10 Câu Nói Truyền Cảm Hứng Về Giảm Cân

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Khanhnganpharmacy, 22/3/2020.

  1. Khanhnganpharmacy

    Khanhnganpharmacy VÌ SỨC KHỎE BỀN LÂU

    Tham gia:
    4/3/2020
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cảm hứng về giảm cân?Bất cứ ai đã cố gắng giảm cân sẽ nói với bạn rằng chế độ ăn uống và tập thể dục chỉ là một nữa của cuộc đấu tranh.Bên cạnh những nỗ lực thể chất là một trận chiến tinh thần thách thức chúng ta bằng sự cám dỗ và nghi ngờ bản thân.

    Đôi khi,tất cả chỉ là một lời khích lệ để lấy lại tinh thần của chúng ta trong trò chơi,đặc biệt là đối với những người ghét ăn kiêng.May mắn thay,đã có nhiều ngôi sao sáng đã vật lộn với việc giảm cân và giữ gìn sức khỏe,chiến thắng và để lại một số lời khuyên hiền triết để hướng dẫn những ai đang tìm cảm hứng về giảm cân để hoàn thành mục tiêu của mình.

    Cho dù mục tiêu của bạn là phát triển lối sống lành mạnh hơn,trở về cân nặng trước đây hay giảm bớt ,dưới đây là 10 câu nói truyền cảm hứng có thể bóp nghẹt những tiếng nói quan trọng đó và thúc đẩy bạn hướng về một sức khỏe tốt hơn.

    1.Jenna Wolfe

    Bạn đã không tăng cân trong một ngày,bạn đã thắng mất một ngày,một ngày thật tuyệt vời.Hãy kiên nhẫn với chính mình.-

    Thông điệp này từ huấn luyện viên cá nhân và nhà báo Jenna Wolfe là điều tuyệt vời để giữ trong túi sau của bạn khi bạn chán nản.Tất cả chỉ cần một góc nhìn nhỏ,cùng với một chút yêu thương bản thân,để vượt qua những giây phút nghi ngờ.Bất cứ khi nào bạn thấy mình bị phân tán bởi sự thiếu tiến bộ,hãy lùi lại một bước ,xem xét hành trình đưa bạn đến nơi này,rồi thở và tiếp tục với ít tự phê bình và cần hiểu biết nhiều hơn.

    [​IMG]

    Nhà báo Jenna Wolfe

    2.Chưa xác định

    Làm việc vì bạn ghét cơ thể của bạn – làm việc vì bạn yêu nó-Nguồn gốc của trích dẫn này có thể chưa được biết,nhưng đó là sự khôn ngoan.Tất cả chúng ta điều rơi vào cái bẫy tập trung vào quá nhiều sai xót của mình và nhìn ra điểm mạnh của mình.Câu nói nhắc nhở chúng ta rằng chăm sóc bản thân nên là một phần thưởng,không phải là một hình phạt và chỉ đơn giản là đưa ra lựa chọn để cải thiện ngụ ý rằng ở đâu đó trong sâu thẳm ,tôi tin rằng bạn rất đáng để nổ lực.

    3.Tom Landry

    Hôm nay bạn còn 100% cuộc đời-Ông là huấn luyện viên trưởng của Dallas Cowboys trong 29 mùa .Tom Landry biết một chút gì đó về thành công và thất bại .Landry đã có thể ngăn chặn những chiến thắng vẻ vang và những thất bại đau đớn trong quá khứ và đặt mình vững chắc vào hiện tại.Đây là một bài học tuyệt vời cho bất cứ ai đấu tranh để theo dõi.Bất kể những mất mát nào chúng tôi phải chịu ,hay sự vĩ đại mà chúng tôi từng đạt được ,câu chuyện của chúng tôi bắt đầu một lần nữa mỗi ngày.

