Dược mỹ phẩm cao cấp PXP ( Chiết xuất từ nhau heo )

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi cosmeticpxp, 26/10/2011.

  1. cosmeticpxp

    cosmeticpxp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/10/2011
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    [​IMG]
    Sản phẩm PXP chiết xuất từ nhau heo lần đầu tiên có mặt tại Việt nam

    Các sản phẩm nhau PXP

    1. Giới thiệu

    Nhau PXP sử dụng nhau thai ở mức y tế cao nhất được chiết xuất từ lợn Nhật bản (Họ; Suidae). Các nhà nghiên cứu cho thấy chiết xuất từ nhau thai lợn, so sánh nhau thai người có sự tương đồng trên 90% về DNA của chúng so với nhau người và tương thích với cơ thể của chúng ta. Do vậy nó có nhiều lợi ích và hiệu quả hơn nhau chiết xuất từ nhau cừu (chỉ tương đồng 60%), bò và các loại chiết suất nhau khác.

    2. An toàn

    PXP sử dụng chiết xuất từ nhau thai lợn thu thập được từ một nông trại nuôi lợn ở Nagoya. Nông trại có 5000 con lợn được nuôi trong môi trường không có vi-rút và lợn được nuôi để thu thập nhau.
    Các nhà sản xuất phòng thí nghiệm PXP có trên 30 năm kinh nghiệm quản lý sản xuất với nghiên cứu chuyên sâu về vật liệu tự nhiên và tuân thủ các công thức không có chất phụ gia. Chúng tôi sử dụng vật liệu tổng hợp tối thiểu để duy trì sự an toàn và ổn định của sản phẩm để đảm bảo các sản phẩm không có chất phụ gia, không có chất hoạt tính mặt và không có hương liệu. Ngoài ra, các sản phẩm được xử lý theo các quy trình sản xuất nghiêm ngặt để chỉ chiết xuất cả chất cần thiết cho cơ thể con người và đạt tất cả các tiêu chuẩn chất lượng từ Bộ dược phẩm Nhật Bản để đảm bảo các sản phẩm an toàn khi sử dụng. Không có vi khuẩn và vi-rút, không có chứa chất hoóc-môn (sẽ không kích thích sự phát triển của các tế bào ung thư), không có chất độc, không có chứa chất sinh kháng thể, không gây dị ứng.
    3. Phát triển sản phẩm

    Với trụ sở của chúng tôi tại Nhật Bản nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc da và sức khỏe, chúng tôi có thể giới thiệu các loại nhau tại QVC (Kênh truyền hình bán trực tiếp lớn nhất tại Nhật Bản) trong năm 2007 và nhận được phản ứng tiếp nhận cao. Dần dần, nhau lợn đã thay thế các loại sản phẩm nhau khác (cừu và bò), và đạt được danh tiếng là sản phẩm hiệu quả trong năm 2010, các sản phẩm nhau của chúng tôi chính thức được bán tại HK và Trung Quốc, và bây giờ chúng tôi có thể chứng minh cho người Trung Quốc thấy hiệu quả của các sản phẩm.

    4. Thành phần chính

    Các thành phần của chiết suất nhau (prô-tê-in nhau)
    Các a-xít amin: Mười a-xít amin bao gồm a-xít amin thiết yếu như lysine, valine, threomine và isoleucin, cũng như glycin, alanine và arginine. Các a-xít amin là các dinh dưỡng cần thiết tế bào tăng trường, lưu trữ prô-tê-in, tạo cơ, phục hồi, hệ thỗng miễn dịch và trao đổi chất.

    Các chuỗi hoạt động axít amin: Tạo ra số lượng lớn các pép tít khác nhau. Thúc đẩy nhanh chóng quá trình làm lành vết thương, tạo thêm tế bào T và các kháng thể để chống lại các bệnh tật; thúc đẩy nhanh sự tổng hợp collage và elastin; tăng cường phát triển ngực phụ nữ, làm trắng da

    Các vitamin: B1, B2, B6, B12, C và Niacin, v.v..

