10 Công Thức Nấu Ăn Ngon Như Nhà Hàng Cho Các Chị Em Trổ Tài Dịp Tết

Thảo luận trong 'Học tập' bởi AnNhien3722, 19/1/2019.

  1. AnNhien3722

    AnNhien3722 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/1/2019
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    3
    Cuối năm là dịp để cả gia đình quây quần lại bên nhau với những bữa cơm tất niên, những ngày nghỉ tết nguyên đán sắp tới. Cũng là dịp để các chị em trổ tài nấu nướng. Vậy em xin mạn phép chia sẻ cho các chị em 10 công thức nấu ăn về các món hải sản dưới đây để làm mới thực đơn hàng ngày ạ:

    1. Hướng dẫn nấu món ăn: Bạch tuộc nướng sa tế
    1.Nguyên liệu:
    2 con bạch tuộc
    Sa tế (nửa hũ), dầu ăn, đường, bột nêm, củ hành tím
    Ăn kèm muối tiêu chanh

    2.Cách làm món ăn: Bạch tuộc nướng sa tế:
    – Bạch tuột làm sạch, để ráo nước. Khía xéo xéo tạo thành hình thoi.
    – Ướp với nửa hũ sa tế nhỏ, 1 củ hành tím băm, 1/3 muỗng đường, 1/3 muỗng bột nêm trong 30 phút cho thấm.
    – Nướng trên than hoa đến khi thịt săn, các râu quéo lại.– Cắt nhỏ, chấm với muối tiêu chanh có tí ớt.

    2. Hướng dẫn nấu món ăn: Cua sốt ớt singapore
    1.Chuẩn bị nguyên liệu
    + 1 kg cua biển
    + ½ củ hành thái lát
    + 1 thìa tỏi xay
    + 1 thìa gừng xay
    + 1 quả ớt khô
    + 1 thìa nhỏ sate tôm
    + 3 thìa nước tương
    + 4 thìa sốt cà chua
    + 4 thìa đường
    + 2 quả trứng
    + 2 thìa lá rau mùi tây băm nhỏ

    2.Cách làm món ăn: cua sốt ớt kiểu Singapore
    Bước 1: Sau khi làm sạch cua để ráo nước bạn chia thành từng phần nhỏ. Dùng chày hay cán dao đập dập vỏ cua để gia vị ngấm vào trong, cho hành, gừng, tỏi, ớt, nước sốt ớt và sa tế vào máy xay cho nhuyễn. Tiếp tục đổ hỗn hợp vào nồi đun cho sối và khuấy đều cho đến khi nào nước sốt sánh lại thì thêm cà chua ketchup, xì dầu, đường và đường vào đảo đều cho mọi gia vị hòa quyền vào nhau.
    Bước 2: Cho cua vào nước sốt, dùng muỗng múc phần nước sốt rưới đều lên trên mặt cua bị ló lên trên hoặc lật mặt cua cho thấm đều. Đậy nắp lại và để nhỏ lửa trong vòng 15 cho đến khi nào thấy cua chuyển sang màu đỏ thì đổ trứng đã đánh tan vào, khuấy đều cho nước sốt sánh nhẹ, đun thêm chừng 5 phút nữa với lửa vừa thì tắt bếp.

    Đến đây bạn đã làm xong món cua sốt ớt kiểu Singapore, chỉ việc gắp cua để ra đĩa và rưới nước sốt lên trên, một chút rau mùi băm nhỏ là có thể thưởng thức món ăn này rồi. Chúc bạn thành công!!!

    3. Hướng dẫn nấu ăn món: Mực chiên nước mắm
    1. Nguyên liệu cần sử dụng để chế biến món mực chiên nước mắm
    – 3 lạng mực ống (các bạn hãy chọn những con mực tươi để chế biến món ăn sẽ ngon hơn)
    – 1 củ tỏi, 1 nhánh gừng nhỏ
    – Các gia vị: 1 muỗng canh nước mắm ngon, 1 muỗng cà phê mì chính, 1 muỗng canh đường, tương ớt, muối, dầu ăn.

