Quy chế hoạt động sàn giao dịch thương mại điện tử www.lamchame.com

Thảo luận trong 'Quy định, Hướng dẫn cho box Mua sắm' bởi Mod MSTD, 19/12/2013.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Lamchame.com là tổ hợp các dịch vụ phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến bao gồm: Đăng tin, rao vặt trực tuyến, Mua và chọn hàng trực tuyến,…

    Lamchame.com được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng có nhu cầu mua sắm hàng hoá trực tuyến.

    Mục tiêu mà Lamchame.com hướng tới là sẽ trở thành thương hiệu tin cậy trong thị trường Thương mại điện tử, là cầu nối thương mại giữa người bán và người mua, giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp

    I. Nguyên tắc hoạt động của Sàn giao dịch thương mại điện tử www.lamchame.com

    Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com do Công ty TNHH Hiệp Đồng làm chủ sở hữu. Thành viên trên sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com là cá thể, hộ gia đình, các công ty,…

    Tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch tại Sàn Giao dịch thương mại điện tử www.lamchame.com tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động mua bán hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ thông qua hợp đồng, không trái với qui định của pháp luật.

    Hàng hóa, sản phẩm dịch vụ tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch thương mại điện tử www.lamchame.com phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

    Hoạt động mua bán hàng hóa qua Sàn giao dịch thương mại điện tử www.lamchame.com phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

    II. Quy trình giao dịch

    Cách thức mua hàng trên www.lamchame.com.
    www.lamchame.com được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng có nhu cầu mua sắm hàng hoá trực tuyến. Các cá nhân, hộ kinh doanh, tổ chức sẽ đăng thông tin về hàng hóa, dịch vụ của mình tại sàn giao dịch thương mại điện tử www.lamchame.com. Khách hàng sẽ quyết định giao dịch dựa trên các thông tin đã được cung cấp dựa trên cơ sở Thuận mua – vừa bán.

    Khi có nhu cầu mua hàng trên www.lamchame.com, khách hàng nên thực hiện theo các bước sau đây:

    Tìm kiếm, tham khảo thông tin sản phẩm khách hàng đang quan tâm.

    Tham khảo thông tin giá, chính sách hỗ trợ khách hàng của cá nhân, hộ kinh doanh, tổ chức cung cấp có bán sản phẩm khách hàng đang có nhu cầu mua. Sau đó lựa chọn cửa hàng thích hợp để mua sản phẩm.

    Sau khi chọn được cửa hàng bán sản phẩm phù hợp nhu cầu, khách hàng có thể liên lạc với người bán để nhận hàng.

    Dựa trên thông tin gian hàng trên www.lamchame.com, khách hàng liên hệ với cửa hàng trước để hỏi về thông tin sản phẩm hoặc đến trực tiếp cửa hàng để xem sản phẩm (www.lamchame.com cung cấp danh sách người bán hàng không trung thực để khách hàng có thêm thông tin tham khảo trước khi quyết định mua sản phẩm).

    Lựa chọn phương thức thanh toán giá trị sản phẩm (Mua trực tiếp, chuyển khoản, thanh toán qua mạng).

    Khách hàng nhận sản phẩm.

    Thắc mắc, khiếu nại.


    www.lamchame.com khuyến cáo các thành viên tham gia giao dịch tự tìm hiểu các thông tin về người bán, tính trung thực của người bán trước khi tiến hành giao dịch. Khi có khiếu nại/thắc mắc, www.lamchame.com có cơ chế Đối chất để người mua và người bán nhằm làm sáng tỏ vấn đề một cách minh bạch.