    Khoáng chất: P, Ca, Na, K, P, Mg, An, Fe,…

    Các enzim: Có 55 loại enzim bao gồm alkaline phosphatase, acidic phosphatase và hyarone dinase được tạo ra. Hạn chế sự phát triển của vi khuẩn có hại, tăng cường hấp thụ can-xi và lactoza, loại bỏ và phân hủy các chất gây ung thư, chống nhiễm nhiễm trùng các mầm bệnh, hạ thấp cholestrol, hạ áp huyết, điều trị chứng táo bón và tiêu chảy.

    Các loại đường: Glucose, Galactose, Polysaccharide và Glicoprotein

    Nucleic Acid: DNA, RNA và các sản phẩm trao đổi chất. Nhân tế bào có vai trò quan trọng là quyết định sự phát triển, sinh sôi và trao đổi chất của tế bào cơ thể, nguyên liệu chống lão hóa đặc biệt.

    Các chất hoạt tính của chiết xuất nhau
    Ngoài hoạt tính trên, sự hiện diện của các yếu tố tăng trưởng có tác động sinh lý mạnh trong các thể tích rất nhỏ đã cho thấy làm gia tăng quá trình tái tạo tế bào, hạn chế tạo sắc tố mê-la-nin, tăng cường quá trình phân bào và phục hồi làn da trẻ trung.

    Yếu tố tăng trưởng tế bào gan (HGF) – điều chỉnh sự phát triển tế bào, di chuyển tế bào và phát triển hình dạng và hiển thị để có vai trò chính trong tái tạo cơ quan/mô người lớn (đặc biệt là gan) và làm lành vết thương.
    Yếu tố tăng trưởng dây thần kinh (NGF) – gây ra sự phân biệt và tồn tại của tế bào thần kinh đích cụ thể và có vai trò quan trọng cho sự sống còn và duy trì các tế bào thần kinh giao cảm và giác quan, sự duy trì các tế bào thần kinh giao cảm và giác quan, dẫn đến việc tăng cường trí nhớ và cải thiện chất lượng giấc ngủ.
    Yếu tố tăng trưởng lớp biểu bì (EGF) – điều chỉnh sự phát triển tế bào biểu bì, sinh sôi và phân hóa trong da, phổi, giác mạc và các tế bào biểu bì khí quản. Nó giúp đẩy mạnh sự tổng hợp prô-tê-in liên kết dạng sợi collagen và elastin và có thể nhanh chóng cải thiện sự trao đổi chất của da
    Yếu tố tăng trưởng nguyên bào sợi (FGF) – đẩy mạnh sự tăng trưởng của các nguyên bào sợi mới, tế bào thần kinh đệm và tế bào nội mạc mạch máu. Giúp cải thiện cơ và sự linh hoạt mạch máu.
    Tinh chất nhau 15ml với Hyaluronic Acid
    Chất dinh dưỡng hiệu quả nhất cho làn da

    Sử dụng phương pháp tiên tiến phân hủy prô-tê-in chuyển hóa, chỉ duy nhất các chất dinh dưỡng có hoạt tính tốt nhất từ nhau như là yếu tố tăng trưởng biểu bì (EGF), yếu tố tăng trưởng nguyên bào sợi (FGF), a-xít amin được chiết xuất. Với nồng độ cao nhất trong phạm vi, chiết xuất này nhanh chóng kích thích phân chia tế bào da, tăng cường lưu thông máu trong da, làm cho da dẻo dai hơn, đàn hồi và sáng hơn.
    Hơn nữa, chiết xuất còn chứa hàm lượng cao a-xít hialuronic. Loại a-xít này khi được sử dụng trên bề mặt da, nó thể tạo thành một lớp mà không khí thấm qua được và giữ được độ ẩm và độ mịn cho làn da. Nó cũng thấm vào lớp chân bì, kết hợp hoàn toàn với nước, thúc đẩy tuần hoàn máu trong da, hấp thụ chất dinh dưỡng và bảo vệ quá trình trao đổi chất được bình thường, và kết quả là đóng một vai trò trong việc loại bỏ nếp nhăn, nhìn thấy được sự cải thiện và bảo vệ sức khỏe.
    [​IMG]

