6linhlang
Hoạt động cuối:
8/9/2011
Tham gia:
17/5/2011
Bài viết:
28
Đã được thích:
3
Điểm thành tích:
8

Chia sẻ trang này

6linhlang

Thành viên mới

6linhlang được nhìn thấy lần cuối:
8/9/2011
    1. kinhdoanhonline113
      kinhdoanhonline113
      Chào mẹ nó! Hiện tại bên em đang có đợt xả kho hàng tất da chân xuất khẩu Châu Âu, giảm giá 50%. Mẹ nó ghé qua topic của em xem có lựa được món nào ủng hộ em không nhé!
      Cảm ơn mẹ nó
      Đây là link topic của em. Mời mẹ nó ghé thăm ạ!
    2. 6linhlang
      6linhlang
      Minh chưa biết cách để post hết hình ảnh của sản phẩm đồ chơi giáo dục thương hiệu Hama, sản phẩm nhập khẩu từ ĐanMark để các Bố mẹ chiêm ngưỡng thêm sinh động, Mình mời các Bố mẹ thăm quan sản phẩm trực tiếp tại gian hàng Shop Lochong, số 6 ngõ 81/35 Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội, nếu các bố mẹ chưa có điều kiện qua gian hàng, mời cac Bố mẹ tham khảo qua web: www.Hama.dk để thấy hết hình ảnh phong phú, màu sắc sông động và hấp dẫn của sản phẩm.
      Xin cảm ơn các Bố mẹ và các bạn !
    3. 6linhlang
      6linhlang
      Shop cung cấp các sản phẩm đồ chơi sáng tạo và hứng khởi.
      Vô số các thiết kế có thể được tạo ra với hạt nhựa Hama
      Khi trẻ dùng những cuốn sách “Khơi nguồn sáng tạo” của Hama- cuốn sách có sẵn rất nhiều mẫu thiết kế, và cũng có những chỉ dẫn cách tạo ra các mẫu thiết kế, hay khi trẻ tự tạo ra các thiết kế của riêng mình, thì những hình ảnh được tạo ra từ các hạt nhựa màu là kết quả của quá trình giáo dục và sáng tạo-khi mà chơi vui vẻ và học hứng thú gắn liền với nhau.
      Sắc màu em yêu
      Khi mà trẻ đã có đủ những khuôn hình khác nhau, bạn chỉ cần mua thêm các hạt nhựa cho bé. Bạn có thể mua túi hạt lớn với đủ màu sắc được trộn lẫn, hoặc cũng có thể mua những túi nhỏ, từng màu riêng biệt thích hợp cho những thiết kế riêng, hoặc những túi màu mà thiên thần nhỏ của bạn thích dùng để tạo ra những kiệt tác của mình.
    4. 6linhlang
      6linhlang
      Sản phẩm được đóng gói với khuôn nhựa Hama không trong, và các chủ đề được thiết kế sẵn, rất dễ sử dụng vì nó bao gồm mọi thứ mà trẻ cần để tạo ra sản phẩm cuối cùng. Hãy tìm đúng khuôn nhựa, đúng số lượng hạt nhựa theo chuẩn của các màu sắc,tờ giấy nến để là ủi, và một hình mẫu in màu. Bằng cách này, trẻ có thể nhận biết được chỗ nào nên đặt các hạt nhựa trên chiếc khuôn không trong suốt để tạo ra hình ảnh mong muốn. Cách làm này đòi hỏi trẻ phải đếm để so sánh, do đó đòi hỏi sự tập trung cao hơn. Gói sản phẩm này có các thiết kế từ đơn giản đến phức tạp .
    5. 6linhlang
      6linhlang
      Để tạo ra các hình ảnh cỡ lớn, thường là các nhân vật trong phim hoạt hình, hoặc trong truyện cổ tích, những khuôn nhựa trong này được đặt bên trên khuôn hình mẫu in màu. Bằng cách đó trẻ có thể tạo ra những hình ảnh phức tạp hơn như các nhân vật anh hùng trong phim hoạt hình của Walt Disney.
      Sản phẩm cuối cùng thật đáng kinh ngạc! Sau khi được là ủi, các sản phẩm này thường được dùng để trang trí phòng ngủ của trẻ. Các sản phẩm kiểu này thường đòi hỏi ở trẻ chút ít kinh nghiệm, và có thể phụ thuộc vào độ tuổi của trẻ, cũng như một vài sự giúp đỡ từ người lớn.
    6. 6linhlang
      6linhlang
      Những chiếc khuôn nhựa với nhiều hình dạng khác nhau, như hình động vật, hoa lá, em bé, v.v… sẽ kích thích trẻ chơi đùa với những hạt nhựa đủ màu sắc. Những hình này có thể được làm theo mẫu hoặc tùy theo trí tưởng tượngcủa trẻ.
      Trẻ em sẽ thỏa sức thể hiện sức sáng tạo của mình khi chơi đùa với những khuôn nhựa này. Những hình dạng với màu sắc và kiểu dáng đặc sắc đó cho thấy cách trẻ em nhìn nhận thế giới xung quanh theo tưởng tượng của mình. Khuôn nhựa trong đặc biệt này vẫn cho phép trẻ tha hồ sáng tạo theo trí tưởng tượng tuyệt vời. Trẻ luôn tự hào với những “tác phẩm” của chính mình, và đặc biệt rất thích tặng những “tuyệt tác” đó, như những món quà tuyệt vời cho ông bà, bố mẹ, và bạn bè của mình.
    7. 6linhlang
      6linhlang
      Bô khuôn nhựa nhiều hình dạng tiện dụng