    Người mua nên mua hàng nên tham khảo Danh sách người bán hàng không trung thực được cập nhật.

    www.lamchame.com cũng khuyến cáo các khách hàng trước khi giao dịch với bất kỳ người bán nào đều cần tìm hiểu về mức độ tin cậy của người bán để đảm bảo an toàn cũng như bảo vệ quyền lợi của mình.

    www.lamchame.com tôn trọng và nghiêm tục thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

    Bảo đảm an toàn giao dịch


    Sàn giao dịch thương mại điện tử www.lamchame.com xây dựng cơ chế bảo đảm an toàn giao dịch như sau:

    Khi đăng ký tham gia bán hàng trên sàn giao dịch thương mại điện tử www.lamchame.com, thành viên phải cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với các thông tin này.

    Sàn giao dịch thương mại điện tử www.lamchame.com cung cấp các hướng dẫn, quy định giúp người dùng có quyết định thông thái trước khi giao dịch với bất cứ người bán hàng nào.

    Kiểm soát thông qua phản hồi của người mua.

    Cơ chế gửi khiếu nại về người bán dành cho các thành viên mua. Thành viên mua có quyền gửi khiếu nại về người bán tại mục Đối chất. Khi tiếp nhận những phản hồi này, www.lamchame.com sẽ yêu cầu hai bên vào đối chất để làm sáng tỏ vấn đề.

    Bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng

    Công bố công khai, chi tiết thông tin về www.lamchame.com và Công ty TNHH HIỆP ĐỒNG tại trang chủ của www.lamchame.com.

    Công bố các cách thức liên hệ để khách hàng có thể dễ dàng được hỗ trợ và giải đáp khi sử dụng các dịch vụ được cung cấp bởi www.lamchame.com.

    Bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng trên www.lamchame.com

    Thông tin cá nhân của khách hàng trên www.lamchame.com được www.lamchame.com cam kết bảo mật tuyệt đối, không cung cấp thông tin cho bất kỳ bên thứ ba nào khác trừ các cơ quan có thẩm quyền theo luật định.

    Ngoài những thông tin do thành viên cung cấp, việc thu thập thêm và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng được thực hiện khi thành viên đó có dấu hiệu vi phạm pháp luật, lừa dối,… hoặc trong một số trường hợp cần xác định danh tính.

    Hỗ trợ khách hàng
    04 3871 6660

    Email: mods@lamchame.com

    Giao dịch an toàn


    An toàn khi mua bán trực tuyến là một trong những mối quan tâm hàng đầu của người dùng. Vì vậy, chúng tôi cam kết không ngừng nỗ lực xây dựng một môi trường giao dịch thật sự an toàn, tiện ích và bình đẳng đối với mọi thành viên.
    Khi giao dịch tại www.lamchame.com , bạn cần tuân thủ các hướng dẫn giao dịch an toàn dưới đây:

    Giao dịch trực tiếp


    Giao dịch trực tiếp với người Bán là phương thức giao dịch nhanh chóng và tiện lợi nhưng ẩn chứa nhiều rủi ro về gian lận, lừa đảo xuất phát từ cả người mua lẫn người bán. Trong trường hợp bạn gặp phải sự cố hay thiệt hại khi giao dịch với đối tác, bạn hãy nhanh chóng đưa thông tin vào Box (Chuyên mục) Đối Chất để cảnh bảo và được hỗ trợ kịp thời.

    Để có thể giảm thiểu các sự cố tiềm ẩn khi giao dịch trực tiếp, chúng tôi khuyến cáo:

    Đảm bảo bạn đã tìm hiểu kỹ thông tin người bán. Hãy xem xét điểm đánh giá, tham khảo các đánh giá mà những người mua trước đó đã đánh giá người bán này. Ngoài ra, các phản hồi của những người bán hàng khác cũng là cơ sở để bạn đánh giá mức độ uy tín của người bán.

    Trước khi quyết định mua bán, bạn cần cẩn trọng và tham thảo kỹ các điều khoản bán hàng, tình trạng sản phẩm, điều khoản thanh toán và vận chuyển do người bán đưa ra. Nếu cần thiết hãy đặt câu hỏi hoặc liên lạc trực tiếp với người bán để có thông tin đầy đủ và tin cậy hơn.

