10 Địa Chỉ Mua Quần Áo Trẻ Em Uy Tín Ở Hà Nội

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Hant12345678, 10/6/2018.

  1. Hant12345678

    Hant12345678 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/3/2018
    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Ngoài các trung tâm thương mại hay chợ, nếu muốn mua được những bộ quần áo trẻ em rẻ và đẹp, chị em phụ nữ ở Hà Nội có thể tìm đến các địa chỉ uy tín dưới đây!

    Hiện thị trường quần áo trẻ em tại Hà Nội đang rất sôi động với hàng loạt các cửa hàng và siêu thị phân phối, nhưng đa số chất lượng chưa được đảm bảo và mẫu mã chưa nắm bắt được xu hướng thời trang. Để phụ huynh có thêm nhiều địa chỉ tin cậy để mua sắm, chúng tôi đã khảo sát và lên danh sách các địa chỉ quần áo trẻ em uy tín, nhận được nhiều lời khen nhất hiện nay, hãy cùng tham khảo nhé!

    1. Shop Ovmart
    [​IMG]
    Ovmart là một trong những shop quần áo trẻ em được rất nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn hiện nay.
    Ovmart là một trong những shop quần áo trẻ em được rất nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn hiện nay. Shop chuyên phân phối đủ các loại quần áo thời trang, giày dép, phụ kiện đẹp mắt cho bé từ 1 đến 6 tuổi không chỉ riêng thị trường Hà Nội mà còn cho các tỉnh thành lớn như Hồ Chí Minh, Nam Định, Thanh Hóa... Bên cạnh mẫu mã đa dạng, cập nhật sản phẩm mới liên tục, chất liệu được làm từ vải bông sợi thiên nhiên cùng những đường kim may chắc chắn là những ưu điểm vượt trội chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng.

    Giá từ 100.000 đến 400.000 đồng

    Địa chỉ: 371 Trần Đại Nghĩa, Q. Hai Bà Trưng

    Website: http://www.ovmart.com.vn/

    Điện thoại: 0968 475 823

    2. Shop Canifa
    Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang, Canifa hiện đang là một trong những thương hiệu lớn không chỉ được yêu thích ở Việt Nam mà còn có mặt và chinh phục ở các thị trường khó tính như: Đức, Mỹ, Đài Loan, Ba Lan, Anh,… Ngoài các dòng sản phẩm chủ đạo từ len, sợi cao cấp, Canifa còn cung cấp các loại trang phục cotton, kaki, jeans với mẫu mã đa dạng, chất lượng cao, giá cả hợp lý nên sẽ làm hài lòng các mẹ muốn sắm được đồ đẹp, hợp thời trang cho các con của mình.

    Giá từ 70.000 đồng

    Địa chỉ: 554 Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên

    Website: https://canifa.com/

    Điện thoại: (024) 3872 9990

    3. Shop Bluekids
    [​IMG]
    Bluekids là địa chỉ mua sắm uy tín, quen thuộc của nhiều bà mẹ trong suốt 9 năm qua.
    Bluekids là shop thời trang cao cấp chuyên phân phối quần áo trẻ em từ sơ sinh đến 16 tuổi được nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu. Mua sắm tại đây bạn sẽ tìm thấy đủ các loại quần áo, phụ kiện được thiết kế cá tính, thời trang với những đường kim mũi chỉ chau chuốc tỉ mỉ, kỹ càng. Ngoài ra, shop còn liên tục cập nhật những mẫu mã mới và thường xuyên khuyễn mãi, giảm giá lên đến 70% nên đây là địa chỉ mua sắm uy tín, quen thuộc của nhiều bà mẹ trong suốt 9 năm qua.

    Giá từ 70.000 đồng

    Địa chỉ: 169 Láng Hạ, Q. Đống Đa

    Website: https://bluekids.vn/

    Điện thoại: (024) 6286 2666

    4. Shop Hạnh Mode
    Hạnh Mode là một trong những cửa hàng thời trang phân phối quần áo trẻ em xuất khẩu nhận được nhiều phản hồi tốt từ các mẹ. Tất cả các trang phục của shop đều là sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như H&M, Zara kid’s, Tommy Hilfinger, Carter’s, Gap,… Bên cạnh mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý, thái độ phục vụ thân thiện và chính sách đổi trả hàng lỗi trong vòng 7 ngày là những ưu điểm chiếm được sự yêu thích của khách hàng.

    Giá từ 90.000 đồng

    Địa chỉ: 81B Nguyễn Công Trứ, Q. Hai Bà Trưng

    Website: http://phukiencongso.net/

    Điện thoại: 0982 523 898

    5. Hệ thống cửa hàng KiKo
    [​IMG]
    Kiko là chuỗi cửa hàng quần áo trẻ em uy tín, chất lượng rất được lòng các mẹ.
    Kiko hiện đang là chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em uy tín, chất lượng rất được lòng các mẹ. Có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, Kiko tự hào mang đến cho hàng triệu trẻ em những bộ trang phục với thiết kế tinh tế, có chiều sâu từ chất liệu, an toàn cho sức khỏe và môi trường. Shop cũng thường hay giảm giá và có thái độ phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện nên sẽ làm phụ huynh vô cùng hài lòng khi mua sắm tại đây.

    Giá từ 90.000 đến 300.000 đồng.

