10 Địa Điểm Đáng Đến Trong Hành Trình Du Lịch Miền Trung Mùa Thu

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 13/9/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Những năm gần đây, du lịch miền Trung mùa thu đang là xu hướng của không ít người muốn tham quan cảnh đẹp và những bãi biển nổi tiếng của vùng đất Trung bộ. Không có cái nắng oi ả mùa hè, cũng chẳng có cái lạnh thấu da thịt, mùa thu miền trung thật sự đẹp và hấp dẫn du khách gần xa.

    Thực hiện cho mình một chuyến du lich mien Trung mua thu, du khách đừng bỏ lỡ những điểm đến độc đáo. Cùng Du Lịch Việt điểm qua 10 điểm du lịch đáng để ghé thăm qua bài viết dưới đây!



    Phố cổ Hội An – Nha Trang


    Dường như thời gian ngưng đọng lại trong cái không khí bình lặng cổ xưa của Hội An. Nơi đây với 1360 di tích bao gồm 1068 ngôi nhà cổ, 11 giếng nước cổ cùng 38 nhà thờ tộc, 19 ngôi chùa, 43 miếu thờ thần cùng các đình và mộ cổ. Đến du lịch miền Trung mùa thu, du khách như được hòa mình vào dòng chảy bình lặng của cả thành phố, ngỡ như mình đang lạc bước trong không khí truyền thống của một thương cảng thời nhà Nguyễn. Mái ngói phủ rêu phong cùng sắc đỏ của đèn hoa, Hội An chắc chắn là một điểm đến mà du khách không thể bỏ lỡ trong mùa thu này.



    Tháp Bà Ponagar – Nha Trang


    [​IMG]

    Tháp Bà Ponagar là quần thể di tích cổ kính lâu đời

    Tháp Bà Ponagar là một quần thể kiến trúc đặc biệt của người Champa cổ, đánh dấu một thời huy hoàng của Hindu giáo nơi đây. Du lịch mùa thu miền Trung, đến với Tháp Bà Ponagar, du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn bốn ngôi tháp, hai miếu thờ với hình dáng và kiến trúc đặc biệt. Được hòa mình vào không gian mát lành, tươi mới nhưng không kém phần cổ kính của cả thành phố Nha Trang. Không những vậy, ở Tháp Bà Ponagar còn có hoạt động du lịch vô cùng độc đáo là tắm bùn. Việc ngâm mình trong bùn nâu mềm mại giúp cơ thể thư giãn thoải mái, làn da thêm mịn màng hơn. Quả là một trải nghiệm vô cùng thú vị cho miền Trung mùa thu này!



    Bà Nà Hills – Đà Nẵng


    Bà Nà được nhiều du khách ví như chốn bồng lai tiên cảnh nhất định phải ghé qua một lần. Một ngày ở đây như trải qua cả bốn mùa: Sáng dịu mát tựa mùa hè, trưa oi ả như mùa hạ, chiều se lạnh như đất trời sang thu, còn đêm thì xuống động giá lạnh. Đến với Bà Nà mùa thu, du khách sẽ có cơ hội cảm nhận được rõ rệt về thời gian và thời tiết của nơi đây. Ngồi trên cáp treo để trải nghiệm ngắm nhìn toàn thành phố, những cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ bên dưới, du khách như có cảm giác bềnh bồng giữa lưng chừng mây. Bà Nà níu chân du khách thập phương mỗi dịp du lịch miền Trung mùa thu!



    Đảo Lý Sơn – Quảng Ngãi


    [​IMG]

    Đảo Lý Sơn trong lành tươi mát, là điểm đến không thể bỏ lỡ mùa thu

    Không tự nhiên mà nơi đây được gọi là “đảo tiên” giữa biển cả. Đảo Lý Sơn mang nét hoang sơ huyền bí, những bãi biển cát trắng trải dài, làn nước trong xanh cùng bầu không khí trong lành. Đảo Lý Sơn với 3 Di tích quốc gia là làng An Hải, Âm Linh Tự và di tích văn hóa Sa Huỳnh, là điểm đến hấp dẫn cho du khách. Gác lại những bộn bề và tấp nập của cuộc sống, du khách như hòa mình vào cuộc sống của người dân nơi đây, thả hồn vào những bãi tắm mát lạnh của miền Trung mùa thu, những vách đá nham thạch kỳ vĩ cùng vô số những đặc sản hấp dẫn không thể không thử qua.



