Toàn quốc: 10 Điểm Dừng Chân Đẹp Nhất Châu Âu Du Thuyền Msc 5 Sao.

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi mimi_goo, 11/9/2018.

  1. mimi_goo

    mimi_goo Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/8/2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Được lênh đênh trên du thuyền sang trọng và nhìn ngắm những bãi biển tràn ngập ánh nắng, chiêm ngưỡng cảnh Châu Âu đẹp như tranh vẽ là mơ ước của bất kỳ du khách nào.

    [​IMG]


    - Quần đảo Ionian, Hy Lạp nổi tiếng xinh đẹp là một nơi thật tuyệt vời để bạn dừng chân khi du ngoạn trên du thuyền. Những vùng biển màu ngọc lam, bãi biển cát trắng tuyệt đẹp sẽ làm bạn say đắm.

    - Azores là một cụm đảo ở đất nước xinh đẹp Bồ Đào Nha. Các hòn đảo này được biết đến với những thảm thực vật xanh tốt là một nơi tuyệt đẹp để bạn khám phá bằng du thuyền. Nếu bạn may mắn, bạn còn có thể được nhìn thấy cá heo trên đường đi.

    - Bờ biển Dalmatian, Croatia là một điểm du lịch tuyệt vời. Với những bãi biển ngập nắng và những vịnh nhỏ xinh đẹp, đây là nơi hấp dẫn để khám phá bằng du thuyền MSC.

    - Quần đảo Baltic, Đức và bán đảo Scandinavia cũng là một nơi hấp dẫn với những khung cảnh tuyệt đẹp.

    - Quần đảo Sporades, Hy Lạp luôn hấp dẫn du khách. Du thuyền MSC sẽ đưa bạn qua các hòn đảo Sporades nằm ở ngoài khơi biển Đông, bạn sẽ có cơ hội để khám phá những thảm thực vật phong phú, ngắm nhìn những bãi biển xanh hoang sơ và những khung cảnh đẹp như tranh vẽ.

    - Vùng Riviera, Pháp là một trong những điểm dừng chân đẹp nhất của du thuyền châu Âu.

    - Du khách sẽ được ngắm nhìn những bờ biển đầy nắng, những thị trấn tuyệt đẹp ở vịnh Naples, Capri và bờ biển Amalfi, Italy.

    - Quần đảo Balearic, Tây Ban Nha là một trong điểm đến của du thuyền tuyệt đẹp ở châu Âu. Các cụm đảo Ibiza, Mallorca, Menorca và Formentera được biết đến với những bãi biển ngập tràn ánh nắng và làn nước xanh lấp lánh.

    - Với hơn 200 bãi biển, khu nghỉ mát ven biển sang trọng và thời tiết tuyệt đẹp, Corsica, Pháp là một trong những điểm du lịch tuyệt vời bằng du thuyền. Từ trên du thuyền, du khách có thể ngắm nhìn những bãi biển hoang sơ, các vịnh nhỏ xinh xắn.

    - Một chuyến đi thuyền ở vịnh hẹp, Na Uy sẽ mang đến cho bạn một khung cảnh ngoạn mục nhưng vẫn đậm chất thơ ở châu Âu.

    Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ visa, ticket, tour, bảo hiểm và các dịch vụ liên quan.

    Văn phòng Hà Nội:

    Tel: 090.495.2858

    Email: package@tftravel.com.vn

    Địa chỉ: Tầng 2, số 3, Yên Lãng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mimi_goo

Chia sẻ trang này