Hà Nội: 03 Suất Ngoại Giao Chung Cư 6th Element Tây Hồ Tây Duy Nhất, Giá Tốt Nhất Dưới 2.5 Tỷ

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Đặng Trường Giang, 17/12/2018.

  1. Đặng Trường Giang

    Đặng Trường Giang Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/12/2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    :namebadge::namebadge::namebadge:HIỆN TÔI ĐANG CÓ 03 SUẤT NGOẠI GIAO CHUNG CƯ CAO CẤP 6TH ELEMENT CHỈ LẤY TRONG THỜI GIAN TRƯỚC 2019. AI CÓ NHU CẦU LIÊN HỆ 0708 75 22 69 :namebadge::namebadge::namebadge:

    Các loại căn hộ:

    1. Căn 109m2 3PN full nội thất liền tường nhập khẩu
    2. Căn 2PN 82.6m2, 83m2, 87m2 full nội thất liền tường nhập khẩu
    3. Căn 1PN+1 59.8m2 full nội thất liền tường nhập khẩu

    Đây là 1 trong 2 dự án cao cấp duy nhất của khu đô thị Tây Hồ Tây, mật độ xây dựng tốt, 55 tiện ích nội khu phục vụ cư dân với an ninh khép kín 24/7.
    Cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện, kết nối giao thông quá thuận tiện khi mà trục đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài đã thông đường, kế cận khu đô thị Hàn Quốc Starlake.
    Ai có nhu cầu mua được căn giá tốt nhất thì liên hệ theo số điện thoại 0708 75 2269
    Không tiếp môi giới, miễn trung gian.
    Một số thông tin của dự án ở dưới đây, hoặc truy cập vào website:
    http://duan6thelement.info để có thông tin chi tiết dự án.


    [​IMG]
    Chỉ trong 10 tháng mở bán chính thức, 100% căn hộ tại tòa Melody 6th Element đã tìm được chủ nhân. Những khách hàng sáng suốt mua từ đợt mở bán đầu tiên hiện đã thu về lợi nhuận từ 20-25%GTCH và mức lợi nhuận này vẫn đang tiếp tục tăng lên theo sự hoàn thiện dần của tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài và hệ thống hạ tầng quanh dự án.



    Chính sách bán hàng hấp dẫn:

    • Hỗ trợ vay tới 70%GTCH
    • Hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc đến khi bàn giao (dự kiến T9/2019)
    • Thanh toán chỉ 25%GTCH đến khi nhận nhà
    • Tặng 1 năm phí quản lý dịch vụ
    Và hàng loạt những ưu đãi dịch vụ dành riêng cho cư dân:

    • Miễn phí sử dụng bể bơi vô cực
    • Miễn phí sử dụng hầm rượu vang
    • Miễn phí sử dụng Co-working

    [​IMG]
    NHỮNG GIÁ TRỊ CHỈ CÓ TẠI 6TH ELEMENT

    Địa thế phú quý, phong thủy tốt lành



    Tọa lạc tại phía Tây Hồ Tây, nơi hội tụ vượng khí của đất trời Hà Nội, sẽ mang lại tài lộc cho chủ nhân căn hộ 6th Element. Không những thế, cư dân 6th Elementcòn được hưởng bầu không khí trong lành hiếm có giữa chốn nội đô do dự án nằm gần 6 hồ điều hòa lớn (Hồ Tây, Hồ TP Giao Lưu, Hồ CV Hòa Bình, Ngoại Giao Đoàn, Nghĩa Đô, hồ Thủ Lệ)


    Vị trí giao thoa giữa 3 quận nội thành (Cầu Giấy, Ba Đình, Tây Hồ) cũng giúp việc di chuyển từ 6th Element tới Hồ Tây, Hồ Gươm, TT hành chính, các TTTM lớn hay sân bay Nội Bài đều trở lên rất nhanh chóng, thuận tiện.


