Kinh nghiệm: 10 Loại Cây Để Bàn Đem Lại May Mắn Tài Lộc

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi Linh Kite Nguyễn, 5/12/2017.

  1. Linh Kite Nguyễn

    Linh Kite Nguyễn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/3/2017
    Bài viết:
    269
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    28
    1. Cây kim ngân

    Cây kim ngân hay còn gọi là cây thắt bím, cây bím tóc phù hợp với gia chủ muốn mua cây đặt ở phòng khách, phòng hội họp, văn phòng công sở, nhà hàng, khách sạn, hoặc dùng làm quà tặng trong những dịp mừng lễ, tết, thăng chức, khai trương…
    kim ngân.jpg

    2. Cây kim tiền

    Cây kim tiền, hay có cách gọi khác là kim phát tài phù hợp để đặt ở phòng khách, phòng hội họp, văn phòng, khách sạn, nhà hàng…hoặc dùng để làm quà tặng trong những dịp mừng lễ tết, thăng chức, khai trương…Kim tiền là loại cây phong thủy được hầu hết mọi người yêu thích, cái tên nói lên tất cả. Cây mang ý nghĩa mang đến sự may mắn, tiền tài cho gia chủ.
    Kim tiền.jpg

    3. Cây trường sinh

    Cây trường sinh là loại cây cảnh để bàn đẹp và rất lý tưởng bởi có tán lá hình tròn, màu xanh tươi mát. Tên gọi cũng đã toát lên đôi phần ý nghĩa của cây: trường sinh là biểu tượng của sự mạnh mẽ, quyết liệt và trường tồn. Thân cây thấp nên được nhiều người lựa chọn đặt trong chậu thuỷ tinh hay chậu gốm sứ trông rất đẹp mắt.
    Cây trường sinh.jpg

    4. Cây đại đế vương

    Nếu bạn đang đau đầu không biết chọn quà gì để tặng sếp thì cây đại đế vương có thể là một trong những sự lựa chọn số 1. Đại đế vương là loại cây thuộc họ trầu bà, ưa bóng râm và nơi ẩm, thể hiện tinh thần đế vương, quyền uy và sức mạnh của người lãnh đạo. Ngoài ra, cây còn có tác dụng xua đuổi tà ma, chướng khí, đem lại cảm giác thư thái cho con người.
    đại đế vương.jpg

    5. Cây mai chiếu thuỷ

    Một trong những loại cây cảnh để bàn đẹp mắt là cây mai chiếu thuỷ với hoa màu trắng, có mùi thơm quyến rũ, mọc trên một cọng dài kết thành chùm, ra hoa hầu như quanh năm. Cây rất dễ chăm sóc và phát triển trong cả điều kiện khắc nghiệt.

    6. Cây phất lộc

    Cây phất lộc tượng trưng cho sự thanh khiết, thánh thiện, cây có ý nghĩa phong thủy rất lớn, mang đến tài lộc, may mắn và thành công cho gia chủ, vì vậy cây Phất lộc rất phù hợp làm quà tặng tân gia, trang trí để bàn làm việc, bàn uống nước, văn phòng…

    7. Cây vạn lộc

    Cây vạn lộc thường có 2 màu đỏ và xanh. Cây Vạn lộc với sắc đỏ sẽ bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên, sắc xanh điểm những chấm trắng trên lá tạo ấn tượng của sự tinh tế, nhẹ nhàng.
    Cây cảnh Vạn Lộc tượng trưng cho sự may mắn, tràn đầy năng lượng, điều này thể hiện rõ từ tên gọi đến màu sắc, hình dáng của cây.

    8. Cây đa búp đỏ

    Với giá thành khoảng từ 200 đến 300 ngàn đồng 1 chậu, cây đa búp đỏ là loại cây cảnh để bàn được khá nhiều người dùng. Cây có nguồn gốc từ Ấn Độ, du nhập vào Việt Nam những năm gần đây, biểu tượng của sự trường tồn, sức sống dẻo dai, nên có thể che chở, đem lại sự bình an cho gia đình của bạn.

    9.Cây may mắn

    Cây may mắn giữ vai trò như bộ lọc năng lượng đẩy lùi tất cả năng lượng tiêu cực, thu hút năng lượng tích cực và điều hòa sự lưu thông của năng lượng.Cây may mắn được xem là cây phong thủy thân thiện với người chơi cây cảnh. Với tên gọi như thế, đặt cây may mắn chính là sự mời gọi ” giàu có” và ” may mắn” đến.

    10. Tùng bồng lai

    Tùng bồng lai là một loại cây phong thủy mang lại sức khỏe, tài lộc, giữ tiền và giữ của cho người sở hữu. Tùng bồng lai để bàn nhỏ và thuận tiện, bạn có thể đặt trên bàn học, bàn làm việc, giá sách, bàn ăn, kệ ti vi…
    Nguồn: Caycanh24h.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Linh Kite Nguyễn
    Đang tải...


  2. iamprincess2012

    iamprincess2012 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/12/2014
    Bài viết:
    996
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    103
    hay quá , bh mình mới biết
     
  3. Lợn bay

    Lợn bay Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    5/12/2013
    Bài viết:
    7,763
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Cảm ơn chủ top đã chia sẻ :)
     
  4. munbenho

    munbenho Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/4/2017
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    18
    Trc thấy ai đăng cây kim tiền có ngải sợ ghê
     
  5. chich-bong-xinh

    chich-bong-xinh Màn chụp tự bung

    Tham gia:
    15/10/2012
    Bài viết:
    1,619
    Đã được thích:
    186
    Điểm thành tích:
    103
    cảm ơn bạn đã chia sẻ
     
  6. Khanh2311

    Khanh2311 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/8/2017
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    18
    cảm ơn đã chia sẻ ạ
     

Chia sẻ trang này