    2. Cách chế biến món ăn: mực chiên nước mắm
    Bước 1: Trước tiên các bạn hãy làm sạch mực: bạn hãy bỏ hết phần túi mực của mực ra rồi rửa mực lại cùng với nước muối loãng (hoặc các bạn có thể dùng rượu trắng để rửa mực). Việc rửa mực với nước muối loãng không chỉ làm giảm được độ tanh, làm mực thơm ngon hơn mà còn giúp mực trở nên săn chắc hơn. Khi đã rửa sạch mực thì các bạn hãy cho mực ra rổ để cho ráo nước.
    Bước 2: Tỏi bóc vỏ băm nhỏ; gừng rửa sạch, cạo vỏ, đập dập (hoặc các bạn có thể thái chỉ)
    Bước 3: Để món mực chiên nước mắm thêm thơm ngon hơn thì các bạn hãy chú ý đến việc pha nước mắm, các bạn không nên cho trực tiếp vào mực nhé. Bạn hãy trộn đều 1 muỗng canh nước mắm với 1 muỗng canh đường, 1 muỗng cà phê mì chính trong 1 cái bát con.
    Bước 4: Khi mực đã ráo nước thì bạn hãy cho mực vào chiên trong chảo dầu nóng. Khi chiên mực bạn hãy chiên cho ngập dầu. đến khi mực đã chín vàng thì bạn hãy vớt mực ra cho vào 1 cái đĩa và lót giấy thấm dầu ở dưới để thấm bớt dầu khi ăn sẽ không gây cảm giác bị ngấy.
    Bước 5: Tiếp theo bạn hãy đổ bớt dầu trong chảo vừa chiên mực ra 1 cái bát con đun nóng chảo dầu rồi cho số tỏi đã băm vào trong chảo phi thơm và cho mực cùng với số gừng đã thái vào trong chảo đảo thật đều. Sau đó bạn cho số nước mắm đã pha ở bước 3 vào trong chảo đảo đều. Bạn hãy đun khoảng 2 – 3 phút cho phần nước mắm cạn bám xung quanh mực và mực chuyển sang màu vàng cánh gián thì lúc đó bạn hãy tắt bếp. Cuối cùng các bạn chỉ cần cho mực ra đĩa rồi dùng nóng ăn với cơm. Để cho món mực chiên nước mắm thêm thơm ngon độc đáo hơn thì các bạn hãy chuẩn bị thêm chút rau mùi trang trí lên đĩa mực chiên nước mắm và 1 đĩa tương ớt để chấm cùng với mực.
    Như vậy là các bạn đã chế biến xong món mực chiên nước mắm. Món ăn có cách chế biến thật đơn giản và nhanh gọn mà khi thưởng thức lại đậm đà và vô cùng thơm ngon. Với những chú mực tươi vàng ngon hấp dẫn được ngấm đều nước mắm cùng với các gia vị đậm đà sẽ kích thích được vị giác của mỗi người trong bữa cơm của gia đình. Chúc các bạn sẽ chế biến món mực chiên nước mắm thật thơm ngon và có những bữa ăn mới lạ thú vị dành cho gia đình của mình

    4. Hướng dẫn nấu ăn món: Mực hấp hành gừng
    1.Chuẩn bị nguyên liệu làm mực hấp hành gừng
    – Mực tươi: 500g, bạn có thể sử dụng mực ống, mực cơm, mực lá đều ngon nhé.
    – Gừng: 1 nhánh khoảng 100g.
    – Hành lá: 100g.
    – Ớt sừng đỏ: 6 trái.
    – Rau sống ăn kèm mực hấp gừng: 1 trái dưa leo, 1 trái vả (không bắt buộc nhé), rau thơm, rau mùi, xà lách.
    – Tỏi: 1 củ.
    – Chanh tươi: 1 trái.
    – Gia vị: Hạt nêm, nước mắm, đường, rượu trắng.

    2.Sơ chế nguyên liệu làm món mực hấp hành gừng
    – Mực: Sơ chế, rửa sạch cùng với nước có pha rượu trắng và gừng đập dập cho mực bớt tanh, khi hấp sẽ thơm ngon hơn. Cắt mực thành từng khoanh tròn dài 3cm, khứa nhẹ trên thân mật. Nếu mực cơm nhỏ thì để nguyên con nhé. Ướp mực với 1 thìa hạt nêm, 1 thìa nước mắm, ½ thìa bột ngọt trong 20 phút cho mực ngấm gia vị.
    – Gừng: Gọt vỏ, rửa sạch, chia làm 3 phần, 2/3 thái chỉ, 1/3 để nguyên.
    – Hành lá: Nhặt vừa rửa sạch, để ráo, cắt khúc dài 5cm.
    – Ớt sừng: 3 trái bỏ cuống, rửa sạch, chẻ đôi, bỏ hạt, thái chỉ, 3 trái để nguyên.
    – Tỏi: Lột vỏ, rửa sạch, để ráo.
    – Chanh tươi: Lấy nước cốt.
    – Rau sống ăn kèm mực hấp hành gừng: Nhặt và rửa sạch, để ráo, dưa leo chà kỷ mũ 2 đầu, thái lát dài 3cm, vả gọt vỏ, thái lát mỏng ngâm với nước có pha ít chanh cho vả được trắng rồi bày ra đĩa sao cho hấp dẫn.

