10 Câu Hỏi Thường Gặp Về Hebora Collagen Enrich Có Thể Bạn Chưa Biết

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Sói Hali, 15/8/2020.

  1. Sói Hali

    Sói Hali Thành viên mới

    Tham gia:
    14/5/2020
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Hebora Collagen Enrich là sản phẩm dành cho những ai đang băng khoăng. Không biết lựa chọn sản phẩm gì để tăng cường sức khỏe và làm đẹp da. Không chỉ dừng lại ở đó Hebora Collagen còn giúp detox mùi hôi trên cơ thể. Tạo hương thơm tự thân quyến rũ, đặc trưng. Nhờ các thành phần có trong sản phẩm đều là thành phần thiên nhiên lành tính. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng, nên mọi người có thể yên tâm nhé.

    Bài viết bên dưới sẽ giúp giải đáp 10 câu hỏi thường gặp khi sử dụng Hebora Collagen Enrich mà không phải ai cũng biết. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem những câu hỏi đó là gì nhé.

    1. Sử dụng Hebora Collagen có tác dụng phụ không ? Có an toàn không ? Có Tốt Không ?

    Hebora Collagen Enrich được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính. Gồm các thành phần chính như: Collagen peptide được chiết xuất từ da và vây cá biển đại dương (nguyên liệu nội địa 100% Nhật Bản). Kết hợp cùng với 112 loại rau củ lên men, cùng chiết xuất nấm men Nhật,Hyarulonic Acid, Elastin và hoa hồng Damask. Phiên bản 2020 còn được bổ sung thêm chiết xuất hoa anh đào Yoshino. Cho công dụng trở nên ưu việt hơn so với bản tiền nhiệm.

    [​IMG]

    Ngoài ra Collagen Hebora được sản xuất bởi tập đoàn AMS, một trong những tập đoàn hàng đầu tại Nhật Bản và Thế Giới. Với công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại, cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Và các nguyên liệu tinh chất được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn dược phẩm Nhật Bản.

    Bên cạnh đó, sản phẩm đã được bộ Y Tế Việt Nam kiểm định và cấp phép lưu hành trước khi tung ra thị trường. Vậy nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về nước uống collagen Hebora Nhật Bản. Cam kết cũng như an toàn 100% không gây ra tác dụng phụ hay có hại gì cho cơ thể.

    2. Collagen Enrich Hebora có gì khác biệt so với Collagen thông thường khác ?

    2.1 Collagen Hebora Nhật Bản

    [​IMG]
    Lý do bạn nên sở hữu hebora collagen enrich nhật bản ngay

    – Với hàm lượng 160.000mg Collagen cao nhất hiện tại. Cung cấp đủ hàm lượng collagen cần thiết trên một lần uống cho cơ thể mỗi ngày.

    – Kích thướt phân tử collagen siêu nhỏ, chỉ bằng 1/60 collagen thông thường. Nên khả năng thẩm thấu sẽ nhanh hơn và tốt hơn.

    – Collagen được chiết xuất từ cá biển sâu với độ tinh khiết cao, không chứa chất béo, không chứa mần bệnh. Và cấu trúc collagen gần giống với người nên khả năng tương thích cao, mang đến hiệu quả vượt trội.

    – Như đã nói ở trên sản phẩm chiết xuất từ cá biển sâu không chứa chất béo. Cũng như các thành phần đều từ thiên nhiên lành tính. Nên không gây ra hiện tượng tăng cân, nóng trong người hay nổi mụn.

    – Với hương vị trái cây rất dể sử dụng, không có mùi hôi khó chịu hay bị tanh.

    2.2 Collagen thông thường

    [​IMG]
    Các loại collagen thông thường

    – Hàm lượng collagen không được tối ưu nên có thể sẽ cung cấp chưa đủ lượng collagen cần thiết mỗi ngày cho cơ thể.

    – Collagen thông thường sẽ có kích thướt phân tử lớn, nên khả năng hấp thu chậm. Và có thể hấp thu không hết, làm cho hiệu quả không được phát huy tối đa.

    – Collagen có thể được chiết xuất từ bò, gà nên có thể sẽ gây ra kích ứng đối với một số người.

    – Collagen được chiết xuất từ bò, gà thì có hàm lượng chất béo cao, nên có thể dễ gây tăng cân cho người sử dụng. Và có thể gây nóng và nổi mụn.

    – Có thể sẽ có mùi khó chịu, tanh làm cho rất khó khi sử dụng.

    3. Phụ nữ mang thai hay cho con bú có sử dụng được collagen Hebora không ?

    [​IMG]
    Phụ nữ mang thai hay cho con bú có sử dụng được collagen hebora không ?

    – Hebora Collagen với các thành phần tự nhiên không gây hại và kích ứng, nên phụ nữ có thai và cho con bú có thể uống được. Tuy nhiên, cơ địa phụ nữ và em bé lúc này rất nhạy cảm. Nên để đảm bảo an toàn, chị em đang mang thai hay đang cho con bú có thể uống Nước Collagen Hebora với liều dưới 10ml mỗi ngày. Và với nhiều trường hợp cần có sự theo dõi thai kỳ của bác sĩ thì nên tư vấn bác sĩ trước khi dùng. Với phụ nữ có con trên 3 tháng tuổi có thể dùng theo Collagen Hebora như chế độ của người bình thường.

    4. Sử dụng Hebora collagen Enrich Nhật Bản 2020 bao lâu sẽ có kết quả ?

    [​IMG]
    Sử dụng collagen Hebora Enrich bao lâu sẽ có kết quả ?