    [​IMG]

    55 Tiện ích hoàng kim dành riêng cho cư dân



    6th Element thừa hưởng mọi tiện ích của những KĐT liền kề như KĐT Starlake với nhà hát Thăng Long, Nhạc nước trên hồ điều hòa 4,5ha, đại siêu thị Emart.., KĐT Ciputra với sân golf 27 lỗ, hệ thống trường Quốc tế uy tín,..



    Bên cạnh đó là 55 tiện ích nội khu khép kín đẳng cấp chiếm trọn diện tích 10.000m2 của dự án như: bể bơi vô cực, hầm rượu vang, phòng Co-working, sky bar tầng mái, vườn nướng BBQ, khu nhà trẻ 3 tầng, 6 tầng TTTM sầm uất, 4 tầng hầm liên thông đảm bảo đủ chỗ để xe cho toàn bộ cư dân…



    Mật độ chỉ 10 căn/sàn, nhưng có tới 7 thang máy (4 thang đi, 1 thang hàng, 1 thang rác, 1 thang PCCC) giúp lưu thông thông suốt và liên tục trong tòa nhà, đồng thời đảm bảo an toàn trong công tác PCCC.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Nội thất nhập khẩu cao cấp, không gian sống đáng giá



    Với thiết kế đa dạng từ 1,5 đến 3 phòng ngủ, các căn hộ 6th Element sẽ được bàn giao full nội thất liền tường đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Khóa Hafele 3 chức năng, Cửa kính 3 lớp chống ồn, Tủ bếp, tủ quần áo, sàn gỗ nhập khẩu Đông Dương, Thiết bị vệ sinh Kohler, Grohe được nhập khẩu từ Thái Lan và Đức, Thiết bị bếp từ Italia, Điều hòa âm trần 2 chiều…


    Đặc biệt, tòa Diamond mở bán lần này sẽ được trang bị bồn tắm ở tất cả các căn hộ bên cạnh vách kính cường lực ngăn cách phòng tắm đứng mang đến những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời sau mỗi ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.


    [​IMG]

    Mức giá cạnh tranh trong khu vực và bài toán đầu tư thông minh



    Tòa Diamond được mở bán đợt đầu với mức giá từ 38 - 51 triệu/m2, thấp hơn hầu hết các dự án cùng phân khúc trong khu vực Tây Hồ Tây. Mức giá này dự kiến sẽ tăng mạnh trong vài tháng tới khi dự án đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài hoàn tất thi công, mang lại cơ hội đầu tư hấp dẫn cho nhà đầu tư lướt sóng.



    Bên cạnh đó, với lợi thế về vị trí và thiết kế, 6th Element sẽ là lựa chọn hàng đầu cho khách ngoại quốc có nhu cầu thuê căn hộ khu Tây Hồ Tây với mức giá cho thuê rơi vào khoảng 1000 - 3500 USD/tháng. Như vậy, áp dụng gói vay ngân hàng, khách hàng chỉ cần đầu tư 25%GTCH (tương đương từ 625 triệu đồng) là đã có thể khai thác cho thuê và thu lợi nhuận ngay lập tức từ căn hộ 6th Element.

    [​IMG]
    Dự án đang được thi công đến tầng 30, Với tiến độ đúng như cam kết của CĐT, dự kiến sẽ bàn giao nhà muộn nhất vào tháng 9/2019.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Đặng Trường Giang
    Đang tải...


  2. duandahlihomes

    duandahlihomes Dahlia Homes

    Tham gia:
    14/12/2018
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Beto.vn - website bất động sản uy tín của công ty Vccorp chuyên cung cấp kịp thời, đầy đủ những thông tin bất động sản mới, hot nhất hiện nay. Trong đó có dự án liền kề Dahlia Homes của chủ đầu tư Gamuda Land hiện đang được website Beto.vn cập nhật thông tin rất đầy đủ và chính xác.
     
  3. Hoangtulaanh

    Hoangtulaanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/11/2015
    Bài viết:
    176
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    bể bơi đẹp quá nhỉ
     
  4. anhthao173

    anhthao173 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/10/2016
    Bài viết:
    994
    Đã được thích:
    108
    Điểm thành tích:
    83
    khu này đẹp lắm
     

Chia sẻ trang này