6 cách để giữ chân khách hàng một cách hiệu quả ** 1. ** Chiến lược tích lũy điểm thưởng ** Bạn có thể thực hiện ý tưởng tích lũy điểm thưởng dưới một vài hình thức: * Tích lũy điểm theo một số sản phẩm nhất định để nhận phần thưởng * Tích lũy điểm theo số lần khách hàng ghé thăm * Tích lũy điểm theo tổng số tiền thanh toán * Tích lũy điểm theo tổng số chi tiêu mạnh trong một lần mua sắm Hình thức này có lẽ là một trong những ý tưởng chăm sóc khách hàng dễ dàng và nhất quán nhất có hiệu quả trong việc xây dựng mối quan hệ khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.Theo điểm thưởng tích lũy, khách hàng có thể nhận được ưu đãi cho quà tặng, quà tặng để mua quà tặng, v.v. từ các ưu đãi độc đáo sẽ khiến khách hà Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/06-y-tuong-cham-soc-khach-hang-tot-nhat-2023.80185/