1-4 và Triết lý tình yêu

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi cun"xjk, 2/4/2010.

  1. cun"xjk

    cun"xjk Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    21/8/2009
    Bài viết:
    312
    Đã được thích:
    124
    Điểm thành tích:
    43
    Nếu trong một ngày có một hoặc hai người khác giới nói yêu bạn, đó là một ngày hạnh phúc! Nhưng có tới rất nhiều người nói yêu bạn thì đích thị đó là ngày Cá tháng tư!

    Hư hư thực thực ngày 1/4

    Ngày 1/4 là một ngày mọi người được phép nói dối. Có rất nhiều “lời nói dối chân thật” đã được ào ạt xuất bản trên thế giới mạng nhân ngày này. Xin trích đăng một đoạn bài viết của bloger có tên là Nghị “râu”:
    “Hỡi ôi!
    Ngẫm cho cùng, đàn ông thật ngốc! Trong cuộc đời, chúng ta đã tậu về một thứ tạm gọi là tài sản mà càng để lâu càng mất giá. Thứ tài sản đó chính là vợ ta. Tậu về mà không được xem trước một cách kỹ càng, không được kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm một cách đầy đủ ở các điều kiện khác nhau, thậm chí chúng ta không hề nhận được bất kỳ một sự khuyến cáo nào từ nhà sản xuất hay còn gọi là bố mẹ vợ. Giấy bảo hành cũng không có nốt, xuất xứ hàng hóa càng không, biên bản bàn giao và nghiệm thu sản phẩm không hề được lập. Hàng mua rồi không được đổi hoặc trả lại. Bù lại bên bán gán cho ta những cái danh hiệu hão, nào là “rể tốt”, “người tử tế”, “người tiêu dùng nhân ái”… Tử tế cái nỗi gì, “họ” chỉ trông cho chúng ta “tử” rồi họ làm lễ “tế”. Tiêu dùng cái khỉ mốc, cho đến tận khi chúng ta “tiêu” đời rồi mà họ vẫn ép “dùng”. Đàn ông chúng ta quả là những con gà. Thảo nào con phố chuyên in thiếp cưới ở Thủ Đô lại có tên là phố Hàng Gà.
    Những kẻ không được đánh giá là tử tế như chúng ta, họ test, họ check hàng hóa một cách rất thoải mái, kỹ càng, nếu không ưng ý họ bỏ đi tìm hàng khác thì lại bị gán cho cái “bỉ danh” là Sở Khanh. Thật oan ức! Đáng ra phải gọi họ là những “người tiêu dùng thông thái” mới phải.
    Ức lắm thay!...”.

    *
    * *
    Sinh ngày 1 tháng 4

    Một nữ sinh đại học năm thứ nhất, sống trong ký túc xá, có ngày sinh đúng vào 1-4. Sinh nhật lần đầu tiên của quãng đời sinh viên, cô vô cùng háo hức, chuẩn bị cơ man nào là bánh kẹo, hoa quả rồi gọi điện, nhắn tin mời tất cả bạn bè cùng lớp vào ký túc xá dự sinh nhật mình. Mọi người đều vui vẻ nhận lời.
    Tuy nhiên, 8 giờ tối, 9 giờ rồi 10 giờ đêm, chờ mãi, chờ mãi vẫn chẳng thấy ma nào đến, buồn quá, ngồi ôm cô bạn cùng phòng khóc rưng rức vì tủi thân. Hóa ra cô không biết rằng tất cả bạn bè đều cho rằng cô định cho họ ăn thịt “lừa” nhân ngày cá tháng tư.

    *
    * *
    Quảng cáo ăn theo 1/4

    Quảng cáo của một hiệu cắt tóc nhân ngày 1/4: “Đến với Super Salon Tóc Đẹp chúng tôi quý vị vừa có bộ tóc đẹp, giá rẻ. Nếu rủi ro quý vị được khuyến mãi một chiếc mũ bêrê đội đầu vừa mọi cỡ đầu”.
    Và quảng cáo của một hãng dược phẩm cho loại thuốc nhỏ mắt mới của họ: “Dùng thuốc nhỏ mắt mới của chúng tôi quý vị được tặng một con chó dẫn đường và một chiếc gậy”.

    *
    * *
    Quần áo ngủ của phụ nữ nói lên điều gì?

    Lý giải tại sao quần áo ngủ của phụ nữ lại in hoa còn quần áo ngủ của đàn ông (bộ Pijama) lại thường có kẻ sọc, tạp chí “Bí mật đàn ông” lý giải: Quần áo ngủ dành để mặc ban đêm. Ban đêm đối với phụ nữ là mùa xuân nên quần áo có hoa, còn với đàn ông là… lao động khổ sai nên quần áo kẻ sọc như tội nhân.

    *
    * *
    Kinh nghiệm phòng chống vợ

    Cặp vợ chồng T, K là một cặp đúng như các cụ xưa thường nói: “Tốt mái hại trống”. Vợ thì béo mũm mĩm, chồng gầy như con mắm, chân cẳng tựa ống sậy. Năng lực hành vi của chị K vô cùng sung mãn. Anh T cho biết:
    Theo kinh nghiệm của tôi, khi nào thấy vợ bỗng nhiên mặt mũi hay ửng đỏ, chiều chuộng chồng hết mực, làm nhiều món bổ dưỡng cho chồng ăn như sò, ba ba, giá đỗ… và đỉnh điểm là gọi thơ đến bán tivi thì lúc ấy tôi phải kiếm cớ đi công tác hoặc về quê ít hôm để… lánh nạn. “Tránh voi chẳng xấu mặt nào” các bác ạ!

    *
    * *
    Đọc kỹ tan mộng

    Một đôi uyên ương nọ tìm hiểu nhau, chàng tự giới thiệu mình là một người đàn ông với đầy đủ ưu điểm: Giầu có, thông minh, trung thực, dũng cảm, lãng mạn, ga lăng, chiều chuộng phụ nữ… Chàng chỉ có mỗi một nhược điểm bé xíu đó là hay nói dối.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cun"xjk
    Đang tải...


  2. mysterious

    mysterious Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/2/2010
    Bài viết:
    250
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    Thế mà mình không bị lừa quả nào ngay 1/4 ....
     
  3. hocon0202

    hocon0202 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/11/2009
    Bài viết:
    264
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Kiếm được người đàn ông như mình nói thì không dễ chút nào trung thực ,giàu có ,dũng cảm ,ga lăng ,giàu có ,thông minh chiều chuộng phụ nữ...thì có phải đốt đuốc hai đầu mà tìm ấy chứ .
     
  4. kitaromin

    kitaromin Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/1/2010
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    hix,cá tháng 4 vừa rồi lại bị lừa mặc dù đã cảnh giác rồi.thế mới đau.:(
     

Chia sẻ trang này