giảm cân trong 10 ngày

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nghethuatyeu, 8/12/2011.

  1. Mẹ Long

    Mẹ Long Guest

    Ðề: Bài tập cơ bụng kỳ diệu

    e bếu quá
    nhưng h chẳng có thời gian mà tập thể dục
    e xin lót dép ngồi đây hóng tới lúc nào rảnh bò vào tập theo ạ
     
    Đang tải...


  2. nghethuatyeu

    nghethuatyeu Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/11/2011
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    18
    10 phút mỗi ngày để đẹp và dẻo dai

    Tư thế 1:


    Đứng thẳng, chân trái co lên, tay phải cầm nhẹ mũi chân trái, giữ cho tay phải thẳng, nhẹ nhàng vặn hông sang phải. Tay trái đặt lên hông phải, hít sâu rồi chầm chậm thở ra từ 6-10 lần. Đổi bên.

    Động tác này sẽ giúp cho vùng thắt lưng thêm thon gọn, giảm chất béo dư thừa, tăng tính linh hoạt cho cột sống.

    Tư thế 2:

    Trải thảm xuống sàn phẳng. Nằm sấp, 2 tay duỗi thẳng, giơ chân phải lên cao, giữ thẳng, chân trái gập tỳ vào chân phải, hít thở sâu 8 - 10 nhịp. Đổi bên.

    Động tác này có thể loại bỏ mỡ thừa vùng mông, ngăn chặn nguy cơ vòng 3 bị xệ, làm đẹp hông và eo, giúp thận hoạt động tốt hơn.

    Tư thế 3:


    Chân trái chống xuống đất, quỳ gối chân phải xuống sàn, tay trái giữ vùng mắt cá chân phải, tay phải thẳng ra phía trước. Hít thở sâu 6 nhịp. Thư giãn cánh tay, đổi bên.

    Động tác này giúp cho các cơ bắp săn chắc và làn da thêm hồng hào, khỏe khoắn, chân sẽ thon hơn...

    Xem thêm NGHETHUATYEU.NET
     
  3. nghethuatyeu

    nghethuatyeu Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/11/2011
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    18
    Trái cây cho vòng eo thon mịn

    Táo

    Ngay từ vài năm trước đây, các chuyên gia dinh dưỡng đã khuyên muốn giảm cân nên ăn táo mỗi ngày.

    Thực tế táo là loại trái cây lý tưởng giúp bạn “đốt cháy” mỡ vùng bụng. Táo có nhiều pectin, giúp tăng tốc độ chuyển hóa chất béo và làm giảm sự hấp thụ nhiệt. Calorie trong táo không cao, trước bữa cơm ăn một quả táo sẽ tạo cảm giác no, đây là bí quyết giúp giảm cân.

    Bưởi, cam

    Hoa quả họ bưởi, cam, chanh đều rất giàu vitamin C, giúp xua tan mệt mỏi, đẹp da, thúc đẩy tiêu hóa, và hấp thụ các chất dinh dưỡng thuận lợi.

    Cà chua

    Nói đúng ra, cà chua là một loại rau. Cà chua chứa lycopene, chất xơ và pectin có thể làm giảm lượng calo, thúc đẩy nhu động ruột. Cà chua còn kích thích sự tiết dịch vị, và thậm chí cải thiện vị của thực phẩm.

    Dứa


    Nếu bữa ăn của bạn quá nhiều thịt, chất đạm động vật, hãy xay thêm một cốc nước dứa ép để uống ngay sau đó, bạn sẽ không còn lo sáng mai mình tăng thêm vài lạng...

    Xem thêm NGHETHUATYEU.NET
     
    tomyang thích bài này.
  4. nghethuatyeu

    nghethuatyeu Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/11/2011
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    18
    Giảm cân đơn giản

    Tập trung vào mục tiêu:

    Bạn có một chiếc quần jeans bó và muốn mặc nó vừa vặn? Hay bạn muốn khoác lên người một chiếc váy gợi cảm với kích cỡ dành cho phụ nữ thanh mảnh? Hãy treo chúng trước mắt bạn. Động lực đảm bảo cho bạn phân nửa thành công. Mỗi khi thèm ăn những món nhiều chất béo, hãy nhớ đến chiếc quần jeans hoặc chiếc váy, và quyết tâm giảm cân sẽ trở lại với bạn.

