Kinh nghiệm: 05 Điều Cần Biết Trước Khi Lắp Đặt Khóa Điện Tử

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Gokeyless, 9/7/2021.

  1. Gokeyless

    Gokeyless Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/6/2021
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngày nay cuộc sống ngày càng hiện đại và tòa nhà cao tầng ngày càng mọc lên nhiều ở những thành phố lớn ở Việt Nam như Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Nhu cầu về lắp đặt khóa điện tử thông minh ngày càng cao và trở nên phổ biến. Tuy nhiên để chọn một khóa điện tử phù hợp với nhu cầu của bạn và những điều cần biết về lắp đặt khóa điện tử ở Hồ Chí Minh nên biết là gì?

    Lắp đặt khóa điện tử ở Hồ Chí Minh
    Mỗi khi bạn đã quy định lắp đặt một khóa điện tử cho ngôi nhà thân yêu của bạn mà bà vẫn còn do dự và tìm kiếm một đơn vị tư vấn bạn lẽ và lắp đặt khóa điện tử thông minh uy tín tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Bạn không cần phải suy nghĩ, các kỹ thuật viên và nhân viên lắp đặt của hệ thống phân phối và bán lẻ khóa điện tử GoKeyless đều là những người có tay nghề trong lĩnh vực lắp đặt khóa điện tử tại thành phố Hồ Chí Minh.

    Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn khóa điện tử nào thông minh nhất với chức năng đóng cửa tự động ảnh và các chức năng của khác của khóa điện tử, phù hợp với cánh cửa của bạn. Nhân viên lắp đặt của chúng tôi sẽ khảo sát và tư vấn cho bạn nên lắp khóa cửa nào một cách phù hợp nhất và tối ưu nhất với chi phí của bạn.

    Những yêu cầu đối với lắp đặt khóa điện tử tại Thành phố Hồ Chí Minh
    Nhân viên lắp đặt của chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ cánh cửa của bạn, là cửa gỗ hai cửa sắt cửa nhôm Xingfa. Đó là loại cửa 1 cánh ăn hay cửa 2 cánh, cửa được mở vào trong hay ra bên ngoài mất qua trái hay mở qua phải. Cánh cửa phải đóng mở mở thuận tiện, khung cửa phaải thẳng; các chốt cửa phải được cân chỉnh rất tốt. Nhằm đảm bảo khóa điện tử hoạt động bình thường và chốt cửa được đóng mở tự động.

    Bạn cần phải lưu ý phải lưu ý độ dày cửa cánh cửa, khoảng cách từ tâm của khóa đến lắp cửa tưởng phải đo đạc một cách kỹ càng để chọn một khóa điện tử phù hợp với căn cước của bạn. Nếu bạn đang dùng một khóa cơ hiện hữu cho cửa căn hộ của bạn, bạn chỉ đường lắp đặt thêm một khóa điện tử không tay cầm (Rim Lock hay Deadbolt). trong trường hợp khóa cơ của bạn có thể được thay thế bằng một khóa điện tử có ruột khác, nhân viên GoKeyless sẽ tư vấn cho bạn lắp khóa điện tử vân tay có tay cầm hay loại khóa kéo-dẩy (Pull-Push) phù hợp với cánh cửa của bạn.

    Với GoKeyless, Bạn chỉ cần chọn loại khóa điện tử phù hợp với ngân sách và loại cửa của bạn. Công việc còn lại nhân viên lắp đặt của chúng tôi sẽ khảo sát và lắp đặt hoàn thiện cho bạn; phù hợp với tiêu chuẩn kỹ thuật của cánh cửa hiện tại của bạn. Chúng tôi sẽ cân chỉnh và hoàn thiện cánh cửa của bạn. Bạn yên tâm sử dụng khóa điện tử của mình một cách thoải mái nhất khi bạn ra khỏi nhà, mà không phải suy nghĩ và lo lắng cánh cửa đã được chốt hay chưa.

    [​IMG]

    Lựa chọn chức năng khóa điện tử phù hợp với nhu cần của bạn

    05 điều cần biết trước khi lắp đặt khóa điện tử
    Trước khi lắp đặt khóa điện tử chúng ta nên lưu ý 05 điều cần biết khi sau trước khi quyết định chọn đại lý bán lẻ và lắp đặt nào uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh.

