nov88
Hoạt động cuối:
30/6/2020
Tham gia:
29/3/2013
Bài viết:
70
Đã được thích:
8
Điểm thành tích:
8

Đang follow 1

Sinh nhật:
Tháng 11 8
Web:
Nơi ở:
Hà nội
Nghề nghiệp:
http://toiyeutra.vn/tra-hoa-cuc.html

Chia sẻ trang này

nov88

http://toiyeutra.vn/, from Hà nội

Tôi Yêu Trà cung cấp những sản phẩm trà thảo mộc được khai thác bền vững, giữ trọn độ tinh khiết tự nhiên, thân thiện với môi trường. 24/2/2020

nov88 được nhìn thấy lần cuối:
30/6/2020
    1. nov88
      nov88
      Tôi Yêu Trà cung cấp những sản phẩm trà thảo mộc được khai thác bền vững, giữ trọn độ tinh khiết tự nhiên, thân thiện với môi trường.
    2. nov88
      nov88
      Hoa cúc được sử dụng như một phương thuốc truyền thống từ hàng ngàn năm có tác dụng chữa ho và cảm cúm rất hiệu quả.
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Sinh nhật:
    Tháng 11 8
    Web:
    http://toiyeutra.vn/tra-hoa-cuc.html
    Nơi ở:
    Hà nội
    Nghề nghiệp:
    http://toiyeutra.vn/tra-hoa-cuc.html
    Số con:
    Hơn ba con
    Tôi Yêu Trà cung cấp những sản phẩm trà thảo mộc và dược liệu truyền thống được khai thác bền vững, giữ trọn độ tinh khiết tự nhiên, thân thiện với môi trường. Chúng tôi hướng tới việc cung cấp các sản phẩm trà thảo mộc tốt cho sức khỏe, và là nhà tiên phong về các loại trà dược liệu tại Việt Nam.

    Về Trà hoa cúc tại Tôi Yêu Trà:
    Bạn có biết, ngày nay có tới hơn 40 loài hoa cúc khác nhau? Tuy nhiên, những loại như cúc vàng, cúc kim cương hay cúc chi, bạch cúc lại là những loại phổ biến nhất được sử dụng để ủ thành trà. Khi ngâm mình trong nước, mỗi bông hoa cúc khô đều mang lại một màu sắc vàng óng, hương vị nhẹ nhàng, tươi mát....

    Tại Tôi Yêu Trà, mỗi bông hoa cúc đều được chọn lựa cẩn thận và đóng gói chu đáo, bởi có thể đối với ai đó, trà hoa cúc đơn giản chỉ là một loại trà từ loài thực vật xinh đẹp trong chậu hoa hay vườn tược...nhưng đối với một số khác, trà hoa cúc chính là lựa chọn đầu tiên và hoản hảo nhất cho một loại đồ uống nhẹ nhàng nhưng mang lại những lợi ích sức khỏe đáng cân nhắc mà hầu như không có tác dụng phụ nào.

    http://toiyeutra.vn/

    Tương tác

    Nội dung:
    Google Talk:
    http://toiyeutra.vn/tra-hoa-cuc.html

    Chữ ký

    Tôi Yêu Trà cung cấp những sản phẩm trà thảo mộc và trà hoa cúc được khai thác bền vững, giữ trọn độ tinh khiết tự nhiên, thân thiện với môi trường. Chúng tôi hướng tới việc cung cấp các sản phẩm trà thảo mộc tốt cho sức khỏe, và là nhà tiên phong về các loại trà dược liệu tại Việt Nam.
    toiyeutra.vn
  • Đang tải...