    Kem thảo dược từ nhau 50g
    Nguồn gốc từ các thành phần thảo dược và thiên nhiên


    Squalane– Được chiết xuất từ gan cá mập sống ở biển sâu, loại chất này gần với các li-pít của người và giúp duy trì cân bằng độ ẩm của da và ngăn lão hóa.
    Gigiwhite– chiết xuất từ 7 loại thực vật, không chứa chất bảo quản, làm trắng da và làm mềm.
    Pentavitin – rất cần thiết cho da và giữ độ ẩm giống như là một nam chất hút nước, do vậy chất này có chức năng giữ được nước trong da lâu dài.
    Chiết xuất nhau – phục hồi tế bào da và làm trẻ hóa da
    Yếu tố làm ẩm tự nhiên – được kết hợp 8 a-xít amin, thủy phân prô-tê-in liên kết dạng sợi và elastin, a-xít hialuronic, Na và các NMF khác để lấy lại khả năng đàn hồi, mức độ ẩm và độ săn chắc.
    [​IMG]

    Sửa rửa mặt nhau 150 ml

    Tác dụng làm sáng và làm ẩm
    Rửa sạch chất sừng và tạp chất trên da của bạn gây sạm da. Chiết xuất từ tảo, Gli-cô-zin trihaloza và chiết xuất nhau để lấy lại độ ẩm và giữ cho da được mềm mại.
    [​IMG]

    Mặt nạ làm bằng nhau 1 x 5ply

    một mặt nạ, điều trị chuyên sâu
    Mặt nạ cao cấp chứa tinh chất nhau tăng cường và a-xít hialuronic để tập trung trẻ hóa làn da một cách chuyên sâu. Các màng lớp ngoài da đặc biệt ngăn ngừa bốc hơi và cho phép các thành phần hoạt tính được hấp thụ vào da một cách trực tiếp.
    [​IMG]

    Chức năng của tinh chất nhau

    • Tăng tuần hoàn máu ngoại vi và thúc đẩy quá trình trao đổi chất, làm trẻ hóa da sạm để mang lại một khuôn mặt rạng rỡ.
    • Giảm viêm, khử phản ứng oxy hóa, kích thích hô hấp tế bào, cân bằng nội tiết. Nó có tác dụng trong việc chống lại nếp nhăn, tạo sắc tố, mụn trứng cá và chảy xệ da.
    • Tăng cường hệ thống miễn dịch, cải thiện thể chất trong phản ứng với các triệu chứng dị ứng (dị ứng, hen suyễn, bệnh sốt mùa cỏ khô)
    • Điều chỉnh sự tăng trưởng tế bào và phát triển hình dạng và đã chứng minh có vai trò quan trọng trong phục hồi tế bào gan, tăng cường chức năng gan và ngăn ngừa bệnh viêm gan. Thúc đẩy giải độc, ngăn ngừa nôn mửa.
    • Cải thiện tuần hoàn máu, hiệu quả chống lại bệnh thiếu máu, tình trạng suy nhược, cảm lạnh và các triệu chứng khác.
    • Cân bằng hệ thống thần kinh tự chủ, cải thiện chứng mất ngủ và cho kết quả tốt trong điều trị cảm xúc dễ cáu hoặc chán nản
    • Cân bằng hoóc-môn và thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm hội chứng tiền mãn kinh, điều trị chứng phù và béo phì
    • Tăng cường sức chịu đựng và mức năng lượng
    • Sản sinh mô hạt trên bề mặt vết thường, tăng cường phục hồi vết thương sau khi phẫu thuật, sau khi sinh.

