10 Điểm Đến Du Lịch Miền Tây Lễ 2/9 Hấp Dẫn Nên Đi Một Lần Trong Đời

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 22/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Miền Tây được thiên nhiên ưu đãi vì có yếu tố địa hình sông nước, các vườn cây ăn quả trĩu nặng, cánh đồng lúa vàng thẳng cánh cò do đó du lịch Miền Tây lễ 2/9được nhiều du khách lựa chọn. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Du Lịch Việt để được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp nhé.


    Du lịch Miền Tây lễ 2/9 - An Giang


    Núi Cấm


    Du lich Mien Tay le 2/9 du khách chắc chắn từng nghe vùng Bảy Núi có 7 ngọn núi trùng điệp rất đẹp. Gồm có: Núi Cô Tô, Núi Tượng, Núi Cấm, Núi Két, Núi Dài, Núi Nước, Núi Dài Năm Giếng. Trong 7 ngọn này.



    [​IMG]

    Vẻ hùng vĩ của Núi Cấm

    Núi Cấm có lẽ là cái tên không xa lạ với những du khách đi tour du lịch Miền Tây lễ 2/9. Ngọn núi này cao và hùng vĩ, tới đây du khách cơ cơ hội ngồi cáp treo đầu tiên ở vùng đồng bằng sông Cửu Long có 16 trụ cáp, với 89 cabin. Cáp treo ở đây có 2 nhà ga có thể vận chuyển được 2000 du khách lên đỉnh núi chỉ trong 15 phút.

    Du khách đi tour du lich Mien Tay le 2/9 cũng có cơ hội tham quan những hang động, viếng chùa, suối nước,...



    Khu du lịch Vạn Hương Mai


    Tọa lạc ở xã Mỹ Đức thuộc huyện Châu Phú, tỉnh An Giang. Khu du lịch này cách thị xã Châu Đốc khoảng 4km do đó là một điểm đến khi đi du lịch Miền Tây lễ 2/9lý tưởng.

    Tới đây đi du lịch Miền Tây lễ 2/9, du khách được ngắm các thắng cảnh đẹp hút hồn mà chỉ tốn khoảng 50.000 với người lớn và 30.000 với trẻ em. Bạn sẽ được ngắm quang cảnh núi non hòa vào sông nước mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái. Ở đây cũng có công viên nước để gia đình bạn có những giờ phút vui vẻ bên nhau.



    Rừng tràm Trà Sư


    [​IMG]

    Vẻ đẹp thơ mộng trong rừng tràm

    Tham gia các tour Miền Tây lễ 2/9 du khách không thể không tới rừng Tràm Trà Sư. Nơi đây có vẻ đẹp thơ mộng vào các mùa nước nổi, một vẻ đẹp mà không nhiều nơi có được.

    Đi tour du lịch Miền Tây lễ 2/9 tới rừng Tràm Trà Sư du khách có cơ hội hòa mình vào dòng nước lặng lẽ trôi giữa thảm bèo xanh hút tầm mắt. Khung cảnh nên thơ và tiếng chim hót ríu rít chắc chắn sẽ giúp bạn có những giờ phút thư giãn.



    Du lịch Miền Tây lễ 2/9 - Long An


    Làng nổi Tân Lập


    Tham gia các chuyến du lịch Miền Tây lễ 2/9 tới làng nổi Tân Lập bạn sẽ được tận mắt ngắm nhìn khung cảnh đẹp tuyệt khi dạo bước trên con đường bê tông. Và ngắm cả rừng hoa rực rỡ cùng thảm thực vật nổi tiếng chắc chắn sẽ là những trải nghiệm thú vị của du khách khi tới đây.



    Du lịch Miền Tây lễ 2/9 - Đồng Tháp


    Vườn quốc gia Tràm Chim


    Tới đây qua các chuyến du lich Mien Tay le 2/9 du khách có cơ hội khám phá những khu rừng rậm rạp với tiếng chim hót líu lo cả ngày, đặc biệt đây cũng là nơi loài sếu đầu đỏ cư ngụ. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn thú vị.



    [​IMG]

    Những chú chim đủ màu sặc sỡ

    Du khách cũng có dịp được khám phá những câu chuyện về nhiều loài động vật và chèo thuyền, bắt cá. Mỗi năm vào mùa nước về Tràm Chim cũng có thêm một tấm áo rực rỡ của nhiều loài chim khác nhau.



    Khu du lịch Xẻo Quýt


    Khu du lịch này rộng tới 50ha thì có tới 20ha là rừng tràm còn lại là rừng ngập mặt. Tới đây qua các tour du lịch Miền Tây lễ 2/9 du khách có cơ hội được khám phá rừng tràm và tham quan di tích chiến khu, thưởng thức các món ăn đồng quê nổi tiếng nơi đây. Tới đây vào mùa khô bạn cũng có dịp được len lỏi vào các con đường ngoằn ngoèo ở dưới tán tràm mát rượi.



    Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng


    Tới đây du khách đi tour du lich Mien Tay le 2/9 có cơ hội được trải nghiệm chèo thuyền qua các kênh rạch và ngắm cảnh nên thơ của vùng sông nước Miền Tây. Vào đây bạn sẽ được xem phim, uống trà và ăn hạt sen miễn phí. Bạn cũng có thể đi xuồng để khám phá vẻ đẹp của nơi này. Ngoài ra du khách có dịp được thưởng thức có món ăn đặc sản và vào các vườn cây trĩu quả. Món cơm gói lá sen chắc chắn khiến bạn không thể quên được hương vị độc đáo này.



    Du lịch Miền Tây lễ 2/9 - Bến Tre


    Khu du lịch Phú An Khang


    Tới đây du khách có cơ hội ngồi xe điện đi tham quan, nếu là nhóm 10 người bạn có thể chèo thuyền rồi bắt tôm tại đây. Ngoài ra bạn có cơ hội thưởng thức 2 con cá lóc nước và nửa kg tôm mà bạn vừa bắt được nhé. Khu du lịch còn có vườn hoa quả thơm ngọt để bạn tự mình khám phá và thưởng thức trong chuyến du lịch Miền Tây lễ 2/9 của mình nữa nhé.



    Khu du lịch Lan Vương


    [​IMG]

    Khu du lịch Lan Vương

    Du khách tới đây được chèo thuyền ngắm cảnh và tham gia trò chơi thăng bằng trên dây, cây cầu khỉ khi đến nơi này. Ngoài ra du khách có cơ hội tham gia các trò chơi khác như: đờn ca tài tử, câu cá, bơi thuyền,… Sau giờ phút vui chơi mệt mỏi bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon hoặc về cắm trại qua đêm.



    Khu du lịch Làng Bè


    Nằm gần cầu Rạch Miễu đây cũng là một địa điểm tham quan du lịch Miền Tây lễ 2/9 lý tưởng cho bạn với khung cảnh sông nước hữu tình. Du khách tới đây có dịp tham quan, vui chơi cả ngày với các trò chơi như: đu tàu dừa, đi cầu khỉ, đi dây qua sông,.. Chắc chắn sẽ là những giờ phút vui chơi rất thú vị cho bạn để được vui chơi hết mình. Đây cũng là địa điểm được nhiều khách du lịch thích thú nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này