gội Kensuko của Khánh Vân là hàng chính hãng, sản xuất tại Nhật Bản"

    Chị Khánh Vân đang dựa vào khẳng định của "chuyên gia mỹ phẩm" này để khẳng định uy tín sản phẩm của mình.

    --> Em tin lời đại diện của cty DMC hơn 1 "chuyên gia mỹ phẩm" ạ. Vì các nhà phân phối độc quyền nếu có phát ngôn cái gì liên quan đến sản phẩm của hãng đều phải phát ngôn chuẩn 100%, ko thể có chuyện hàng chính hãng mà họ phủ nhận được, chẳng lẽ hãng chỉ làm bù nhìn cho các Nhà PP muốn nói gì thì nói. Còn 1 "chuyên gia mỹ phẩm" ở VN có thể là 1 chị thợ gội đầu, 1 cô chuyên bán mỹ phẩm hoặc 1 nhân viên spa lâu năm; chưa biết có thân quen gì với KV hay không, nhưng chỉ riêng trình độ của họ đã khó kiểm chứng rồi!
     
  6. nhokcoi89

    nhokcoi89 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    8/4/2011
    Bài viết:
    5,525
    Đã được thích:
    1,918
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Mỹ phẩm Khánh Vân giải đáp thắc mắc của bạn Nhockoi89

    ý kiến của 2 mẹ bên trên hoàn toàn trùng với ý của e nên shop khánh vân có thể đưa ra được những giấy tờ khẳng định shop KV bán hàng chính hãng( chứ không fai theo khẳng định của phụ nữ nào đó ) cái đó k Cm được điều gì - đó là lý do e trích dẫn ý kiến của ủy quyền cty DMC . Những giấy tờ chính xác sẽ thay mp Kv giái đáp thắc mắc của tất cả mọi người hơn tất cả ý kiến nào khác , thì cm trên này và e cũng sẽ tiếp tục ủng hộ mp KV và e cũng xin đc khóa đề tài kia lại.

    giấy tờ do bên mp KV cung cấp trên đây sẽ có mod và cm là những thẩm định chính xác nhất để kết luận về Mp kv

    cảm ơn mp KV !
     
  7. UCHIN

    UCHIN Yêu Uchin nhất .

    Tham gia:
    5/9/2011
    Bài viết:
    8,737
    Đã được thích:
    2,061
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Mỹ phẩm Khánh Vân giải đáp thắc mắc của bạn Nhockoi89

    Em cũng chả mong đi đổi hàng hay là chuyển qua dùng sản phẩm khác vì trước em vẫn dùng loại đấy có sao đâu. Dầu gội em đổ ra giặt khăn cho đỡ phí. Nên em ko mong đổi lại đâu ah. Nhưng từ nay em xin thôi ko mua hàng của nhà này nữa. Nhà em ở ngay đầu Núi Trúc, ngày nào cũng thấy bán giảm giá 40 - 50 % . Làm gì có công ty nào hỗ trợ về giá như thế. Cty em cũng làm dịch vụ nên em biết. Nói chung là em tẩy chay KV.
     
    cunchingan thích bài này.
  8. khanhvan_123

    khanhvan_123 Banned

    Tham gia:
    24/12/2011
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Mỹ phẩm Khánh Vân giải đáp thắc mắc của bạn Nhockoi89

    Xin lỗi các bạn vì mấy ngày vừa qua mình bận nên không vào web trả lời các bạn được. Với những câu hỏi mà các bạn đưa ra, mình xin đại diện Khánh Vân trả lời như sau:
    - Bạn Violet84: Bạn tin lời của đại diện công ty DMC hơn Khánh Vân là bởi vì bạn đang có thành kiến với Khánh Vân. DMC và Khánh Vân là đối thủ cạnh tranh của nhau, vì cùng kinh doanh chung một lĩnh vực là mỹ phẩm. Mình đưa ra thông tin này, không phải là nói xấu hoặc cạnh tranh không lành mạnh, nhưng mình nghĩ các bạn cũng nên biết và tham khảo thêm trước khi quá tin vào lời ai đó. Thực tế là ngay nhân viên kinh doanh của công ty DMC đã bán dầu gội Kensuko Trung Quốc (hàng giả). Các bạn có thể đọc bài viết tại link này: http://phunutoday.vn/xahoiol/baoven...-cong-ty-ban-hang-gia-cho-khach-hang-2110372/
    Và theo thông tin mà Khánh Vân được biết, nhân viên bị sa thải chính là người phát ngôn rằng Khánh Vân bán mỹ phẩm giả. Các bạn có thể check thông tin từ phía báo Phunutoday (chính vì nhân viên phát ngôn bừa bãi đã bị sa thải nên KV đã không làm lớn chuyện hơn nữa).

