10 Kênh Học Tiếng Anh Online Miễn Phí Cho Trẻ Bố Mẹ Cần Phải Biết

Thảo luận trong 'Học tập' bởi BinhAn1995, 30/10/2018.

  1. BinhAn1995

    BinhAn1995 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    23/10/2018
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Bố mẹ muốn cho con học tiếng Anh tại trung tâm nhưng lại gặp khó khăn về tài chính?
    Bố mẹ tìm kiếm các kênh học tiếng Anh trẻ em online miễn phí trên internet nhưng không biết kênh nào uy tín và phù hợp?
    Hiểu rõ tâm lý của bố mẹ, Monkey Junior xin gợi ý 10 kênh học tiếng Anh trẻ em miễn phí trên internet chất lượng và hiệu quả nhất giúp bố mẹ có thể cùng con học tiếng Anh ngay tại nhà.
    1. Art for Kids Hub[​IMG]
    Kênh học vẽ kết hợp với học tiếng anh miễn phí cho trẻ em thích sáng tạo
    Việc học hành của con yêu sẽ bớt nặng nè hơn nếu như con được học thông qua những hình ảnh và âm thanh sinh động, ngộ nghĩnh. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không cùng bật ngay Art for Kids Hub để vừa dạy con vẽ tranh vừa chỉ cho con về đồ vật màu sắc và cả từ vựng tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Quả là một công đôi việc phải không nào?
    2. LEGO[​IMG]
    Kênh hoạt hình đồ chơi Lego học tiếng Anh online dành cho bé trai ưa khám phá
    Còn bố mẹ nào không biết về hãng đồ chơi xếp hình Lego huyền thoại dành cho trẻ em? Nếu con yêu là người ưa khám phá và thích mày mò xếp hình thì kênh youtube này chính là nguồn tài liệu lý tưởng để bé tăng khả năng sáng tạo và vốn từ vựng phong phú.
    3. Karaoke Rhymes[​IMG]
    Kênh hát Karaoke học tiếng Anh trực tuyến dành cho bé thích âm nhạc
    Con yêu của bạn có phải là một nhóc say mê âm nhạc? Tận dụng ngay thôi, chỉ cần bật kênh lên và sắm cho bé một cây micro là Karaoke Rhymes có thể giúp bé thuộc mặt chữ qua bài hát tiếng Anh một cách nhanh nhất.
    4. Shemaroo Kids[​IMG]
    Kênh học tiếng Anh trẻ em miễn phí trên internet độc quyền dành cho trẻ em tốt nhất
    Shemarookids cung cấp cho các em và các bậc cha mẹ công cụ thú vị để học hỏi, chia sẻ kiến thức với những bộ phim từng đoạt giải thưởng, những bài thơ, bài hát và video giáo dục.
    5. Busy Beavers Kids English[​IMG]
    Kênh học tiếng Anh online có nhiều video sáng tạo nhất
    Bắt đầu hoạt động từ năm 2007, Busy Beavers sáng tạo, làm ra những video tốt nhất dành cho trẻ em. Busy Beavers là một nguồn tài liệu tuyệt vời cho cha me, thầy cô, và các em để giảng dạy, học tập. Ở Busy Beavers, em không chỉ được học tiếng Anh mà còn được phát triển nhiều hơn khả năng tư duy, sáng tạo.
    6. Dream English Kids Songs[​IMG]
    Kênh học tiếng Anh trẻ em online miễn phí qua bài hát hấp dẫn nhất
    Đây lại là một lựa chọn khác dành cho các em. Các em sẽ được học tiếng Anh với anh Matt vui tính. Bài giảng của anh rất thú vị, các em sẽ học tiếng Anh một các vô thức trong khi xem video và chơi trò chơi với anh Matt. Với mong ước trẻ em trên toàn thế giới được hát, nên các bài học trên kênh đều được thiết kế thông qua các bài hát. Quả là tuyệt vời phải không nào.
    7. Animated Stories BookBox Inc[​IMG]
    Kênh học tiếng Anh trên mạng qua truyện cổ tích thú vị nhất
    Nếu em yêu thích các câu truyện cổ tích như nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn, Nàng công chúa ngủ trong rừng, Hoàng tử ếch… BookBox sẽ là kênh tuyệt vời dành cho em. BookBox là các video dạy tiếng Anh qua các các cuốn truyện, sách. Nó được chuyển từ các quyển sách điện tử, được đồng hóa âm thanh và hình ảnh để tạo ra các bài kể truyện để dạy học và giải trí cho trẻ em. Các em có thể vừa học vừa chơi với BookBox.
    8. APPU SERIES[​IMG]
    Kênh học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em qua các bài thơ vui nhộn nhất
    Appu Series là kênh tiếng Anh dành cho trẻ em và các bậc phụ huynh, những người yêu thích thể loại phim hoạt hình hay các thể loại phim khác. Bên cạnh đó, các em còn có nhiều lựa chọn như những câu chuyện cổ tích, những mẩu chuyện vui, thơ hay thậm chí là các bài toán. Với Appu Series các em sẽ có được trải nghiệm thú vị trong khi học tiếng Anh.
    9. Magic English[​IMG]
    Kênh học tiếng Anh trẻ em online miễn phí qua phim hoạt hình dễ thuộc nhất
    Magic English là trang web dạy tiếng Anh từ các video, phim của Walt Disney. Các em không chỉ học mà còn được giải trí thông qua các thước phim vui nhộn, hài hước như Pinocchio, Snow White and the Seven Dwarfs, Fantasia, The Three Caballeros, Winnie the Pooh, Tangled, Frozen, v.v. Với các video này các em sẽ phát triển được các kỹ năng của mình, bắt đầu từi nghe, nói, phát âm đến đọc viết.
    10. Teaching Kids English[​IMG]
    Kênh dạy tiếng Anh online miễn phí có tương tác hiệu quả nhất
    Teaching Kids English là một kênh dạy tiếng Anh khác của anh Matt. Với kênh này các anh chia sẻ các bí quyết, tài liệu và phương pháp để học và dạy tiếng anh cho trẻ em. Đây là một kênh tuyệt vời dành cho các bậc phụ huynh và thầy cô.
    Có rất nhiều lựa chọn học tiếng Anh trẻ em online miễn phí để bố mẹ có thể lựa chọn cho con em những phương pháp phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bố mẹ cũng có thể dạy con bằng cách kết hợp các kênh này với nhau chứ không nhất thiết phải dạy từng thứ một.
    Nguồn: monkeyjunior.vn
    Tham khảo thêm: Phương pháp học tiếng anh giao tiếp online hiệu quả
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi BinhAn1995
    Đang tải...


Chia sẻ trang này