    Khóa điện tử chính hãng và đầy đủ chứng nhận chất lượng, xuất xứ
    Hiện nay trên thị trường Việt Nam, khóa điện tử có rất nhiều thương hiệu và nhiều nhà phân phối đại lý bán lẻ. Có một số đại lý ý nhập khẩu không chính thức không có chứng từ xuất xứ, cứ chứng nhận chất lượng ảnh và giấy phép chứng minh nguồn gốc xuất xứ của khóa điện tử đặc biệt đối với những khóa điện tử Samsung, khóa điện tử Yale, khóa điện tử Wyfy, khóa vân tay Wyfy. Cho nên việc chọn một nhà phân phối và bán lẻ quá trình từ chính hãng là một điều rất quan trọng. Các nhà nhập khẩu khóa điện tử chính hãng, nhập khóa điện tử được sản xuất mới nhất. Như chúng ta đã biết thông thường vòng đời của điện tử khoảng 5 năm, Cho nên nếu các bạn mua khóa điện tử đã tồn kho lâu ngày, thì vòng đời sản phẩm thì còn lại của 2 đến 3 năm tính từ ngày bạn lắp đặt khóa cửa thông minh.

    Các chức năng của khóa
    Bạn phải cân nhắc mục đích sử dụng khóa điện tử cho gia đình của bạn. bạn có cha mẹ ra người lớn tuổi ở cùng hay không? con của bạn mấy tuổi có đi học tự về lên căn hộ của bạn hay không? hai trong nhà của bạn có người sức khỏe yếu không thể đem chìa khóa cơ hay không? Nhà bạn có người làm người ở hay không? hay bạn thuê những người phụ việc dọn dẹp vệ sinh theo giờ, theo ngày. Các yếu tố này bạn nên cân nhắc để lắp đặt khóa điện tử thông minh phù hợp với gia đình bạn.

    Nếu bạn có người lớn tuổi cha mẹ già ở cùng căn hộ hay nhà phố của bạn, bạn nên chọn khóa điện tử có chức năng thể từ bởi vì những người lớn tuổi cháu bằng tay thường hay bị mở nhạt, hai vân tay không được rõ ràng. cho nên chức năng cầm tay không hoạt động ổn định cho cha mẹ của bạn. Trường hợp này, Khóa điện tử có hỗ trợ chức năng thẻ từ phù hợp với ngôi nhà của bạn nhất.

    Còn khi gia đình bạn có con nhỏ đi học tự về, các con thân yêu của bạn tự mở cửa khi chúng về nhà, Khóa điện tử có chức năng vân tay phù hợp với gia đình của bạn nhất. các con của bạn không cần phải đem chìa khóa cơ hay thẻ từ, nhiều lúc các con bạn lại quên mật khẩu. Do đó, khóa vân tay là lựa chọn tuyệt vời nhất cho gia đình của bạn.

    Trường hợp gia đình của bạn có thuê người giúp việc để dọn dẹp nhà cửa dọn vệ sinh theo giờ theo ngày thì bạn có thể chọn chức năng khóa khóa cài đặt để mở cửa từ xa theo giờ theo ngày cho phép người vệ sinh có thể vào nhà của bạn để dọn dẹp nhà cửa theo một số giờ nhất định. Trong trường hợp này bạn có thể chọn chức năng khóa có kết nối wi-fi mở cửa từ xa, sau đấy Bạn có thể cài đặt số giờ giờ cho phép người vệ sinh vào nhà của bạn để dọn dẹp nhà cửa của bạn.

    Trường hợp cuối cùng, nếu căn hộ của bạn cho thuê theo ngày như cho thuê AirBnb, bạn cũng có thể chọn khóa điện tử với chức năng kết nối wi-fi để cài đặt thời gian lưu trú theo ngày. bạn có thể cài đặt chức năng mật khẩu khẩu pháo số ngày mà bạn muốn cấp cho khách thuê, đơn giản bạn gởi mật khẩu cho khách thuê.

