Thông tin: 10 kiểu tập thể dục để giảm cân

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi www123dishop, 20/9/2010.

  1. www123dishop

    www123dishop New Member

    Tham gia:
    6/4/2010
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    0
    10 kiểu thể dục giảm béo
    Nếu bạn có vòng 2 quá khổ thì nhảy dây là bài tập tốt nhất. Đây là hình thức vận động toàn thân khá hoàn hảo với mỗi nhịp nhảy cần sự kết hợp của cả tay và chân. Bài tập này làm nóng toàn thân rất nhanh và đặc biệt giảm lượng mỡ vùng bụng hiệu quả.
    Tập thể dục là cách hữu hiệu nhất đốt cháy lượng mỡ dư thừa dưới da và hình thành những đường nét cơ bắp khỏe đẹp. Do đó, bạn muốn giảm cân và có được một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh, hãy chọn một phương pháp thể dục thích hợp do giới chuyên gia giới thiệu dưới đây.

    1. Leo cầu thang: Thay vì đi cầu thang máy, bạn hãy cố gắng leo cầu thang bộ. Nó không chỉ giúp bạn có đôi chân rắn chắc mà còn đốt cháy năng lượng dưới dạng mỡ hiệu quả. Nếu bạn thường xuyên làm việc ở văn phòng hay ngồi trước máy tính thì hãy leo cầu thang 15 phút mỗi ngày (bằng cả giờ tập thể dục).

    2. Chống đẩy: Những động tác hít đất cực kỳ tốt cho lưng và đôi vai. Bài tập này làm tiêu lượng mỡ nằm dọc eo lưng và tăng cường sức khỏe. Khi đôi tay phải nâng toàn bộ phần trên của cơ thể theo nhịp lên xuống, thì cơ vai và cơ ngực sẽ nở ra, đồng thời bắp tay trở nên sắn chắc.

    3. Cử tạ: Đây là bài tập đòi hỏi sự tham gia của các cơ bắp có cường độ mạnh. Tuy nhiên, khi đã hình thành thói quen tập tạ, bạn sẽ thấy kết quả còn hơn cả sự mong đợi. Các bắp thịt nhiều mỡ mềm nhão sẽ nhanh chóng được thay thế bằng những đường cơ nổi chắc đẹp. Cử tạ là bài tập định hình khung người hiệu quả nhất. Hơn nữa, cử tạ còn kích thích cơ thể sản sinh ra các chất giảm đau, khiến tình thần luôn sảng khoái, vui vẻ.

    4. Đi bộ: Không có bài tập thể dục nào dễ dàng như đi bộ. Tuy nhiên, bạn nên có thói quen đi bộ nhanh hơn mức bình thường trong bất kỳ trường hợp nào. Có thể đi bộ ở đường dốc thoai thoải hoặc sải bước nhanh, đều đặn. Tận dụng tối đa khoảng thời gian đi bộ để hít thở. Chỉ cần nửa giờ đi bộ nhanh, bạn đã đốt cháy hoàn toàn 180 calo năng lượng.

    5. Sử dụng máy tập: Nếu có điều kiện, bạn hãy đầu tư một chiếc máy tập chạy. Trong khi đôi chẩn liên tục sải nhịp nhàng thì đôi tay cũng vung theo nhịp thăng bằng. Có máy còn kèm theo dải băng quấn eo, giúp bạn làm tan lượng mỡ tụ và thon chắc hông đùi. Nửa giờ với bài tập cùng máy, bạn sẽ đốt ít nhất 300 calo năng lượng.

    6. Chạy: Với một đôi giày vải mềm, bạn có thể tận dụng bất kỳ khoảng trống nào để chạy vòng quanh hoặc tại chỗ. Song tốt nhất là chạy trên đường thẳng dẻo dai với nhịp độ vừa phải. Giữ thói quen chạy sẽ làm cơ mông săn chắc, dáng đi mềm mại. 30 phút chạy bộ sẽ lấy đi hơn 300 calo.

    7. Đạp xe: Ở nhiều nước, đạp xe địa hình là một môn thể thao được ưa chuộng. Mỗi ngày chỉ cần lòng vòng khoảng 30 phút, bạn có thể tiêu hao 200-400 calo năng lượng dư thừa.

    8. Đấm bốc: Chỉ cần một tấm đệm cao su hoặc một bao cát và một đôi găng tay bảo vệ, bạn có thể tập đấm bốc như một võ sĩ thực thụ. 10-15 phút vừa đấm vừa nhún nhảy sẽ giúp cơ thể đốt cháy 300-500 calo năng lượng. Động tác vừa đấm, vừa di chuyển xung quanh làm tăng khả năng phản xạ, làm dẻo dai cơ khớp và phần trên cơ thể thon gọn.

    9. Nhảy dây: Là bài tập toàn thân khá hoàn hảo, không chỉ giúp chân, cơ đùi, cơ tay chắc khỏe mà còn kích hoạt các khớp nối xoay vòng nhịp nhàng. Nếu bạn có vòng 2 quá khổ thì nhảy dây là bài tập tốt nhất.

