10 Điểm Đến Du Lịch Nha Trang Khám Phá Mùa Thu Độc Đáo

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 19/9/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Du lịch Nha Trang được các du khách rất yêu thích bởi mùa nào Nha Trang cũng vô cùng đẹp và lãng mạn. Đợt nghỉ lễ 2/9 sắp tới là khoảng thời gian đẹp cho chuyến du lịch Nha Trang mùa thu của bạn đó nha! Để tour du lịch của bạn thật lý tưởng và tuyệt vời, bạn nên nắm rõ những địa điểm du lịch đẹp nhất ở Nha Trang. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu những điểm đến hấp dẫn ở Nha Trang nha!

    1. Du lịch mùa thu Nha Trang - Hòn Mun


    Hòn Mun cách đất liền 6,5 hải lý (12km), nơi đây là điểm du lịch Nha Trang mùa thu thu hút hàng nghìn khách du lịch trong nước mỗi năm. Hòn đảo chinh phục bất kỳ trái tim của các vị khách du lịch đặt chân đến nơi đây. Hòn đảo có bãi cát trắng dài bất tận, bãi biển xanh rờn và những tổ yến hoang sơ treo leo trên vách đá.



    [​IMG]

    Đảo hòn Mun nước xanh tươi mát và êm dịu

    Bạn sẽ có cơ hội tận hưởng làn nước xanh, bát ngát, đến với những bãi san hô phong phú và đầy màu sắc. Đảo hòn Mun có hệ sinh thái rất phong phú, đây cũng chính là khu vực đa dạng sinh vật biển bậc nhất Việt Nam. Đến với du lịch mùa thu Nha Trang tại đây, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động vui chơi thú vị và hấp dẫn ở đây như lặn biển ngắm san hô, đi khám phá san hô bằng tàu đáy kính,....



    2. Du lịch mùa thu Nha Trang - Tháp bà Ponagar


    Du lịch Nha Trang bạn không thể bỏ qua điểm du lịch tháp Bà Ponagar ấn tượng với công trình kiến trúc độc đáo và đẹp mắt. Tháp Bà Ponagar là một trong những quần thể kiến trúc Chăm Pa lớn nhất ở miền Trung Việt Nam.



    [​IMG]

    Quần thể tháp Bà Ponagar với kiến trúc độc đáo

    Tháp tọa lạc ở đồi cao 50m so với mực nước biển và được bao trùm bởi màu xanh của rừng cây. Công trình kiến trúc nổi bật giữa khung nền thiên nhiên xanh mát. Đặc biệt trong cấu trúc của các tòa tháp đó là những viên gạch được xếp rất khít và gần như là không nhìn thấy những vết kết dính giữa các viên gạch. Tòa tháp có 4 tầng, mỗi tầng đều có cửa. Bên trong là tượng nữ thần tạc bằng đá hoa cương ngồi trên đài sen tỏa ra một dáng vẻ uy nghi và tôn kính đến lạ thường



    3. Du lịch mùa thu Nha Trang - Đảo Bình Ba


    Đảo Bình Ba thu hút du khách đi du lich Nha Trang mua thu tới tham quan du lịch với cảnh quan hoang sơ nhưng rất trù phú. Ấn tượng đầu tiên của du khách khi tới đây chính là một hòn đảo hoang sơ với nhiều bãi biển đẹp, nước xanh, cát trắng, đẹp đến ngây người.



    [​IMG]

    Đảo Bình Ba mang nét đẹp hoang sơ đẹp hút hồn

    Vì chưa được khai thác du lịch nhiều, nên sự nguyên sơ của đảo tạo cho du khách cảm giác bình yên, thư thái rất phù hợp cho hoạt động nghỉ ngơi sau những ngày dài mệt mỏi với công việc và cuộc sống thường nhật. Bên bờ biển thanh bình là những bãi tắm tuyệt đẹp, vắng người và chỉ có biển nước mây trời, xanh một màu thanh bình.



    4. Du lịch mùa thu Nha Trang - Biệt thự Cầu Đá


    Ngôi biệt thự này là một quần thể kiến trúc vô cùng nổi tiếng và đậm màu sắc lịch sử. Nơi đây thu hút bất kỳ ai tới tham quan khi có tour mùa thu Nha Trang. Nó tọa lạc trên ngọn núi Cảnh Long giáp biển, 5 ngôi biệt thự với 5 màu sắc kiến trúc khác nhau được ví như 5 bông hoa nở rực rỡ giữa đất trời Nha Trang.



    [​IMG]

    Hút hồn với biệt thự Cầu Đá

    Được xây dựng với quy mô khá nhỏ, mỗi căn chỉ có hai tầng nhưng đều mang trong mình những tấm áo đậm phong cách cổ điển của Pháp. Các căn biệt thự khác nhau về chi tiết nhưng tổng thể vẫn được bao trùm bởi sự tinh tế, trang nhã và không kém phần sang trọng.



    5. Du lịch mùa thu Nha Trang - Đảo Hòn Tằm


    Đảo Hòn Tằm nằm cách thành phố Nha Trang 7km, là một điểm du lịch mùa thu Nha Trang, trải nghiệm nhất định bạn phải ghé qua khi tới với thành phố. Đảo Hòn Tắm đẹp mộng mơ với những hàng dừa chạy dọc trên bãi biển xanh ngát.