    [​IMG]
    Huấn luyện viên bóng đá Mỹ Tom Landry

    4.Fran Lebowitz

    Thực phẩm là một phần quan trọng của chế độ ăn uống cân bằng.-Câu nói truyền miệng của ông mang nhiều ý nghĩa của sự khôn ngoan bên cạnh sự trớ trêu.Nó rất dễ rơi vào cái bẫy xem thức ăn là kẻ thù.Theo cách riêng của mình,Lebowitz nhắc nhở chúng ta rằng chính thực phẩm không phải là vấn đề,đơn giản là cách chúng ta tiếp cận nó .Cho dù mục tiêu sức khỏe bạn là gì bạn không bao giờ nên xem thực phẩm là một chất đối kháng ,mà là nguồn sống,sức khỏe và hưởng thụ.

    [​IMG]

    Diễn giả đại chúng Fran Lebowitz

    5.Kenneth Cooper

    Chúng tôi không ngừng tập thể dục vì chúng tôi già đi-chúng tôi già đi vì chúng tôi ngừng tập thể dục.-Tác giả có nhiều tác phẩm bán chạy nhất và là người tiên phong của bài tập aerobic,mang đến cho chúng ta khả năng này giúp tăng cường sự lão hóa và duy trì hoạt động.Theo logic Cooper,tuổi tác không phải là yếu tố không đủ tiêu chuẩn khi nói đến sức khỏe.Nó chỉ khi chúng ta ngừng chăm sóc bản thân mà chúng ta mất khả năng tự chăm sóc bản thân.



    [​IMG]
    Dr. Kenneth Cooper

    6.Charles M.Schulz

    Chạy bộ đường dài rất có lợi .Nó rất tốt cho chân và bàn chân của bạn.Nhà sáng tạo Charlie Brown Charles M.Schulz mang đến cho chúng ta câu nói đáng yêu này,nó có chiều sâu hơn sự khôi hài.Mặc dù lý do chính của chúng tôi là để giảm cân cải thiện bản thân và mọi người xung quanh cũng nên tận hưởng cái lợi từ việc chạy bộ này,chăm sóc bản thân nhiều hơn,cũng cố mối quan hệ với mọi người và gửi một thông điệp tới những người mà mình yêu thích.

    [​IMG]

    Họa sĩ Charles M.Schulz

    7.Les Brown

    Bắn vào mặt trăng và nếu bạn bỏ lỡ,bạn vẫn sẽ là một trong những ngôi sao.-Diễn giả Les Brown đưa ra phép ẩn dụ tuyệt đẹp này cho bất cứ ai lo lắng về việc thiếu mục tiêu của họ.Mặc dù có thể hữu ích để thiết lập các mốc thời gian và trọng lượng mục tiêu,nhưng điều quan trọng cần nhớ là sức khỏe không phải là một đề xuất tất cả hoặc không có gì.Thay vì từ bỏ nếu bạn không đạt được mục tiêu của mình,hãy ăn mừng thành tích của bạn và xem xét bạn ở xa hơn bao nhiêu so với khi bạn bắt đầu.

    [​IMG]

    Diễn giả Les Brown

    8.Mark Twain

    Hãy cẩn thận khi đọc các quyển sách về sức khỏe .Bạn có thể chết vì một sai lầm.-Cho dù anh ta có ý định hay không ,nhà châm biến huyền thoại người Mỹ America đã nắm bắt được một bài học quan trọng với câu châm ngôn châm biếm này.Trong những ngày của chế độ ăn kiêng mốt và những người có ảnh hưởng đến người nổi tiếng ,điều quan trọng cần nhớ là không có hai cơ thể giống nhau và chế độ ăn uống có tác dụng khác nhau đối với những người khác nhau.Nó không bao giờ khôn ngoan khi mù quáng tuân theo chế độ ăn kiêng khi bạn khó chịu.Lắng nghe cơ thể của bạn ,luôn chú ý đến những ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn,và đừng ngại tìm kiếm một phương pháp phù hợp hơn với bạn.