    Trên thực tế thì sẽ tùy vào cơ địa cũng thể thể trạng và chế độ dinh dưỡng sinh hoạt hằng ngày. Mà sẽ có thời gian cảm nhận được hiệu quả khác nhau. Đối với những người có cơ địa tốt thì có thể cảm nhận được chỉ sau từ 2 đến 3 tuần sử dụng. Còn trung bình với người bình thường thì sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt nhất sau 4 tuần sử dụng. Nên mọi người không phải lo lắng vì sau nhiều người cảm nhận được hiệu quả mà tôi lại chậm hơn người ta.

    5. Thời điểm sử dụng collagen Enrich Hebora của nhật mang lại hiệu quả tốt nhất

    [​IMG]
    Thời điểm sử dụng Hebora Nhật Bản hợp lý

    – Có 2 thời điểm sử dụng collagen Hebora tốt nhất như sau:

    + Một là ngay sau khi thức dậy, pha Hebora collagen với 100ml nước lọc hoặc nước ấm, đợi sau 30 phút mới ăn sáng.

    + Hai là một tiếng trước khi đi ngủ (tốt nhất là trước 9h tối), có thể pha với nước hoặc uống trực tiếp.

    – Chị em nhớ lắc đều sản phẩm trước khi uống và nên để lạnh sau khi mở nắp. Vì thành phần của nước uống Collagen Hebora là từ tự nhiên không có chất bảo quản. Nên dễ bị thay đổi trong nhiệt độ trên 30 độ C. Và khi để tủ lạnh khi uống sẽ ngon hơn.

    6. Liều dùng Hebora Nhật Bản hợp lý

    » Liều lượng khuyên dùng cho Hebora Collagen là 15 -20ml/ngày. Trong sản phẩm khi mua có kèm theo 1 nắp để đong khi uống nên chị em không cần lo lắng phải làm sao để đo được liêu lượng nhé. 1 Chai Collagen Hebora là 500ml nên chị em dùng được trong 1 tháng.

    7. Đối tượng sử dụng Collagen Enrich là ai ?

    [​IMG]
    Đối tượng sử dụng Collagen Hebora của Nhật

    – Nữ giới từ 20 – 50 tuổi.

    – Phụ nữ da bị lão hóa sớm, da chảy sệ hoặc bị mụn do mất cân bằng nội tiết.

    – Da đang gặp vấn đề về sạm nám, tàn nhàng, lão hóa sớm, da chảy xệ & nhăn…

    – Phụ nữ gặp các vấn đề rối loạn nội tiết, căng thẳng thần kinh, stress sau sinh.

    – Phụ nữ tiền mãn kinh, rối loạn kinh nguyệt, hoặc gặp các vấn đề về “cô bé”.

    – Những người có hơi thở nặng mùi, hoặc gặp các vấn đề về mùi hôi trên cơ thể do tuyến mồ hôi, dạ dày, răng miệng, nặng mùi do tuổi tác, dùng thực phẩm có mùi (hành tỏi..).

    – Những người có cơ địa dị ứng với nước hoa hoặc các sản phẩm khử mùi, mùi hương nhân tạo khác.

    – Phụ nữ muốn có mùi hương tự thân và duy trì làn da đẹp cùng với cơ thể thanh xuân lâu dài, bền vững.

    8. Công dụng Hebora collagen là gì ?

    [​IMG]
    Công dụng nổi bật của Hebora collgane 2020

    – Bổ sung lượng Collagen cao gấp 3 lần giúp da luôn căng mịn, tươi trẻ. Tăng cường chức năng xương khớp và làm đẹp răng, sáng mắt.

    – Giúp làn da tự sản sinh Collagen tự nhiên, ngăn chặn lão hóa da. Hỗ trợ da làm nhanh lành vết thương, ngăn chặn sẹo và vết thâm.

    – Giúp dưỡng trắng da từ bên trong, giúp da trắng hồng tự nhiên. Giảm nguy cơ bị thâm nám, tăng cường độ ẩm cho da.

    – Detox mùi hôi, loại bỏ các vi khuẩn gây mùi cơ thể. Tạo hương thơm tự thân cho cơ thể

    – Hỗ trợ thanh lọc cơ thể, đào thải hết độc tố trong da. Giảm cân, loại bỏ mỡ thừa, giúp lấy lại vóc dáng thon gọn.

    – Uống Collagen mỗi ngày: Vừa giúp da săn chắc, căng mịn, hồng hào, vừa giúp hạn chế tích mỡ nên dáng thon gọn, xương khớp cũng rắn rỏi hơn.

    10. Hebora collagen Enrich giá bao nhiêu ? Mua ở đâu uy tín ?

    [​IMG]

    ♣ Nước uống Collagen Hebora mới được nêm yết với giá 2.380.000VNĐ/Chai/500ml.

    » Hiện nay Hebora collagen được rất nhiều đơn vị kinh doanh, tuy nhiên để mua sản phẩm chính hãng và chất lượng tốt nhất, quý khách hàng nên lựa chọn nơi uy tín nhất để mua hàng. Hiện nay Hali Group là công ty kinh doanh và phân phối uy tín chính hãng Collagen Hebora trên toàn quốc.

    Có 2 cách để tham khảo và mua hàng:

    – Cách 1: Đến trực tiếp Showroom tại: 27 Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình, TP HCM. Sẽ có nhân viên tư vấn trực tiếp tận tình.

    – Cách 2: Liên hệ hotline 1900 6363 25 (miễn phí) sẽ có chuyên viên tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm.

    => Bên trên chính là sơ lược qua 10 câu hỏi về Hebora collagen thường gặp nhất. Hi vọng bài viết sẽ giúp mọi người hiểu hơn về collagen Hebora, và có thể đưa qua quyết định mua hàng phù hợp nhất nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Sói Hali

Chia sẻ trang này