      4602 4601_hand 4603-a



      Bộ khuôn nhựa nhiều hình dạng rất thích hợp với nhiều đối tượng trẻ em, cho mọi độ tuổi và trình độ. Bộ khuôn nhựa này gồm một khuôn nhựa trong suốt, và tấm thẻ hình mẫu đặt ở dưới. Khuôn nhựa trong và tấm thẻ hình mẫu được cố định lại bằng một chiếc khung bằng nhựa. Bằng cách đó, khuôn nhựa trong suốt được sử dụng rất dễ dàng, kể cả đối với trẻ ở lứa tuổi nhỏ.
      Bởi vì , qua khuôn nhựa trong suốt đó, trẻ có thể nhìn rõ vị trí của các hạt nhựa, và biết rõ phải di chuyển chúng như thế nào để để tạo ra hình ảnh như mong muốn.
      Chúng tôi cung cấp nhiều mô hình nhựa trong suốt và những thẻ hình mẫu có thể thay thế được.
    8. 6linhlang
      6linhlang
      Nên mua sản phẩm nào của Hama từ shop Lochong cho con bạn?





      Có rất nhiều gói sản phẩm của hạt nhựa Hama có mặt trên thị trường.

      Hãy căn cứ vào độ tuổi và mức độ phát triển của con bạn để có sự lựa chọn tốt nhất. Điều đó sẽ giúp con bạn chơi với hạt nhựa Hama một cách hứng thú nhất và giúp cho quá trình phát triển của bé đạt kết quả tốt nhất.

      Chúng tôi có các sản phẩm thiết kế dành riêng cho độ tuổi nhỏ, mới bắt đầu chơi Hama, và cả các sản phẩm cho trẻ đã có kinh nghiệm chơi với hạt nhựa Hama.

      Tất cả các sản phẩm này đều có điểm chung là gây hứng thú và luôn tạo được niềm vui thích cho trẻ.
    9. 6linhlang
      6linhlang
      Shop Lochong phục vụ đồ chơi An toàn nhất:

      Các sản phẩm HAMA đều qua các kiểm định về an toàn. Trường hợp bé nuốt phải hạt nhựa cũng không gây nguy hiểm lớn do các hạt này được thiết kế có độ mịn và không có sắc cạnh nên chúng sẽ trôi qua đường ruột một cách an toàn. Chúng tôi sử dụng loại nhựa polyethylene cao cấp cho các hạt nhựa HAMA.

