Con đã lớn khôn

Thảo luận trong 'Nhật ký con yêu' bởi MeTieuMinh, 26/10/2011.

  1. MeTieuMinh

    MeTieuMinh Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    4/3/2008
    Bài viết:
    4,598
    Đã được thích:
    485
    Điểm thành tích:
    173
    Tiểu Minh hắn vừa tròn 4 tuổi hôm mùng 6 tháng 10, và chỉ khoảng 16 cái phiếu bé ngoan nữa là hắn sẽ lên chức anh. Từ ngày hắn biết tin sắp được làm anh, xem ra chững chạc hơn hẳn, và vô cùng háo hức, cứ đi học về là thơm lên bụng mẹ, rồi hỏi mẹ ơi khi nào con được gặp em.

    Today nhà trường tổ chức cắm trại ở trường với chủ đề "Em đã lớn khôn", cô giáo đã phổ biến từ tuần trước là các con sẽ có 02 ngày sinh hoạt trọn vẹn ở trường, tham gia các hoạt động cắm trại, tới tối sẽ chơi trò chơi và 9h30 các con sẽ đi ngủ, sẽ không được về nhà với bố mẹ mà ở trường ngủ với các cô và các bạn.

    Mấy ngày đầu hắn có vẻ suy tư và không háo hức lắm, nhưng càng gần tới ngày cắm trại thì lại càng khác. Và, tới hôm qua đi bố đón đi học về là khoe ngay với mẹ "Ngày mai trường con cắm trại, con phải đi tắm và chuẩn bị quần áo đây" rồi "Mẹ mua đèn pin (để con chơi tìm kho báu) cho con chưa" rồi "Mẹ mua kem bôi chống muỗi cho con chưa?". Thế là mẹ sắp ra, và con giai tự cho vào balo để chuẩn bị hành trình đi bộ đội :rolleyes: .

    Thấy con như thế mẹ xúc động quá hỏi con "Tối mai con không ngủ ở nhà, thế con không nhớ mẹ à" rồi mẹ lại hỏi tiếp "Con không ở nhà ngủ với mẹ, nhỡ mẹ nhớ con mẹ khóc thì sao?". Con suy tư một lúc rồi trả lời "Con chỉ đi một hôm thôi mà, rồi sáng hôm sau con ăn sáng, chơi với các bạn, chiều ăn quà chiều xong mẹ đón con về sớm cũng được" ====> choáng và cảm phục con giai quá.

    Mọi sáng khác, mẹ phải đánh thức cả nửa tiếng đồng hồ con mới tỉnh giấc để dậy đi học, thế nhưng sáng nay 7h kém 15 con đã tự bò dậy, giục bố mẹ đi đánh răng rửa mặt rồi đưa con đi học. Tới trường, thấy bạn nào hầu như cũng có 2 người lớn đưa con đi học, vì chắc chắn hẳn các mẹ cũng giống tâm trạng mình lần đầu tiên con đi sinh hoạt tập thể tới xem con thế nào? Bạn thì bố mẹ phải vác vào lớp, bạn thì khóc ầm ý ôm chân mẹ, bạn thì cũng rất vui tươi và háo hức như Tiểu Minh ===>>> ĐÚNG LÀ CON ĐÃ LỚN KHÔN RỒI!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi MeTieuMinh
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. MeTieuMinh

    MeTieuMinh Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    4/3/2008
    Bài viết:
    4,598
    Đã được thích:
    485
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Con đã lớn khôn

    Sáng nay khi vừa ngủ dậy cả nhà còn nằm trong chăn tự nhiên con hỏi "Mẹ ơi, bố cho gì vào bụng mẹ để mẹ đẻ ra con?". Chả là trước đó mấy tháng mình có nói với con là trước đây con cũng ở trong bụng mẹ như em bây giờ, rồi khi con đủ lớn và khỏe mạnh rồi bụng mẹ không đựng đc con nữa vì nhỏ quá thì mẹ tới bác sỹ để bsy mổ con ra thế là mẹ sinh ra con. Hồi đó con lại hỏi " thế sao con lại ở trong bụng mẹ được?" thì mẹ đã trả lời là "Bố cho con vào bụng của mẹ bằng việc bố mở nắp rốn của mẹ ra :D".

    Và mẹ đã trả lời con là "Bố cho máu của bố vào bụng của mẹ, rồi kết hợp với máu của mẹ thì có con, và con lớn dần trong bụng của mẹ". Sau khi nhận câu trả lời của mẹ con chỉ nói 1 câu làm mẹ rớt nước mắt "Cảm ơn bố mẹ đã kết hợp để sinh ra con"
     

Chia sẻ trang này