boda
Hoạt động cuối:
30/11/2012
Tham gia:
4/1/2011
Bài viết:
32
Đã được thích:
24
Điểm thành tích:
8

Người Follow 1

Chia sẻ trang này

boda

Thành viên mới

boda được nhìn thấy lần cuối:
30/11/2012
    1. Chiclandshop
      Chiclandshop
      Chicladn shop xin có đôi lời gửi đến các mẹ trong diễn đàn.

      Gia đình, bạn bè, cục cưng của các mẹ có những khoảng khắc vui vẻ và ngộ nghỉnh. Và tâm lý của chúng ta luôn muốn lưu trữ những hình ảnh ấy thật kĩ để sau này các con khôn lớn có thể cùng bố mẹ ôn lại kỉ niệm " ngày ta còn bé". Nhưng với cách thức lưu trữ từng tấm hình vào từng trang album đã quá lỗi thời, không có chú thích ( vì lâu ngày chúng ta sao nhớ nỗi khoảng khắc ấy từ đâu) thật làm các mẹ không hứng thú nhiều.
      Sau 1 thời gian làm photobook cho bạn bè người thân,nay Chiclandshop mạo muội giới thiệu đến các mẹ phương cách luu trữ hình ảnh gia đình đầy sáng tạo, dựa theo sở thích, có thể chú thích hình ảnh --- đó là ảnh sách. Lật giở từngg trang sách như đang đọc quyển truyện hay của chính mình .

      Có nhu cầu các mẹ liên hệ với chic land shop :
      YM : trungvan_le@yahoo.com
      Gmail : chiclandshop@gmail.com
      Cellphone : 0902660504
    2. tramy2011
      tramy2011
      Website http://thongtin123.com được thành lập nhằm phục vụ khách hàng đăng tin mua bán, rao vặt,việc làm,bds…. hiệu quả, nhanh chóng nhất. Hệ thống soạn thảo thân thiện, nhiều ứng dụng cho người dùng. Website thu hút hàng chục nghìn lượt xem mỗi ngày sẽ giúp sản phẩm của anh chị đến với khách hàng nhanh chóng nhất.


      Thongtin123.com
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Số con:
    Chưa có con
  • Đang tải...