    Hãy cẩn trọng nếu bạn nhận được yêu cầu từ người bán yêu cầu bạn chuyển tiền trước trước khi người bán chuyển hàng, đặc biệt khi bạn và người bán này ở 2 địa phương cách xa nhau.

    Không nên giao dịch với những người bán mới, thông tin không đầy đủ, chưa có giao dịch nhiều.

    Với những người bán mới, bạn chỉ nên giao dịch trực tiếp khi bạn và người bán có thể gặp nhau trực tiếp, xem kỹ hàng giao dịch trước khi thanh toán tiền mua hàng.

    Tham khảo thêm các hướng dẫn về mua bán an toàn do Ban quản trị sàn giao dịch thương mại điện tử hướng dẫn.

    Cơ chế hỗ trợ


    Công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên sàn giao dịch thương mại điện tử www.lamchame.com . Khi người tiêu dùng mua hàng hóa hoặc dịch vụ phát sinh mâu thuẫn với người bán hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, www.lamchame.com sẽ yêu cầu người bán vào ĐỐI CHẤT để làm sáng tỏ sự việc. Nếu người bán không vào đối chất, toàn bộ thông tin về người bán sẽ được cung cấp trong Danh sách người bán hàng không trung thực. Nếu trong quá trình đối chất, người bán sai thì người bán sẽ cần bồi thường các thiệt hại cho người mua.

    V. Quản lý thông tin xấu

    Quy chế đăng tin

    Mọi khách hàng điều có thể đăng tin trên www.lamchame.com.

    Việc đăng tin rao vặt trên www.lamchame.com của khách hàng là miễn phí.

    Khách hàng có thể đăng tin rao vặt không giới hạn trên www.lamchame.com.

    Khách hàng khi đăng tin phải chịu trách nhiệm về nội dung và thông tin đăng rao vặt của mình trên www.lamchame.com.

    Khách hàng đăng tin rao vặt phải đúng chuyên mục. Bản quyền về tin đăng thuộc chính khách hàng đăng tin, khách hàng đảm bảo tính trung thực, chính xác của nội dung tin đăng.

    Các vi phạm một trong những lý do sau sẽ bị xóa/di chuyển mà không báo trước:

    Tạo nhiều topic cùng chủng loại.

    Bán các mặt hàng quốc cấm.

    Bán chủng loại lẫn lộn.

    Up bài nhằm kéo topic lên.

    Tạo nhiều nick bán hàng.

    Tạo nick tung hứng.

    Sử dụng danh nghĩa từ thiện để bán hàng.

    Giả danh thanh lý.

    Bán hàng hộ.

    Bán hàng không đúng mục.

    Tin rao spam.

    Tin không có thông tin liên lạc.

    Tin vi phạm nội quy( lừa đảo,vi phạm pháp luật, từ ngữ thô tục…).

    Quảng cáo vào topic của người khác.

    Và một số vi phạm khác được cập nhật tại các quy định của sàn giao dịch thương mại điện tử lamchame.com.

    Quy định đăng tin chuyên site Sàn bất động sản

    Mỗi tin đăng chỉ được rao bán sản phẩm thuộc 1 dự án. Các tin rao nhiều sản phẩm khác dự án là sai quy định. Tin sai quy định sẽ bị xóa mà không cần thông báo.

    Các quy định khác theo quy định chung của www.lamchame.com.

    Nghiêm cấm

    Không được đăng tải thông tin rao vặt mà pháp luật Việt Nam nghiêm cấm.

    Không đăng tải thông tin rao vặt trái với đạo đức.

    Không đăng tải sex, crack, hack, phần mềm không bản quyền.

    Quyền hạn của của BQT lamchame.com

    BQT lamchame.com sẽ toàn quyền loại bỏ các tin đăng rao vặt của khách hàng nếu như tin đăng rao vặt vi phạm quy chế đăng tin.