    [​IMG]

    Đặc biệt các chị em phụ nữ từ 30 tuổi trở đi làn da bị lão hóa sẽ xuất hiện các nếp nhăn, tàn nhang, đốm đen và da chảy sệ, sản phẩm PXP rất hiệu quả cho việc ngăn chặn và xóa đi các vấn đề về da ở tuổi 30 trở đi
    Sản phẩm chính hãng PXP Lab, đã đăng kí sản phẩm Bộ Y tế, quý khách yên tâm, giao hàng miễn phí toàn quốc

    Để biết thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
    Mr Hải: 0986275707 - 39301205
    Công ty TNHH TM Đại Phúc
    21 Trương Định, Quận 3
    email: trungpxp@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cosmeticpxp
    Sửa lần cuối: 17/11/2011
  2. cosmeticpxp

    cosmeticpxp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/10/2011
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
  3. cosmeticpxp

    cosmeticpxp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/10/2011
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
  4. cosmeticpxp

    cosmeticpxp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/10/2011
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dược mỹ phẩm cao cấp PXP ( Chiết xuất từ nhau heo )

    LÀM THẾ NÀO CHIẾT XUẤT NHAU THAI CÓ THỂ GIẢI QUYẾT 7 VẤN ĐỀ VỀ GIA CÙNG LÚC?

    1. Da xỉn màu:
    Chiết xuất nhau thai chứa EGF, thúc đẩy sự phân chia tế bào lên đến 365%* và kích thích sự tăng trưởng của mạch máu, phục hồi làn da trẻ trung.
    2. Da nhăn và chảy sệ:
    Các tế bào nguyên bào sợi có nhiệm vụ sản sinh collagen và elastin ở lớp hạ bì phần tạo nên cấu trúc da. Chiết xuất nhau thai chứa FGF sẽ kích thích sự tăng trưởng của các tế bào nguyên bào sợi và sản xuất collagen nhiều hơn 283%* và elastin, giúp da săn chắc và căn mịn.
    3. Da bị mụn trứng cá và mụn bọc
    Chiết xuất nhau thai giúp cân bằng hệ thống thần kinh tự trị và sản sinh bã nhờn do đó ức chế được sự hình thành của mụn trứng cá và mụn bọc.
    4. Da mất nước:
    Chiết xuất nhau thai chứa Amino acid ( Độ ẩm tự nhiên ) có thể giữ lại và bổ sung độ ẩm, giữ cho làn da mịn màng, mêm mại và ẩm mượt
    5. Da nhạy cảm:
    Nhau thai sẽ cân bằng hệ thống miễn dịch của chúng ta và bảo vệ chúng ta khỏi những ngứa ngáy khó chịu gây hại và hiệu quả đối với làn da nhạy cảm hoặc viêm da dị ứng.
    6. Da có đốm đen và tối màu do tuổi tác:
    Chiết xuất nhau thai ức chế sự hình thành hắc tố melanin của da đến 75% và do đó rất có hiệu quả chống lại các đốm đen do tuổi tác hay da tối màu.
    7. Da lão hóa:
    Nhau thai loại bỏ oxy phản ứng quá mức (ROS) đến 83%*, nguyên nhân chính gây ra lão hóa da ( Các nếp nhăn và tàn nhang )

    CHIẾT XUẤT NHAU THAI PXP CẢI THIỆN CHỨC NĂNG CƠ THỂ CỦA BẠN NHƯ THẾ NÀO?

    1. Cải thiện thể chất để đáp ứng với các triệu chứng dị ứng ( dị ứng, hen suyễn ) bằng cách tăng cường hệ thống miễn dịch.
    2. Tăng cường chức năng gan và ngăn ngừa bệnh viêm gan do điều chỉnh tái sinh tế bào gan ( Phòng ngừa và cải thiện việc buồn nôn )
    3. Hiệu quả chống lại thiếu máu, suy nhược và lạnh tứ chi bằng cách cải thiện lưu thông máu.
    4. Cải thiện chứng mất ngủ hay cảm giác khó chịu bằng cách cân bằng hệ thống thần kinh tự trị
    5. Giảm hội chứng tiền mãn kinh, cải thiện chứng phù và bệnh béo phì bằng cách cân bằng hóoc - môn.
    6. Nâng cao hệ thống miễn dịch và năng lượng các cấp
     