    3.cách làm món ăn: mực hấp hành gừng
    – Khi mực đã ngấm gia vị, trộn chung mực với gừng – ớt thái chỉ, hành thái khúc, cho vào xửng hấp cách thủy khoảng 10 phút tới khi mực vừa chín tới là được, bạn không nên hấp mực quá lâu sẽ khiến mực mất đi độ giòn ngon nhé. Bày món mực hấp hành gừng ra đĩa sao cho đẹp mắt.
    – Làm nước mắm ăn kèm là bước quan trọng của cách làm món mực hấp hành gừng: Bạn cần lưu ý, đối với món mực hấp thì chỉ có nước mắm gừng chanh tỏi là hợp vị nhất đấy nhé, cách làm nước mắm như sau: Bạn cho 3 trái ớt sừng, phần gừng còn lại, tỏi, 2 thìa đường vào cối giã thật nhuyễn, có thể thái ớt, gừng ra thành từng lát sẽ dễ giã hơn nhé. Sau đó cho hỗn hợp ra bát, trộn thêm 5 thìa nước mắm, 2 thìa nước cốt chanh, khuấy đều là bạn đã có 1 bát nước mắm gừng ngon đậm đà rồi đấy, có thể gia giảm lượng đường, ớt, nước mắm,… tùy khẩu vị cả gia đình nhé.
    – Dùng mực hấp hành gừng chấm nước mắm và ăn kèm rau sống sẽ vô cùng thơm ngon và hấp dẫn, chính rau sống ăn kèm và nước mắm gừng sẽ giúp cho món mực hấp đậm đà hơn rất nhiều đấy.

    4.Yêu cầu và thưởng thức món mực hấp hành gừng
    – Món mực hấp hành gừng được trình bày bắt mắt, hấp dẫn, màu sắc hài hòa, mực thấm nhẹ gia vị, giòn ngon, ăn kèm nước mắm gừng và rau sống có tác dụng kích thích khẩu vị rất hiệu quả.
    – Với món mực hấp hành gừng này bạn phải ăn ngay lúc nóng mới ngon và không quên các loại gia vị dùng kèm nữa nhé

    5. Công thức nấu ăn món: Sò huyết xào me
    1.chuẩn bị nguyên liệu
    - 400g sò huyết
    - 2 muỗng canh me hột
    - 5 muỗng canh nước
    - 1 muỗng canh đường thốt nốt
    - 1 quả ớt sừng, băm nhỏ
    - 3-4 tép tỏi, băm nhỏ
    - Nước mắm
    - Rau mùi, thái nhỏ
    - 2 muỗng canh dầu ăn

    2.cách làm món ăn: Sò huyết xào me
    - Sò huyết rửa sạch nhiều lần với nước sạch.
    - Hòa me hột với nước và đường thốt nốt (có thể thêm đường lúc sau nếu nếm thấy chưa đủ ngọt). Lọc hoặc gạn bỏ hạt.
    - Làm nóng dầu ăn trong chảo, cho ớt và tỏi vào phi thơm rồi cho sò vào, đảo đều cho sò trộn với dầu ăn rồi rưới hỗn hợp nước me vào, thêm mắm (dùng vừa phải, không nên làm mặn quá). Liên tục đảo sò khoảng vài phút đến khi nước me sệt lại và thử dùng đũa mở nắp sò thấy dễ dàng là sò đã chín. Nếm lại món ăn cho vừa khẩu vị rồi cho rau mùi vào trộn đều.
    - Tắt bếp. Ăn khi món còn nóng hổi.

