Calisto và bia ....

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi ngovietphuc, 2/1/2010.

  1. ngovietphuc

    ngovietphuc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/12/2009
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

    Hơn bảy năm trước, Calisto lãnh lương Gạch, uống bia tươi. Ông hay cười vui với những người bạn và sục sôi ý tưởng trong một làng bóng còn ngổn ngang tư tưởng học làm bóng đá chuyên nghiệp.
    Sau chiếc HCĐ Tiger Cup 2002, ông từng gửi bản hoạch định chiến lược cho bóng đá Việt Nam dài 10 trang A4 cho VFF nhưng chẳng ai ngó đến và việc ở đội tuyển của ông cũng không còn vì không được tăng lương.
    Lúc đấy ông Calisto uống bia tươi mà thấy đắng nghét.

    [​IMG]
    Bây giờ, ông Calisto đã lãnh lương của VFF, uống bia Zorok , loại bia Mỹ mới thâm nhập thị trường mới mẻ nhưng có nhiều tiềm năng. Hệt như ông thầy người Bồ đang thấy nhiều tiềm năng ở bóng đá Việt Nam. Cái tiềm năng ấy không chỉ có ông bầu, đồng nghiệp, cầu thủ, sa bàn chiến thuật,… nó còn là những phi vụ làm ăn hái ra tiền. Làm cho tuyển, Calisto chịu thiệt hơn, chỉ lãnh lương tháng 12.000 USD, thua xa Gạch trả cho ông 20.000 USD.

    [​IMG]
    Nhưng ở đây ông có tiếng và có tiền. Cái tiếng của một HLV trưởng đội tuyển quốc gia lớn lắm, có thể “dẫn” cả siêu “cò” Mendes hay cựu giám đốc điều hành MU, Chelsea thân chinh sang Việt Nam khai phá mảnh đất vàng - thị trường màu mỡ mà con trai ông đang làm nghề môi giới cầu thủ. Suốt 21 tháng, ông Calisto “lỗ” nặng vì mất khoản phụ trội 8.000 USD một tháng khi Gạch không còn trả lương nữa. Nhưng Calisto lãi lớn không phải vì nghề gõ đầu trẻ bóng đá sau những phi vụ không phải ở đội tuyển.

    [​IMG]

    Cái tình thâm niên với bầu Thắng quên đi. 8.000 USD chỉ là một cái cớ để ông Calisto không còn muốn làm việc ở Gạch nữa. s Mỗi ngày sau giờ huấn luyện, ông Calisto lại uống bia Zorok và rung đùi chờ VFF ký hợp đồng mới mà phải có điều khoản cho ông ôm luôn một CLB nữa mới chịu. Bia Zorok với ông giờ chắc chắn ngọt hơn cốc bia tươi bảy năm trước.
    Nguồn: Http://giaitribia.vn/

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngovietphuc
    Đang tải...


  2. maruska

    maruska Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/2/2012
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Calisto và bia ....

    Em thích bác này :D........................................................
     

Chia sẻ trang này