    Còn bạn Violet84 cho rằng "Chị Khánh Vân đang dựa vào khẳng định của "chuyên gia mỹ phẩm" này để khẳng định uy tín sản phẩm của mình." là hoàn toàn không đúng. Vì bản thân KV không hề tự ý phỏng vấn hay mua, trả tiền cho chị Trang đó nói vậy. Toàn bộ thông tin ở bài viết đều do PV của báo Phunutoday tự thu thập và viết hoàn toàn khách quan. Các bạn cũng có thể liên hệ với Phunutoday để check lại thông tin.

    - Bạn Nhockoi89: ý kiến bạn đưa ra là hoàn toàn xác đáng. Mỹ phẩm KV cũng muốn chứng minh hàng hóa của mình thông qua các giấy tờ. Mấy ngày qua mình có việc bận nên chưa có thời gian để up lên, ngay trong ngày mai mình sẽ chụp lại giấy tờ và up lên cho các bạn cùng xem.

    - Bạn Uchin: mình nghĩ bất cứ một doanh nghiệp nào cũng không tránh khỏi những sai sót trong quá trình phục vụ khách hàng. Điều quan trọng là biết nhận ra những yếu kém của mình để khắc phục. Khánh Vân luôn thiện chí với khách hàng và rất mong muốn được giải đáp để làm hài lòng các bạn. Không có cửa hàng nào có 100 khách mua hàng mà đều làm hài lòng cả 100 khách cả. Thắc mắc của bạn Uchin về việc bán hàng giảm 40 - 50%, Khánh Vân đã giải thích ở phía trên, nên không nhắc lại nữa. KV rất có thiện chí và muốn làm hài lòng bạn Uchin, nhưng bạn không tạo cơ hội và cũng không muốn hợp tác nên thực sự mỹ phẩm Khánh Vân cũng không biết phải làm thế nào. Chỉ mong có gì không phải, bạn Uchin có thể bỏ qua cho.

    Một điều nữa KV cũng mong các bạn lưu ý, là theo như mình được biết, quy định đối chất của diễn đàn Lamchame là chỉ giữa hai bên, chủ nhân của topic là bạn Nhockoi89 và bên giải đáp là Khánh Vân. Vậy nên, nếu như các thành viên khác có thắc mắc hoặc ý kiến gì xin vui lòng gửi tin nhắn riêng vào ID Khánh Vân, Khánh Vân sẽ gửi tin nhắn trả lời lại. Tránh tình trạng các bạn đưa ý kiến tràn lan ở đây, KV không thể giải đáp tường tận được.
    Rất mong MOD lưu ý điều này giúp Khánh Vân.

    Xin chân thành cảm ơn các bạn.
    P/S: Trong ngày mai, KV sẽ gửi đến các bạn những giấy tờ chứng minh nguồn gốc hàng hóa của mình.
     
  9. khanhvan_123

    khanhvan_123 Banned

    Tham gia:
    24/12/2011
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Mỹ phẩm Khánh Vân giải đáp thắc mắc của bạn Nhockoi89

    Mình xin up một số giấy tờ liên quan đến việc nhập hàng hóa của mỹ phẩm Khánh Vân. Vì hoá đơn quá nhiều nên KV chỉ xin up một số hóa đơn đỏ nhập từ các công ty để các bạn xem và tin tưởng.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  10. khanhvan_123

    khanhvan_123 Banned

    Tham gia:
    24/12/2011
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Mỹ phẩm Khánh Vân giải đáp thắc mắc của bạn Nhockoi89

    Mình cũng xin nói thêm là cho phép KV xóa những số liệu liên quan đến số lượng, giá tiền ở các hóa đơn trên, vì đây là nguyên tắc kinh doanh, không có cửa hàng nào công khai giá nhập với khách hàng cả, mong các bạn thông cảm và chấp nhận.

    Xin chân thành cảm ơn các bạn.
     