    [​IMG]

    Đảo Hòn Tằm thu mình giữa biển khơi rộng lớn

    Du khách có thể nằm trên ghế, lắng nghe tiếng sóng biển hòa với tiếng lá dừa lọ vào nhau nghe xào xạc thật êm tai. Không những vậy, du khách còn được trải nghiệm những trò chơi trên biển cực kì thú vị như nhảy dù trên biển, mô tô nước, lướt ván,… Với sự đầu tư về du lịch hoành tráng như vậy, chắc chắn Hòn Tằm sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm cực kì đáng nhớ khi đến với tour du lịch Nha Trang mùa thu.



    6. Du lịch mùa thu Nha Trang - Vịnh Vân Phong


    Nằm cách khá xa trung tâm thành phố (khoảng 40km về phía Bắc) nên Vịnh Vân Phong sở hữu cho mình một vẻ đẹp vô cùng hoang sơ, mộc mạc, bình yên đến lạ.



    [​IMG]

    Vịnh Vân Phong - điểm du lịch độc đáo

    Vẫn là bãi biển xanh trong đến lay động lòng người kia, nhưng Vân Phong không mang cái vẻ ồn ào, đông đúc của thành phố mà lặng yên hơn, trầm mặc hơn, bí ẩn hơn đợi người ta khám phá.



    7. Du lịch mùa thu Nha Trang - Bãi biển Đại Lãnh


    Bãi biển Đại Lãnh được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Nha Trang mà chắc chắn bạn không thể phớt lờ nó. Tắm ở biển Đại Lãnh, bạn sẽ vô cùng thích thú khi có thể đắm mình trong làn nước trong xanh có thể nhìn thấy tận đáy biển.



    [​IMG]

    Non xanh nước biếc mũi Đại Lãnh hùng vĩ

    Mặt nước lóng lánh nước ánh nắng mặt trời quả thật là một cảnh tượng thú vị và say đắm lòng người. Đến với nơi đây, bạn cũng có thể chạy dài trên bãi cát trắng mịn, chụp ảnh bên những rặng phi lao tung bay trong gió. Tới Đại Lãnh và để cho Đại Lãnh làm hài lòng bạn



    8. Du lịch mùa thu Nha Trang - Nhà thờ Đá Nha Trang


    Nhà thờ Đá Nha Trang là một địa danh nổi tiếng của thành phố, nơi đây mang nhiều giá trị lịch sử và văn hóa hơn một nhà thờ tôn giáo thông thường. Như một nhân chứng lịch sử, Nhà thờ Đá đã chứng kiến bao sự đổi thay theo thời gian của thành phố này, và giờ đây, chính nó cũng là cảnh quan xinh đẹp, góp phần làm nên sức hút cho thành phố biển mộng mơ.



    [​IMG]

    Nét thu hút lãng mạn của nhà thờ Đá vào mùa thu

    Nhà thờ Đá Nha Trang không chỉ là một địa điểm tôn giáo của giáo phận Nha Trang, phục vụ bà con giáo dân đến dự lễ và cầu nguyện, mà còn là một địa điểm du lịch Nha Trang mùa thu nổi tiếng thu hút du khách.



    9. Du lịch mùa thu Nha Trang - Bãi dài Nha Trang


    Bãi dài Nha Trang là một bãi tắm đẹp đang được quan tâm, chú ý đến trong thời gian gần đây. Trong tương lai bãi biển này được kỳ vọng là một điểm sáng mới trong hành trình du lịch mùa thu Nha Trang - thành phố biển xinh đẹp. Những bãi cát trải dài, trắng mịn, lung linh với nước nước trong xanh làm du khách quên cả lối về. Ở đây, sóng không hề dữ dội như những bãi biển khác. Nó vô cùng êm đềm, những con sóng lăn tăn táp vào bờ tạo nên khung cảnh thơ mộng đẹp đến nao lòng.



    [​IMG]

    Nước biển xanh bát ngát và mát lạnh

    Bờ biển nơi đây không quá sâu, thoai thoải và sống rất êm, không ồn ào tạo cho du khách sự yên bình, tĩnh lặng. Không những thế bãi dài Nha Trang còn ghi điểm trong lòng khách du lịch bởi sự hoang sơ của nó.



    10. Du lịch mùa thu Nha Trang - Vinpearl Land Nha Trang


    Khu vui chơi này tạo lạc trên đảo Hòn Tre xinh đẹp giữa biển khơi. Bãi biển nơi đây xanh quanh năm và khu vui chơi Vinpearl được biết đến là điểm đến du lịch Nha Trang mùa thu hấp dẫn. Vinpearl Land có các khu vui chơi dành cho gia đình, trẻ em, công viên nước Vinpearl,... Tại đây có rất nhiều trò chơi, dịch vụ nghỉ dưỡng hấp dẫn,... Đến với Vinpearl Land Nha Trang, bạn có thể check in sống ảo nhưng đang vi vu ở phương trời Tây.

    Những địa điểm du lịch trên chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng trong tour du lịch Nha Trang mùa thu này. Hãy lập kế hoạch thật chi tiết để có được tour du lịch mùa thu Nha Trang giá rẻ mà vô cùng tuyệt vời và hấp dẫn. Chúng tôi chúc bạn có chuyến du lịch Nha Trang thật vui vẻ và an lành.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này