    Nói “có” với rau xanh:

    Thay thế một số món ăn nhiều chất béo bằng một thực đơn có nhiều rau hơn. Nên ăn tối thiểu 2 loại rau xanh mỗi bữa.

    Ăn chậm:

    Nhai thức ăn chậm rãi và chú ý đến từng miếng bạn ăn. Ăn nhanh khiến bạn thu nạp thực phẩm nhiều hơn so với ăn chậm.

    Chọn thực phẩm nguyên hạt:


    Gạo lức, lúa mạch, yến mạch, lúa mì nguyên hạt là những loại thực phẩm thân thiện với sức khỏe. Chúng sẽ cải thiện “hồ sơ” lipid của bạn (tức cholesterol xấu), giúp bạn giảm cân.
    Uống trà xanh: Nhiều nghiên cứu cho thấy trà xanh giúp tăng cường khả năng đốt cháy calorie của cơ thể, có thể do tác động của những hóa chất thực vật có tên gọi catechin.

    Đi bộ:

    Các nghiên cứu cho thấy đi bộ khoảng 20 phút mỗi ngày có thể giúp đốt cháy nhiều hơn 100 calorie so với bình thường. Nên sử dụng thang bộ thay cho thang máy và đi bộ mua sắm nếu siêu thị gần nhà.

    Mang cơm từ nhà:

    Hãy mang một hộp cơm trưa đến sở làm. Đem hộp trái cây tươi khi đi dã ngoại. Mang bánh mì và sữa chua ít béo khi đi xa. Đem theo bên mình những loại thực phẩm lành mạnh khi đi bất kỳ đâu và chúng sẽ tạo ra điều kỳ diệu.
    Gọi món thông minh: Ăn ở nhà hàng có thể khiến bạn nạp nhiều calorie hơn ăn ở nhà. Vì thế, khi đến nhà hàng, hãy gọi món thông minh. Bạn hãy chia sẻ món khai vị với bạn bè, hoặc gọi món khai vị như món chính. Hoặc bạn có thể yêu cầu nhà hàng giảm nửa phần ăn...

    Xem thêm NGHETHUATYEU.NET
     
  5. akate

    akate Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/9/2011
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Giảm cân đơn giản

    Cách giảm cân "Mang cơm từ nhà" nghe có vẻ thú vị thiệt :D
     
  6. nghethuatyeu

    nghethuatyeu Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/11/2011
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    18
    Giảm cân hiệu quả nhờ ăn... chuối!

    Trái ngược với nhiều chế độ ăn kiêng cực đoan khác, đây là một chế độ ăn uống đơn giản, thành công và không có sự căng thẳng. Đọc những thông tin chúng tôi cung cấp để tìm hiểu thêm về chế độ ăn mới này nhé.

    Chế độ giảm cân ăn chuối được phát triển ở Nhật Bản và đã được thông báo trên internet như là một phương pháp tuyệt vời mới để giảm cân hiệu quả. Theo tạp chí Nhật Bản trực tuyến, ngay sau khi chế độ ăn đặc biệt này xuất hiện, nó đã trở nên phổ biến ở Nhật dẫn đến một sự thiếu hụt đáng kể của chuối. Là một phương pháp nhanh chóng và dễ dàng để bạn mất trọng lượng, chế độ ăn chuối vào buổi sáng đã trở thành một trong những chế độ ăn uống giảm cân nổi tiếng nhất tại Nhật Bản.

    Chuối có thể giúp bạn giảm cân

    Chế độ ăn này không có nghĩa là bạn phải thay thế bữa ăn của bạn một cách đáng kể với chuối cả ngày. Chế độ ăn uống này dựa trên ý tưởng đơn giản là chỉ tiêu thụ chuối cho bữa ăn sáng, đi kèm với một cốc nước có nhiệt độ vừa phải. Tìm hiểu thêm về những lợi ích của chế độ ăn chuối vào buổi sáng và cân nhắc xem bạn có thích hợp với nó không?