    10. Leo núi và chèo thuyền: Những dịp đi dã ngoại cơ hội tuyệt vời giúp bạn cải thiện sức khỏe và tinh thần. Nếu có điều kiện tổ chức thường xuyên hoạt động này thì chỉ cần nửa giờ bạn đã tiêu hao 300 calo năng lượng.
     
    giam.can.thoi thích bài này.
  2. fatbee

    fatbee Banned

    Tham gia:
    20/5/2010
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: 10 kiểu tập thể dục để giảm cân

    em thường hay leo cầu thang vì vừa giảm được cân vừa nhỏ bụng! ^^
     


  3. Anna_Nguyễn

    Anna_Nguyễn New Member

    Tham gia:
    25/1/2010
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: 10 kiểu tập thể dục để giảm cân

    đang quyết tâm leo cầu thang vì bị ám ảnh cân nặng quá
     


  4. starry_night

    starry_night New Member

    Tham gia:
    25/1/2010
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: 10 kiểu tập thể dục để giảm cân

    Mẹ này giống em này. Người em dạo này cũng ì ạch. Đang tính uống Green Coffe mà đọc được bài cảnh báo của các mẹ bên WTT sợ quá lại thôi. Hic.
     
  5. sanding

    sanding New Member

    Tham gia:
    4/5/2010
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: 10 kiểu tập thể dục để giảm cân

    Ôi, sao có cả kiểu cử tạ, chống đẩy, đấm bốc nữa vậy? Mình cứ nghĩ chỉ dành cho phái mày râu thôi chứ!
     


  6. Emilia

    Emilia Super Member

    Tham gia:
    17/6/2010
    Bài viết:
    2,019
    Đã được thích:
    428
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: 10 kiểu tập thể dục để giảm cân

    Cũng có nhiều cách hay nhưng cũng có cách dành cho những đáng mày râu thôi chứ phụ nữ chân yếu tay mềm thì cũng hơi khó^^
     


  7. nglinh2326

    nglinh2326 Vui lòng đừng spam !

    Tham gia:
    6/9/2010
    Bài viết:
    25,830
    Đã được thích:
    8,089
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: 10 kiểu tập thể dục để giảm cân

    hôm trc mới leo 5 tâng cầu thang + đôi giày cao gót = lên đến nơi muốn đứt hơi.
     


  8. nguyenkim197764

    nguyenkim197764 dauduahandmade.tk

    Tham gia:
    9/11/2009
    Bài viết:
    1,722
    Đã được thích:
    219
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: 10 kiểu tập thể dục để giảm cân

    Phổ biến nhất là đi bộ và đạp xe đạp nhỉ, mà mình còn thích bơi nữa
     


  9. mehn

    mehn Active Member

    Tham gia:
    15/8/2009
    Bài viết:
    1,817
    Đã được thích:
    429
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: 10 kiểu tập thể dục để giảm cân

    Mình kết nhất leo thang. Hồi trước nhà ở tập thể tầng 6 người ngon lành, giờ về chung cư tăng cân nhiều quá và tăng đặc biệt v2. :(
     


  10. giam.can.thoi

    giam.can.thoi Tư Vấn Giảm béo Sau sinh

    Tham gia:
    8/6/2012
    Bài viết:
    22,457
    Đã được thích:
    2,833
    Điểm thành tích:
    113
    Ðề: 10 kiểu tập thể dục để giảm cân

    Vừa leo vừa có chế độ ăn hợp lý sẽ giảm cân mẹ nó nhé
     


  11. hongtrang63

    hongtrang63 Super Member

    Tham gia:
    4/4/2012
    Bài viết:
    3,379
    Đã được thích:
    602
    Điểm thành tích:
    113
    Ðề: 10 kiểu tập thể dục để giảm cân

    Nhà em có cầu thang nhưng mà có bh em tập đâu vì bận rộn suốt, mà em thấy đi cầu thang hiệu quả lắm nhé
     


  12. anh70

    anh70 Super Member

    Tham gia:
    30/1/2010
    Bài viết:
    3,421
    Đã được thích:
    230
    Điểm thành tích:
    63
    Ðề: 10 kiểu tập thể dục để giảm cân

    béo van đề nan giải phết mai chẳng giảm can nao
     


  13. Nhoccuty

    Nhoccuty Well-known Member

    Tham gia:
    9/12/2012
    Bài viết:
    8,498
    Đã được thích:
    1,360
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: 10 kiểu tập thể dục để giảm cân

    đạp xe mình nghĩ là tốt, nhưng nghe nói đạp xe nhiều thì đùi to phải không các mom?
     


  14. hongtrang63

    hongtrang63 Super Member

    Tham gia:
    4/4/2012
    Bài viết:
    3,379
    Đã được thích:
    602
    Điểm thành tích:
    113
    Ðề: 10 kiểu tập thể dục để giảm cân

    Các mẹ vận động nhiều thì cơ săn chắc, nhưng mà nếu không thường xuyên sẽ bị lỏng cơ, trong to lại thôi