10 Cách Dưỡng Ẩm Cho Da Tự Nhiên Tại Nhà Đơn Giản, Cực Tiết Kiệm

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi YN Medical Cosmetics, 16/3/2019.

  1. YN Medical Cosmetics

    YN Medical Cosmetics Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/12/2018
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Không cần tốn quá nhiều chi phí vào mỹ phẩm, chỉ với phương pháp dễ làm và những nguyên liệu chăm sóc da mặt từ thiên nhiên vô cùng gần gũi, các nàng sẽ có làn da đẹp tự nhiên như mong muốn. Bên cạnh đó, những nguyên liệu từ tự nhiên còn giúp bạn hạn chế những tác dụng phụ của các chất hóa học. Mỹ phẩm Hàn Quốc YN Medical Cosmetics sẽ bật mí cho bạn cách dùng 10 loại nguyên liệu dưỡng ẩm cho da có ngay trong nhà bạn nhé !

    1. Sữa chua
    Sữa chua là cách dưỡng ẩm cho da tuyệt vời cho mọi lứa tuổi. Các chất chống oxy hóa có trong sữa chua sẽ giúp da khô mịn màng hơn. Ngoài ra, trong sữa chua lên men triệt tiêu những vi khuẩn gây hại cho da.

    Làn da khô của bạn có thể dễ dàng được “cứu cánh” bằng sữa chua với giá thành rẻ. Bạn chỉ cần thoa sữa chua không đường lên da và để khô trong khoảng 10 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm. Trên thực tế, sữa chua cũng sẽ giúp tẩy da chết nhẹ và làm cho da sáng hơn.

    [​IMG]

    2. Bia
    Bia có chứa hàm lượng vitamin B dồi dào và có tính kháng khuẩn cao. Đặc biệt khi kết hợp với lượng axit có trong chanh sẽ giúp làn da của bạn trắng sáng bật tông nhanh chóng, đồng thời ngăn chặn nguy cơ hình thành mụn trứng cá một cách hiệu quả. Cách chăm sóc da mặt này bạn chỉ nên áp dụng một tuần hai lần sẽ cho kết quả tốt nhất.

    Cách dưỡng ẩm cho da và trắng da từ bia cũng rất đơn giản:

    • Làm sạch da bằng nước ấm
    • Thoa đều hỗn hợp bia và nước cốt chanh lên mặt
    • Để giúp cho làn da thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn, các bạn kết hợp massage nhẹ nhàng.
    • Sau 20 phút thì rửa lại với nước sạch là đã có thể cảm nhận sự mịn màng ngay trên làn da.
    [​IMG]
    Bia có thể tận dụng để dưỡng ẩm cho da hiệu quả
    3. Đu đủ
    Đu đủ là một trong những nguồn giàu chất dinh dưỡng, chất chống oxy hóa, chất khoáng và chất xơ phong phú hơn hẳn các loại quả khác. Trong đu đủ có chứa enzyme tên là papain giúp nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào già cỗi ngoài cùng, hạn chế sắc tố nâu đen, da sẽ trắng dần lên chỉ sau một thời gian ngắn.

    Cách làm mặt nạ đu đủ chín dưỡng ẩm cho da:

    • Nguyên liệu: 100gr đu đủ chín
    • Đu đủ chín gọt vỏ, bỏ hạt và cắt thành những lát mỏng có độ dài vừa phải
    • Bỏ vào máy xay sinh tố xay nhuyễn.
    • Sau đó, chị em rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt. Đắp đu đủ lên mặt trong thời gian từ 20-25 phút.
    • Cuối cùng, rửa mặt lại thật sạch bằng nước ấm.
    [​IMG]

    4. Nha đam
    Các loại mặt nạ từ nha đam rất thích hợp với làn da thường, da khô và da hỗn hợp. Dùng nha đam làm mặt nạ hoặc kết hợp nha đam với một số nguyên liệu khác vừa có tác dụng làm mịn da, vừa làm trắng da. Dưới đây là cách sử dụng nha đam đúng cách vừa giúp làm đẹp vừa giúp bảo vệ làn da của bạn an toàn.

    • Nha đam gọt vỏ, rửa sạch, cạo lấy lớp nhựa trong suốt trong ruột lá
    • Thoa đều Lớp nhựa lên mặt trước khi ngủ khoảng 15 – 20 phút
    • Rửa mặt với nước mát. Thực hiện 3 lần/tuần bạn sẽ thấy da mình sáng mịn, sạch mụn.
    [​IMG]

    5. Dầu dừa
    Làn da dầu và da mụn đều có thể được cả thiện nhờ dầu dừa. Da bạn sẽ sáng dần lên nếu kiên trì áp dụng. Cách dưỡng da mặt bằng dầudừa đó là các chị em hãy trộn 1 muỗng canh dầu dừa với chút muối và vài giọt cốt chanh. Công thức này có thể áp dụng rất tốt cho da bị nổi mụn và da nhờn bóng.

    Sau khi đã làm xong hỗn hợp, bạn hãy rửa mặt thật sạch sau đó đắp mặt nạ này lên mặt khoảng 20 phút. Rửa lại bằng nước mát. Một tuần dùng một lần sẽ là chế độ phù hợp với cách dưỡng da mặt bằng dầu dừa. Các bạn không nên lạm dụng bởi hỗn hợp này có thể tẩy da chết, làm da mỏng đi. Bạn nên áp dụng một lần/1 tuần.