      Sạch sẽ

      Các hạt HAMA đều không làm bẩn quần áo hoặc gây hư hại gì cho đồ đạc. Nếu có một vài hạt bị mắc lại trong máy giặt thì chúng sẽ tự trôi đi, hoàn toàn không gây tổn hại gì.

      Không có vết bẩn dính lại trên bàn ủi sau khi sử dụng giấy chuyên là ủi của chúng tôi.
    10. 6linhlang
      6linhlang
      Shop Lochong còn có phục vụ bảng chữ cái và các khuôn số để dạy chữ cái và số đếm cho các bé ở độ tuổi 5-7. Bạn cũng có thể tìm mua khuôn mẫu hình học, bằng cách này các bé có điều kiện được tiếp cận với hình học.

      Tính sáng tạo của đồ chơi Hama:
      HAMA là loại đồ chơi tối ưu giúp trẻ sử dụng cả hai bán cầu não cùng một lúc. Loại đồ chơi mà trẻ được hoạt động với cả hai nửa của bộ não vẫn còn cực kỳ hiếm trên thị trường hiện nay.

      Chơi đồ chơi tạo hứng thú:

      Những màu sắc tươi sáng, những hình dạng thú vị và kích thích trí tưởng tượng của bé, tất cả mang lại cho bé những giây phút vui vẻ thoải mái nhất.
    11. 6linhlang
      6linhlang
      Shop Loc Hong kinh doanh sản phẩm đồ chơi giáo dục của Hama là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Châu Âu, và đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Hơn nữa, sản phẩm này được thiết kế theo cách khiến cho trẻ em cảm thấy không gì khác hơn là đang vui chơi với chúng. Bé sẽ có những giây phút tuyệt vời với hạt nhựa Hama. Hạt nhựa Hama sẽ đặt những viên gạch đầu tiên cho bước đường phát triển của trẻ, với giá thành hợp lí.

      Khi vui chơi với hạt nhựa thông minh HAMA, các bé được phát triển kỹ năng vận động, được học đếm, học phối hợp màu sắc, nhận biết về mặt hình học và nâng cao khả năng sáng tạo.

      Tính giáo dục

      Các hạt nhựa HAMA giúp huấn luyện cho trẻ cách phối hợp nhịp nhàng giữa tay và mắt,. Các bé được học cách nhận diện và kết hợp màu sắc, cách nhặt và đặt các vật nhỏ một cách chính xác, cách phân biệt các hình dạng khác nhau.
    12. 6linhlang
      6linhlang
      Số 6, 81/35 Linh Lang- BĐ- HN
      Website: www.loc-hong.com
      email: hamaland@loc-hong.com
      ĐT: 043 7669733 -
      0912 173 349 - 0912 338 690

      Thư mời
      Tất cả vì “thế giới ngày mai”, nhân dịp trung thu & ngày Quốc khánh 2/9/2011, shop Loc-Hong vui mừng được chào đón các bạn và tự hào giới thiệu Hama, đồ chơi giáo dục tuyệt vời.
      Với hạt nhựa thông minh, màu sắc sặc sỡ, tươi sáng, kích thích hứng thú sáng tạo, kỹ năng vận động, phối mầu, khéo tay, tinh mắt, thích ứng linh hoạt cho bạn khi chơi. Hamaland mong muốn mang lại cho các bạn những giây phút hạnh phúc, vui vẻ thoải mái, mãn nguyện nhất.
      Đặc biệt trong 8 ngày, từ 1-2/9/2011 và từ 10-rằm trung thu (tức 7-12/9/2011) tại shop Loc-Hong, bạn & các bé mua hàng sẽ có quà tặng thân thiện cho bé, và đặc biệt là dịp giảm giá 3% trên mỗi sản phẩm mà các bạn được bố mẹ mua tặng.

      Xin trân trọng được đón tiếp các bạn !

      Các bạn cùng vui và thi đua với sản phẩm đồ chơi Hama nhé
    13. baybe_in_car
      baybe_in_car
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Số con:
    Chưa có con
  • Đang tải...