  11. nhokcoi89

    nhokcoi89 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    8/4/2011
    Bài viết:
    5,525
    Đã được thích:
    1,918
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Mỹ phẩm Khánh Vân giải đáp thắc mắc của bạn Nhockoi89

    e đã đọc tn của mp kv và coi các giấy tờ nhưng các biên lại này nhỏ quá nên e k đọc đ j cả .
    còn cái phần giá cả kv che đi e nhất trí vì đó là bí mật nghề nghiệp e k có ý kiến nhưng e nghĩ kv nên scan các giấy tờ kia ra thì e mới thấy đc rõ ràng ạ .
    sau đó e xin phép kháo đề tài lại , vì theo quy định đề tài nếu k vi phạm quy định diễn đàn thì sẽ khóa topic thay vì
    cm ơn mp kv !.
     
  12. memun2011

    memun2011 Banned

    Tham gia:
    19/11/2011
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Mỹ phẩm Khánh Vân giải đáp thắc mắc của bạn Nhockoi89

    Mình chính là người cảnh báo KV bán hàng giả năm 2010, bên wtt, chính là mebebee2008 bên *********. Mình mua được hơn 1 năm rồi, đại loại thế này, KV nói giảm giá, nhập hàng chính hãng blabla, nhưng thực ra ko phải vậy. Hôm đó mình mua the face shop, 1 hộp phấn và 1 hộp kem lót trang điểm, trị giá trên 500k mình ko nhớ rõ, sau đó đc tặng 1 thỏi son nhỏ xíu của lancome, mình ko bàn luận gì về hàng tặng vì lởm ko tả nổi, nhưng mình ko có hiểu biết về mỹ phẩm nên miễn bàn, nhưng ngay sau đó mình vào the face shop ở Parkson thì ko có hộp phấn mình mua, ok có thể lý giải do KV là hàng xách tay, ở Parkson họ nhập khẩu từ Hàn nên họ có thể ko nhập hộp phấn đó, còn cái kem nền mà ở KV bán hơn 200k e ko nhớ chính xác thì ở Parkson lúc đó là 139 hay 109 gì đó, đã thế e đưa ra các e bán hàng ở parkson nói luôn là hàng giả vì lý do e nhớ mang máng là cái đó là kem lót, nhưng ở KV ghi là 2 in 1 la dán câis mác của một loại khác sang. Lâu rồi ko nhớ rõ nữa nhưng từ đó thề ko bao giờ mua MP KV (cộng thêm thái độ bán hàng cực kỳ ko ra gì của em quản lý cửa hàng lcus đó, các mẹ vào ********* search sẽ đuwocj thấy các mẹ chửi hàng KV này thế nào). E ko bàn gì thêm nữa
     
  13. khanhvan_123

    khanhvan_123 Banned

    Tham gia:
    24/12/2011
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Mỹ phẩm Khánh Vân giải đáp thắc mắc của bạn Nhockoi89

    Nhockoi89: Cảm ơn bạn rất nhiều. Thực ra là mình đã scan ảnh rất to rồi, nhưng vì khi up ảnh lên diễn đàn chỉ hạn chế có 34KB nên mình phải resize lại ảnh rất nhiều, thành ra hơi nhỏ. Mình cũng không biết phải làm thế nào nữa. Nếu có thê, bạn nhắn cho mình địa chỉ mail của bạn nhé,mình sẽ gửi ảnh vào mail cho bạn để bạn có thể xem rõ hơn. Khánh Vân rất cảm ơn thiện chí của bạn Nhockoi89 :D
     
  14. nhokcoi89

    nhokcoi89 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    8/4/2011
    Bài viết:
    5,525
    Đã được thích:
    1,918
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Mỹ phẩm Khánh Vân giải đáp thắc mắc của bạn Nhockoi89

    e đã xem những giấy tờ bên mp kv cung cấp . tới đây e xin phép được khóa topic e đã lập lại .

    cũng mong từ đây mp KV sẽ quan tâm đến các sp,nguồn gốc hàng hóa do mình cung cấp hơn . ( bởi KV nhập hàng có giấy tờ bên hãng sx thật, nhưng k thể biết nhân viên có trà trộn các hàng hóa khác vào để bán cho khách hàng hay ko, giống như bài báo mf kv đưa ra cộng tác viên lại chính là ng đưa hàng giả vào bán ) để những ng tiêu dùng như chúng em cảm thấy yên tâm khi SD sản phẩm .Bán hàng chuẩn và chất lượng thật sẽ là phương châm giúp k chỉ riêng mf KV mà còn của tất cả những hãng mf cũng như các mặt hàng khác nữa .
    cảm ơn mf kv!
     