    Cù Lao Xanh – Bình Định


    Du lịch miền Trung mùa thu tới với Cù Lao Xanh thưởng ngoạn và khám phá vùng đất xinh đẹp mỹ miều. Cù Lao Xanh với bãi biển cát trắng, nơi du khách có thể nhìn thấy những chú rùa đẻ trứng, tham gia những hoạt động vui chơi giải trí vui nhộn. Cù Lao Xanh những buổi chiều hoàng hôn thơ mộng khiến bạn phải say đắm, hay những hoạt động đánh bắt của người ngư dân làng chài cũng là một trong những trải nghiệm thú vị cho du khách thập phương.



    Biển Bình Tiên – Ninh Thuận


    [​IMG]

    Biển Bình Tiên huyền bí, hấp dẫn

    Được bao bọc 3 phía bởi rừng cây và núi đá, mặt trước hướng ra biển khiến cho Bình Tiên thêm phần huyền bí, hấp dẫn du khách. Tour Du lich mien Trung mua thu, tản bộ trên lớp cát trắng, ngắm nhìn mặt biển yên lặng cùng hương gió biển phảng phất bên tai, cảm giác thư thái và an yên lạ thường. Băng qua cánh rừng, du khách có thể ngâm mình ở những con suối, cắm trại đêm cùng bạn bè hay cùng ngư dân ra khơi đánh cá. Tổ chức một bữa tiệc hải sản bên biển thì còn gì thú vị hơn cho chuyến đi!



    Động Thiên Đường – Quảng Bình


    Động Thiên Đường – cảnh đẹp cũng đẹp giống như tên gọi vậy!. Bước vào động, du khách đi tour miền Trung mùa thu sẽ được thỏa chí ngắm nhìn những thạch nhũ với hình thù khác nhau với những tên gọi mỹ miều để bạn có thể tưởng tượng. Hang động khô và dài bậc nhất châu Á, là điểm đến thú vị được ví như “hoàng cung dưới lòng đất”.



    Vườn quốc gia Pù Mát – Nghệ An


    Vườn quốc gia Pù Mát có hệ sinh thái vô cùng đa dạng với hàng ngàn loài thực vật, hơn năm mươi loài thú, 300 loài chim và các loài vật quý hiếm . Đến với vườn quốc gia, du khách đi du lịch miền Trung như lạc vào một không gian thiên nhiên hoang sơ kỳ vĩ, hòa mình vào bầu không khí trong lành hay được cho những loại động vật ăn. Ngoài ra, nơi đây còn có những thắng cảnh xinh đẹp khác như thác Khe Kèm, sống giăng, suối nước Mọc,… cùng nét văn hóa dân tộc đặc sắc.



    Suối cá Thần Cẩm Lương – Thanh Hóa


    [​IMG]

    Suối cá Thần Cẩm Lương trong veo, có thể nhìn thấy hàng nghìn con cá đang bơi

    Suối cá Thần Cẩm Lương hay còn gọi là Mỏ Ngọc là nơi có đàn cá lớn sinh sống, được người dân nơi đây gìn giữ và tôn kính như cá thần. Tour du lịch miền Trung mùa thu đến với Thanh Hóa, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn một dòng suối trong mát không bao giờ cạn, nhìn từ trên xuống có thể thấy đáy. Những đàn cá lên đến cả nghìn con đang bơi lội với hình dáng lạ mắt và màu sắc đa dạng. Không chỉ vậy, du khách ghé thăm nơi đây còn có cơ hội được nghe về những sự tích xoay quanh con suối và sự linh thiêng của nó.



    Kinh đô Huế


    Huế mộng mơ có con sông Hương êm đềm chảy qua, cùng nền kiến trúc độc đáo với nhiều cung điện, chùa chiền và thành quách. Đến với cố đô kinh thành Huế, ngắm nhìn hệ thống lăng tẩm của vua chúa thời Nguyễn và chùa Thiên Mụ, ta như sống lại một thời lịch sử của dân tộc.

    Huế hấp dẫn du khách thập phương du lịch miền Trung mùa thu ghé thăm vào các thời điểm trong năm, nhưng đặc biệt nhất vẫn là mùa thu. Nét trầm mặc và cổ kính như thêm phần lãng mạn. Những cơn mưa thu nhè nhẹ, lất phất càng khiến cho khung cảnh say đắm lòng người.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này