Kinh nghiệm: 10 Gợi Ý Quà Tặng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi babycenter, 2/11/2018.

  1. babycenter

    babycenter Thành viên mới

    Tham gia:
    13/5/2016
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Năm nào cũng vậy, em thấy các các cháu nhỏ, ngay cả các bậc phụ huynh đều rất đau đầu khi chuẩn bị quà 20/11. Tình cờ lướt trên mạng, lượm lặt được một số gợi ý theo em thấy là ổn nhất.
    Các mẹ tham khảo nhé!

    [​IMG]

    1. Thiệp
    Cánh thiệp chúc mừng có lẽ là món quà đơn giản nhất. Tuy nhiên, bên trong cánh thiệp ấy là dòng tâm sự, dòng chúc ý nghĩa từ tận đáy lòng người học trò đối với "người đưa đò" của mình. Bạn có thể dễ dàng mua thiệp chúc mừng ngày 20/11 ở các nhà sách trên toàn quốc. Hoặc muốn đặc biệt hơn, hãy tạo thiệp chúc mừng handmade để món quà 20/11 thêm ý nghĩa nhé!

    [​IMG]

    2. Hoa tươi
    Cũng giống như thiệp chúc mừng, hoa tươi cũng là một món quà đơn giản. Những bông hoa tươi thắm gửi tặng thầy cô. Vào ngày 20/11, khi đi trên đường bạn sẽ thấy rất nhiều nơi bán hoa tươi, đủ loại, đủ màu sắc. Hãy dừng xe và mua tặng thầy cô giáo của mình những bông hoa tươi thắm nhất nhé!

    3. Sách
    Sách luôn là kho báu mà thầy cô giáo tự hào khi sở hữu. Những cuốn sách ý nghĩa về nhà giáo sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa và đặc biệt. "Người thầy - Hồi Ức Của Một Nhà Giáo" (Frank McCourt), "Ba Người Thầy Vĩ Đại" (Robin Sharma), "Gương Thầy Trò" (Hoàng Xuân Việt) là những lựa chọn không tồi. Hãy tìm hiểu xem thầy cô giáo của mình thích thể loại sách gì để món quà thêm trân trọng nhé!

    [​IMG]

    4. Túi xách
    Túi xách là quà tặng chỉ dành cho cô giáo thôi nhé! Những cô học trò tâm lý ơi! Hãy lựa cho cô giáo thân yêu của mình một chiếc túi xách đẹp, có thể mang đi khắp mọi nơi, vừa có thể dễ phối với bất kỳ loại trang phục nào nhé!

    5. Đồng hồ
    Đồng hồ là một loại quà tặng đắt tiền. Tuy nhiên, những cậu học trò sau nhiều năm ra trường, đi làm và thành đạt hay tặng cho thầy cô của mình những chiếc đồng hồ đặc biệt. Đặc biệt không phải ở giá thành, không phải ở thương hiệu của chiếc đồng hồ, mà đặc biệt chỉ bởi vì nó giúp chúng ta trân trọng thời gian bên nhau, vui có, buồn có, nhưng đều là những ký ức đẹp.

    [​IMG]

    Xem thêm một số mẫu đồng hồ đẹp, phù hợp để tặng thầy cô giáo tại đây!

    6. Vải may áo dài
    Chà chà!!! Tuy 20/11 là ngày nhà giáo Việt Nam nhưng có vẻ các cô được ưu tiên hơn đây! Chị em nào đã từng đi dạy thì ắt hẳn đã từng mặc chiếc áo dài đứng trên bục giảng. Khoảnh khắc ý nghĩa đó sẽ đi theo người giáo viên đến suốt cuộc đời. Những đứa học trò thật tinh ý, biết chọn cho cô giáo mình những mét vải áo dài đơn giản mà vô cùng sang trọng. Những chiếc áo dài sẽ theo chân cô gieo con chữ cho các em nhỏ đấy!

    7. Cà Vạt
    Rất hiếm khi mọi người thấy các thầy giáo đeo cà vạt đến lớp. Tuy vật, cà vạt là một vật dường như không thế thiếu đối với người đàn ông trong các dịp quan trọng. Hãy chọn những chiếc cà vạt làm quà 20/11 với màu sắc phù hợp với độ tuổi của thầy nhé bạn!

    [​IMG]

    8. Trà, cà phê ngon
    Những đêm thức khuya để chấm bài, để soạn giáo án để kịp ngày mai bước lên giảng đường. Một tách trà, một ly cà phê thơm sẽ giúp thầy cô thêm tỉnh táo đấy. Cho nên, trà và cà phê là một món quà tặng ngày Nhà giáo Việt Nam là một lựa chọn không tồi.

    9. Bút
    Bút viết là vật bất ly thân đối với thầy cô giáo. Cho nên, tặng bút vào ngày 20/11 sẽ rất ý nghĩa. Trên thị trường có rất nhiều loại bút cao cấp để bạn có thể lựa chọn.

    10. Bộ trang sức
    Rất ít người tặng bộ trang sức cho thầy cô giáo, nhưng đây không phải là một lựa chọn tồi. Những bộ dây chuyền, vòng tay vàng bạc sẽ khiến món quà thêm giá trị và nhiều ý nghĩa.

    [​IMG]

    Xem bộ sưu tập trang sức ý nghĩa tại đây.

    Hy vọng các mẹ đã có thêm tư liệu cho ngày lễ này!
    Bài viết em lấy từ web này nhé: https://www.pnj.com.vn/top-10-qua-tang-20-11-y-nghia-nhat-cho-thay-co-giao.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi babycenter
    Đang tải...


Chia sẻ trang này