  15. khanhvan_123

    khanhvan_123 Banned

    Tham gia:
    24/12/2011
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Mỹ phẩm Khánh Vân giải đáp thắc mắc của bạn Nhockoi89

    Thay mặt mỹ phẩm Khánh Vân, mình xin chân thành cảm ơn sự thông cảm và những ý kiến đóng góp của bạn Nhokcoi. Qua việc này, Khánh Vân đã rút ra được nhiều bài học trong việc bán hàng và quản lý nhân viên của mình. Khánh Vân xin gửi lời xin lỗi đến toàn thể các bạn, và xin hứa sẽ rút kinh nghiệm để phục vụ các bạn tốt hơn.

    Cảm ơn bạn Nhokcoi rất rất nhiều.
     
  16. support5

    support5 Moderator

    Tham gia:
    24/5/2010
    Bài viết:
    2,737
    Đã được thích:
    1,274
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Mỹ phẩm Khánh Vân giải đáp thắc mắc của bạn Nhockoi89

    BQT sẽ đóng topic này sau 48 giờ nếu những thành viên dưới đây không còn phản hồi nào liên quan tới mỹ phẩm Khánh Vân nữa.

    UCHIN, Violet84, memun2011.
     
  17. me_kieuanh

    me_kieuanh Banned theo yêu cầu

    Tham gia:
    18/10/2010
    Bài viết:
    8,716
    Đã được thích:
    2,369
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Mỹ phẩm Khánh Vân giải đáp thắc mắc của bạn Nhockoi89

    mình cũng bên nhà nhập khẩu,,tuy k phải là mỹ phẩm (mà là thực phẩm),nhưng TP và MP thì cũng như nhau thôi,mình sẽ giải thích phần nào thắc mắc của nhoccoi về dòng màu đỏ nhé:
    bất cứ 1 công ty nào,khi nhập khẩu 1 lô hàng nào về VN,trên lô hàng đó đều có in NSX và HSD ( in trực tiếp trên sản phẩm)
    khi hàng về store VN ( chính xác là về kho của công ty chịu trách nhiệm nhập khẩu mặt hàng đó,tạm gọi là công ty A),thì công ty A đó sẽ cho in ra 1 cái tem,gọi là tem phụ.Trên tem này có ghi đầy đủ các thông tin:tên hàng,thành phần,tên nhà cung cấp,tên nhà nhập khẩu,số đt....vv.vv và NSX,HSD trên cái tem phụ đó
    nhưng ,có 1 số cty,cái NSX và HSD đó họ sẽ dập sau ( tức là có 2 bứoc:1 bứoc in hoàn thiện 1c tem phụ,xong thì bứoc 2 mới dập date lên tem phụ.
    sở dĩ họ phải chia làm 2 bứoc,vì tem phụ thì lô nào cũng như lô nào,có thể in đại trà,in 1 lần dùng mãi mãi cho những lần nhập sau.
    Nhưng riêng date thì k in sẵn trên tem phụ,vì mỗi lô hàng,sẽ về 1 date có thể khác nhau
    chính vì dập sau,nên đôi khi bộ phận kho sẽ có thể bỏ sót 1 hoặc 2 sản phẩm k dập date,chính vì thế k thể quy chụp lô hàng k có NSX và HSD là hàng nhái dc
     
  18. me_kieuanh

    me_kieuanh Banned theo yêu cầu

    Tham gia:
    18/10/2010
    Bài viết:
    8,716
    Đã được thích:
    2,369
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Mỹ phẩm Khánh Vân giải đáp thắc mắc của bạn Nhockoi89

    đây là quy trình mình trải nghiệm thực tế hàng ngày,nên có đôi diều chia sẻ vậy thôi,thân!
     
  19. support5

    support5 Moderator

    Tham gia:
    24/5/2010
    Bài viết:
    2,737
    Đã được thích:
    1,274
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Mỹ phẩm Khánh Vân giải đáp thắc mắc của bạn Nhockoi89

    Sau 48 giờ không có bất kỳ phản hồi nào của các thành viên liên quan, BQT sẽ khóa topic này lại.

    Khóa nick khanhvan_123 vĩnh viễn bởi lý do:

    - Không đảm bảo được chất lượng hàng hóa của cửa hàng bán ra.
    - Thông tin về chất lượng hàng hóa đã được đăng trên các phương tiện thông tin đại chúng khác.

    Để tránh ảnh hưởng tới các thành viên trên diễn đàn lamchame.com, mỹ phẩm Khánh Vân sẽ không được phép bán hàng trên diễn đàn lamchame.com
     
    pony35hienluong86 thích.
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này