    [​IMG]

    6. Mật ong
    Mật ong không thể thiếu trong quá trình dưỡng ẩm của chị em được. Nguyên liệu “đa năng” này cực kỳ có hiệu quả dưỡng ẩm cho da khô. Da bạn sẽ được bổ sung các chất chống oxy hóa, kháng sinh trị mụn cấp tốc và chất khóa ẩm cho da. Ngoài ra, mật ong còn bổ sung các vitamin C, Vitamin E và khoáng chất giúp da thêm chắc khỏe.

    Mật ong làm kem dưỡng ẩm tuyệt vời có thể được áp dụng cho da khô. Massage trực tiếp mật ong lên da của bạn và đợi khoảng 10 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm. Lặp lại điều này thường xuyên và bạn sẽ thấy làn da của mình sáng tự nhiên.

    [​IMG]

    7. Bơ
    Trong bơ có chứa nhiều vitamin E , A, D có khả năng chống oxy hóa và dưỡng ẩm cực kỳ tốt. Vì thế, bơ luôn xuất hiện trong những sản phẩm chăm sóc da hàng ngày. Sử dụng bơ tự nhiên sẽ làm da bạn mềm mịn và khỏe hơn ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

    Cách dưỡng ẩm cho da với bơ:

    • Lấy một trái bơ và khoét phần thịt chỉ để lại vỏ và một ít bơ mỏng.
    • Sau đó, dùng bơ chà khắp mặt nhẹ nhàng.
    • Để 15 phút cho các chất trong bơ thấm đều vào da và rửa mặt sạch với nước ấm.
    [​IMG]

    8. Dưa leo
    Dưa leo là một thực phẩm nhiều dưỡng chất đồng thời cũng là nguyên liệu làm đẹp da cực kỳ tốt cho chị em phụ nữ. Nguyên nhân là vì trong dưa leo chứa đến 95% là nước, vitamin C, chất xơ… và nhiều loại khoáng chất như kẽm, magiê. Những thành phần này rất tốt trong việc đem lại vẻ đẹp làn da cho nữ giới. Dưa leo chứa rất ít năng lượng, dùng dưa leo trực tiếp lên da làm da mịn màng, giảm thiểu tàn nhang và nếp nhăn. Dưới đây là năm cách làm mặt nạ dưa leo để làm đẹp da hiệu quả nhất:

    • Đầu tiên bạn hãy ép dưa leo lấy nước, cho thêm vào vài giọt chanh vào.
    • Dùng bông gòn thấm dung dịch này thoa đều lên mặt.
    • Để khoảng 5-10 phút và rửa lại bằng nước ấm.
    • Thực hiện một thời gian. Bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt với làn da trắng hồng và mịn màng.
    [​IMG]

    9. Chuối
    Trong mỗi quả chuối có chứa nhiều loại dưỡng chất quan trọng như kali, các loại vitamin A, B6, C, magie, sắt,…không những tốt cho sức khỏe mà còn rất tốt cho da nữa. Không những mặt nạ chuối mật ong có tác dụng trị mụn mà nó còn xóa bay vết thâm trên khuôn mặt bạn nữa nhé.

    Chính cách thành phần dinh dưỡng trong chuối đã biến các loại mặt nạ làm từ trái cây trở nên có ích cho da mặt bạn. Cải thiện các loại da mặt từ da mụn, da thâm mụn, da khô, da bị nhăn nheo, da lão hóa sớm,… Từ mặt nạ chuối sẽ giúp da các bạn trở nên săn chắc và rạng rỡ hơn.

    Cách làm mặt nạ chuối mật ong:

    • Lấy một cái bát nhỏ trộn đều mật ong và chuối lại với nhau, trộn đều.
    • Dùng tay sạch bôi hỗn hợp đó lên mặt để khoảng 15-20 phút cho dưỡng chất thấm vào da.
    • Rửa lại với nước ấm rồi massage nhẹ nhàng da mặt để loại bỏ mụn và nếp nhăn. Rửa lại một lần nữa với nước lạnh sẽ làm se khít các lỗ chân lông giúp da căng mịn hơn.
    [​IMG]

    10. Cà chua
    Trong quả cà chua là một ngân hàng vitamin từ vitamin C sản xuất collagen giúp da căng mịn, đến vitamin B làm chậm quá trình lão hóa da, hay vitamin A làm da mịn màn và mờ vết thâm… Không những thế cà chua còn cung cấp một lượng dưỡng chất giúp dưỡng ẩm và làm dịu mát da. Vì trong cà chua có chứa nhiều axit, nếu tiếp xúc nhiều với da sẽ dẫn đến da bị tẩy khô. Nên nếu bạn là cô gái với làn da nhờn thì có thể đắp 2 ngày 1 lần, nhưng nếu bạn sỡ hữu một làn da khô thì từ 3 ngày 1 lần là đủ.

    Cách thực hiện:

    • Chọn quả vừa chín tới để cà chua phát huy hết dưỡng chất
    • Rửa sạch và cắt thành lát mỏng theo chiều ngang và đắp trực tiếp lên da mặt
    • Thư giãn trong 30 phút và rửa mặt lại bằng nước sạch.
    [​IMG]

    Xem thêm: 5 Cách dưỡng ẩm cho da nhờn bằng nguyên liệu thiên nhiên cực hiệu quả

    [​IMG]

    Địa chỉ: số 5A Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội

    Website: https://ynskin.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/YNbeautyspa/
    Insta: www.instagram.com/ynmedicalcosmetics/
    Hotline: 0868.28.99.33
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi YN Medical Cosmetics
    Đang tải...


Chia sẻ trang này