    6. Công thức nấu món ăn: Sò huyết xào tỏi
    1.Chuẩn bị nguyên liệu:
    - 1kg sò huyết.
    => Quan trọng nhất là phải chọn sò huyết tươi. Khi chọn mua sò, các bạn chú ý con sò nào luôn thò mánh ra ngoài, khi chạm tay vào thì sò khép kín miệng là sò huyết tươi sống. Không nên chọn con sò quá to hay quá nhỏ. Sò nhỏ quá khi nấu thịt bị teo lại còn rất ít, sò to quá thì thịt sò lại bị dai, không ngon. Vì vậy, các bạn nên chọn sò to vừa phải, to đều con, kín miệng, cầm nặng tay nhé!
    - Vài củ tỏi
    - Rau răm
    - Gia vị gồm hạt nêm, muối, đường, tiêu và dầu ăn.

    2.Cách nấu ăn món: Sò huyết xào tỏi
    - Tỏi băm nhuyễn ra được khoảng 5 muỗng cafe.
    - Làm nóng dầu trong chảo, cho tỏi vào xào đến khi chuyển màu hơi vàng (không được để tỏi thật vàng rồi mới cho vào vì đợi sò huyết chín sẽ làm cháy tỏi) thì thêm sò huyết, đảo đều tay, nêm nếm hạt nêm, muối, đường và tiêu cho vừa ăn.
    - Đảo khoảng 5 phút cho sò huyết vừa hơi mở miệng, tỏi thật vàng là ăn được. (Nếu muốn ăn nhiều tỏi hơn, bạn có thể phi 1 ít tỏi để riêng, khi nào sò huyết gần được thì cho vào, nhấc nồi ra ngay).
    - Chuẩn bị một đĩa muối tiêu chanh ớt và ít rau răm để ăn kèm. Sò huyết là món hải sản ngon, được nhiều người ưa thích. Món ăn có nhiều cách chế biến khác nhau như sò huyết xào me, nướng mọi... nhưng món sò huyết xào tỏi vừa thơm ngon lại chế biến đơn giản được lòng người ăn hơn cả. Sò huyết xào tỏi với lớp tỏi bọc ở ngoài giòn và thấm gia vị, kết hợp với thịt sò ngọt sẽ là món nhâm nhi cuối tuần thích hợp cho ông xã đấy!

    7. Công thức nấu món ăn: Tôm hấp bia
    1.Chuẩn bị nguyên liệu
    - Tôm to 500g
    - Sả 3,4 củ
    - Hành lá
    - Bia 1 lon
    - Gia vị : muối, tiêu

    2.Cách nấu ăn món: Tôm hấp bia
    - Tôm cắt 1/2 đầu và râu cho vào thau nước muối ngâm vài phút, vớt ra để ráo, ướp tiêu ,bột ngọt
    - Cho tôm vào nồi, cho sả vào đảo đều với tôm rồi đổ 1/2 lon bia vào
    - Cho tôm vào nồi để hấp, trên tôm rải hành lá cắt nhỏ . Hấp tôm trong khoảng 5-8 phút, thỉnh thoảng mở nắp rưới bia vào tôm, hấp cho tôm thật chín đỏ .. Bạn không nên hấp kĩ quá tôm sẽ ăn không ngon.

    8. Bí quyết nấu ăn món: Tôm nướng muối ớt
    1.Chuẩn bị nguyên liệu làm tôm nướng muối ớt
    Tôm sú: 500g, bạn phải chọn những con tôm còn tươi ngon, vỏ tôm sáng màu, khi dùng tay ấn nhẹ vào mình tôm có độ đàn hồi nhất định, nếu tôm còn nhảy tanh tách thì càng ngon nhé
    Ớt sừng: 5 trái,
    Rau răm: 50g.
    Chanh tươi: 1 trái.
    Dưa leo: 1 trái.
    Tiêu sọ xanh: 1 nhánh.
    Gia vị: Tỏi, muối tinh, bột ngọt, dầu ăn, tiêu bột, ớt bột, tương ớt, nước mắm, đường, muối hạt.
    Dụng cụ: bếp nướng than hoa, vỷ nướng, xiên tre nhỏ (bao nhiêu con tôm thì bấy nhiêu xiên tre nhé), cối – chày để giã