  5. cosmeticpxp

    cosmeticpxp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/10/2011
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
  6. thucdoan04

    thucdoan04 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    7/8/2010
    Bài viết:
    6,435
    Đã được thích:
    3,872
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Dược mỹ phẩm cao cấp PXP ( Chiết xuất từ nhau heo )

    oanh dấu nghiên cứu......................lần đầu mới biết về sản phẩm này:D
     
  7. cosmeticpxp

    cosmeticpxp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/10/2011
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dược mỹ phẩm cao cấp PXP ( Chiết xuất từ nhau heo )

    Bạn muốn tìm hiểu kĩ hơn chúng tôi sẽ gởi thông tin chi tiết cho bạn, bạn có thể để lại địa chỉ email hoặc số điện thoại, chúng tôi sẽ gởi thông tin cho bạn. Chúng tôi sắp có quảng cáo trên TV và các tạp chí
     
    thucdoan04 thích bài này.
  8. cosmeticpxp

    cosmeticpxp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/10/2011
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dược mỹ phẩm cao cấp PXP ( Chiết xuất từ nhau heo )

    Hiện tại Công ty chúng tôi cũng tìm Đại lý hoặc NPP trên toàn quốc để phân phối dòng sản phẩm PXP đến tận tay người tiêu dùng, quý vị có nhu cầu xin vui lòng liên hệ trực tiếp trên đây hoặc qua
    email: trungpxp@gmail.com
     
  9. cosmeticpxp

    cosmeticpxp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/10/2011
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dược mỹ phẩm cao cấp PXP ( Chiết xuất từ nhau heo )

    Làm cho bạn trẻ hơn 10 tuổi với sản phẩm PXP Placenta trong 60 phút

    A. Mục đích của điều trị:
    1. Trẻ hóa, nâng diện khuôn mặt, Tăng cường lưu thông máu, làm chắc da, loại bỏ nếp nhăn, loại bỏ vết sẹo, cải thiện làn da tốt hơn.
    2. Để được kết quả tốt nhất, chúng tôi đề nghị 10 phương pháp điều trị trong vòng 2 tháng.
    Sản phẩm và thiết bị:
    PXP sản phẩm, và một trong hai thiết bị Microneedles hoặc máy Galvanic
    B. Chuẩn bị:
    1. Hãy đảm bảo đủ sản phẩm PXP
    2. Mặt nạ phải được đặt trong tủ lạnh
    3. Trước khi áp dụng Microneedle, nó đã được khử trùng cho 30 phút trong cồn
    C. Thực hiện

    Bước 1: Áp dụng bọt Cleansing PXP để làm sạch khuôn mặt hoàn toàn (sử dụng khoảng bọt Cleansing 2ml) - 10mins
    [​IMG]
    Bước 2: Áp dụng PXP Tinh chất (sử dụng khoảng 1.5ml của tinh chất trên mặt, và sử dụng máy Microneedle hoặc Galvanic (siêu âm và ion) cho phép Essence để thâm nhập vào da (sử dụng khoảng 3ml Essence) - 15mins
    [​IMG]
    Bước 3: Áp dụng PXP Mask mặt trên mặt trong 20 phút, sau đó lấy mặt nạ ra, mát xa nhẹ nhàng để tinh chất vẫn còn trên khuôn mặt cho đến khi nó được hấp thụ đầy đủ (30 phút).
    [​IMG]
    Bước 4: Áp dụng kem PXP trên mặt (5 phút)
    [​IMG]
    D. Lưu ý:
    Để được kết quả tốt hơn, quý khách nên sử dụng viên uống dưỡng da hàng ngày, trong vòng 02 tháng
    [​IMG]
    Mục đích sử dụng Microneedle
    1. Cho phép tinh chất nhau xâm nhập vào da một cách hiệu quả
    2. Kích thích collagen và elastin trong lớp hạ bì
    Lưu ý:
    1. Không bao giờ sử dụng microneedle cho nhiều người.
    2. Chỉ có thể được sử dụng cho 10 lần