    Các tin đăng không phù hợp với chuyên mục quy định sẽ bị xóa hoặc www.lamchame.com chuyển sang chuyên mục khác cho là hợp lý.

    BQT lamchame.com giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ tin đã đăng trên trang web này mà không cần báo trước.

    BQT lamchame.com giữ quyền quyết định về việc tạm khóa hay khóa nick thành viên vĩnh viễn khi tham gia trang web này mà không cần báo trước.

    www.lamchame.com không giải quyết các tranh chấp giữa khách hàng, cũng như không giải quyết bất cứ khiếu nại nào của khách hàng về tin đăng.

    Chúng tôi có toàn quyền thay đổi một hay nhiều điều khoản có trong quy định này mà không cần giải thích lý do và cũng không cần phải thông báo trước.

    VI. Giới hạn trách nhiệm trong các trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật của Sàn giao dịch

    Sàn giao dịch thương mại điện tử www.lamchame.com cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của www.lamchame.com, www.lamchame.com sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.

    Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

    Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT www.lamchame.com cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các Thành viên thông báo cho Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT qua Số ĐT 043 871 6660 hoặc email mods@lamchame.com.

    Tuy nhiên, Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT www.lamchame.com sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các Thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

    VII. Quyền và nghĩa vụ của thành viên


    Quyền của thành viên


    Khi đăng ký trở thành thành viên của www.lamchame.com, thành viên sẽ được quyền mở các Topic (đề tài) hoặc các box (chuyên mục bán hàng) tại Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com để giới thiệu hàng hoá và tiến hành giao dịch kinh doanh cũng như quảng bá doanh nghiệp của mình trên Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com.

    Thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ, quản lý gian hàng và các giao dịch của mình trên Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com.

    Khi đăng ký thành viên hoàn tất, thành viên sẽ được nhận một hướng dẫn sử dụng các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc xây dựng gian hàng, tiến hành giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com.

    Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch điện tử ww.lamchame.com trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com.
    Nghĩa vụ của thành viên.

    Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

    Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com và những thông tin đang tải lên Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com là chính xác và hoàn chỉnh. Thành viên đồng ý giữ và thay đổi các thông tin trên Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com là cập nhật, chính xác và hoàn chỉnh.

    Thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của thông tin Doanh nghiệp và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với các đối tác trên Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com.

    Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm rò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

    Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com.

    Thành viên có trách nhiệm tuân thủ các quy định của Sàn giao dịch thương mại điện tử lamchame.com đề ra.

    VIII. Quyền và nghĩa vụ của Sàn giao dịch thương mại điện tử


    Quyền của Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com

    Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com sẽ tiến hành xây dựng các chính sách dịch vụ áp dụng cho từng đối tượng trên Sàn giao dịch. Các chính sách này sẽ được công bố trên Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com.

    Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.

    Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com.

    Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com phát hiện thành viên có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam.

    Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com theo các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

    Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com.

    Nghĩa vụ của Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com


    Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com chịu trách nhiệm xây dựng Sàn giao dịch bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com trong điều kiện và phạm vi cho phép.

    Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com.

    Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các thành viên tham gia Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com.

    Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xẩy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com không phải chịu trách nhiệm liên đới.

    IX. Điều khoản áp dụng


    Mọi tranh chấp phát sinh giữa Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com và thành viên sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền tại TP Hà Nội để giải quyết.

    Quy chế của Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com có có toàn quyền quyết định trong những trường hợp ngoài Quy chế này và Sàn giao dịch điện tử www.lamchame.com giữ toàn quyền điều chỉnh những quy định được ghi trên đây sao cho phù hợp mà không cần phải giải thích lý do hoặc thông báo trước. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

    X. Liên hệ

    Quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của www.lamchame.com:
    Công ty TNHH HIỆP ĐỒNG.

    Địa chỉ: Số 1*, hẻm 264/47/6 đường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội.

    Mã số thuế: 0102080029

    Tel: 043.871.6660 Email: mods@lamchame.com

    Trân trọng!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mod MSTD
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này