    2.Sơ chế nguyên liệu làm tôm nướng muối ớt
    – Tôm sú: Rửa sạch, cắt bỏ bớt phần râu, để ráo.
    – Ớt sừng: Rửa sạch, bỏ cuống, 2 trái để nguyên, 3 trái giã nhỏ.
    – Tỏi: Lột vỏ, rửa sạch, băm nhỏ.
    – Tiêu sọ xanh: Tách hạt, rửa sạch, để ráo.
    – Chanh tươi: Lấy nước cốt.
    – Dưa leo: Rửa sạch, gọt 2 đầu, chả kỹ mủ, thái lát tròn xếp quanh viền đĩa.
    – Rau răm: Nhặt vừa rửa sạch, để ráo, trang trí phần dưới đĩa trình bày món tôm nướng muối ớt.
    – Xiên tre: Ngâm vào nước lạnh để khi nướng tôm bằng bếp than hoa sẽ không bị cháy.

    3.Cách làm món ăn: tôm nướng muối ớt
    – Cho tôm vào tô lớn rồi cho các loại gia vị dùng để ướp tôm vào bao gồm: Ớt, tỏi đã băm nhỏ, 1 thìa muối tinh, 1 thìa nước mắm, 1 thìa bột ngọt, ½ thìa đường, ½ thìa tiêu bột, ½ thìa ớt bột, 2 thìa tương ớt, 2 thìa dầu ăn rồi ướp tôm trong 1 tiếng cho tôm ngấm gia vị, tốt nhất bạn cho tôm vào ngăn mát tủ lạnh trong quá trình ướp để món cách nướng tôm muối ớt thêm phần thơm ngon, đậm đà nhé.
    – Sau khi tôm đã nướng gia vị, bạn vớt xiên tre ra khỏi nước lạnh, để khoảng 10 phút cho ráo rồi xiên thẳng từng con tôm và cho lên bếp than hoa để nướng, để tôm được ngon bạn cần để than ở nhiệt độ vừa phải và trở tôm đều tay để tôm chín đều, hấp dẫn, đẹp mắt và không bị cháy phần vỏ bên ngoài nhé. Khi thấy vỏ tôm chuyển qua màu đỏ gạch, dậy mùi thơm là nướng tôm muối ớt ngon đã đạt yêu cầu rồi đấy.
    – Làm muối chanh ớt dùng kèm tôm nướng muối ớt: Cho 2 trái ớt sừng đỏ, 2 thìa muối hạt, ½ thìa bột ngọt, tiêu sọ tách hạt vào cối, giã thật nhỏ,cho ra đĩa nhỏ, khi ăn cho them 1 thìa nước cốt chanh nữa là bạn đã có 1 đĩa muối chanh ớt cực ngon rồi đấy.
    – Bày món tôm nướng muối ớt ra đĩa có sẵn dưa leo, rau răm là cả gia đình bạn đã có thể thưởng thức hương vị thơm ngon vô cùng đặc trưng của món ăn mang phong cách nhà hàng này rồi đấy, dùng kèm muối chanh ớt cho thêm phần đậm đà, hấp dẫn nhé.

    4.Yêu cầu và thưởng thức món tôm nướng muối ớt
    – Món tôm nướng muối ớt được trình bày bắt mắt, màu sắc nổi bật, dậy mùi thơm “quyễn rũ” người thưởng thức.
    – Tôm có màu đỏ gạch, không bị cháy, thịt tôm ngọt, dai, ngon ngấm nhẹ gia vị, lớp vỏ thì đậm đà hơn, khi dùng kèm muối chanh tỏi ớt sẽ vô cùng thơm ngon, hợp vị đấy nhé.
    – Hãy dùng thưởng thức món tôm nướng muối ớt ngay lúc nóng, khi vừa nướng xong, dậy mùi thơm hấp dẫn để thưởng thức hết vị ngon của nó nhé, đặc biệt bạn nên ăn nguyên vỏ sẽ ngon đậm đà hơn đấy.

    9. Bí quyết nấu ăn món: Tôm nướng sốt cay
    1.Nguyên liệu làm món tôm nướng sốt cay
    – Tôm biển hoặc tôm sú lớn 500gr
    – Sa tế tôm, tương ớt Chinsu
    – Hành, tỏi, dầu mè, đường
    – Hạt nêm, nước mắm, ớt, ớt bột, bột ngọt, tiêu