    Mục đích của việc sử dụng máy Galvanic
    1. Cho phép sự xâm nhập tinh chất nhau vào da
    2. Loại bỏ lượng nước dư thừa dưới da
    3. Hủy bỏ chất béo trong lớp hạ bì
    4. Cải thiện khuôn mặt
    5. Tiêm các ion tích cực vào da
    6. Cải thiện lưu thông máu

    ĐỂ ĐƯỢC TRẺ HƠN 10 TUỔI HÃY SỬ DỤNG GÓI SPA PXP QUÝ KHÁCH SẼ THẤY HIỆU QUẢ TRONG THỜI GIAN 02 THÁNG
     
  10. cosmeticpxp

    cosmeticpxp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/10/2011
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dược mỹ phẩm cao cấp PXP ( Chiết xuất từ nhau heo )

    Các mẹ tìm hiểu thông tin chính xác có thể truy cập trang web www.pxplab.com để tìm hiểu về sản phẩm hoặc liên hệ trực tiếp chúng tôi Công ty Đại Phúc, Mr Hải 0986275707 để có thêm thông tin về sản phẩm
     
  11. cosmeticpxp

    cosmeticpxp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/10/2011
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dược mỹ phẩm cao cấp PXP ( Chiết xuất từ nhau heo )

    PXP là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất năm 2010 tại Nhật Bản
     
  12. cosmeticpxp

    cosmeticpxp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/10/2011
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dược mỹ phẩm cao cấp PXP ( Chiết xuất từ nhau heo )

    [​IMG]
     
  13. cosmeticpxp

    cosmeticpxp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/10/2011
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dược mỹ phẩm cao cấp PXP ( Chiết xuất từ nhau heo )

    Đối với phụ nữ ngoài 3o tuổi sẽ xuất hiện các triệu chứng về da như sau
    - Xuất hiện các nếp nhăn
    - Nổi đốm đen, tàn nhang
    - Da chảy sệ
    - Da xỉn màu
    - Da bị gồ ghề
    Các nguyên nhân có thể gây ra triệu chứng trên như sau:
    - Ô nhiễm môi trường
    - Làm việc nhiều ( Công ty, gia đình ) căng thẳng, mất ngủ
    - Chưa quan tâm đến làn da ( chưa ngăn chặn các hắc tố sản sinh ), các tia UV ( UVA, UVB xâm nhập vào da)
    - Thiếu độ ẩm trên da.
    -...
    Vậy các chị em phụ nữ sẽ làm gì cho làn da của mình PXP là một trong những giải pháp ngăn chặn tình trạng trên hãy liên hệ để được tư vấn
     
  14. cosmeticpxp

    cosmeticpxp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/10/2011
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dược mỹ phẩm cao cấp PXP ( Chiết xuất từ nhau heo )

    Các mẹ thảm khảo nhé, lần sau chia sẻ làm SPA tại nhà cho các mẹ vừa đơn gian mà tiết kiệm và hiệu quả
     
  15. cosmeticpxp

    cosmeticpxp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/10/2011
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dược mỹ phẩm cao cấp PXP ( Chiết xuất từ nhau heo )

    [​IMG]
    Làm cho bạn trẻ hơn với sản phẩm PXP Placenta trong 60 phút

    A. Mục đích của điều trị:
    1. Trẻ hóa, nâng diện khuôn mặt, Tăng cường lưu thông máu, làm săn chắc da, loại bỏ nếp nhăn, loại bỏ vết sẹo, cải thiện làn da tốt hơn.
    2. Để được kết quả tốt nhất, chúng tôi đề nghị phương pháp điều trị 10 lần trong vòng 2 tháng.
    Sản phẩm và thiết bị:
    Sản phẩm PXP , và một trong hai thiết bị Microneedles hoặc máy Galvanic