    Điều chỉnh cánh cửa căn hộ
    Một số cửa căn hộ cũ thường hơi bị lệch cho cửa của bạn đã sử dụng lâu ngày, và cần phải cân chỉnh cánh cửa để cho phép các chốt khóa điện tử mở ra và đóng vào một cách tự động. Khi lắp đặt khóa điện tử , nhân viên lắp đặt phải cân chỉnh cho bản lề và khung cửa cho cánh cửa khỏi bị lệch. Bởi vì khi cửa của bạn bị lực các chuột cửa có thể bị kẹt vào trong khung cửa bên kia và khóa điện tử không thể mở cửa cửa tự động.

    Trong quá trình sử dụng hàng ngày, nếu bạn thường xuyên phải đẩy mạnh cánh cửa gỗ của bạn để nó chốt cửa thì cánh cửa của bạn đang bị lệch cần phải cân chỉnh lại.

    Tay nghề nhân viên lắp đặt
    Trình độ tay nghề của nhân viên lắp đặt là một yếu tố rất quan trọng để lập các chính xác khóa điện tử cho cánh cửa của bạn được hoạt động của các tự động, các chốt được đóng vào và mở ra một cách tự do. Nhân viên lắp đặt cần phải hiểu rõ về chất liệu của cánh cửa của nhà bạn, đó là cửa gỗ chống cháy, hay cửa nhựa lõi thép. Nhân viên lắp đặt phải nắm rõ chất liệu của cửa để lắp đặt khóa một cách chính xác nhất, đều khóa điện tử của bạn được sử dụng lâu dài và an toàn nhất. trong một số trường hợp hợp âm Nếu tay nghề nhân viên lắp đặt khóa điện tử không được đào tạo bài bản, quả của bạn có thể bị kẹt chốt và bà không thể nào mở khóa cửa của bạn để vào trong nhà. Đây là trường hợp thường xảy ra nhất đối với các khách hàng đã lắp đặt khóa điện tử. Cho nên bạn phải chọn, đơn vị có uy tín và có kinh nghiệm làm đặc trên thị trường khóa điện tử hiện nay để lắp đặt khóa điện tử cho ngôi nhà của bạn.

    Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng
    Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng là một yếu tố cực kỳ quan trọng đối với bất kỳ một sản phẩm hàng hóa dịch vụ nào. Đặc biệt đối với khóa điện tử để bảo vệ tổ ấm trong ngôi nhà của bạn. Nhân viên lắp đặt sẽ nhắc nhở bạn về vệ sinh khóa điện tử và thay pin sau thời gian 6 đến 8 tháng, hoặc Khi bạn gặp sự cố khóa không mở được, nêu về lắp đặt sẽ có mặt sau 30 phút để đảm bảo mở cửa khóa cho ngôi nhà của bạn. Hiện nay trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh, không có nhiều đại lý uy tín để hỗ trợ bạn sau khi phát hành. GoKeyless Chúng tôi luôn đặt vấn đề chăm sóc khách hàng sau bán hàng là nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu. bạn có thể yên tâm khi lắp đặt khóa cửa điện tử với hệ thống phân phối và bán lẻ khóa điện tử robot hút bụi GoKeyless.

    Phần kết luận
    Trước khi bạn quyết định cho một đơn vị hay một thương hiệu lắp đặt khóa điện tử cho ngôi nhà của bạn bạn cần phải lưu ý 5 điều cần biết như GoKeyless đã phân tích. địa bàn có thể để cho một đơn vị là đặc đi tín và chất lượng nhất trên thị trường khóa điện tử hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh.

    [​IMG]

    Hãy truy cập vào trang website của chúng tôi tại www.gokeyless.vn để tham khảo tất cả sản phẩm khóa điện tử tốt nhất hiện nay của chúng tôi, hoặc liên hệ số điện thoại: 0869972222 hay email: info@gokeyless.vn để các nhân viên GoKeyless tư vấn chi tiết hơn. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng.

    Tags: lắp đặt khóa điện tử, Gokeyless, khóa điện tử WYFY, khóa vân tay wyfy
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Gokeyless
    Đang tải...


Chia sẻ trang này