    2.Cách làm món ăn: tôm nướng sốt cay thơm ngon
    – Tôm biển hoặc tôm sú rửa sạch, dùng kéo cắt râu và phần nhọn trên đầu. Sau đó cắt dọc trên lưng tôm để khi nướng sẽ thấm gia vị và không bị cong.
    – Sốt ướp tôm: 2 muống canh sa tế tôm + 2 muống canh tương ớt chai hiệu Chinsu + 2 muống canh hành băm + 2 muống canh tỏi băm + 2 muống canh dầu mè + 2 muống canh đường + 1 muỗng cà phê hạt nêm + 1 muỗng cà phê nước mắm + 1 muỗng cà phê ớt băm + 1 muỗng cà phê ớt bột khô + 1 muỗng cà phê bột ngọt + 1 muỗng cà phê tiêu.
    – Cho tất cả đồ gia vị vào một cái chén, hoà chung với nhau sau đó mới cho vào ướp chung với tôm.
    Nếu muốn ngon hơn nữa thì nướng trên lửa than hoa và ăn kèm đậu bắp nướng thì càng thích

    10. Bí quyết nấu ăn món: Bề bề (Tôm tít) rang me
    1.Nguyên Liệu
    + 1kg Bề bề tươi
    + 100g Cốt me
    + Đường,muối,tỏi,ớt,tiêu, tiêu

    2.Cách nấu món ăn: Bề bề rang me
    - Bề bề mua về chúng ta làm sạch, cắt bỏ đầu và ngạnh gai hai bên, có thể hấp trước hoặc để tươi ráo nước.
    - Chúng ta cho bề bề vào chảo dầu, chiên nóng cho đến khi thấy bề bề chín vàng đều thì tắt bếp, cho ra đĩa có để sẵn giấy để thấm dầu.
    - Đối với me, bạn cho vào bát nước nóng, dầm nhỏ thịt me và lọc bỏ hết hạt. Sau đó, cho vào nồi đun nóng, thêm 2 thìa đường và 1 ít muối.
    - Khi cốt me sôi thì bạn cho bề bề vào đảo cùng, để lửa liu riu. Bạn có thể cho thêm một ít ớt tươi để thêm vị cay cho món ăn. Đun đến khi sốt me sệt dần, cho thêm tỏi đã đập dập vào và đảo đều thêm khoảng 1 phút thì tắt bếp.
    - Việc cuối cùng là cho bề bề ra đĩa và thưởng thức, tốt nhất là dùng ngay khi còn nóng.

    Trên đây là 10 Công thức chế biến món ăn hải sản ngon tuyệt cú mèo dễ dàng nấu tại nhà với hương vị không thua kém nhà hàng tí nào đâu nha. Chúc các chị em thành công! Nếu các chị em yêu thích và ủng hộ, hãy cho em 1 like để em có động lực tiếp tục chia sẻ cho mọi người nhiều hơn ạ!

    Một phút (à không, 30 giây thôi ạ :D ) quảng cáo xin phép được bắt đầu: Bên em có các lớp học nấu ăn cơ bản đến nâng cao: lớp học nấu ăn gia đình, lớp học nấu ăn sơ cấp, lớp học nấu ăn tự chọn món, dạy nấu bún bò huế để kinh doanh, dạy nấu các món bún phở, dạy nấu các món lẩu, nướng, dạy nấu chè, dạy nghề pha chế đồ uống, lớp học nấu ăn hệ cao đẳng, lớp học nấu ăn hệ trung cấp,... và các khóa học khác. Mọi người ai có nhu cầu liên hệ em nhé: HÓT LAI của em đây ạ: 0971.83.83.05 (Ms Thúy). em sẽ Ưu Đãi học phí hết nấc cho mọi người ạ!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi AnNhien3722
    Đang tải...


  2. haunguyen25

    haunguyen25 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/1/2019
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    3
    ::eek: hay quá. cám ơn bạn đã chia sẻ
     
  3. hoahoangle

    hoahoangle Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/7/2015
    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    28
    Ngon quá.hihi
     
    AnNhien3722 thích bài này.
  4. AnNhien3722

    AnNhien3722 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/1/2019
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    3
    thanks bạn nhé
     
  5. ĐỒ THỜ - HUÂN 0968144918

    ĐỒ THỜ - HUÂN 0968144918 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/12/2018
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    28
    Được đấy! Lưu lại sau học được ko , có dạy làm bánh không bạn?
     
    AnNhien3722 thích bài này.
  6. AnNhien3722

    AnNhien3722 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/1/2019
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    3
    cám ơn bạn. có cả dạy làm bánh bạn nhé
     

Chia sẻ trang này