    • Đây là một chế độ ăn rất đơn giản cho việc giảm cân. Rất đơn giản, bạn chỉ cần ăn chuối nhiều như bạn muốn, cho đến khi bạn cảm thấy đủ sau đó uống thêm một cốc nước có nhiệt độ ấm vừa phải. Thế là xong.

    • Một điều quan trọng về chế độ ăn này là bạn có thể ăn bất cứ thứ gì cho phần còn lại của bữa ăn, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn không ăn gì sau 8 giờ tối. Nói về những hạn chế, chỉ có một vài điều bạn nên tránh đó là món tráng miệng và các sản phẩm từ sữa.

    • Đối với bữa ăn trưa, bạn có thể ăn một bữa ăn mà bạn lựa chọn và ở giữa buổi chiều, khoảng 3 hoặc 4 giờ bạn được phép ăn một miếng ăn ngọt. Không có sô cô la sau bữa ăn tối, chỉ có nước ấm. Một trong những điều cơ bản về chế độ ăn uống này là bạn nên ăn trước 8 giờ tối.

    • Không có hạn chế nào trong bữa ăn tối, hoặc, chỉ có một điều: bạn nên tránh các món tráng miệng để tăng cơ hội giảm cân nhanh hơn và cơ thể khỏe mạnh hơn. Bạn nên chú ý một chút đến thời gian ăn và việc chọn lựa thực phẩm thích hợp trong chế độ ăn của bạn, bạn sẽ đạt được kết quả tuyệt vời.

    • Yếu tố cuối cùng khá quan trọng của chế độ ăn uống này là bạn nên đi ngủ trước nửa đêm và ngủ đủ giấc, đủ 8 tiếng để cung cấp cho cơ thể của bạn sự nghỉ ngơi xứng đáng và giúp đỡ các hoạt động đúng đắn của cơ thể của bạn để duy trì sức khỏe của bạn.

    Có nhiều lý thuyết về lý do đằng sau hiệu quả của chế độ ăn này. Một trong những lý do chính tại sao chế độ ăn chuối vào buổi sáng có hiệu quả đó là bởi vì chuối tạo thuận lợi cho tiêu hóa và tăng cường quá trình trao đổi chất dẫn đến giảm cân. Theo lý thuyết khác, chuối rất giàu tinh bột kháng, mà là một loại chất xơ nuôi dưỡng no và góp phần đốt cháy chất béo, ngăn ngừa sự hấp thụ carbohydrate vào hệ thống cơ thể.

    Với chỉ một chút thay đổi trong thói quen ăn uống cho bữa ăn sáng của bạn, bạn đã có thể giảm bớt lượng calo để tiếp tục thúc đẩy việc giảm cân của mình. Bạn phải chú ý đến việc phát triển thói quen ăn uống thích hợp, bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời trong làn da và việc giảm cân của bạn..

    Xem thêm NGHETHUATYEU.NET
     
  7. nghethuatyeu

    nghethuatyeu Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/11/2011
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    18
    6 bài tập giảm cân đơn giản

    6 bài tập với những động tác đơn giản, nhẹ nhàng sẽ giúp bạn giảm cân, có vòng eo nhỏ nhắn, chân tay thon nhỏ.

    Bài tập 1

    Đầu tiên bạn nằm xuống sàn, sau đó co chân lên, sao cho đùi và bắp chân tạo thành góc vuông, lòng bàn chân hướng ra sau. Hai tay chạm xuống sàn làm điểm đỡ, để song song với nhau. Mặt hướng về phía trước.

    Từ từ cho chân phải duỗi ra, dùng ngón chân làm điểm đỡ. Chân trái vẫn co lại, đầu gối chạm xuống sàn và cũng dùng ngón chân làm điểm tựa. Tư thế tay vẫn giữ nguyên, mặt hướng về phía trước.

    Sau khi chân phải đã được duỗi thẳng, bạn từ từ duỗi thẳng chân trái như thế, sao cho mũi chân chạm xuống sàn. Hai tay vẫn chống xuống sàn. Duy trì động tác trong từ 10 - 20 giây.

    Bài tập 2

    Nằm thẳng người ra sàn, hai chân duỗi thẳng, lòng bàn chân duỗi thẳng ra ngoài. Hai cánh tay duỗi thẳng, bàn tay ngửa lên, để sát vào mép người. Cổ và đầu ngẩng lên, mắt hướng về phía trước.