    B. Chuẩn bị:
    1. Hãy đảm bảo đủ sản phẩm PXP
    2. Mặt nạ phải được đặt trong tủ lạnh
    3. Trước khi áp dụng Microneedle ( 1 Microneedle chỉ được sử dụng cho 1 người không được sử dụng cho nhiều người ), đảm bao nó đã được khử trùng trong 30 phút với cồn
    [​IMG]
    C. Thực hiện
    Bước 1: Áp dụng sửa rửa mặt PXP để loại bỏ lớp sừng già cỗi và chất bẩn trên da, làm sạch khuôn mặt hoàn toàn và giữ cho da được mềm mại (sử dụng khoảng 2ml) – trong 10 phút

    [​IMG]
    [​IMG]
    Bước 2: Áp dụng tinh chất PXP kích hoạt phân chia tế bào da tăng cường lưu thông máu trong da, giúp da căng mịn, đàn hồi và sáng hơn, loại bỏ nếp nhăn (sử dụng khoảng 1.5ml của tinh chất trên mặt, và sử dụng máy Microneedle hoặc Galvanic (siêu âm và ion) cho phép tinh chất thâm nhập vào da (sử dụng khoảng 3ml ) – trong 15 phút
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bước 3: Áp dụng mặt nạ PXP trên mặt trong 20 phút, sau đó mở mặt nạ, mát xa nhẹ nhàng làm cho tinh chất vẫn còn trên khuôn mặt được hấp thụ đầy đủ vào da giúp trẻ hóa làn da một cách chuyên sâu (thực hiện thao tác trong 30 phút).
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bước 4: Áp dụng kem PXP giúp duy trì cân bằng độ ẩm của da, ngăn lão hóa, làm trắng, mềm da, lấy lại độ đàn hồi và độ săn chắc cho da, thoa đều kem trên mặt và mát xa mặt trong (5 phút)
    [​IMG]
    [​IMG]



    D. Lưu ý:

    Để được kết quả tốt hơn, quý khách nên sử dụng viên uống dưỡng da hàng ngày, trong vòng 02 tháng.

    [​IMG]

    Mục đích của việc sử dụng máy Galvanic
    1. Cho phép sự xâm nhập tinh chất nhau vào da
    2. Loại bỏ lượng nước dư thừa dưới da
    3. Hủy bỏ chất béo trong lớp hạ bì
    4. Cải thiện khuôn mặt
    5. Tiêm các ion tích cực vào da
    6. Cải thiện lưu thông tuần hoàn máu.

    ĐỂ ĐƯỢC TRẺ HƠN 10 TUỔI HÃY SỬ DỤNG SPA PXP QUÝ KHÁCH SẼ THẤY HIỆU QUẢ TRONG THỜI GIAN 02 THÁNG
     
  16. mkvipecom

    mkvipecom Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/12/2011
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Dược mỹ phẩm cao cấp PXP ( Chiết xuất từ nhau heo )

    Làm thế nào để mua được những my pham cao cap này vậy bạn?
     
  17. cosmeticpxp

    cosmeticpxp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/10/2011
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dược mỹ phẩm cao cấp PXP ( Chiết xuất từ nhau heo )

    Để biết thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
    Ms Thúy - 39301205
    Công ty TNHH TM Đại Phúc
    21 Trương Định, Quận 3
     
  18. aqsavn

    aqsavn www.dendamuoi.vn

    Tham gia:
    2/10/2010
    Bài viết:
    20,191
    Đã được thích:
    11,629
    Điểm thành tích:
    3,763
    Ðề: Dược mỹ phẩm cao cấp PXP ( Chiết xuất từ nhau heo )

    Sản phẩm lạ quá nhỉ.
    Trương Định cũng gần nhà mình đây, hôm nào tiện đường ghé qua khám phá.
     
  19. A&K

    A&K Thành viên mới

    Tham gia:
    17/6/2012
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Dược mỹ phẩm cao cấp PXP ( Chiết xuất từ nhau heo )

    Oánh dấu....ngâm cứu vì chưa nghe bao giờ
     

Chia sẻ trang này