    [​IMG]

    Nhà văn khôi hài Mark Twain

    9.Helen Keller

    Nhân vật có thể được phát triển dễ dàng và yên tĩnh.Chỉ qua kinh nghiệm thử thách và đau khổ ,linh hồn mới có thể được củng cố.

    Khi động lực của bạn đang cạn dần và có thể sử dụng một lời nhắc nhở chắc chắn hơn,thì không có nơi nào tốt hơn để trở nên khôn ngoan hơn Hellen Keller,người chịu đựng nhiều nghịch cảnh hơn hầu hết chúng ta từng biết.Keller nhắc nhở chúng ta rằng những giọt mồ hôi,đau nhức và vật lộn mà chúng ta trải qua là những dấu hieeujcho thấy chúng ta đang thực hiện công việc là cách duy nhất để đạt được kết quả.

    [​IMG]

    Nhà văn Helen Keller

    10.Virgil

    Sức khỏe là điều quý báu nhất.- Biến thể của trích dẫn này xuất hiện trên nhiều phương tiện và đã được quy cho nhiều tính cách.Cho dù đó là Xử Nữ hay người khác lần đầu tiên nói ra điều đó,sự thật vượt qua tính cách:sức khỏe là nền tảng để mỗi thứ nghỉ ngơi,và được cho là yếu tố duy nhất trong cuộc sống của chúng ta cho phép mọi người khác phát triển.

    Trí tuệ là nhiên liệu cho sự mệt mỏi.

    Bạn có thể cảm thấy như thể bạn chỉ có một mình trong khi bạn đang chạy bộ xuống vỉa hè khi mặt trời mọc hoặc chống lại cơn thèm socola trước khi đi ngủ.

    Nhưng tự chăm sóc đã là một trong những chủ đề xác định của loài người,với tất cả mọi người từ các nhà thơ cổ đại cho đến các vận động viên hiện đại đang cân nhắc về cuộc đấu tranh của những kẻ khốn kiếp và ngây ngất vì khỏe mạnh.

    giảm cân không phải là nỗ lực dễ dàng,và bất cứ ai nói rằng đó là một kẻ nói dối.Đó là lý do tại sao nghe những lời từ những người cảm thấy mồ hôi trên cổ,vật lộn với giọng nói bên trong,và vẫn chiến thắng,có thể cung cấp cho chúng ta một nguồn năng lượng mạnh mẽ khi chúng ta cần thiết.

    Cảm thấy hứng khởi?

    Bây giờ ,thời gian để kiểm soát mục tiêu giảm cân của bạn và đăng ký một kế hoạch giảm cân hàng đầu để bạn có thể bắt đầu thấy kết quả mà bạn đang tìm kiếm.

    Khanhnganpharmacy.com hy vọng với 10 câu nói truyền cảm hứng về giảm cân có thể giúp bạn đọc có thêm động lực ,ý chí để đạt được mục tiêu của mình.

    Bạn quan tâm :thuốc đốt cháy chất béo,20 cách giảm mỡ bụng hot năm 2020,nggiảm cân thành
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Khanhnganpharmacy
  2. suachua0291

    suachua0291 Thành viên mới

    Tham gia:
    20/3/2020
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Bài viết hay và có ích ạ
     
  3. Khanhnganpharmacy

    Khanhnganpharmacy VÌ SỨC KHỎE BỀN LÂU

    Tham gia:
    4/3/2020
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    cảm ơn bạn
     
  4. oblect

    oblect Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/12/2019
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    càng đọc càng có nhiều cảm hứng để tập luyện, nhưng trên hết vẫn cần ý chí của bản thân. mọi người cứ bảo tập ở nhà chán không có hiệu quả cao còn em thì ngược lại, quyết tâm mua máy chạy bộ elip về lên kế hoach giảm cân liền, mới 2 tháng nhưng cục hiệu quả giảm cực tốt
     

Chia sẻ trang này