    Website: http://www.kico.com.vn/

    Để tìm cửa hàng gần bạn nhất, truy cập: http://www.kico.com.vn/kenh-phan-phoi/

    Điện thoại: (024) 3872 6137

    6. Shop Mẹ kít
    Mẹ Kít là cửa hàng chuyên sỉ và lẻ thời trang trẻ em quen thuộc của nhiều mẹ có con nhỏ tại Hà Nội. Các sản phẩm tại shop luôn được tuyển chọn kỹ càng từ các công ty may xuất khẩu uy tín với nhiều mẫu mã đa dạng, chất liệu thoáng mát, cập nhật sản phẩm mới liên tục đảm bảo sẽ mang đến những thiết kế mới nhất, chất lượng nhất cho con yêu của bạn.

    Giá từ 100.000 đồng

    Địa chỉ: 62 ngõ 171 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy

    Facebook: https://www.facebook.com/ShopMeKit/

    Điện thoại: 0934 650 656

    7. Shop Genviet Jeans
    [​IMG]
    Genviet Jeans là một trong những cửa hàng thời trang về Jeans hàng đầu tại Việt Nam.
    Genviet Jeans là một trong những cửa hàng thời trang hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối đa dạng nhiều sản phẩm từ chất liệu Jeans như: quần dài, quần sooc, áo sơ mi, áo khoác, váy và thời trang trẻ em… Với nguồn nguyên liệu sợi bông được nhập khẩu từ Mỹ, giá sản phẩm tương đối hợp lý nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sắm đồ mới cho con mà không cần lo lắng về chất lượng cũng như giá cả.

    Giá từ 100.000 đến 300.000 đồng

    Website: http://genviet.com/

    Địa chỉ: 16 Phố Nhổn, Tây Tựu, Q. Bắc Từ Liêm

    Điện thoại: (024) 3518 2333

    8. Shop Chubby
    Chubby là thương hiệu quần áo trẻ em phong cách Hàn Quốc được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay tại Hà Nội. Với các dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng, đón đầu xu hướng thời trang, Chubby đã hình thành nên phong cách thật chất, độc đáo và riêng biệt cho các bé từ 5 tuổi trở lên. Đặc biệt, thái độ tư vấn nhiệt tình, thao tác mua hàng nhanh và chế độ trả hàng hoàn tiền trong vòng 7 ngày mà không cần bất cứ lý do gì cũng là những ưu điểm giúp Chubby ngày càng được các mẹ ưa chuộng.

    Giá từ 150.000 đến 400.000 đồng

    Địa chỉ: 131 Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm

    Website: http://chubby.vn/

    Điện thoại: (024) 3786 8585 - 0919 123 885

    9. Shop Hello Baby
    [​IMG]
    Hello Baby là một trong các shop quần áo trẻ em ngày càng được nhiều khách hàng Hà Nội biết đến và tin dùng.
    Thật là thiếu sót lớn nếu không nhắc đến Hello Baby khi nói về các địa chỉ mua sắm quần áo trẻ em uy tín tại Hà Nội. Helo Baby chuyên cung cấp các loại quần áo thời trang, giày dép, đồ dùng, đồ chơi cho các bé từ sơ sinh đến 7 tuổi. Bên cạnh chất lượng sản phẩm vượt trội, chính sách bảo hành và đổi trả hàng hóa là những ưu điểm giúp shop ngày càng được nhiều khách hàng biết đến và tin dùng.

    Giá từ 100.000 đồng

    Địa chỉ: 132 Nguyển Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy

    Website: http://hellobaby.vn/

    Điện thoại: 0993 332 552

    10. Shop Momo kids
    Momo kids cũng là địa chỉ mà các mẹ muốn mua sắm quần áo mới cho con tại Hà Nội nên tham khảo. Không chỉ cung cấp đa dạng các sản phẩm của các thương hiệu uy tín như: Merries, Moony, Goon, Chicco, Dr. Brown, Farlin,… đã được kiểm tra và chứng nhận an toàn sức khỏe cho mẹ và bé, thái độ nhiệt tình đón nhận những ý kiến đóng góp từ phía khách hàng nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm sẽ là những ưu điểm làm hài lòng các mẹ khi mua sắm tại đây.

    Giá từ 150.000 đồng

    Địa chỉ: 139 Nguyễn Chí Thanh, Q. Ba Đình

    Website: http://momokids.vn

    Điện thoại: (024) 2212 1666

    Hy vọng rằng danh sách các shop quần áo trẻ em uy tín, chất lượng được sàng lọc kỹ càng kể trên sẽ giúp các mẹ có một ngày mua sắm thật tuyệt vời cho bé yêu nhà mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hant12345678
  2. huyjean89

    huyjean89 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/10/2018
    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn cần nguồn hàng có thể đi đổ buôn lại thì ib m nhé! HỒ SPORTS Xưởng may chuyên cung cấp quần áo trẻ em cho sỉ, buôn sll và có nhận đơn sản xuất theo yêu cầu số lượng lớn hoặc ít nhất 500sp 1 mã. Đảm bảo giá rẻ hơn bên Ninh Hiệp.
    _ Xưởng m chuyên quần áo trẻ em cho các shop bán online, nhà buôn, siêu thị có đầy đủ các mặt hàng từ thu đông đến hàng hè như áo chống nắng, áo cờ đỏ, quần jean, đồ bơi, đồ đi biển, bộ đồ, áo gió, áo phao, váy công chúa, đồ sơ sinh.....
    _ M sản xuất trực tiếp nên đảm bảo giá rẻ tận xưởng. Luôn đi đầu trong việc cập nhật các mẫu mã mới hot nhất. Ra hàng liên tục. Sỉ sl ít nhất 30sp 1 mã. Có nhận đơn sản xuất theo yêu cầu sl ít nhất 500sp 1 mã.

    LH: 0866 97 bảy sáu năm năm
     

Chia sẻ trang này