    Từ từ, cho hai bàn tay đan xen vào nhau và để ra đằng sau. Bạn chú ý, dùng sức để nắm bàn tay mạnh cho để kéo dãn cơ vai.

    Thả lỏng tay, chụm hai chân lại và từ từ nâng lên cao, giữ động tác trong 5 - 10 giây...

    Xem thêm NGHETHUATYEU.NET
     
  8. nghethuatyeu

    nghethuatyeu Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/11/2011
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Giảm cân đơn giản

    hi. thú vị nhưng mừ bạn đã thử chưa?
     
  9. nghethuatyeu

    nghethuatyeu Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/11/2011
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    18
    10 phút mỗi ngày để đẹp và dẻo dai

    Tư thế 1:

    Đứng thẳng, chân trái co lên, tay phải cầm nhẹ mũi chân trái, giữ cho tay phải thẳng, nhẹ nhàng vặn hông sang phải. Tay trái đặt lên hông phải, hít sâu rồi chầm chậm thở ra từ 6-10 lần. Đổi bên.

    Động tác này sẽ giúp cho vùng thắt lưng thêm thon gọn, giảm chất béo dư thừa, tăng tính linh hoạt cho cột sống.

    Tư thế 2:


    Trải thảm xuống sàn phẳng. Nằm sấp, 2 tay duỗi thẳng, giơ chân phải lên cao, giữ thẳng, chân trái gập tỳ vào chân phải, hít thở sâu 8 - 10 nhịp. Đổi bên.

    Động tác này có thể loại bỏ mỡ thừa vùng mông, ngăn chặn nguy cơ vòng 3 bị xệ, làm đẹp hông và eo, giúp thận hoạt động tốt hơn.

    Tư thế 3:


    Chân trái chống xuống đất, quỳ gối chân phải xuống sàn, tay trái giữ vùng mắt cá chân phải, tay phải thẳng ra phía trước. Hít thở sâu 6 nhịp. Thư giãn cánh tay, đổi bên.

    Động tác này giúp cho các cơ bắp săn chắc và làn da thêm hồng hào, khỏe khoắn, chân sẽ thon hơn.

    Xem thêm NGHETHUATYEU.NET
     
  10. mekhoaitay2005

    mekhoaitay2005 Banned

    Tham gia:
    28/12/2011
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Giảm cân hiệu quả nhờ ăn... chuối!

    Mình cũng thường xuyên ăn chuối, nhưng ăn chỉ nghĩ để tiêu hóa cho dễ vè đẹp da chứ ko nghĩ là Chuối có tác dụng giảm cân.
     
  11. sachvang

    sachvang Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    10/6/2010
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ðề: giảm cân trong 10 ngày

    Hay đấy, toàn những cách hay, nhưng xem và học được hết mới là quan trọng.

    Thanks mẹ bé.
     
  12. shop1000

    shop1000 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/5/2009
    Bài viết:
    2,358
    Đã được thích:
    965
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: giảm cân trong 10 ngày

    hay qua thanks chủ toppic .......
     
  13. meChuot

    meChuot Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/6/2008
    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: giảm cân trong 10 ngày

    1 ngày mình để ra 45-60p đi bộ (khoảng 3-4km). Mỗi bữa mình ăn có 1 bát cơm. Khoảng 1 tuần nay mình mang cơm trưa đi làm. Thế mà mình vẫn tăng 1kg, và nó cứ tập trung vào phần bụng, huhuhuuu
     
  14. metho12

    metho12 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/7/2011
    Bài viết:
    464
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: giảm cân trong 10 ngày

    Cảm ơn mẹ nó vì bài viết hữu ích nhé. Dạo này không hiểu sao vận động nhiều mà vòng 2 vẫn càng ngày càng to ra, hic, sợ bị ông xã chê. Làm thử theo cách mẹ nó xem hiệu quả thế nào. :D
     
  15. thoax

    thoax Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    21/6/2010
    Bài viết:
    3,797
    Đã được thích:
    455
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: giảm cân trong 10 ngày

    Ăn đủ không dư và tập luyện thường xuyên là ok mà
     

Chia sẻ trang này