10 Cách Giảm Mụn Nhanh Chỉ Sau Một Đêm

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi lightmonkey, 27/7/2016.

  1. lightmonkey

    lightmonkey Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/4/2014
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Cám ơn những người luôn theo dõi những bài viết về làm đẹp của tôi, câu chuyện mà hôm nay tôi muốn chia sẻ nó có liên quan đến sức khỏe và sắc đẹp. Trong bài viết hôm nay tôi sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết để tăng cường vẻ đẹp của cơ thể, mẹo làm giảm mụn trứng cá chỉ sau một đêm.

    1. Baking soda.

    Ta sử dụng baking soda pha với nước và bôi lên da mặt đang bị mụn như một loại mặt nạ trước khi đi ngủ, và rửa lại với sữa rửa mặt sau khi thức dậy.

    [​IMG]
    2. Kem đánh răng.

    Bạn có thể sử dụng một tuýp kem đánh răng để điều trị mụn, nghe thì thật là lạ phải không nào, nhưng nó thật sự hiệu quả đấy. Hãy bôi kem đánh răng lên các nốt mụn trên da mặt bạn và giữ chúng lâu hơn 10 phút mới rửa lại bằng sữa rửa mặt hoặc bạn có thể dùng chúng như một loại mặt nạ và rửa lại vào bữa sáng. Bạn nên tránh sử dụng các loại kem đánh răng có chứa chất làm trắng, đối với người có làn da nhạy cảm thường hay kích ứng với loại kem đánh răng này.

    3. Kem cạo râu .

    Sử dụng kem rạo râu như là một cách để giảm khẩn cấp mụn trứng cá. Bằng cách áp dụng kem cạo râu trên da và để cho chúng khô. Sau đó rửa lại bằng sữa rưa mặt, điều này sẽ giúp giảm mụn trứng cá hiệu quả nhất.

    [​IMG]
    4. Bột bắp.

    Bột bắp được dùng nhiều để nấu ăn, nay được sử dụng làm mặt nạ giảm mụn trứng cá. Bạn sử dụng bằng cách pha với một chút nước và bôi lên da mặt. sau một khoảng thời gian 5 đến 10 phút mới rửa lại với nước sạch.

    5. Tỏi.

    Bạn có thể sử dụng bột tỏi cho vào một ít nước và bôi lên da mặt khoảng 5 đến 10 phút mới rửa lại với sữa rửa mặt. Sử dụng cách này bạn phải chịu đựng mùi hăng của tỏi, bạn hãy cố gắng để tương lai không còn mụn.

    6. Cam.

    Ta sử dụng vỏ cam nghiền nát và cho vào thêm một ít nước được dùng để sử dụng với mụn trứng cá ngay lập tức.

    [​IMG]
    7. Mật ong.

    có khả năng chống lại nhiễm trùng do vi khuẩn. đặc biệt Áp dụng mật ong trên da ngay khi mụn trứng cá xuất hiện, và bôi trước khi đi ngủ. Khi bạn thức dậy bạn sẽ thấy rằng mụn đã biến mất rồi. Nhưng đừng quên bổ sung độ ẩm cho da sau khi bạn thức dậy với một loại kem dưỡng ẩm.

    8. Chanh.

    Ta dùng nước chanh pha loãng bôi lên trên da mặt đang bị mụn, sau đó rửa lại với nước sạch vào bữa sáng để làm giảm kích ứng và mức độ nghiêm trọng của mụn viêm.

    9. Bột yến mạch.

    Nấu chín bột yến mạch nóng, sau đó để nguội nhưng ở nhiệt độ vẫn còn ấm. Sau đó, bôi mặt nạ bột yến mạch lên da mặt. Và để lại trong khoảng 15 phút, mới rửa lại bằng nước sạch. Sưng và đỏ do mụn trứng cá sẽ biến mất một cách hiệu qủa, mà không gây kích ứng da.

    [​IMG]
    10. Dưa chuột.

    Bạn có thể sử dụng dưa chuột để làm giảm mụn trứng cá nhanh nhất, bạn nên đắp dưa chuột lên mặt và cổ và những nơi đang bị mụn trứng cá. Dưa leo có thể trị mụn trứng cá và mụn đầu đen. Bạn nên đắp lên da mặt và giữ nó trong khoảng 20 phút mới rửa lại với sữa rửa mặt.

    Lưu ý: Bạn nên sử dụng một loại kem trị mụn kết hợp kèm theo để gia tăng khả năng điều trị mụn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lightmonkey
    Đang tải...


  2. TuPham41

    TuPham41 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/6/2016
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    Còn tùy vào từng loại da nữa mà nhỉ, mình da nhờn chẳng biết dùng cách nào là hiệu quả. chán :(
     
    sfluv95 thích bài này.
  3. sfluv95

    sfluv95 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    27/7/2016
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    53
    Điểm thành tích:
    18
    Mình cũng da nhờn,từng thử mấy loại đó, thấy cũng được 1 thời gian thôi!
     
  4. hoahue99

    hoahue99 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/10/2015
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    48
    Điểm thành tích:
    28
    Như mình thì dùng tinh chất mụn Hoa Thảo trị mụn mới cải thiện được, vì dù sao da mình dầu nhiều mụn ẩn và viêm, thêm lỗ chân lông to nữa. Nên cần một sản phẩm chuyên sâu về trị mụn hơn. Mình dùng tinh chất mụn Hoa Thảo mụn của mình giảm hẳn, lỗ chân lông cũng se khít hơn. Thấy bảo là dùng 1 thời gian kiên trì da sẽ căng bóng nên cũng đang kiên trì sử dụng. Cứu cánh cho da mụn của mình đây.
    hoa-thao-2.jpg
     

Chia sẻ trang này